Top 14 trung tâm Anh ngữ được người dùng Edu2Review quan tâm nhiều nhất tháng 9/2020 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 14 trung tâm Anh ngữ được người dùng Edu2Review quan tâm nhiều nhất tháng 9/2020

      Top 14 trung tâm Anh ngữ được người dùng Edu2Review quan tâm nhiều nhất tháng 9/2020

      Cập nhật lúc 14/10/2020 09:01
      Nếu bạn vẫn chưa biết chọn trung tâm tiếng Anh nào để chinh phục ngoại ngữ, hãy tham khảo ngay 14 đơn vị đào tạo được người dùng Edu2Review quan tâm nhiều nhất tháng 9/2020!

      Danh sách

      Bài viết

      Với sứ mệnh “Choose the best education – Giúp học viên lựa chọn dịch vụ giáo dục phù hợp nhất”, Edu2Review không chỉ là nơi cập nhật thông tin mới nhất hay cung cấp những đánh giá xác thực từ học viên về các tổ chức giáo dục mà còn hỗ trợ tư vấn để người dùng tìm ra khóa học phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất.

      Đóng vai trò là cầu nối giữa người dùng và các trung tâm Anh ngữ, Edu2Review đã tiếp nhận tư vấn và giúp hàng ngàn học viên tìm được nơi học phù hợp. Tính đến nay, Edu2Review đã kết nối thành công hơn 45.800 học viên với hàng ngàn trung tâm Anh ngữ. Thông tin về 14 đơn vị giáo dục có số lượng người dùng quan tâm nhiều nhất trên Edu2Review trong tháng 9/2020 sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn!

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Với 28 chi nhánh phân bố rộng khắp các quận, huyện trực thuộc TP.HCM cùng chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi NEAS, không quá bất ngờ khi Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là cái tên đứng đâu bảng xếp hạng này. VUS mang đến các khóa học dành riêng cho từng độ tuổi, phù hợp với mục tiêu học tập của nhiều đối tượng khác nhau. Không chỉ giúp bạn nâng cao trình độ với nền tảng Anh ngữ vững chắc, trung tâm còn giúp học viên tự tin giao tiếp với người nước ngoài cũng như đạt kết quả cao trong những kỳ thi Anh ngữ quốc tế như IELTS, TOEFL…

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu về Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Ocean Edu là một trong những hệ thống Anh ngữ quốc tế có quy mô lớn nhất cả nước với gần 150 chi nhánh, đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên và tỷ lệ người học quay lại sử dụng dịch vụ đạt 90%. Chính những con số biết nói này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học viên trên cả nước nói chung và người dùng Edu2Review nói riêng. Ngoài ra, Ocean Edu cũng vinh dự trở thành đơn vị tổ chức khảo thí và cung cấp chứng chỉ Cambridge quốc tế với mã số VN048. Đến với Ocean Edu, học viên không chỉ được truyền cảm hứng, phát triển bản thân với tiếng Anh mà còn trải nghiệm thế giới rộng lớn, chinh phục ước mơ của mình.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Chặng đường phát triển của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Trung tâm Ngoại ngữ TAEC của thầy Tuấn Anh là địa chỉ thứ tư góp mặt trong danh sách. Đây là một trong những địa chỉ luyện thi TOEIC cấp tốc "quen mặt" với nhiều học viên tại TP.HCM. Điểm thu hút của trung tâm là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, công tác tại các trường đại học uy tín, luôn không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo nhằm mang đến chất lượng giảng dạy hàng đầu, tự tin cam kết giúp người học cải thiện năng lực, trình độ và điểm số sau khóa học.

