Vững vàng tương lai với 8 ngành học đào tạo tại Đại học Phú Xuân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vững vàng tương lai với 8 ngành học đào tạo tại Đại học Phú Xuân

      Vững vàng tương lai với 8 ngành học đào tạo tại Đại học Phú Xuân

      Cập nhật lúc 06/08/2020 14:24
      Đáp ứng nhu cầu lao động của xã hội, phương pháp giảng dạy tiên tiến, giảng viên doanh nhân cùng chương trình đào tạo luôn được cập nhật là những điểm nổi bật của 8 ngành học tại Đại học Phú Xuân.

      Danh sách

      Bài viết

      Ra đời từ năm 2003, Đại học Phú Xuân được biết đến là trường đại học tư thục đầu tiên và duy nhất tại thành phố Huế. Sở hữu môi trường học tập thân thiện, giáo viên nhiệt tình, Đại học Phú Xuân nhận được sự tin tưởng của nhiều thế hệ học sinh và quý phụ huynh.

      Năm 2018, sau khi được Tổ chức giáo dục EQuest lựa chọn làm đối tác và đẩy mạnh đầu tư, tên tuổi Phú Xuân như vươn lên tầm cao mới. Hiện nay, trường tổ chức giảng dạy 8 ngành học. Mỗi ngành đều dựa vào nhu cầu nhân lực của xã hội, đồng thời áp dụng những mô hình đào tạo tiên tiến và hiện đại.

      Bảng xếp hạng
      các trường đại học tại Việt Nam

      Công nghệ thông tin

      Mật độ phủ sóng của công nghệ trong xã hội hiện đại cùng mức thu nhập ngàn đô của những người làm trong lĩnh vực này đã khiến công nghệ thông tin trở thành ngành học hot nhất trong tất cả các ngành. Tuy nhiên, để có thể tìm được việc làm đúng chuyên ngành và trụ vững trong nghề đòi hỏi bạn phải là những nhà lập trình tài ba.

      Với chương trình đào tạo luôn được cập nhật liên tục cùng cơ sở vật chất hiện đại, Đại học Phú Xuân có thể là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Bằng phương pháp học tập qua dự án dưới sự dìu dắt của đội ngũ giảng viên trẻ trung và thân thiện và giảng viên doanh nghiệp có chuyên môn tốt, sinh viên sẽ có cái nhìn khách quan và thực tế nhất về nghề nghiệp mà mình theo đuổi.

      Chương trình đào tạo kỹ sư Công nghệ thông tin tại Đại học Phú Xuân gồm 125 tín chỉ với 3 chuyên ngành Lập trình web, Kỹ thuật phần mềm, Thiết kế đồ họa. Sinh viên sau khi ra trường có thể phụ trách nhiều công việc khác nhau liên quan đến công nghệ phần mềm, quản trị dữ liệu, phát triển ứng dụng web/mobile/game/IoT, phân tích hệ thống… hoặc làm giáo viên Công nghệ thông tin tại các trường học.

      Chọn ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Phú Xuân, bạn yên tâm về việc làm sau khi tốt nghiệp bởi trường cam kết việc làm 100% cho sinh viên.

      Chương trình đào tạo kỹ sư Công nghệ thông tin tại Đại học Phú Xuân gồm 125 tín chỉ với nội dung giảng dạy đa dạngChương trình đào tạo kỹ sư Công nghệ thông tin tại Đại học Phú Xuân gồm 125 tín chỉ với nội dung giảng dạy đa dạng

      Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

      Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành học thu hút nhiều bạn trẻ năng động với đam mê xê dịch. Không dừng lại ở nghề hướng dẫn viên du lịch, ngành học này mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành “công nghiệp không khói” với những công việc hot và thu nhập cao như blogger, reviewer về du lịch...

