Top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình

      Top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 06/11/2020 11:22
      Lựa chọn cho con một môi trường học tiếng Anh hiệu quả luôn là mối quan tâm của các bậc phụ huynh. Tham khảo 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn!

      Danh sách

      Bài viết

      Cách giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả là bắt đầu từ việc làm quen với các từ vựng đơn giản qua hình ảnh, âm nhạc vui nhộn và video về cuộc sống. Từ đó, trẻ sẽ tiếp xúc Anh ngữ một cách tự nhiên và dần hình thành tình yêu với ngôn ngữ này.

      Tuy nhiên, với số lượng trung tâm tiếng Anh “mọc lên như nấm” thì đâu mới là lựa chọn phù hợp cho con yêu? Hy vọng thông tin về top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình mà Edu2Review giới thiệu sau đây sẽ giúp ích phần nào cho quý phụ huynh!

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS

      Địa chỉ:

      • 105 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
      • 201/36A Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống Anh ngữ với nhiều chi nhánh ở TP.HCM. Sở hữu chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, trung tâm có đủ những khóa học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ khác nhau, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

      Chương trình Anh ngữ thiếu nhi SuperKids là lựa chọn đáng để ba mẹ cân nhắc khi tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình. Đối tượng học viên của chương trình này là các em từ 6 – 11 tuổi. Đến với SuperKids con sẽ được học tập với công nghệ Anh ngữ độc quyền, giúp học viên tự tin trong giao tiếp, phát âm chuẩn và đạt được kết quả tốt trong những kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Phụ huynh khi đến với trung tâm sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ VUSPhụ huynh khi đến với trung tâm sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ VUS (Nguồn: aFamily)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ:

      • 321 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình
      • 435D – 435E Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

      Anh ngữ ILA được biết đến là địa chỉ chuyên giảng dạy tiếng Anh cho người lớn và thiếu nhi đạt chuẩn quốc tế. Các khóa học tại ILA đều thiết kế bài bản với mục đích mang đến cho người học trải nghiệm tiếng Anh toàn diện, từ đó ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống tốt nhất. Chương trình đào tạo tại ILA gồm có:

      • Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
      • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
      • Chương trình đào tạo giáo viên
      • Đào tạo doanh nghiệp và Trung tâm du học ILA

      Với đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dạn kinh nghiệm cùng phương pháp học tư duy thế kỷ 21 thông qua các dự án thiết thực, học viên ILA được chủ động tìm tòi, nghiên cứu thông tin. Việc tìm hiểu nhiều chủ đề và trình bày các dự án hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp học viên tăng cường vốn từ vựng và kiến thức, trau dồi kỹ năng giao tiếp, nâng cao tư duy phản biện cũng như sự tự tin để làm việc trong môi trường quốc tế.

      ILA Super Juniors (6 – 11 tuổi) tập trung phát triển toàn diện khả năng Anh ngữ của trẻ ở cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết; trong đó, chú trọng hơn về kỹ năng Nghe và Nói.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Mỗi giờ học tại ILA giúp trẻ phát triển kiến thức, kỹ năng mềm và tăng sự tự tinMỗi giờ học tại ILA giúp trẻ phát triển kiến thức, kỹ năng mềm và tăng sự tự tin (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Địa chỉ:

      • 3 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình
      • 29 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình
      • Tầng 1, Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

      Anh ngữ YOLA là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng học thuật và điểm số từ các kỳ thi quốc tế của học viên. Trung tâm có các tiêu chuẩn tuyển chọn giáo viên khắt khe nhằm đảm bảo mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, sở hữu các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế (TOEFL, SAT, IELTS...) và chứng chỉ sư phạm TESOL hợp lệ, giáo viên tại YOLA đều là người có kinh nghiệm học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

      Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và thấu hiểu tâm lý trẻ cũng như những khó khăn của học sinh Việt Nam khi học tiếng Anh, qua đó tối ưu hóa phương pháp dạy và học, truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho các em trong hành trình chinh phục Anh ngữ.