      Hiện tại, TAEC đang triển khai các khóa học:

      • TOEIC căn bản
      • TOEIC giải đề 1 – 6 tháng
      • TOEIC cấp tốc
      • TOEIC special
      • Giao tiếp 4 kỹ năng

      Xem đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC Môi trường học tập năng động, thoải mái tại TAEC (Nguồn: Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TAEC

      IELTS Fighter

      Với nỗ lực xây dựng môi trường ôn luyện IELTS tốt nhất cho học viên, từ tháng 10/2017, IETLS Fighter đã chính thức trở thành đối tác của IDP (đơn vị tổ chức thi IELTS tại Việt Nam). Có lẽ đây cũng chính là lý do vì sao trung tâm lại được nhiều người dùng Edu2Review quan tâm đến thế.

      Đến với IELTS Fighter, mỗi học viên sẽ trở thành một chiến binh, cùng nhau chuẩn bị tâm thế và "vũ khí" tốt nhất để vượt qua kỳ thi IELTS cam go cũng như đạt được mục tiêu đề ra. Sứ mệnh của trung tâm không chỉ đơn thuần giúp học viên đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS mà còn truyền cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê, yêu thích tiếng Anh. Đặc biệt, Học viên khi đăng ký thi IELTS trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm sẽ được ưu đãi lệ phí thi.

      Xem đánh giá của học viên
      về IELTS Fighter

      IELTS Fighter Lớp học tại IELTS Fighter (Nguồn: IELTS Fighter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      The IELTS Workshop

      The IELTS Workshop là do thầy Đặng Trần Tùng – người sở hữu IELTS 9.0 thành lập năm 2017. Dù vậy, trung tâm cũng đã khẳng định được vị thế và tên tuổi của mình không hề thua kém các "cây đại thụ" trong "làng" đào tạo Anh ngữ khi góp mặt trong danh sách này.

      The IELTS Workshop tự hào sở hữu 100% giáo viên đứng lớp có IELTS 8.0 trở lên và đều trải qua 6 vòng tuyển chọn khắt khe trước khi trực tiếp giảng dạy. Ngoài ra, học viên được hỗ trợ bởi đội ngũ trợ giảng trẻ, tận tụy với trình độ IELTS từ 7.0. Nhờ vậy, trung tâm đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường ôn luyện và chinh phục IELTS của nhiều học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về The IELTS Workshop

      Đội ngũ giáo viên tại The IELTS Workshop (Nguồn: The IELTS Workshop)Đội ngũ giáo viên tại The IELTS Workshop (Nguồn: The IELTS Workshop)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại The IELTS Workshop

      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      Được thành lập từ năm 2010, Anh ngữ Tôi Tự Học là cái tên được nhiều học viên lựa chọn bởi sự tận tâm đến từng chi tiết. Học viên được cung cấp giáo trình bài bản từ lý thuyết, bài tập đến phương pháp học như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Dù thế, không để học viên tự "bơi" trong hệ thống kiến thức được biên soạn sẵn, thầy cô luôn đảm bảo truyền đạt kiến thức sao cho người học có thể tiếp thu hiệu quả nhất và áp dụng ngay vào giao tiếp hằng ngày.

      Điểm đặc biệt tiếp theo ở Anh ngữ Tôi Tự Học chính là câu lạc bộ Thi thử TOEIC. Đây là cơ hội cho học viên được thử sức mình trước khi bước vào kỳ thi TOEIC chính thức; từ đó, nắm được điểm mạnh, điểm yếu và đề ra kế hoạch học tập phù hợp với bản thân mình.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Tôi Tự Học

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học (Nguồn: YouTube – Nguyễn Quốc Chỉnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tôi Tự Học

      ODIN English

      ODIN English trực thuộc Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng UIA – Bộ Khoa học được thành lập từ tháng 10/2017 tại Hà Nội. Với phương châm "luôn ứng dụng khoa học công nghệ tân tiến nhất trong giảng dạy", ODIN luôn cung cấp những phương pháp tối ưu để học viên đạt kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất, chỉ trong 3 – 6 tháng. Đây chính là những yếu tố giúp trung tâm xây dựng niềm tin đối với cộng đồng học ngoại ngữ.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm ODIN English

      Môi trường học tập tại ODIN English (Nguồn: ODIN English)Môi trường học tập tại ODIN English (Nguồn: ODIN English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ODIN English

      KOS English Center

      KOS English Center là một trong những trung tâm đào tạo giao tiếp, IELTS chuyên sâu, cấp tốc theo mô hình lớp 1:1, 1:4, 1:6, 1:10 tại Hà Nội. Với mô hình học tập ít người tại KOS, học viên sẽ dễ dàng tương tác với người dạy, mang đến hiệu quả học tập tốt nhất.

