Trong số 8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1, cho con học đâu thì hiệu quả? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trong số 8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1, cho con học đâu thì hiệu quả?

      Trong số 8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1, cho con học đâu thì hiệu quả?

      Cập nhật lúc 07/12/2020 17:04
      Nếu quý phụ huynh vẫn còn đang băn khoăn giữa vô vàn lựa chọn trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1 cho con thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Để bắt kịp với nhu cầu học tiếng Anh ngày một gia tăng của học viên trẻ, các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi không ngừng mọc lên như nấm. Nhưng làm sao để biết được bé yêu sẽ học được gì từ các trung tâm dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1? Câu trả lời nằm ngay ở bài viết sau!

      Trung tâm Anh ngữ Language Link

      • Địa chỉ: 81-83 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

      Language Link được thành lập vào năm 1996, là thành viên của Tập đoàn giáo dục Language Link Quốc tế – một trong những đơn vị đào tạo đầu tiên triển khai chương trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

      Trung tâm Language Link hiện có chương trình Little Master 5-12 phù hợp với phụ huynh đang tìm cho con lớp tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1. Khóa học được chia thành 2 học phần như sau:

      • Học phần với giáo viên nước ngoài
      • Học phần với giáo viên Việt Nam

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Language Link

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1Lớp học với giáo viên bản ngữ tại Language Link Việt Nam (Nguồn: Facebook: Language Link Academic Tiếng Anh chuyên tích hợp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Language Link

      Mỗi học phần bao gồm những bài học và hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, mục tiêu chung của cả hai học phần là giúp trẻ nắm vững các kỹ năng cơ bản, làm quen được với nhiều dạng bài tập để có thể đạt được thành tích tốt trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      Ở những buổi học đầu tiên, giáo viên sẽ chỉ tập trung xác định khả năng, nhu cầu học tập và những kỹ năng bé còn yếu. Điều này cho phép trung tâm xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, giúp bé đạt được kết quả tốt nhất.

      Trung tâm Tiếng Anh Bambi English

      • Địa chỉ:

        • 10A Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
        • 34 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
        • 15 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

      Trong số những địa chỉ giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1, Anh ngữ Bambi tạo được dấu ấn với mô hình giảng dạy độc đáo 5 “không”:

      • Không giáo viên
      • Không bục giảng
      • Không giáo trình riêng
      • Không ngày khai giảng
      • Không phân biệt trình độ tuổi tác

      Với mô hình này, lớp học tại Bambi English chỉ có sự hiện diện của các tutor (quản lý) – người chịu trách nhiệm quan sát, gợi mở và đồng hành cùng các em qua mỗi giờ học đầy thú vị. Các lớp học được thiết kế không vách ngăn còn giúp các bé làm quen, kết bạn và hỗ trợ nhau cùng tiến bộ trong quá trình học tập.

      Anh ngữ Bambi English mở ra cho trẻ một miền đất mới – nơi trẻ sẽ tự tìm tòi, khám phá và học hỏi không chỉ tiếng Anh mà còn là nhiều kiến thức mới mẻ khác trong cuộc sống. Điều này giúp trẻ tự ý thức được sự trưởng thành của bản thân, dần ý thức này sẽ trở thành sự tự tin giúp trẻ chiến thắng nỗi sợ tiếng Anh bên trong mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      CLB tiếng Anh trẻ em Bambi English

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1Mô hình giảng dạy 5 "không tại" Bambi English (Nguồn: Facebook Bambi English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Câu lạc bộ tiếng Anh trẻ em Bambi English

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

      Anh ngữ ILA là trung tâm đào tạo tiếng Anh thiếu nhi có tiếng khi sở hữu 20 năm kinh nghiệm, 46 cơ sở trên toàn quốc và hơn 300.000 học viên tin tưởng theo học.

