8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận xứng đáng để ba mẹ gửi gắm con yêu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận xứng đáng để ba mẹ gửi gắm con yêu

      8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận xứng đáng để ba mẹ gửi gắm con yêu

      Cập nhật lúc 06/01/2021 10:35
      Càng có nhiều lựa chọn, chúng ta càng dễ phân vân, với việc lựa chọn nơi học Anh ngữ cho trẻ cũng vậy. Đâu mới thực sự là địa chỉ dạy tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận đáng để ba mẹ cân nhắc?

      Danh sách

      Bài viết

      Phụ huynh quan tâm và đang tìm kiếm nơi học Anh ngữ lý tưởng, phù hợp với bé yêu nhà mình? Hãy cùng Edu2Review khám phá danh sách 8 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận để xem những địa chỉ này có xứng đáng nhận được sự tin tưởng của cha mẹ không nhé!

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 422 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

      Thành lập năm 1997, Anh văn Hội Việt Mỹ luôn là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Phú Nhuận nằm ở top đầu trên thanh tìm kiếm. Với nhiều cống hiến và đóng góp trong sự nghiệp giáo dục, VUS vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng từ chính phủ và các ban ngành, đặc biệt sự uy tín của trung tâm còn được thể hiện qua việc chất lượng đào tạo được Tổ chức NEAS công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Tại khóa học tiếng Anh trẻ em (6 – 11 tuổi), bé sẽ được học tập để đạt được 3 mục tiêu vàng, cụ thể: hình thành & phát triển ngôn ngữ như bản năng làm nền tảng cho những kỳ thi chứng chỉ quốc tế, bên cạnh đó bổ trợ kiến thức và bồi dưỡng cho chương trình tiếng Anh trên lớp.

      Ngoài ra, khi đến với lớp Anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS, thông qua những bài học được truyền tải 100% bằng tiếng Anh, tích hợp với kiến thức của các môn học quan trọng khác giúp các bé biết cách ứng dụng tiếng Anh trong môn học và thỏa sức sáng tạo. Từ đó, 4 kỹ năng tư duy học tập thiết yếu thế kỷ 21 của trẻ sẽ được phát triển, hình thành các giá trị nhân văn và kỹ năng sống. Cách học này rèn cho bé khả năng tư duy phản xạ nhạy bén và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 154-156 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận

      Với 11 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Ngoại ngữ YOLA không chỉ khẳng định được chất lượng giáo dục của mình, mà còn đạt được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh bởi số lượng học viên đạt thành tích "khủng" trong những kỳ thi quốc tế uy tín.

      Phụ huynh quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận, tham khảo ngay lớp tiếng Anh Thiếu nhi – Junior Primary tại YOLA. Đây là chương trình Anh ngữ tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21 với phương pháp giáo dục qua truyện kể kết hợp cùng mô hình lớp học tích hợp online – offline hiện đại kiểu Mỹ.

      Đến với khóa học, con sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị thông qua những giờ "học mà chơi, chơi mà học" cùng đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết tại trung tâm. Bài học không chỉ đem lại cho trẻ kiến thức mà còn giúp khơi gợi sự hứng thú học tập và phát triển tiềm năng bản thân.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      Bên cạnh kỹ năng Anh ngữ, thông qua những bài học và dự án sẽ giúp trẻ nâng cao khả năng làm việc nhómBên cạnh kỹ năng Anh ngữ, thông qua những bài học và dự án sẽ giúp trẻ nâng cao khả năng làm việc nhóm (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 456 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

      ILA là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam đến nay đã được 18 năm. Nơi đây cung cấp đa dạng các khóa học từ Anh ngữ dành cho trẻ em đến người lớn, từ chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế đến chương trình đào tạo giáo viên, doanh nghiệp.

      Đến với chương trình Super Juniors dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi, trẻ sẽ được học tập cùng đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ với sự hỗ trợ của giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế song song với phương pháp học tư duy thế kỷ 21. Từ đó, trẻ không chỉ phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh mà còn hình thành 6 kỹ năng thiết yếu để hội nhập và thành công trong thế giới hiện đại.

