Vun đắp tình yêu xứ sở kim chi với các trường đại học đào tạo Hàn Quốc học tại TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vun đắp tình yêu xứ sở kim chi với các trường đại học đào tạo Hàn Quốc học tại TP.HCM

      Vun đắp tình yêu xứ sở kim chi với các trường đại học đào tạo Hàn Quốc học tại TP.HCM

      Cập nhật lúc 23/07/2020 10:55
      Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, Đại học Văn Hiến, Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM là những trường đào tạo Hàn Quốc học chất lượng tại Sài thành.

      Danh sách

      Bài viết

      Hàn Quốc học là một chuyên ngành không mới nhưng có lẽ vẫn còn xa lạ với nhiều người. Không chỉ dừng lại ở ngôn ngữ và tiếng nói, ngành học này mang đến cho sinh viên góc nhìn tổng quát và sâu rộng về mọi khía cạnh của đất nước kim chi.

      Tạm bỏ qua những hiểu lầm không đáng có bởi một bộ phận nhỏ, mối quan hệ Việt – Hàn vốn khắng khít và được chính phủ của cả hai nước không ngừng đẩy mạnh về mọi mặt từ giải trí đến kinh tế, xã hội. Việc học hỏi và nghiên cứu về quốc gia này có ý nghĩa trọng đại không chỉ cho bản thân người học mà còn mang tầm quốc gia.

      Dù vậy, đa số các trường đại học tại Việt Nam chủ yếu đào tạo về tiếng với ngành Ngôn ngữ Hàn hoặc chỉ nghiên cứu một phần nhỏ qua trong ngành Đông Phương học. Nếu đã trót yêu thích đất nước này và quyết định theo đuổi chuyên ngành Hàn Quốc học, nhưng vẫn chưa biết đâu là địa chỉ đào tạo chất lượng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời!

      Bảng xếp hạng
      các trường đại học tại Việt Nam

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      • Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu, các chuyên ngành đào tạo của Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn nhận được sự tín nhiệm của cộng đồng.

      Mỗi chương trình đào tạo tại trường đều đảm bảo các yếu tố môi trường học tập tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình học nâng cao tính thực tiễn, chính sách học bổng hấp dẫn và các hoạt động ngoại khóa sôi nổi. Trong đó, ngành Hàn Quốc học cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      Giới thiệu ngành Hàn Quốc học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Nguồn: YouTube – Đại học Quốc tế Hồng Bàng-HIU)

      Đại học Quốc tế Hồng Bàng sở hữu đội ngũ giảng viên là những thạc sĩ, tiến sĩ đầu ngành tại Việt Nam và Hàn Quốc, song song với chương trình giảng dạy đạt chuẩn, luôn cập nhật những xu hướng mới của thời đại. Vì vậy, trường đảm bảo đạt chuẩn đầu ra là những cử nhân chuyên ngành Hàn Quốc học có chất lượng về cả về chuyên môn và nghiệp vụ.

      Vốn có mối quan hệ khăng khít với nhiều cơ quan chính phủ, tổ chức học thuật, các trường đại học ở Hàn Quốc cũng như các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam, sinh viên theo học ngành Hàn Quốc học tại Đại học Hồng Bàng có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thiết thực và bổ ích.

      Đặc biệt là chương trình giao lưu và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với sinh viên các trường đại học danh tiếng được tổ chức vào tháng 7 và tháng 12 hàng năm hay chương trình trao đổi sinh viên với Đại học Konkuk, Đại học Seoul... Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức mà còn là tiền đề để sinh viên tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, theo đuổi chuyên ngành mình đã chọn.

      Đại học Hồng Bàng với kiến trúc hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: hiu)Đại học Hồng Bàng với kiến trúc hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn (Nguồn: hiu)

      Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM

      • Địa chỉ: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Là một trong những địa chỉ đào tạo thuộc hàng gạo cội trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM là địa chỉ không thể không nhắc đến trong danh sách này.

