Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào tại Thanh Hóa được lòng nhiều bậc phụ huynh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào tại Thanh Hóa được lòng nhiều bậc phụ huynh?

      Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào tại Thanh Hóa được lòng nhiều bậc phụ huynh?

      Cập nhật lúc 13/08/2020 14:44
      Chắp cánh nền tảng Anh ngữ cho bé yêu luôn là mong muốn của tất cả cha mẹ. Hãy cùng Edu2Review điểm danh top 7 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em được đánh giá cao tại Thanh Hóa bạn nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Cho trẻ làm quen với tiếng Anh từ sớm hiện đang rộ lên như một trào lưu tại các đô thị lớn khi đã có hàng loạt công trình và báo cáo chứng minh được lợi ích của việc học tiếng Anh ngay từ giai đoạn "cửa sổ vàng" – thời kỳ mà 80% tế bào não của con người được hình thành.

      Theo kết quả điều tra dân số vào năm 2009, Thanh Hóa có đến gần 3,5 triệu người và đứng thứ 3 tại Việt Nam chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. Đối với một tỉnh "màu mỡ" như vậy thì thật khó để các hệ thống trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng có thể bỏ qua. Hy vọng danh sách trung tâm mà Edu2Review tổng hợp trong bài viết dưới đây có thể giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp cho bé yêu.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM

      Trung tâm Oxford English UK Vietnam

      • Địa chỉ: Lô 474, CL12, 121 P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa

      Trung tâm Oxford English UK Vietnam là thương hiệu đào tạo tiếng Anh có thâm niên tại đất thủ đô. Để nhiều học viên tại các tỉnh/thành phía Bắc có cơ hội trải nghiệm phương pháp giảng dạy tiên tiến, trung tâm đã mở thêm một vài chi nhánh ở Nam Định và cả Thanh Hóa.

      Oxford English UK Vietnam luôn khuyến khích niềm đam mê tiếng Anh ở trẻ, giúp các em nâng cao kỹ năng nghe, nói và sự tự tin trong giao tiếp. Để hiện thực hóa điều này, trung tâm đã xây dựng khóa học tiếng Anh trẻ em dành cho lứa tuổi từ 6-12 với nhiều ưu điểm nổi trội.

      Trước khi bước vào chương trình đào tạo 7 cấp độ, tất cả học viên đều phải trải qua bài kiểm tra đầu vào để được sắp xếp vào lớp học phù hợp. Giáo trình giảng dạy tại trung tâm được biên soạn dựa trên bộ Everybody Up – ấn phẩm có chủ đề giáo dục trẻ em nổi tiếng của trường Đại học Oxford. Ngoài ra sau khi hoàn thành khóa học, các bạn nhỏ sẽ được hỗ trợ để tham dự kỳ thi Cambridge nổi tiếng.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      OXFORD ENGLISH UK VIETNAM

      Giới thiệu Trung tâm Oxford English UK Vietnam (Nguồn: YouTube – Oxford English UK Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Oxford English UK Vietnam

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm Thương mại Thanh Hóa, ngã 3 Lý Thường Kiệt, P. Trần Phú, TP. Thanh Hóa

      Nổi bật với phương pháp Active English và mô hình English 21+ áp dụng cho chương trình tiếng Anh trẻ em, trung tâm Anh ngữ AMA đã giành được khá nhiều sự tin tưởng của phụ huynh.

      Hiện chương trình tiếng Anh trẻ em tại AMA Thanh Hóa có tổng cộng 4 khóa học bao gồm:

      • Tiếng Anh mẫu giáo
      • Tiếng Anh thiếu nhi
      • Tiếng Anh thiếu niên
      • Junior MBA

      Đặc biệt, Trung tâm AMA Thanh Hóa đã chính thức đưa khóa học Doanh nhân nhí – Junior MBA vào hệ thống đào tạo. Tại đây, các em được tiếp cận những khái niệm cơ bản về tài chính như cung, cầu, thu, chi, lợi nhuận, xây dựng và triển khai một kế hoạch kinh doanh hoàn toàn bằng tiếng Anh.

      Sau khi khóa học kết thúc, những học viên nhí có thể hình thành và phát triển kỹ năng quản lý tài chính song song với nền tảng Anh ngữ vững chắc. Chương trình được thiết kế riêng cho các em có độ tuổi từ 11-15.