      Các khóa học tại KOS được tổ chức với mô hình nhóm nhỏ ưu việt kết hợp cùng bài giảng thiết kế qua powerpoint, thẻ học từ vựng flashcard và tài khoản học tiếng Anh online. Những sự kết hợp này nhằm mang đến môi trường học tập tiện lợi, đơn giản giúp học viên dễ dàng ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng làm bài thi một cách nhuần nhuyễn.

      Xem đánh giá của học viên
      về KOS English Center

      KOS nổi bật với quy mô lớp học nhỏ, ưu việt (Nguồn: KOS English Center)KOS nổi bật với quy mô lớp học nhỏ, ưu việt (Nguồn: KOS English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS

      Apax Leaders

      Nếu bạn thắc mắc đâu là trung tâm tiếng Anh trẻ em được lòng quý phụ huynh nhất tháng 9/2020 trên Edu2Review thì Apax Leaders chính là câu trả lời. Với hệ thống chi nhánh phủ khắp các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM, trung tâm đã xây dựng hệ sinh thái giáo dục giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất. Trẻ được học tập trong xã hội thu nhỏ, mô phỏng chuyên nghiệp ngay tại khuôn viên của Apax Leaders như: thư viện, căn tin, khu mua sắm, ẩm thực... Học viên nhí tại Apax sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, không chỉ học tiếng Anh mà còn mở rộng sự hiểu biết ở nhiều lĩnh vực, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp.

      Apax Leaders cũng áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại và phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua hệ thống học trực tuyến E-learning. Với sự trợ giúp của công nghệ, trẻ có thể tự học một cách linh hoạt, đồng thời, phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi, quản lý việc học của con.

      Xem đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Môi trường học tiếng Anh bản ngữ tại Apax (Nguồn: YouTube - Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Simple English

      Simple English mang đến các khóa học tập trung vào 4 kỹ năng phát âm - nghe - nói - đọc với lộ trình từ cơ bản đến nâng cao:

      • Elementary: lấy lại gốc ngữ pháp và từ vựng, bạn có thể giao tiếp linh hoạt các tình huống hàng ngày, đi du lịch ở các nước nói tiếng Anh.
      • Pre – Intermediate: bạn có thể thảo luận và thuyết trình cũng như học tập và làm việc ở môi trường nói tiếng Anh.
      • Intermediate: tương đương IELTS 4.5 – 5.0, bạn có thể giao tiếp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu, thảo luận các chủ đề nâng cao.

      Ngoài ra, Simple English còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ tiếng Anh cuối tuần để tăng tính trải nghiệm thực tế cho học viên. Qua đó, học viên có nhiều cơ hội để giao tiếp và sử dụng tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn hơn.

      Xem đánh giá của học viên
      về Simple English

      Thành tích của học viên Simple English (Nguồn: Simple English)Thành tích của học viên Simple English (Nguồn: Simple English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Simple English

      Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      Trung tâm Anh ngữ iSpeaking thu hút người học bởi chương trình tiếng Anh chất lượng cao nhưng có chi phí hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng học viên tại Việt Nam. Trung tâm iSpeaking Việt Nam hiện đang là đối tác của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Cambridge (Vương quốc Anh), nằm trong top 5 Hệ thống Anh ngữ Quốc Tế, có 30.000+ học viên theo học và hơn 20 cơ sở trên toàn quốc. Đặc biệt, các khóa học online của iSpeaking chính là điểm hấp dẫn không ít học viên trong thời điểm hiện tại.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ iSpeaking