      Với chương trình đào tạo đa dạng phù hợp nhiều lứa tuổi cùng đội ngũ giáo viên sở hữu bằng cấp quốc tế, Anh ngữ YOLA cam kết mang đến cho người học những kiến thức tiếng Anh vững chắc và đạt được nhiều kết quả tốt. Trong đó, chương trình tiếng Anh thiếu nhi (Junior Primary) dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi phụ huynh có thể lựa chọn cho trẻ 7 tuổi theo học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Giờ học sáng tạo tại YOLAGiờ học sáng tạo tại YOLA (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 198 Bàu Cát, Phường 13, Quận Tân Bình

      Apollo English là trung tâm đào tạo tiếng Anh với 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1994. Trung tâm không chỉ chú trọng việc đào tạo tiếng Anh, mà còn coi trọng việc bổ sung và cải thiện kỹ năng mềm cho các bé.

      Trung tâm có nhiều khóa học phù hợp với nhiều lứa tuổi từ 3 – 16 tuổi. Trong đó, chương trình Tiếng Anh thiếu nhi (6 – 10 tuổi) phụ huynh có thể cân nhắc cho trẻ 7 tuổi theo học.

      Chương trình học thiết kế dành riêng cho độ tuổi của bé, giúp bé luyện Anh ngữ qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, kết hợp với bảng tương tác thông minh (IWB) cùng với các chương trình ngoại khóa với giáo viên nước ngoài khiến việc học trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các em còn được tham gia nhiều hoạt động như: cắm trại hè, Apollo Sport Day… hay các câu lạc bộ ngoại khóa như làm bánh, nhảy, hát, múa, thử tài làm nhà làm phim…

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Cùng tìm hiểu đôi nét về khóa học KinderGarten (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Trung tâm Ngoại ngữ RES

      • Địa chỉ: 99A/5 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

      Trung tâm Anh ngữ RES được thành lập vào tháng 05/2007 với xuất phát điểm là một địa chỉ luyện thi IELTS. Đến nay, RES không ngừng phát triển và khẳng định vị trí, chất lượng của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh.

      Điểm đặc biệt ở chương trình đào tạo tại RES là sự bài bản và chuyên sâu trong từng kỹ năng, định hướng cho các em hoàn thành tốt bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh IELTS sau này. Minh chứng cụ thể là vào ngày thi 03/12/2018, RES đã có học viên Nghiêm Minh Hiếu, chỉ mới 14 tuổi đã đạt 8.5 IELTS. Đây là kỉ lục người trẻ tuổi nhất Việt Nam đạt mức điểm này.

      Việc tìm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình cũng trở nên "nhẹ nhàng" hơn khi đến với RES. Phụ huynh có thể tham khảo chương trình Tiếng Anh trẻ em (4 – 10 tuổi) cho trẻ theo học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Học viên và giảng viên tại RESHọc viên và giảng viên tại RES (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 61 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

      I Can Read là hệ thống cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, dành riêng cho trẻ em từ 3 – 14 tuổi với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ.

      Tại I Can Read, các em được học những kỹ năng ngôn ngữ của tiếng Anh theo cách học tiếng mẹ đẻ. Mỗi lớp học có sỉ số từ 8 – 12 học viên nhằm tạo điều kiện cho giáo viên có thể quan tâm và tương tác trực tiếp với từng em; đồng thời, giúp các em xây dựng sự tự tin, phát huy tiềm năng của bản thân.

      Ba mẹ đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân Bình có thể tham khảo chương trình I Can Read Discover dành cho trẻ 3 – 7 tuổi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm I Can Read

      Giới thiệu về phương pháp Phonological Awareness (Nhận diện Ngữ âm) tại I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung Tâm Anh Ngữ Trẻ Em I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm I Can Read

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Địa chỉ:

      • 1A – 1B Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
      • 387 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình

      Thành lập từ năm 1990, Ngoại ngữ Dương Minh là một trong những địa chỉ tiên phong hoạt động trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ. Trung tâm đã nhận được nhiều chứng nhận và bằng khen của Sở Giáo dục và Đào tạo.

      Đội ngũ giảng viên không chỉ đông đảo về số lượng mà chất lượng còn được đánh giá cao. Họ đều có bề dày kinh nghiệm dạy học, luôn quan tâm và hướng đến mục tiêu mang đến kết quả cao nhất cho người học. Các giáo viên luôn tận tâm, chú trọng theo dõi từng học viên để bảo đảm rằng tất cả đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ.