      Cảm nhận của học viên
      về ANH NGỮ AMA

      Chương trình tiếng Anh trẻ tại AMA luôn được chú ý bởi phương pháp và mô hình học tập đặc biệtChương trình tiếng Anh cho trẻ tại AMA được chú ý bởi phương pháp và mô hình học tập đặc biệt (Nguồn: amathanhhoa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Anh ngữ Quốc tế AMES

      • Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

      Anh ngữ Quốc tế AMES là trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em với hơn 15 năm kinh nghiệm và 25 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó chi nhánh tại tỉnh Thanh Hóa mới thành lập vào năm 2017.

      Dựa trên Tháp học tập từ Viện nghiên cứu đào tạo Quốc gia Hoa Kỳ, trung tâm đã dày công nghiên cứu và cho ra đời phương pháp học tiếng Anh 4P với nhiều đổi mới thú vị:

      • Productivity: Tăng hiệu quả học Tiếng Anh gấp nhiều lần.
      • Participatory Method: Áp dụng phương pháp học chủ động, đạt hiệu quả cao và ghi nhớ tốt nhất.
      • Partnership: Phụ huynh dễ dàng đồng hành cùng con.
      • Practical: Đồng bộ nội dung học trên lớp và tại nhà.

      Để tăng cường sự tín nhiệm trong mắt phụ huynh, Anh ngữ Quốc tế AMES còn chủ động đảm bảo kết quả đầu ra cho chương trình tiếng Anh trẻ em.

      Chị Nguyễn Minh Hương – phụ huynh bé Minh Trang nhận xét: "Bố mẹ mặc dù biết tiếng Anh nhưng do công việc bận rộn nên không có đủ thời gian dạy cho con. Vấn đề này của nhà mình đã được giải quyết từ khi con bắt đầu theo học tại AMES và có ứng dụng My AMES của trung tâm giúp bố mẹ có thể đồng hành cùng con 30p mỗi ngày".

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ AMES

      Phương pháp 4P đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực cho khóa học tiếng Anh trẻ emPhương pháp 4P đã tạo ra nhiều hiệu ứng tích cực cho khóa học tiếng Anh trẻ em (Nguồn: anhnguames)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMES

      Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu hiện có 3 chi nhánh đang hoạt động tại tỉnh Thanh Hóa:

      • 175 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa
      • Tầng 05 số 03 Lạc long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa
      • 01 Lê Huy Tuần, Tiểu Khu 6, TT. Tĩnh Gia, Tĩnh Gia, TP. Thanh Hóa
      • 580 Bà Triệu, TT. Nông Cống, H. Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa
      • Đường 10/6 (QL45, cạnh siêu thị The City) TT. Quán Lào, H. Yên Định, Thanh Hóa
      • Khu phố Đạo Sơn, TT. Bút Sơn, H. Hoằng Hoá, Thanh Hoá

      Là một trong những hệ thống trung tâm tiếng Anh có nhiều chi nhánh nhất tại Việt Nam với gần 150 cơ sở, Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã phục vụ tổng cộng hơn 850.000 học viên kể từ ngày đầu thành lập.

      Hiện chương trình tiếng Anh trẻ em tại Ocean Edu được chiếu theo Khung đào tạo chuẩn châu Âu (CEFR) với tổng cộng 3 khóa học: Discovery (trẻ 4-6 tuổi), Challenge (trẻ 6-11 tuổi) và Focus (trẻ 11-16 tuổi). Kết hợp cùng chương trình học chuẩn quốc tế và giáo trình được biên soạn kỹ lượng, Ocean Edu là trung tâm tiếng Anh cho trẻ em đáng cân nhắc tại tỉnh Thanh Hóa.

      Phụ huynh Vũ Liên chia sẻ trên Edu2Review: "Ban đầu con đi học còn nhút nhát và thiếu tự tin. Sau khi tham gia học tại Ocean Edu mình thấy cháu đã tự tin hơn trong giao tiếp, không còn rụt rè như ban đầu. Tiếng Anh của con cũng được cái thiện hơn rất nhiều nhờ vào sự dìu dắt của thầy cô. Tuy nhiên, học phí của trung tâm có phần hơi cao một chút so với thu nhập của mình".

      NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

      Những buổi ngoại khóa sẽ tiếp thêm động lực học tập cho các em

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Trung tâm Apax English

      • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm Thương mại Thanh Hóa, số 27-29 Đại lộ Lê Lợi, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

      Nếu quý phụ huynh tại Thanh Hóa đang tìm một trung tâm tiếng Anh cho bé thì không thể bỏ qua Apax English. Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, Apax English hứa hẹn mang đến cho học viên nhí những trải nghiệm học tập mới lạ, hiện đại mà không kém phần hiệu quả.