      Đặc biệt, thông qua những dự án nghiên cứu, học viên sẽ làm quen với cách làm việc nhóm, có những trải nghiệm học tập thú vị, được trau dồi kỹ năng giao tiếp và trình bày các dự án bằng tiếng Anh giúp học viên tự tin hơn trong môi trường làm việc quốc tế. Đồng thời, trẻ còn nâng cao các kỹ năng mềm như kỹ năng hợp tác, tư duy sáng tạo, kỹ năng phản biện, thuyết trình, phân tích, tổng hợp…

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Bên cạnh giờ học trên lớp, ILA còn tổ chức những cuộc thi thú vị với giải thưởng hấp dẫnBên cạnh giờ học trên lớp, ILA còn tổ chức những cuộc thi thú vị với giải thưởng hấp dẫn (Nguồn: ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 194 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read là địa chỉ giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp dành riêng cho trẻ từ 3 đến 14 tuổi. Nổi bật với phương pháp giảng dạy Phonological Awareness duy nhất chỉ có tại trung tâm, giúp trẻ phát triển Anh ngữ toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

      Nếu phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận xây dựng được cho trẻ nền tảng bền vững và phát triển toàn diện thì I Can Read là chương trình phù hợp gồm hai cấp độ:

      • I Can Read 1, 2, 3 đào tạo kiến thức cơ bản giúp trẻ tăng cường khả năng đọc độc lập và nói tự tin thông qua việc giải mã nghĩa của từ và những buổi kiểm tra chính tả. Ngoài ra, bé cũng sẽ được giáo viên hướng dẫn cách viết những câu tiếng Anh căn bản để làm quen với kỹ năng viết.
      • I Can Read 4, 5, 6 rèn luyện kỹ năng nâng cao, củng cố và tăng cường những kỹ năng mà trẻ đã học được ở khóa I Can Read 1, 2, 3. Ở khóa học này, chương trình giảng dạy sẽ đi sâu vào những kiến thức ngữ pháp tương đối phức tạp và các dạng bài tập ở mức độ khó hơn so với khóa học cơ bản.

      Chương trình đem đến cho học viên vốn từ vựng phong phú, từ đó trẻ có thể hiểu và vận dụng từ vựng ấy vào trong giao tiếp, bài viết sao cho đúng ngữ cảnh và ngữ pháp. Đồng thời phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh giúp trẻ tăng sự tự tin trong giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giáo viên luôn theo sát từng học viên Giáo viên luôn theo sát từng học viên (Nguồn: I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ VASS

      • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận

      Được "đỡ đầu" bởi Hệ thống trường Việt Mỹ VASS, Anh ngữ Việt Mỹ (VASS English) không chỉ khẳng định được chất lượng đào tạo của mình mà còn xây dựng được niềm tin và sự tín nhiệm của nhiều phụ huynh và học viên. Trung tâm được IIG Việt Nam chỉ định làm nơi khảo thí cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL và được Hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại TP.HCM.

      VASS tạo ra môi trường học tập sinh động nhưng vẫn gần gũi, giúp trẻ tiếp thu Anh ngữ một cách tự nhiên. Nổi bật với Anh văn Thiếu nhi (dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi), chương trình trang bị cho trẻ các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu. Từ đó, tạo dựng nền tảng vững chắc để các con có thể đạt được thành công trong học tập và công việc tương lai. .

      Trung tâm sử dụng giáo trình English World được thiết kế và cập nhật bởi tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan. Kết hợp với phương pháp dạy và học thú vị thông qua những bài hát, tranh ảnh, video hay những hoạt động vui nhộn thú vị như diễn kịch, trò chơi... sẽ giúp trẻ tiếp thu nhanh, ghi nhớ lâu hơn.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Vass

      Học với giáo viên bản ngữ không chỉ giúp trẻ phát âm chuẩn mà còn tăng sự tự tin trong giao tiépHọc với giáo viên bản ngữ không chỉ giúp trẻ phát âm chuẩn mà còn tăng sự tự tin trong giao tiếp (Nguồn: VASS Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VASS

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      NewSky có tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí, đến nay trung tâm đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là cho trẻ em. Không chỉ đầu tư về cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy được trung tâm nghiên cứu và thiết kế chỉnh chu từ phương pháp đến giáo trình dạy và học.

      Phụ huynh đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận, thì không thể bỏ qua khóa học Anh văn trẻ em tại NewSky.Kiến thức học tập được NewSky tối ưu xoay quanh những chủ đề gần gũi, quen thuộc trong thực tế qua hình ảnh – âm thanh kết hợp với các hoạt động, trò chơi vui nhộn, thú vị.