      Chương trình đào tạo gồm 124 tín chỉ với 2 chuyên ngành: Quản trị dịch vụ lữ hành và Hướng dẫn viên du lịch. Chọn Đại học Phú Xuân, sinh viên sẽ được trải nghiệm trong một môi trường học tập năng động, sôi nổi, đầy ắp các hoạt động ngoại khóa và thực hành phù hợp với chuyên ngành. Từ năm 3, sinh viên được qua Nhật thực tập và có hưởng lương từ 28-37 triệu/tháng.

      Bên cạnh kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết mà một cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cần có, sinh viên sẽ được hỗ trợ hiệu quả từ các ngành đào tạo khác như: công nghệ thông tin (ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực du lịch), digital marketing, ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Trung, tạo cơ hội phát triển toàn diện cho sinh viên trong môi trường hội nhập quốc tế.

      Đặc biệt, nhà trường cam kết việc làm cho 100% sinh viên để các bạn yên tâm học tập và rèn luyện, chuẩn bị thật tốt cho một tương lai vững vàng.

      Với lợi thế là một trung tâm văn hoá – du lịch của Huế, sinh viên Đại học Phú Xuân có nhiều cơ hội thực tập nghề nghiệpVới lợi thế là một trung tâm văn hóa – du lịch của Huế, sinh viên Đại học Phú Xuân có nhiều cơ hội thực tập nghề nghiệp

      Quản trị kinh doanh

      Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế và sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải có đội ngũ lao động giỏi với nền tảng vững chắc. Hay những cá nhân với tham vọng gây dựng sự nghiệp của riêng mình cũng cần có trình độ chuyên môn cao, năng lực điều hành và tư duy chiến lược rõ ràng.

      Nhằm đáp ứng nhu cầu này, các trường đại học sớm đưa ngành Quản trị kinh doanh vào công tác giảng dạy và Đại học Phú Xuân cũng không ngoại lệ. Chương trình đào tạo gồm 125 tín chỉ trong 3.5 năm với 2 chuyên ngành là Digital Marketing và Truyền thông – Tổ chức sự kiện. Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Phú Xuân sẽ được trau dồi kiến thức toàn diện. Trong đó, một số kỹ năng thiết yếu trong thời đại công nghệ 4.0 như marketing, digital marketing và ứng dụng công nghệ trong kinh doanh được chú trọng.

      Đặc biệt, ngoài đội ngũ giảng viên cơ hữu, Đại học Phú Xuân còn mời nhiều giảng viên, đồng thời là doanh nhân, chuyên gia trong ngành tham gia giảng dạy. Trường còn xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp, tạo điều kiện để sinh viên thực tập nghề nghiệp.

      Sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Phú Xuân sẽ được trau dồi kiến thức toàn diện trên đa dạng lĩnh vựcSinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Phú Xuân sẽ được trau dồi kiến thức toàn diện trên nhiều lĩnh vực

      Ngôn ngữ Anh

      Không phải ngẫu nhiên mà Ngôn ngữ Anh luôn nằm trong danh sách đáp án cho câu hỏi “học ngành gì không lo thất nghiệp”. Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có thể làm nhiều công việc khác nhau như giảng dạy, biên dịch, phiên dịch, hướng dẫn viên quốc tế, copywriter tại các công ty quảng cáo, chuyên viên truyền thông của doanh nghiệp, phóng viên viết bài, biên tập viên cho tạp chí, chuyên viên sáng tạo nội dung, blogger và nhiều vị trí đòi hỏi sử dụng ngôn ngữ khác.

      Nếu bạn đang tìm trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên thì Đại học Phú Xuân, Huế là một trong những địa chỉ uy tín, đáng lưu tâm. Với chương trình đào tạo 125 tín chỉ cùng phương pháp đào tạo cởi mở, chủ động, tăng cường giao tiếp, sinh viên có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ này trong những lĩnh vực có tính ứng dụng thực tiễn cao.

      Cùng kho tàng kiến thức tương đối rộng về văn hóa, xã hội, văn học Anh – Mỹ và kiến thức bổ trợ về Quan hệ quốc tế, sinh viên sau khi ra trường có đủ trình độ nghiệp vụ để hoạt động và công tác hiệu quả trong đa dạng lĩnh vực.

      Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Phú Xuân tự tin giao tiếp với người nước ngoàiSinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Phú Xuân tự tin giao tiếp với người nước ngoài

      Ngôn ngữ Trung

      Khi nhân lực biết tiếng Anh đang dần trở nên phổ biến thì việc học tiếng Trung là một bước đi mang tính đón đầu xu hướng. Thêm vào đó, mối quan hệ hợp tác Việt – Trung ngày càng sâu rộng, theo học ngành Ngôn ngữ Trung sẽ mở ra cho bạn nhiều lối đi với mức thu nhập lý tưởng. Cụ thể, sinh viên mới ra trường có mức lương trung bình từ 9 – 15 triệu VNĐ/ tháng.

      Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung tại Đại học Phú Xuân gồm 125 tín chỉ theo hướng ứng dụng. Sinh viên được đào tạo kiến thức chuyên sâu về tiếng Trung Quốc dựa trên các tiêu chuẩn của chứng chỉ HSK.

      Đồng thời, các kiến thức bổ trợ về văn hóa, kinh tế, tài chính, du lịch đến những nguyên tắc trong giao tiếp, ứng xử khi làm việc cũng được lồng ghép vào các bài học. Đặc biệt, vào học kỳ 7, sinh viên có cơ hội đi thực tế tại Trung Quốc để củng cố kiến thức và hiểu rõ hơn về những gì đã học.

      Đi tắt đón đầu xu hướng với ngành Ngôn ngữ Trung tại Đại học Phú XuânĐi tắt đón đầu xu hướng với ngành Ngôn ngữ Trung tại Đại học Phú Xuân

      Kinh tế quốc tế - Tiếng Nhật

      Kể từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của tổ chức WTO, việc giao lưu, buôn bán và thông thương với các quốc gia trên thế giới không ngừng được đẩy mạnh. Từ đó, nhu cầu về nguồn nhân lực có kiến thức sâu và hiểu biết rộng về nền kinh tế trong bối cảnh hội nhập ngày càng tăng cao. Ngành Kinh tế quốc tế vì thế ra đời và được nhiều người quan tâm trong công tác định hướng nghề nghiệp.

      Hòa mình cùng xu thế này, đội ngũ giảng viên chất lượng của Đại học Phú Xuân đã nghiên cứu, xây dựng và đưa ngành Kinh tế Quốc tế vào giảng dạy. Chương trình giảng dạy được thiết kế theo chuẩn tài liệu được sử dụng tại các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, đạt chuẩn đầu ra trên cách tiếp cận CDIO (Conceive – Design – Implement – Operate).

      Ngành Kinh tế quốc tế tại Trường Đại học Phú Xuân với thế mạnh có quan hệ chặt chẽ với doanh nghiệp, sự tham gia của giảng viên doanh nghiệp và đặc biệt sinh viên có 1 năm học tiếng Nhật.

      Với 2 chuyên ngành tiếng Anh và tiếng Nhật, sinh viên ngành Kinh tế quốc tế của Đại học Phú Xuân sẽ có nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến trong công việcKinh tế quốc tế là ngành học "hot" với cơ hội việc làm rộng mở

      Việt Nam học – Du lịch

      Đại dịch Covid-19 đã có những tác động nghiêm trọng đến nền du lịch của Việt Nam và cả thế giới. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại với mục đích giải trí, du lịch đóng vai trò quan trọng trong việc lưu giữ phong tục, tập quán và truyền bá tinh hoa văn hóa, lịch sử…

      Thế nên, việc đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ nhân lực chất lượng có tâm huyết với nghề luôn cần phải được duy trì và đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường hồi phục sau dịch. Nắm bắt xu thế phát triển của nền du lịch nước nhà, ngành Việt Nam học (chuyên ngành Du lịch) của Đại học Phú Xuân đã là ngành mũi nhọn ngay từ những ngày đầu thành lập.