      Với tiêu chí đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành những công dân toàn cầu, ILA chủ trương xây dựng môi trường học tập thế kỷ 21. Đồng thời, trung tâm còn áp dụng phương pháp học tiếng Anh tích hợp rèn luyện bộ 6 kỹ năng thiết yếu cho tương lai. Bộ kỹ năng này bao gồm: giao tiếp, làm việc tập thể, sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và khả năng tự hoàn thiện bản thân.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1 tại Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Đặc biệt, tại khóa học Super Junior, trẻ sẽ được học từ vựng mới bằng phương pháp rất mới lạ: thông qua ngôn ngữ cơ thể. Cách dạy này giúp bé nhớ và hiểu chính xác nghĩa của từ mà không cần dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, góp phần làm giảm tình trạng học “vẹt” ở trẻ.

      Mỗi khóa học đều có một kỳ thi thử Starters – Movers – Flyers để xác định được mức học hiện tại của bé, cho bé được làm quen với hình thức thi để không bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi chính thức.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 114 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
        • Tầng 5 & 6, Tòa nhà Tường Việt, 10B Sương Nguyệt Ánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM

      Apax Leaders là trung tâm Anh ngữ đầu tiên triển khai mô hình “hệ sinh thái giáo dục” độc đáo tại Việt Nam. Mô hình này nhằm xây dựng cho trẻ không gian học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi trong khuôn viên trung tâm: từ thư viện, căn-tin cho đến khu mua sắm, ẩm thực...

      Chương trình Apax Challengers được đứng lớp bởi 100% giáo viên bản ngữ đã từng có kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia. Để khuyến khích trẻ hăng say học tập, trung tâm còn trang bị cho mỗi phòng học một bảng tương tác thông minh và thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khóa bổ ích.

      Sỉ số học viên một lớp là 16 em. Điều này tạo điều kiện để thầy cô dễ dàng quan sát và nắm tình hình học tập của từng học viên. Mọi thắc mắc và câu hỏi của bé trong quá trình học cũng sẽ được giáo viên giải đáp và hướng dẫn tận tình – một điều rất khó để thực hiện nếu lớp học có sỉ số quá đông.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1Buổi sinh hoạt ngoại khóa cho trẻ tại Apax Leaders (Nguồn: Facebook Apax English Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

      Hệ thống Anh ngữ I Can Read có 16 cơ sở tại Việt Nam và hơn 160 cơ sở trên toàn cầu. I Can Read nổi tiếng với phương pháp dạy được nghiên cứu và phát triển lâu năm – Phonological Awareness (nhận thức ngữ âm học). Đây là yếu tố tối quan trọng giúp trẻ thành thạo 2 kỹ năng đọc và viết.

      Chương trình I Can Read là sự lựa chọn hợp lý cho bé ở lứa tuổi tiểu học đã có hiểu biết cơ bản về tiếng Anh. Khóa học được chia làm 2 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao:

      • I Can Read 1, 2, 3

      Mục tiêu của khóa học giúp trẻ tăng cường khả năng đọc độc lập và nói tự tin thông qua việc giải mã nghĩa của từ và những buổi kiểm tra chính tả. Ngoài ra, bé cũng sẽ được giáo viên hướng dẫn cách viết những câu tiếng Anh căn bản để làm quen với kỹ năng viết.

      • I Can Read 4, 5, 6

      Đây là khóa học nhằm củng cố và tăng cường những kỹ năng mà trẻ đã học được ở khóa I Can Read 1, 2, 3. Ở khóa học này, chương trình giảng dạy sẽ đi sâu vào những kiến thức ngữ pháp tương đối phức tạp và các dạng bài tập ở mức độ khó hơn so với khóa học cơ bản.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ I Can Read (Nguồn: YouTube Trung tâm Anh ngữ trẻ em I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • Tầng 2, Tòa nhà Vimedimex, 246 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
        • Tầng 2, Tòa nhà Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