      Hiện nay, trung tâm có 3 khóa học:

      • i-Garten: Chương trình giảng dạy tiếng Anh dành riêng cho trẻ em mẫu giáo từ 4-6 tuổi.
      • Apax English by April: Chương trình giảng dạy tiếng Anh được xây dựng phù hợp cho trẻ em từ 6-14 tuổi.
      • Apax English 4.0: Chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho học sinh cấp II và cấp III.

      Một trong những điểm khác biệt của Trung tâm Apax English đến từ bộ giáo trình với hơn 120 chủ đề quen thuộc với trẻ em châu Á do các chuyên gia đến từ Mỹ của Tập đoàn Chungdahm biên soạn. Ngoài tiếng Anh, nội dung trong giáo trình còn cung cấp cho các em kiến thức tích hợp về Toán học, Khoa học, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe và Giáo dục thể chất.

      NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM APAX ENGLISH

      Giới thiệu chương trình i-Garten của Trung tâm Apax English (Nguồn: YouTube – Apax English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax English

      Trung tâm Anh ngữ Golden Key

      • Địa chỉ: 103 Minh Khai, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá

      Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, Trung tâm Anh ngữ Golden Key đã và đang nhận được sự quan tâm của các học viên.

      Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản về sư phạm và tâm lý trẻ em chính là thế mạnh mà Golden Key sử dụng để cạnh tranh với các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em trong cùng khu vực. Trong suốt khóa học, giáo viên sẽ tương tác với phụ huynh để trao đổi việc học tập và những biểu hiện trên lớp của trẻ để có đề xuất cải tiến lộ trình học phù hợp.

      NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN VỀ
      ANH NGỮ GOLDEN KEY

      Một góc lớp học tại trung tâm Anh ngữ Golden KeyMột góc lớp học tại Trung tâm Anh ngữ Golden Key (Nguồn: anhngugoldenkeythanhoa)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Golden Key

      Trung tâm Anh ngữ Aplus

      • Địa chỉ: 9 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa

      Sau 6 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Anh ngữ Aplus đã có trên 20 chi nhánh và đối tác nhượng quyền trên toàn quốc với 6.000 học sinh đang theo học. Hiện hệ thống trung tâm tiếng Anh này đang đào tạo khá nhiều chương trình cho nhiều độ tuổi khác nhau, tuy nhiên thế mạnh vẫn thuộc về khóa học tiếng Anh trẻ em.

      Giáo trình sử dụng trong suốt khóa học được phòng đào tạo Aplus biên soạn độc quyền với nhiều chủ đề thân thuộc và phù hợp lứa tuổi trẻ em. Ngoài ra, trung tâm còn kết hợp sử dụng bộ Academy Stars của nhà xuất bản Macmillan để tăng thêm độ sinh động cho các bài giảng trên lớp.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em của Anh ngữ Aplus có giá trị quy đổi tương đương với Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung châu Âu. Bên cạnh đó, trung tâm còn có chính sách đảm bảo kết quả đầu ra như một lời khẳng định về chất lượng đào tạo.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH APLUS

      Aplus sẽ hỗ trợ cho những học viên nhí có mong muốn tham dự kỳ thi Cambridge nổi tiếngAplus sẽ hỗ trợ cho những học viên nhí có mong muốn tham dự kỳ thi Cambridge nổi tiếng (Nguồn: trungtamanhnguaplus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aplus

      Xây dựng nền tảng Anh văn vững chắc, tạo cho trẻ một môi trường học tập vui vẻ là mong muốn của bất kỳ cha mẹ nào. Edu2Review rất mong những gợi ý được tổng hợp trong bài viết có thể giúp quý phụ huynh bớt phần lo nghĩ khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại tỉnh Thanh Hóa.

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh mẫu giáo tại trung tâm Anh ngữ Apax có phải là sự lựa chọn đúng đắn?

      06/02/2020

      Sở hữu điểm mạnh trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, trung tâm Anh ngữ Apax ...

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết về top 30 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 2)

      06/02/2020

      Dựa theo số lượng chi nhánh thì trung tâm nào lớn nhất Việt Nam, bạn đã biết hay chưa? Hãy bơi ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...