      Chương trình đào tạo gồm 122 tín chỉ, sinh viên được tiếp thu những kiến thức và kỹ năng đặc thù nghề nghiệp, đặc biệt là về ngoại ngữ. Đại học Phú Xuân áp dụng triệt để mô hình học tập chuyên nghiệp, hiện đại vào công tác giảng dạy ngành Việt Nam học kết hợp với lợi thế là trung tâm văn hóa – du lịch của địa phương, sinh viên được thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp nổi tiếng, các điểm du lịch hấp dẫn.

      Đánh giá của sinh viên
      về Đại học Phú Xuân

      Chương trình đào tạo gồm 122 tín chỉ, sinh viên được tiếp thu những kiến thức và kỹ năng đặc thù nghề nghiệp, đặc biệt là về ngoại ngữChương trình đào tạo gồm 122 tín chỉ, sinh viên được tiếp thu những kiến thức và kỹ năng đặc thù nghề nghiệp, đặc biệt là về ngoại ngữ

      Kế toán - Tài chính

      Mặc dù là ngành đào tạo kinh điển được nhiều trường đại học tổ chức giảng dạy nhưng hàng năm số lượng cử nhân tốt nghiệp ra trường vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. Song song, hàng năm có vô số công ty, tổ chức được thành lập cùng sự du nhập của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài tạo cơ hội việc làm rộng mở cho những sinh viên theo học ngành Kế toán.

      Nắm bắt được nhu cầu đó, chương trình đào tạo ngành Kế toán của Đại học Phú Xuân gồm 122 tín chỉ, có những thay đổi quan trọng hướng đến đào tạo những Kế toán viên chuyên nghiệp. Trong đó, trường không quên các môn học mang tính thực tiễn cao, gắn liền với sự phát triển của xã hội như ứng dụng công nghệ, kế toán trên phần mềm điện toán đám mây và các kỹ năng công nghệ cần thiết.

      Sinh viên ngành Kễ toán trong buổi lễ tốt nghiệp của trườngSinh viên ngành Kế toán trong buổi lễ tốt nghiệp

      Đại học Phú Xuân ghi điểm trong mắt sinh viên và phụ huynh với chương trình đào tạo gắn liền thực tiễn, phương pháp học theo dự án cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có giảng viên là doanh nhân tham gia giảng dạy. Đặc biệt, trường tổ chức tuyển sinh với hình thức xét điểm học bạ THPT, vì thế cánh cổng đại học sẽ hoàn toàn nằm trong tầm với của bạn.

      Đại học Phú Xuân

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 28 Nguyễn Tri Phương, Phường Phú Nhuận, TP. Huế
        • Cơ sở 2: 176 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế
        • Cơ sở 3: Phường An Tây, TP. Huế (cuối đường Đặng Huy Trứ)
      • Hotline: 0234 7306888
      • Email: [email protected]
      • Website: http://www.phuxuan.edu.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/phuxuan.edu.vn/

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Đại học Phú Xuân


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 điểm khác biệt với bậc phổ thông khiến Đại học Phú Xuân thu hút

      06/08/2020

      Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tiếp thêm động lực thi tuyển vào Đại học Phú Xuân bằng những điều khác ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cam kết giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp: Hiếm có như Đại học Phú Xuân

      06/08/2020

      Với Đại học Phú Xuân, cam kết việc làm sau khi ra trường cho sinh viên thể hiện tinh thần trách ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Rộng mở nghề nghiệp tương lai với các trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Huế

      09/07/2020

      Ngành Quản trị kinh doanh luôn nằm trong số những lựa chọn được yêu thích nhất của học sinh trong ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cánh cửa đại học rộng mở với danh sách các trường đại học xét tuyển học bạ tại Huế

      09/07/2020

      Danh sách 6 trường đại học xét tuyển học bạ tại Huế với sự góp mặt của Đại học Phú Xuân và một số ...