Top 4 trung tâm luyện thi IELTS quận Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS quận Cầu Giấy

      Top 4 trung tâm luyện thi IELTS quận Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 07/06/2023 15:23
      Bạn đang loay hoay tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS tại quận cầu giấy? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu ngay trong bài viết này.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngày nay, IELTS được xem như là chìa khóa vạn năng để mở ra những cánh cửa cơ hội sự nghiệp cũng như học tập du học. Bởi vậy, nhu cầu học IELTS ngày càng tăng cao. Theo đó các trung tâm luyện thi cũng mọc lên như nấm khiến người học trở nên khó khăn bối rối trong việc tìm kiếm.

      Thấu hiểu điều đó, Edu2Review đã chọn lọc và tổng hợp giúp bạn top 4 trung tâm luyện thi IELTS tại quận Cầu Giấy với chất lượng tốt và chi phí phải chăng. Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này để lựa chọn được trung tâm phù hợp nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Trung tâm luyện thi IELTS Fighter

      “Kho từ điển sống về IELTS”

      Địa chỉ: 44 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm IELTS Fighter

      Học viên tại Trung tâm IELTS Fighter (Nguồn:Facebook – IELTS Fighter – Chiến binh IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      IELTS Fighter là một địa chỉ luyện thi IELTS có tiếng tại Hà Nội bởi chất lượng giảng dạy và phương pháp dạy độc đáo. Trung tâm luyện thi IELTS này là một thương hiệu thuộc hệ thống trung tâm MS Hoa TOEIC với sứ mệnh giúp học viên chinh phục IELTS dễ dàng hơn đúng như slogan của trung tâm: “as easy as pie”.

      Chính vì vậy, IELTS Fighter được kế thừa và phát huy thế mạnh từ MS Hoa TOEIC về đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đạt IELTS 8.5. Với kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết chia sẻ kiến thức, đam mê IELTS giúp học viên của mình không chỉ đạt được mục tiêu IELTS mà còn truyền cảm hứng, đam mê và yêu thích việc học tiếng Anh hơn.

      Giống như chính tên gọi của trung tâm, mỗi học viên IELTS sẽ là những chiến binh chiến đấu hết mình cho mục tiêu duy nhất là chinh phục IELTS. Tại IELTS Fighter, không chỉ có giảng dạy tốt mà mức học phí cũng rất phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên và những người đi làm.

      Ngoài ra, Trung tâm IELTS Fighter còn hỗ trợ học online tại nhà giúp việc học của bạn dễ dàng thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

      Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      “Môi trường học tập tốt và chất lượng”

      Địa chỉ: 4 ngõ 54, Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      Tổng quan về trung tâm luyện thi IELTS – JOLO (Nguồn: JOLO English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      JOLO là thương hiệu mới thuộc hệ thống Anh ngữ GLN International Education chuyên tập trung vào đào tạo, luyện thi IELTS và các khóa tiếng Anh tổng quát.

      Với 3 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại quận 3, Tp. HCM được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho học viên trong suốt quá trình học tập. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tổng quát và đặc biệt là IELTS, JOLO luôn nỗ lực mang đến một môi trường học tập và chất lượng dịch vụ giáo dục tốt nhất cho học viên.

      Anh ngữ JOLO luôn đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ giảng viên và nhân viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ tốt nhất cho học viên. Tại trung tâm, giáo viên được tuyển đầu vào vô cũng chặt chẽ và nghiêm ngặt. Bởi vậy, giáo viên tại JOLO đều là những người có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy và luyện thi IELTS các nước và tốt nghiệp các trường Đại học nước ngoài.

      Đến với JOLO bạn có thể đặt lịch trước và sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp đồng thời bạn cũng sẽ được xếp lịch kiểm tra trình độ đầu vào miễn phí. Đây cũng là cũng là một trong những địa chỉ vàng được nhiều bạn trẻ muốn chinh phục IELTS tin chọn bởi môi trường, chất lượng giảng dạy và đảm bảo đầu ra cho từng học viên.

      Trung tâm Đào tạo Tiếng Anh KOS English Center

      "Dễ hiểu và thân thiện"

      Địa chỉ: 62A Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KOS English Center

      Trung tâm luyện thi IELTS KOS (Nguồn: Facebook –KOS EnglishCenter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS English Center

      Đối với những người yêu thích tiếng Anh và mong muốn chinh phục tiếng Anh tại Hà Nội thì KOS English Center không còn là cái tên xa lạ. Đây cũng là đối tác hạng Bạc của hội đồng Anh – British Council và cũng là địa chỉ uy tín được trung tâm văn hóa Úc (IDP) cùng Hội đồng Anh (British Council) công nhận là nơi tiếp nhận đăng ký thi IELTSquốc tế.