      Chương trình học trực tuyến iSpeaking Online (Nguồn: YouTube - iSpeaking)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại iSpeaking

      Trung tâm Mc IELTS

      Mc IELTS là trung tâm Anh ngữ được thành lập vào năm 2014 bởi thầy Gary – cựu giám khảo chấm thi IELTS. Trung tâm được cộng động luyện thi IELTS quan tâm bởi những yếu tố sau đây:

      • Giảng viên chuẩn quốc tế: tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng tại Anh, Mỹ, sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế, cựu giám khảo chấm thi IELTS
      • Cam kết chất lượng: trung tâm đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên thông qua việc nghiên cứu, phát triển chương trình và hoàn thiện ý kiến đóng góp.
      • Học phí hợp lý
      • Giáo trình chuyên biệt: chương trình học tại Mc IELTS giúp cho học viên vững chắc nền tảng – linh hoạt ứng biến với tất cả các chủ đề trong kỳ thi.
      • Thời gian học linh hoạt: học viên có thể học vào các buổi sáng – trưa – chiều các ngày trong tuần và cả cuối tuần.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Mc IELTS

      Giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm chấm thi IELTS trực tiếp giảng dạy tại trung tâm (Nguồn: Mc IELTS)Giảng viên nước ngoài có kinh nghiệm chấm thi IELTS trực tiếp giảng dạy tại trung tâm (Nguồn: Mc IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Mc IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      Tiếp theo trong danh sách là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp uy tín tại Việt Nam – Anh ngữ Aten. Được thành lập từ năm 2012, trải qua nhiều năm phát triển và không ngừng đổi mới, Aten đã giúp hơn 86.000 học viên chinh phục thành công tiếng Anh giao tiếp, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của học sinh, sinh viên và người đi làm.

      Điều làm nên thành công trong mô hình đào tạo giao tiếp tại Trung tâm Anh ngữ Aten chính là phương pháp học tập. Việc kết hợp giữa Phương pháp phản xạ 2s và Phương pháp tư duy hình ảnh, âm thanh, vận động đã mang lại kết quả ấn tượng trong chương trình đào tạo tại trung tâm. Bên cạnh đó, học viên sẽ được quan tâm tận tình và được giải đáp kịp thời những thắc mắc với mô hình 3 thầy 1 trò.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ Aten (Nguồn: YouTube – Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Aten

      Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      Sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và đào tạo tiếng Anh là điểm hút của Trung tâm Tiếng Anh JOLO. Với sứ mệnh cung cấp các chương trình học tiếng Anh chất lượng cao, trung tâm tập trung nguồn lực vào 3 chương trình học chính:

      • Luyện thi IELTS
      • Tiếng Anh giao tiếp
      • Tiếng Anh trẻ em

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại JOLO (Nguồn: JOLO)Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại JOLO (Nguồn: JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      Trên đây là danh sách tổng hợp 14 trung tâm Anh ngữ được quan tâm nhất trên Edu2Review tháng 9/2020. Nếu vẫn còn những thắc mắc cần được giải đáp, hỗ trợ, hãy để lại thông tin, Edu2Review sẽ giúp bạn lựa chọn nơi học phù hợp!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Bứt phá năng lực tiếng Anh với 3 trung tâm dạy 1 kèm 1 tại nhà ở Quận 7

      02/10/2020

      Học 1 kèm 1 tại nhà, đặc biệt với giáo viên bản xứ mang đến hiệu quả vượt trội so với học tập ...

      Luyện thi TOEIC

      Giúp bạn tìm các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ít ai biết tại quận Gò Vấp

      12/08/2020

      Có thể bạn đã biết rõ từng ngóc ngách, quán xá ở khu vực Gò Vấp. Nhưng chưa chắc bạn biết đến top ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...