      Về Hàn Quốc học, trường có nhiều loại hình đào tạo từ chính quy tập trung đến văn bằng II và học tại chức. Đặc biệt, khoa Hàn Quốc học sở hữu đội ngũ giảng viên “khủng” cả về số lượng và chất lượng với 100% giảng viên có trình độ từ Thạc sĩ trở lên, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng của Hàn Quốc.

      Đến với khoa Hàn Quốc học của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, sinh viên có thể chọn một trong ba chuyên ngành để nghiên cứu và học tập: Giáo dục Tiếng Hàn, Văn hóa – Xã hội Hàn Quốc, Kinh tế – Chính trị – Ngoại giao Hàn Quốc.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn

      Giới thiệu khoa Hàn quốc học Trường Đại học KHXH&NV (Nguồn: YouTube – Trung Hiếu Đặng)

      Đại học Văn Hiến

      • Địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

      Đại học Văn Hiến là một trong số ít những trường có đào tạo chuyên ngành Hàn Quốc học tại khu vực TP.HCM. Tại đây, Hàn Quốc học cùng với Ngôn ngữ Nhật và Nhật Bản học là ba chuyên ngành chủ chốt, trực thuộc khoa Đông phương học – một khoa có uy tín và chất lượng giảng dạy tốt.

      Sinh viên được bồi dưỡng đầy đủ các khối kiến thức trong chương trình đào tạo của chuyên ngành Hàn Quốc học. Ngoài ngôn ngữ, sinh viên có cơ hội khám phá về nguồn gốc văn hóa, tính cách con người, phong tục tập quán, địa lý, lịch sử và nền chính trị của quốc gia này. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa với các trường đại học, tổ chức Hàn Quốc tại Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Văn hiến

      Đại học Văn Hiến là một trong số ít những trường có đào tạo chuyên ngành Hàn Quốc học tại khu vực TP.HCM (Nguồn: tuoitre)Đại học Văn Hiến là một trong số ít những trường có đào tạo chuyên ngành Hàn Quốc học tại khu vực TP.HCM (Nguồn: tuoitre)

      Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT)

      • Địa chỉ: 155 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      Nếu bạn muốn học ngôn ngữ nói chung hay tiếng Hàn nói riêng thì không thể bỏ qua Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT). Mặc dù trực thuộc chương trình đào tạo của khoa Đông Phương học, nhưng chuyên ngành Hàn Quốc học tại HUFLIT được đầu tư chỉn chu với nội dung kiến thức chuyên sâu.

      Sinh viên theo học tại trường sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, từ giáo dục đại cương của khối ngành Khoa học xã hội và Nhân văn đến kiến thức giáo dục chuyên nghiệp và nghiệp vụ. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên có thể đạt trình độ từ trung đến cao cấp về ngôn ngữ Hàn, đạt trình độ B ngôn ngữ phụ (tiếng Anh) và có khả năng thích ứng tốt với môi trường làm việc thực tế, cũng như nền kinh tế thị trường nhiều biến động.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM

      Đại diện trường Đại học Kyung Hee đến thăm HUFLIT (Nguồn: duhocyk)Đại diện trường Đại học Kyung Hee đến thăm HUFLIT (Nguồn: duhocyk)

      Với chương trình đào tạo được nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư toàn diện, ngành Hàn Quốc học tại các trường đại học trên đây sẽ mang đến cho bạn góc nhìn sâu rộng về Hàn Quốc cùng những kỹ năng và kiến thức quý báu. Nếu ban đầu quyết định dấn thân vào ngành học này chỉ đơn thuần vì yêu thích thì có lẽ sau 4 năm tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu, bạn sẽ thêm yêu đất nước này và không hối hận vì những gì mình đã chọn lựa.

      * Danh sách trường được cập nhật vào tháng 3/2020.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: divui


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Hướng nghiệp việc làm cho dân khối D

      06/02/2020

      Là sự kết hợp giữa khối xã hội và tự nhiên nên việc hướng nghiệp việc làm cho dân khối D sẽ có ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Rộng mở cánh cổng Đại học Quốc tế Hồng Bàng

      22/04/2020

      Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Đại học Quốc tế Hồng Bàng, một môi trường học tập hiện đại và tốt ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...