      Anh văn Cambridge là khóa học đáng để ba mẹ cân nhắc. Không chỉ đem lại cho trẻ những kiến thức nền tảng, tiền đề mà đây còn là thang đo khách quan, chính xác để phụ huynh đánh giá năng lực Anh ngữ của con trước khi tham dự và đạt được các chứng chỉ Cambridge.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Đội ngũ giảng viên người bản ngữ tại trung tâmĐội ngũ giảng viên người bản ngữ tại trung tâm (Nguồn: Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 319 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình

      Anh ngữ AMA là trung tâm sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập năm 2003 tại Việt Nam. AMA luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ.

      Với mong muốn đem lại những khóa đào tạo Anh ngữ chất lượng giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và hoàn thiện bản thân để thành công trong tương lai, AMA áp dụng mô hình Active Learning cho phép người học cá nhân hóa và chủ động trong việc học. Theo đó, ba mẹ có thể linh động sắp xếp lịch trình học dựa trên mục tiêu và thời gian biểu của con.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trẻ có thể tự tin thể hiện khả năng của bản thân khi tham gia học tại AMA (Nguồn: YouTube – AMA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh – TEC

      • Địa chỉ: 33 Tự Lập, Phường 4, Quận Tân Bình

      Anh ngữ Thủ Lĩnh – TEC thành lập vào năm 2013. Trung tâm nổi tiếng với các khóa học giao tiếp đặc biệt dành cho người mất gốc tiếng Anh. Ngoài ra, Anh ngữ Thủ Lĩnh còn tổ chức giảng dạy cho các bé từ 3 tuổi trở lên, luyện thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers.

      Khóa tiếng Anh cho trẻ em tại TEC nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh bởi phương pháp giảng dạy tương tác trực tiếp giúp trẻ phát triển kỹ năng nghe – nói tự nhiên, xây dựng sự tự tin thuyết trình trước lớp học. Đến với TEC, trẻ còn được học tập cùng đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết trong lĩnh vực giảng dạy. Sau khóa học, con sẽ hình thành tư duy và kỹ năng tiếng Anh tự nhiên như trẻ em Mỹ, làm tiền đề để trẻ tự tin bước đến kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Thủ Lĩnh

      Đôi nét về Trung tâm Anh ngữ Thủ lĩnh (Nguồn: YouTube – duy the)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Thủ lĩnh

      Trung tâm Ngoại ngữ Tự Nhiên NEC Edu

      • Địa chỉ: 76-76A Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình

      Ngoại ngữ Tự Nhiên (NEC Edu) thành lập từ tháng 9/2005 với khẩu hiệu “Bring the best to the best”. Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho học viên những khóa đào tạo Anh ngữ chất lượng, mang đẳng cấp quốc tế. NEC mong muốn sau mỗi khóa học tại trung tâm sẽ giúp học viên phát triển toàn diện, trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng Anh ngữ làm nền tảng và bước đà để tự tin đến với những kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình có thể tham khảo Smart Kids (6 – 8 tuổi). Tại khóa học, con sẽ được khám phá thế giới Anh ngữ một cách tự nhiên cùng đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có bằng cấp chứng nhận quốc tế, dày dạn kinh nghiệm, luôn nhiệt huyết và là người truyền lửa, truyền cảm hứng học tập đến trẻ. Chương trình học sẽ giúp con phát triển kỹ năng tiếng Anh và tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng Nghe – Nói.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tự nhiên NEC Edu

      NEC Edu Trung tâm Tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi quận Tân BìnhNEC Edu – Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận Tân Bình đáng cân nhắc (Nguồn: ngoaingunec)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tự nhiên NEC

      Những thông tin về 10 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình trên đây phần nào đã giúp ba mẹ "gỡ rối" khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay. Edu2Review hy vọng phụ huynh có thể tìm kiếm được nơi học ưng ý để gửi gắm trẻ. Chúc các bé học tập thật tốt!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: bethongminh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 3 Quận Tân Bình giúp trẻ tự tin hội nhập thế giới

      19/10/2020

      Với mong muốn trẻ sớm tiếp cận và thành thạo Anh ngữ, nhiều bậc phụ huynh có nhu cầu tìm khóa học ...

      Tiếng anh trẻ em

      4 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 có gì đặc biệt?

      18/10/2020

      Phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 7 tuổi Quận 4 cho con mình? Tham khảo bài ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...