      Đến với Ngoại ngữ Newsky, trước khi bắt đầu mỗi khóa học, trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra trình độ đầu vào để có thể tư vấn và xếp lớp phù hợp với học viên. Cùng với sự theo dõi, đồng hành của đội ngũ giáo viên có kỹ năng sư phạm thấu hiểu tâm lý trẻ, học viên sẽ được xây dựng đam mê học tiếng Anh, đồng thời phát triển toàn diện các kỹ năng Anh ngữ.

      Từ đó, bé có thể tự tin giao tiếp, hoàn thành tốt các bài thi trên lớp cũng như chuẩn bị kiến thức để tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

      THAM KHẢO THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ NGOẠI NGỮ NEWSKY

      Cùng nhau tìm hiểu có gì ở Ngoại ngữ Newsky? (Nguồn: YouTube NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ NewSky

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 154 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng – Super Youth Language School là trung tâm chuyên Anh ngữ trẻ em với các khóa học được thiết kế dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 5 – 14 tuổi. Với phương pháp trực quan sinh động, trẻ sẽ được "đắm mình" trong thế giới tiếng Anh thú vị, được thỏa sức sáng tạo với những hoạt động trong giờ học và đặc biệt là "học mà chơi, chơi mà học".

      Sở hữu cho mình đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và hiểu tâm lý trẻ. Thầy cô không chỉ là người truyền cảm hứng học tập mà còn đồng hành và đóng vai trò quan trọng trong việc theo dõi quá trình phát triển của từng học viên. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể an tâm đưa trẻ 10 tuổi đến với khóa học Super Youth tại Thần Đồng, con sẽ trở nên dạn dĩ, tự tin hơn và có thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày một cách lưu loát.

      Không gian học tập cũng đóng vai trò đáng kể trong việc tạo hứng thú học tập cho trẻ. Hiểu được điều đó, mỗi phòng học tại trung tâm luôn chú trọng tạo nên sự vui vẻ, gần gũi giúp các con cảm thấy thoải mái trong từng tiết học.

      Xem thêm đánh giá
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Khả năng Anh ngữ của học viên Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: YouTube – Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Atlanta

      • Địa chỉ: 1 Hoa Đào, Phường 7, Quận Phú Nhuận

      Atlanta – Ngoại ngữ Á Lan Đại bắt đầu khai giảng khóa học tiếng Anh đầu tiên vào tháng 10/2007, trung tâm thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo Anh ngữ đa dạng cho cả người lớn và trẻ em. Trong đó, chương trình Anh văn thiếu nhi Atlanta Pro Kids được trung tâm biên soạn dành riêng cho các bé từ 2,5 – 12 tuổi.

      Nổi bật với phương pháp giảng dạy “Atlanta Mind Map” vận dụng sơ đồ tư duy vào giảng dạy và học tập tiếng Anh. Kết hợp với chương trình học trực quan sinh động qua những trò chơi, tranh ảnh, bài hát hoặc video giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, từ đó phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Ngoài ra, cha mẹ còn có thể theo sát nhìn nhận tiến độ học tập, phát triển của con trong suốt khóa học thông qua hệ thống thống kê và đánh giá kết quả học tập tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Ngoại ngữ Atlanta

      Môi trường học tập gần gũi, tự nhiên vì vậy, mỗi giờ học là một trải nghiệm thú vị của các conMôi trường học tập tại Atlanta gần gũi, tự nhiên. Vì vậy, mỗi giờ học là một trải nghiệm thú vị của các con (Nguồn: Atlanta)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Atlanta

      Mỗi trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi Quận Phú Nhuận trên đều có những thế mạnh riêng. Việc cân nhắc, lựa chọn được địa chỉ Anh ngữ phù hợp với trẻ không những giúp con xây dựng được nền tảng vững chắc mà còn giúp cha mẹ không phải "tiền mất, tật mang". Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bậc phụ huynh chọn được nơi học tốt nhất cho bé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      DANH SÁCH TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: ddsecurity


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Phú Nhuận

      06/02/2020

      Các bố mẹ đang cần tìm cho “thiên thần” của mình một trung tâm tiếng Anh trẻ em đáng tin cậy ở ...

      Tiếng anh giao tiếp

      13 trung tâm tiếng Anh giao tiếp "đệ nhứt" quận Phú Nhuận

      19/06/2020

      Đã bao nhiêu lần bạn lên mục tiêu năm mới là sẽ học tiếng Anh thật hiệu quả, nhưng vẫn chưa đạt ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...