      Tại KOS bạn sẽ được trải nghiệm không gian học tập thoải mái, hiện đại với mô hình lớp học nhỏ từ 6 đến 8 học viên. Điều này giúp bạn được tương tác nhiều hơn với giáo viên và cũng được luyện tập, thể hiện khả năng của bản thân nhiều hơn. Kèm theo đó, lịch học của KOS cũng rất linh động thuận tiện cho thời gian biểu cá nhân của từng học viên.

      Với phương châm “lấy người học làm trung tâm”, các khóa học luyện thi IELTS tại KOS đều được thiết kế kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên.

      Đội ngũ giáo viên tại KOS đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết giảng dạy. Giáo viên bản ngữ của trung tâm đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia... Trong đó, 100% giáo viên tại KOS đều có chứng chỉ TESOL và CELTA.

      Với chất lượng giảng dạy tốt và phương pháp chuẩn quốc tế KOS đã giúp hàng ngàn học viên chinh phục được mục tiêu IELTS của bản thân với chi phí phù hợp nhất.

      Trung tâm Anh ngữ Universal

      "Môi trường học tập tốt, thoải mái"

      Địa chỉ:

      • 262 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng
      • 2/180 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Universal Language Center

      Universal Language Center là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tai quận Cầu Giấy (Nguồn: YouTube – Universal Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Universal Language Center

      Universal không còn xa lạ với những người có nhu cầu học IELTS tại khu vực Long Biên. Song, đây vẫn là một cái tên khá mới với các bạn đang luyện thi tại khu vực Cầu Giấy.

      Với thành tích hơn 93% học viên đạt mục tiêu đề ra, chất lượng đào tạo ổn định của Universal đã được khẳng định. “Tại Universal Language Center, chúng tôi cam kết chất lượng đến từ những giá trị thật” – ThS. Nguyễn Thị Hải Yến, Giám đốc Universal Language Center chia sẻ.

      Toàn bộ giáo viên của Universal Language Center đều là những giáo viên có chứng chỉ quốc tế (bao gồm cả chứng chỉ IELTS và chứng chỉ dạy học), có trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi IELTS và rất nhiệt tình trong giảng dạy.

      Chương trình học tại Universal rất đa dạng, bao gồm các khóa cho người mất gốc tiếng Anh đến những bạn cần học lên cao (trên mức 7.5 IELTS), từ những bạn cần ôn thi IELTS gấp để làm hồ sơ du học hoặc xét tuyển đại học đến những anh chị đã đi làm yêu cầu lịch học linh hoạt với chương trình học 1:1 hay Customized.

      Đến Universal, bạn có thể gọi điện đặt lịch trước để được nhân viên tư vấn trực tiếp. Ngoài ra, Universal đảm bảo rằng học viên đăng ký học đều được test đầu vào và test trình độ hàng tháng nhằm đưa ra cũng như điều chỉnh lộ trình sao cho phù hợp nhất.

      Đây cũng là một trong những địa chỉ tổ chức các buổi thi thử IELTS theo tiêu chuẩn thi chính thức được tổ chức hàng tháng, đầy đủ 4 kỹ năng Reading, Listening, Speaking, Writing cùng trang thiết bị giống với buổi thi thật tại Hà Nội.

      Trên đây là top 4 trung tâm luyện thi IELTS quận Cầu Giấy, Edu2Review hi vọng bạn đã có thêm những thông tin và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn sớm tự tin chinh phục được mục tiêu cao trong kỳ thi IELTS sắp tới. Đừng quên truy cập Edu2Review để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      -----------------------------------------------------------------------------

      Học tiếng Anh online hiệu quả cùng StudyNow Ontario

      Bên cạnh học tiếng Anh offline, hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh online chất lượng, áp dụng các phương pháp mới theo chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên. Edu2Review xin giới thiệu Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario - Học tiếng Anh theo chuẩn Canada, hiện đang được nhiều bạn trẻ, người đi làm, phụ huynh tin tưởng chọn lựa.

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Thanh Tùng (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: nativespeaker


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Khám phá các khóa học tại Trung tâm IELTS Fighter 2017

      06/02/2020

      Bạn đang muốn học tiếng Anh để chinh phục IELTS một cách dễ dàng nhất tại IELTS Fighter? Cùng ...

      Luyện thi IELTS

      Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      06/02/2020

      Để luyện thi IELTS hiệu quả, nỗ lực hết sức thôi chưa đủ, bạn cần phải có cách học tối ưu. Tại Hà ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...