      YOLA là tổ chức giáo dục uy tín được sáng lập và hoạt động theo tiêu chí “khai phóng sức mạnh tiềm năng”: khám phá thế mạnh của bản thân và tối ưu hóa thế mạnh ấy để theo đuổi định hướng tương lai.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Ngoại ngữ YOLA được nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển dựa trên nhu cầu học tập Anh ngữ của trẻ em Việt Nam. Chương trình Primary Junior cho trẻ trong độ tuổi từ 6 đến 10, tập trung giúp trẻ phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh cơ bản. Bên cạnh đó là duy trì và trau dồi thêm cho trẻ tình yêu với ngôn ngữ này để trẻ không bao giờ nhàm chán và coi việc học tiếng Anh là một “gánh nặng”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ YOLA (Nguồn: YouTube YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      Các phương pháp dạy và học được Trung tâm Ngoại ngữ YOLA áp dụng cam kết mang lại cho trẻ kết quả học tập tích cực: học tiếng Anh thông qua truyện kể, học tích hợp Offline – Online, học đi kèm phát triển kỹ năng sống...

      Với lộ trình học rõ ràng, dàn giáo viên dày dặn chuyên môn sư phạm cùng cơ sở vật chất hiện đại và an toàn, Ngoại ngữ YOLA dễ dàng lọt vào top trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi mà ba mẹ nên cân nhắc!

      Trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      • Địa chỉ: 28 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

      Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về phương diện văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh, có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

      Nếu ba mẹ đang tìm chương trình tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1 thì chương trình Primary Plus là một gợi ý phù hợp. Các lớp học tại British Council luôn đặt học viên ở vị trí trung tâm. Giáo viên sẽ là người đứng sau chỉ dẫn cũng như hỗ trợ trẻ hết mình trong các buổi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ British Council

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1Trẻ được học tiếng Anh hiệu quả thông qua các hoạt động thú vị tại British Council (Nguồn: Hội đồng Anh British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Hội đồng Anh British Council

      Tại British Council, trẻ sẽ được học tiếng Anh cùng lúc với học cách phát triển và định hướng bản thân. Các bài học đều được lồng ghép kiến thức Anh ngữ cùng với kiến thức cuộc sống, giúp trẻ có thể tự phản ánh cuộc sống, xác định được sở thích và mục tiêu tương lai.

      Mục tiêu của khóa học là giúp học viên nhí đạt được trình độ A2 theo Khung Tham chiếu Ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR). Đồng thời, trẻ sẽ hình thành những đức tính đẹp để trở thành một công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 68 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng là một trong số ít những trung tâm tiếng Anh chỉ tập trung đào tạo Anh văn thiếu nhi. Nếu ba mẹ đang tìm một nơi học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1 thì không thể bỏ qua địa chỉ này.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Ngoại ngữ Thần Đồng không chỉ nhắm đến giáo dục một thế hệ trẻ sử dụng tốt tiếng Anh mà còn là những nhà chỉ huy trẻ tài ba. Chương trình học thực tế, áp dụng nhiều kiến thức cuộc sống vào trong giảng dạy.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1 Giáo viên bản ngữ đang hướng dẫn trẻ học ở khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Mỗi khóa học tại Ngoại ngữ Thần Đồng được chia làm 9 level (cấp bậc), mỗi level được phân thành 3 steps (giai đoạn) kéo dài 8 tuần, bao gồm các bài học từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Lộ trình học tập cụ thể và chi tiết nhằm đảm bảo mang lại cho bé kết quả học tập tốt nhất. Kết thúc khóa học, bé có thể tự tin tham gia vào các kỳ thi Starters – Movers – Flyers.

      Khi nhập học, bé sẽ phải trải qua kỳ thi kiểm tra chất lượng đầu vào. Đây là cơ sở để trung tâm xác định thực lực của bé và sắp xếp bé vào những “level” và “step” phù hợp với trình độ của mình.

      Edu2Review hy vọng danh sách trên sẽ trở thành “bí kíp bỏ túi” hữu ích và đáng tin cậy để ba mẹ có thể nhanh chóng tìm được cho bé yêu của mình địa điểm dạy tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận 1.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: study.com


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp nên theo học ở quận 1

      20/06/2022

      Bạn đã từng học kha khá các khóa học tiếng Anh giao tiếp nhưng vẫn chưa thuần thục kỹ năng này? ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 1

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh, nhưng những trung tâm bạn chọn đều xa quận 1? Vậy thì Edu2Review điểm qua ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...