Trung tâm Tiếng Hàn HanSarang học phí như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Tiếng Hàn HanSarang học phí như thế nào?

      Trung tâm Tiếng Hàn HanSarang học phí như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bên cạnh chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên, học phí cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người học. Liệu Trung tâm Tiếng Hàn HanSarang học phí cao hay thấp?

      Danh sách

      Bài viết

      Là một trung tâm dạy tiếng Hàn lâu năm tại TP.HCM, HanSarang cung cấp đa dạng chương trình học, đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên.

      Nếu bạn muốn tìm hiểu về Trung tâm Tiếng Hàn HanSarang học phí mới nhất của các khóa học thường xuyên khai giảng thì hãy đọc ngay bài viết sau!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn tại TPHCM

      Tiếng Hàn Sơ cấp

      Khóa Tiếng Hàn Sơ cấp của Trung tâm Hàn ngữ HanSarang dành cho những người chưa từng tiếp xúc với tiếng Hàn. Khóa học giúp người học có cái nhìn tổng quát về ngôn ngữ này và làm quen với kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để có nền tảng tốt khi học nâng cao. Khi tham gia khóa Sơ cấp, giáo viên sẽ cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản nhất như bảng chữ cái tiếng Hàn, từ vựng và những mẫu ngữ pháp cơ bản thường dùng trong giao tiếp.

      Khóa học gồm 4 lớp với cấp độ khó dần để học viên nắm chắc từng kỹ năng trước khi lên trình độ cao hơn. Trung tâm có các lớp từ buổi sáng đến buổi tối các ngày trong tuần. Học viên có thể linh động chọn lớp phù hợp với mình. Học phí chung cho các khóa Sơ cấp 1,2,3,4: 1.900.000 VNĐ/khóa/2 tháng.

      Trung tâm Tiếng Hàn HanSarang có nhiều lớp học linh động thời gian cho học viênTrung tâm Tiếng Hàn HanSarang có nhiều lớp học linh động thời gian cho học viên

      Tiếng Hàn Trung cấp

      Khi đã nắm chắc các kiến thức cơ bản từ khóa Sơ cấp, bạn có thể bước sang khóa Trung cấp. Khóa học sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng đã có, học từ vựng tiếng Hàn nâng cao và cấu trúc ngữ pháp phức tạp. Ngoài những kiến thức ngôn ngữ, bạn sẽ tiếp thu được văn hóa Hàn Quốc trong đời sống, ẩm thực…

      Không chỉ giao tiếp thông thường, bạn sẽ học cách giao tiếp có kính ngữ và không có kính ngữ trong từng trường hợp. Bên cạnh đó, bạn sẽ được luyện nói qua nhiều tình huống nhằm có tư duy để biểu hiện những suy nghĩ, mong muốn của mình. Học phí chung cho các khóa Trung cấp 1,2,3,4: 2.200.000 VNĐ/khóa/2 tháng.

      HanSarang thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa khiến học viên cảm thấy vui vẻ trong học tậpHanSarang thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa khiến học viên cảm thấy vui vẻ trong học tập

      Tiếng Hàn Cao cấp

      Khóa học này dành cho những học viên đã học khóa Sơ cấp và Trung cấp nhưng vẫn chưa nắm chắc các kiến thức tiếng Hàn. Nếu các khóa học trước giúp bạn có thể ghi nhớ từng cấu trúc ngữ pháp thì Tiếng Hàn Cao cấp sẽ giúp bạn đối chiếu so sánh các cấu trúc với nhau, giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả hơn.

      Bạn sẽ được học chuyên sâu về giao tiếp trong các tình huống đặc biệt có ý đồ riêng của người nói, người viết. Bạn sẽ học được cách nhận biết đâu là lời từ chối, lời khen qua các nhịp điệu, nói giảm nói tránh. Các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bạn học được có thể vận dụng vào thuyết trình, viết báo cáo, đọc hiểu các văn bản báo chí, thời sự và các chuyên ngành khác. Học phí chung cho các khóa Cao cấp 1,2,3,4: 2.900.000 VNĐ/khóa/2 tháng.

