Top 9 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 9 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

      Top 9 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines

      Cập nhật lúc 07/12/2022 14:25
      Có nên học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên Philippines? Học tại đâu chất lượng? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời!

      Danh sách

      Bài viết

      Năm 2020, Philippines đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các quốc gia sử dụng tiếng Anh thành thục nhất ở châu Á. Tại Philippines, tiếng Anh được xem như là một trong hai ngôn ngữ chính. Đa số người Philippines đều có khả năng nói tiếng Anh lưu loát với ngữ điệu và cách phát âm không khác gì người bản xứ.

      Chính vì thế, học tiếng Anh với giáo viên/gia sư Philippines được xem là giải pháp “kinh tế” hơn cho những ai muốn tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn quốc tế nhưng không đủ tài chính để học cùng giáo viên bản xứ. Sau đây là 9 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên/gia sư Philippines đáng để bạn tham khảo!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      StudyNow Ontario

      Bạn đã có nền tảng văn phạm tiếng Anh cơ bản nhưng kỹ năng nghe – nói còn yếu và không có nhiều thời gian cố định để đến lớp? Vậy thì khóa luyện nói 1 kèm 1 cùng giáo viên Philippines tại StudyNow Ontario là gợi ý phù hợp cho bạn! Đúng với tên gọi, khóa học dành 100% thời gian để học viên luyện nghe nói cùng giáo viên nước ngoài, tăng phản xạ giao tiếp qua những chủ đề do chính học viên chọn lựa.

      Các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 của StudyNow Ontario (6 tháng, 10 tháng) đi liền với 3 tiêu chí là hiệu quả – tiết kiệm – chuyên nghiệp. 100% thời gian học cùng đội ngũ gia sư Philippines dày dặn kinh nghiệm, người học sẽ dần trở nên tiến bộ hơn trong cách phát âm, tư duy giao tiếp cũng như sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

      Một ưu điểm nữa của khóa học StudyNow Ontario chính là giáo trình chuẩn quốc tế ESL và lộ trình cá nhân hóa rõ ràng, cụ thể theo từng bước. StudyNow Ontario nói “không” với việc học một cách chung chung vì sẽ không mang lại hiệu quả. Thay vào đó, ngay từ mới bắt đầu, gia sư sẽ giúp học viên xác định mục tiêu, trọng tâm khóa học và lên chiến thuật cụ thể để đạt được mục tiêu đó.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      học tiếng Anh online 1 kèm 1Các gói luyện nói cùng giáo viên Philippines được nhiều học viên lựa chọn tại StudyNow Ontario (Nguồn: StudyNow Ontario)

      Đặc biệt, các khóa gia sư 1 kèm 1 tại StudyNow Ontario đều áp dụng phương pháp Linearthinking. Vốn được mệnh danh là phương pháp học tiếng Anh theo tư duy toán, Linearthinking đề cao tính hệ thống, logic. Điều này được thể hiện qua việc học viên sẽ được hệ thống hóa kiến thức, hướng dẫn cách tư duy, lên ý tưởng nhanh, logic và diễn đạt rành mạch, trọn vẹn ý tưởng mà không cần phụ thuộc vào ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      Không khí lớp học vui vẻ, gần gũi, các thầy cô sẽ luôn động viên, tạo động lực cho học viên nói liên tục để mau chóng nói giỏi, nói hay chỉ sau từ 6-12 tháng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại StudyNow

      Skype English

      Có mặt tại thị trường Anh ngữ 8 năm trước, Skype English hiện nay là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến lớn mạnh tại Việt Nam. Skype English có nhiều chương trình học để đáp ứng nhu cầu của đa dạng đối tượng học viên như Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, Tiếng Anh trẻ em… Đặc biệt, trung tâm còn có khóa Tiếng Anh theo yêu cầu – nơi người học có thể tự do lựa chọn chủ đề và luyện nói cùng giáo viên nước ngoài suốt buổi học.