      Đánh giá của học viên
      Về Trung tâm Hàn ngữ HanSarang

      Đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết luôn cố gắng đem lại những tiết học chất lượngĐội ngũ giảng viên đầy tâm huyết luôn cố gắng đem lại những tiết học chất lượng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hàn ngữ HanSarang

      Biên phiên dịch

      Nếu bạn đang có mục tiêu rõ ràng và muốn chinh phục tiếng Hàn trong thời gian ngắn, khóa học này sẽ phù hợp với bạn. Bạn có thể lựa chọn Biên phiên dịch là khởi đầu cho hành trình học tiếng Hàn, nhưng khóa học này đòi hỏi bạn phải dành thời gian học từ thứ 2 đến thứ 6 trong nhiều tháng liền để đạt được kết quả tốt nhất phù hợp với năng lực bản thân.

      Ngoài kiến thức về từ vựng, ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, bạn được làm quen với dịch thuật, đây là điểm đặc biệt chỉ có ở khóa học này. Bạn sẽ được cung cấp những hiểu biết về văn hóa, các lối hành văn của Hàn Quốc để dịch văn bản, dịch nói một cách thành thạo. Sau khóa học, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc hơn vì có một kiến thức dịch thuật tốt. Học phí cho mỗi khóa học Biên phiên dịch 1,2,3,4: 5.000.000 VNĐ/khóa/2 tháng.

      Giao lưu văn hóa Hàn Quốc tại HanSarang ( Nguồn: YouTube – Thái Hưng Huỳnh)

      Luyện thi TOPIK

      Nếu đã học tiếng Hàn và muốn thi chứng chỉ để phục vụ cho việc làm, thực hiện ước mơ du học thì đây là khóa học dành cho bạn. Khóa học là bước cuối cùng giúp bạn hệ thống các kiến thức về ngữ pháp, củng cố từ vựng và các kỹ năng để bước vào giai đoạn luyện thi chứng chỉ TOPIK. HanSarang sẽ có các bài giảng mới nhất, luôn cập nhật theo cấu trúc đề thi mới giúp học viên có được kiến thức sát với kiểu bài thi, đạt được số điểm cao như mong muốn.

      Học phí khóa luyện thi TOPIK chia theo cấp độ tại HanSarang:

      • TOPIK I: 3.500.000 VNĐ/khóa/3 tháng
      • TOPIK II: 4.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng

      HanSarang luôn cố gắng đem tới những kết quả học tập tốt cho học viên của mìnhHanSarang luôn cố gắng đem tới những kết quả học tập tốt cho học viên của mình

      Lớp chuyên giao tiếp với giáo viên Hàn Quốc

      Khóa học này dành cho những bạn đã có nền tảng tiếng Hàn tốt và muốn nâng cao khả năng giao tiếp của mình. Ở Hàn ngữ HanSarang, chương trình giảng dạy được thực hiện bởi 100% giáo viên người Hàn sẽ giúp bạn trau dồi khả năng phản xạ trong nghe, nói. Qua đó, bạn có thể tự tin giao tiếp nhiều chủ đề từ đời sống đến các lĩnh vực chuyên ngành trong công việc. Học phí áp dụng cho lớp giao tiếp với giáo viên Hàn: 2.200.000 VNĐ/khóa/2 tháng.

      >> Đi tắt đón đầu với danh sách trung tâm dạy tiếng Hàn tại TP.HCM

      Trung tâm tiếng Hàn HanSarang học phí hợp lý với các khóa học 100% với giáo viên HànTrung tâm tiếng Hàn HanSarang học phí hợp lý với các khóa học 100% với giáo viên Hàn

      Là một trong những địa điểm uy tín trong đào tạo tiếng Hàn cùng phương châm “Tự tin với năng lực tiếng Hàn”, HanSarang luôn đem đến các khóa học đa dạng và chất lượng phù hợp với mọi đối tượng học viên. Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn đọc về thông tin Trung tâm Tiếng Hàn HanSarang học phí và khóa học.

      * Thông tin học phí cập nhật đến tháng 12/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết học phí mới nhất!

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Hàn ngữ HanSarang


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bài hát cho người mới học tiếng Hàn

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Hàn qua bài hát nhưng chưa tìm được? 5 bài hát tiếng Hàn sau đây sẽ giúp bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...