      Skype English tự hào là nơi quy tụ đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đến từ các nước nói tiếng Anh hàng đầu trên thế giới. Tùy vào trình độ và sở thích mà học viên có thể lựa chọn học cùng giáo viên Philippines, Việt Nam hoặc giáo viên bản xứ. Chương trình học có độ cá nhân hóa cao, tạo điều kiện cho giáo viên dễ dàng nắm bắt được điểm mạnh – điểm yếu của học viên để có hướng tiếp cận phù hợp, giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh chóng.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Skype English

      học tiếng Anh online 1 kèm 1Skype English quy tụ đội ngũ giáo viên hùng hậu, đến từ nhiều quốc gia nói tiếng Anh hàng đầu trên thế giới (Nguồn: Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại Skype English

      PhilOnline

      PhilOnline là thành viên của tổ chức PhilEnglish – cầu nối du học tiếng Anh tại Philippines cho các học viên đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. PhilOnline có các khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cùng giáo viên Philippines cho học viên có trình độ từ sơ cấp trở lên. Lấy chất lượng đặt lên hàng đầu, PhilOnline chỉ tuyển chọn những giáo viên tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín của Philippines, có chuyên môn sư phạm và các bằng cấp giảng dạy như TESOL.

      PhilOnline mang lại hệ thống chương trình học đa dạng, phong phú nhưng vẫn rất thực tiễn, bám sát với thực tế. Từ trẻ em, người mất gốc hay người đi làm, ai cũng có thể tìm thấy khóa học phù hợp với mình ở trung tâm. PhilOnline còn áp dụng phương pháp phản xạ Callan giúp học viên nâng cao phản xạ ngôn ngữ gấp 4 lần so với cách học thông thường.

      Mô hình học tiếng Anh tại PhilOnline (Nguồn: YouTube – PhilOnline - Tiếng Anh Online 1 Kèm 1)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại PhilOnline

      E-talk

      E-talk áp dụng phương pháp giao tiếp phản xạ nhằm tạo ra môi trường để học viên nói tiếng Anh nhiều nhất có thể, đảm bảo tính tương tác cao nhất giữa học viên và giáo viên. Cùng với mô hình học tiếng Anh 1 kèm 1, E-talk tạo cho học viên môi trường lý tưởng để nâng cấp trình độ, trở nên tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh.

      Trung tâm E-talk sử dụng 100% giáo viên Philippines với trình độ giỏi, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu tại Philippines. Các thầy cô phải trải qua 3 vòng tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên sâu, cùng với đó là các lớp dạy thử để chứng minh thực lực của mình trước khi đứng lớp chính thức. Vì vậy, học viên có thể an tâm khi lựa chọn học cùng giáo viên Philippines tại E-talk.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về E-talk

      Có gì tại lớp học 1 kèm 1 của E-Talk? (Nguồn: YouTube – E-talk Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại E-Talk

      Native Speaker

      Native Speaker tổ chức các lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 thông qua nền tảng Skype tiện lợi và dễ sử dụng. Thừa hưởng ưu điểm của hình thức 1 kèm 1, các lớp học của Native Speaker cho học viên toàn bộ thời gian để thực hành cùng giáo viên Philippines. Học viên sẽ phải trải qua quá trình nói – mắc lỗi – sửa lỗi liên tục. Từ những kinh nghiệm và lỗi sai đó, học viên sẽ dần hình thành được cách giao tiếp tiếng Anh lưu loát, thuần thục tựa như người bản xứ.

      Tận tâm, kiên trì và thân thiện với học viên là những gì Native Speaker cam kết về đội ngũ giáo viên của mình. Không chỉ đóng vai trò quan trọng là người trực tiếp hướng dẫn, các thầy cô là những người truyền lửa và nhiệt huyết đến với học viên bất chấp mọi rào cản về địa lý. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trên nền tảng trực tuyến, các thầy cô sẽ biến giờ học trở nên thú vị, tăng khả năng gắn kết của học viên với bài học.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Native Speaker

      học tiếng Anh online 1 kèm 1Đội ngũ giáo viên của Native Speaker tận tâm, kiên trì và thân thiện với học viên (Nguồn: Native Speaker)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại Native Speaker

      Antoree

      Sự ra đời của Antoree được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của CEO Vân Anh. Trải qua những khó khăn trong quá trình tìm kiếm một khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 hiệu quả với giáo viên nước ngoài, CEO Vân Anh đã nung nấu ước mơ xây dựng một nền tảng học tiếng Anh trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm. Antoree chính là hiện thân của ước mơ đó.

      Các lớp học của Antoree được ví như mô hình “uber gia sư”, tức người học sẽ thông qua Antoree để tìm cho mình một giáo viên phù hợp nhất từ khắp nơi trên thế giới. Hiện, trung tâm có hơn 1.000 gia sư với đầy đủ thông tin cơ bản như trình độ, học phí, đánh giá của học viên, tổng số giờ dạy… để học viên thoải mái lựa chọn. Mỗi buổi học là một chủ đề khác nhau và học viên sẽ nhận được giá trị học tập tương xứng nhất với khả năng thật sự của mình.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Antoree

      học tiếng Anh online 1 kèm 1Antoree ra đời từ chính câu chuyện của CEO Vân Anh (Nguồn: Antoree)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại Antoree

      Olympus

      Olympus nổi tiếng với các khóa học đa dạng, “đánh” trúng nhu cầu học tiếng Anh ngày một tăng cao của học viên Việt Nam. Từ tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh cho người đi làm hay IELTS Speaking, trung tâm cũng đều có lộ trình và đội ngũ chuyên biệt để đảm bảo chất lượng chuyên môn và kết quả đầu ra cho từng khóa học.

      Olympus sở hữu đội ngũ giáo viên 100% người Philippines với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Nhiều thầy cô còn là thạc sĩ xuất thân từ các trường đại học danh tiếng ở Philippines. Khi đăng ký học tại Olympus, học viên phải kiểm tra đầu vào để xác định trình độ. Từ kết quả đó, trung tâm sẽ xếp lớp học phù hợp với học viên. Trong suốt quá trình học, người học cũng sẽ trải qua nhiều bài kiểm tra định kỳ để đánh giá sự tiến bộ.

      học tiếng Anh online 1 kèm 1Olympus có nhiều khóa học đa dạng cho học viên lựa chọn (Nguồn: Olympus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại Olympus

      E-Space

      Với khẩu hiệu “Success is within your reach”, mục tiêu của E-Space là trở thành bệ phóng giúp học viên khai phá tối đa tiềm năng Anh ngữ của mình và chạm đến thành công trong thời gian ngắn nhất. Các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 của trung tâm tập trung phát triển và nâng cao kỹ năng giao tiếp trong công việc cho người đi làm, cũng như giúp luyện kỹ năng cho các bạn học sinh – sinh viên chuẩn bị tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ quan trọng như TOEIC, IELTS…

      E-Space có hệ thống giáo viên bao gồm các thầy cô bản xứ, Philippines và Việt Nam. Học viên có thể tự do chọn giáo viên phù hợp với mình và đổi giáo viên trong thời gian học nếu có lý do chính đáng. Bí quyết làm cho đội ngũ giáo viên của E-Space đặc biệt nằm ở quy trình đào tạo chuyên môn của trung tâm. Trong quá trình tuyển chọn, E-Space sẽ đánh giá và chắt lọc chất lượng giáo viên thường xuyên để đảm bảo học viên được học với đội ngũ giáo viên giỏi nhất.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về E-Space

      học tiếng Anh online 1 kèm 1E-Space còn có các khóa luyện thi chứng chỉ như IELTS, TOEIC... (Nguồn: E-Space)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại E-Space

      TalkUp

      Lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 của TalkUp đã giúp rất nhiều học viên nâng cấp trình độ tiếng Anh nhanh chóng để theo đuổi thành công ước mơ của mình. Đối với TalkUp, mỗi học viên là một cá thể riêng biệt, có khả năng và phong cách học tập riêng. Do đó, trung tâm không sử dụng một phương pháp và lộ trình cố định cho mọi học viên mà có sự điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

      Đội ngũ giáo viên của TalkUp đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam và Philippines. Bên cạnh trình độ chuyên môn, các thầy cô còn được yêu thích bởi lối giảng dạy hài hước và tận tâm với học viên. Không ít học viên nhận xét rằng, chính nhờ các thầy cô luôn kiên trì sửa từng lỗi sai, dù là nhỏ nhất nên học viên mới có thể tiến bộ nhanh chóng và đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên hành trình chinh phục tiếng Anh của mình.

      học tiếng Anh online 1 kèm 1Đội ngũ giáo viên của TalkUp đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam và Philippines (Nguồn: TalkUp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu tại TalkUp

      Tổ chức ETS của Mỹ luôn khen ngợi Philippines là một trong những quốc gia nói tiếng Anh giống với người bản ngữ nhất, từ cách dùng từ sinh động, ngữ điệu và sắc thái đều tự nhiên không khác gì tiếng Anh chuẩn Bắc Mỹ. Hơn nữa, các thầy cô Philippines muốn giảng dạy tiếng Anh đều phải qua các kỳ thi sát hạch nghiêm ngặt ở cấp độ quốc gia và quốc tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cùng giáo viên Philippines!

      *Bài viết được cập nhật vào 07/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Hachium


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 12 khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      21/02/2024

      StudyNow Ontario, Langmaster, VUS, English Guide... và còn những cái tên nào nằm trong top 12 ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...