Các trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh uy tín tại khu vực miền Trung | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Các trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh uy tín tại khu vực miền Trung

      Các trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh uy tín tại khu vực miền Trung

      Cập nhật lúc 09/07/2020 14:55
      Bạn đang sinh sống tại khu vực miền Trung và có hứng thú với tiếng Anh?Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn các trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh có tiếng tại khu vực này.

      Danh sách

      Bài viết

      Sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có thể làm được nhiều công việc khác nhau với mức lương khá cao. Đồng thơi, nhờ cơ hội việc làm cao nên ngành học này vẫn không giảm độ "hot". Trong bài viết này, Edu2Review gửi đến bạn thông tin về các trường đại học có đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh được đánh giá cao tại miền Trung để bạn có thêm lựa chọn.

      BẢNG XẾP HẠNG
      CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM

      Đại học Phú Xuân

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 28 Nguyễn Tri Phương, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế
      • Cơ sở 2: 176 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, Thành phố Huế
      • Cơ sở 3: Phường An Tây, Thành phố Huế (cuối đường Đặng Huy Trứ)

      Ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Phú Xuân được đào tạo trong 3,5 năm với các nội dung: nhập môn, giao tiếp thông thường/nhóm/kinh doanh, quan hệ công chúng, industry trends, tư tưởng và chính trị. Với mục tiêu đào tạo ngoại ngữ mang tính ứng dụng thực tiễn cao, nhà trường còn thiết kế nội dung học trong môi trường doanh nghiệp (OTJ) kéo dài 4 tháng và khóa luận tốt nghiệp trong 4 tháng.

      Giai đoạn OTJ thực tập trong môi trường làm việc thực tế ở doanh nghiệp là một trong những điểm nổi bật tại trường. 4 tháng "chinh chiến" này không chỉ tạo điều kiện cho sinh viên ứng dụng kiến thức đã học vào thực tế, mà còn có cơ hội giới thiệu bản thân đến với những nhà tuyển dụng tiềm năng và vị trí công việc mơ ước.

      Bạn không phải đợi đến năm cuối để được học trong môi trường thực tế, vì Đại học Phú Xuân đã xây dựng sẵn cơ sở vật chất theo mô hình "learning office" – đi học như đi làm. Cụ thể, phòng học tại đây được thiết kế như một văn phòng làm việc, sinh viên học theo từng dự án với ít nhất 35% thời lượng thực hành trong chương trình đào tạo.

      Đội ngũ giáo viên là các doanh nhân giỏi chuyên môn, hiểu thị trường và biết những kỹ năng cần thiết mà sinh viên đang thiếu. Trường còn nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn cao cấp gồm thầy David J. Armstrong – Chủ tịch danh dự của Đại học Broward Florida và Phó Giáo sư Tiến sĩ Lê Văn Truyền – Nguyên Thứ trưởng Bộ Y Tế. Chính đội ngũ giáo viên và cố vấn này sẽ giúp sinh viên chuẩn bị sẵn sàng "hành trang" với những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có tương lai vững vàng sau khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Phú Xuân

      Ngôn ngữ Anh là ngành đào tạo khá hot tại Đại học Phú XuânNgôn ngữ Anh là ngành đào tạo khá "hot" tại Đại học Phú Xuân (Nguồn: baotintuc)

      Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế

      • Địa chỉ: 57 Nguyễn Khoa Chiêm, Phường An Cựu, Thành phố Huế

      Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế được thành lập ngày 13 tháng 07 năm 2004 trên cơ sở sát nhập các khoa, bộ môn ngoại ngữ từ các trường thành viên thuộc Đại học Huế.

      Ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Huế có 4 chuyên ngành, bao gồm:

      • Chuyên ngành Ngữ văn: Sinh viên được trang bị các kiến thức sâu rộng về cấu trúc ngôn ngữ và khác biệt giữa tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ, nghiên cứu văn hóa và văn học Anh, sự giao thoa giữa các nền văn hóa.
      • Chuyên ngành tiếng Anh Biên - Phiên dịch: Bên cạnh lý thuyết dịch thuật, sinh viên còn được học các kiến thức về xã hội, chính trị, kinh tế, và công nghệ thông tin để phục vụ cho công việc.
      • Chuyên ngành Tiếng Anh Du lịch: Sinh viên được đào tạo để trở thành những người vững chuyên môn về du lịch.
      • Chuyên ngành Tiếng Anh Sư phạm: Bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản về tâm lý, giáo dục, phương pháp dạy tiếng Anh để có thể đảm nhiệm các công việc của một giáo viên.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế

      Học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế (Nguồn: Dân trí)

      Học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế (Nguồn: Dân trí)

      Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

      • Địa chỉ: 131 Lương Nhữ Hộc, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

      Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng được thành lập ngày 26 tháng 8 năm 2002 với sứ mạng đào tạo nâng cao tri thức về ngôn ngữ, văn hóa nhằm phục vụ sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế. Trường có đội ngũ cán bộ chất lượng được đào tạo tại các cơ sở uy tín. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ chuyên gia, tình nguyện viên nước ngoài tham gia giảng dạy giúp cho sinh viên có cơ hội được học tập với giảng viên bản ngữ.

      Để nâng cao chất lượng giảng dạy và giao lưu quốc tế, nhà trường mở rộng hợp tác quốc tế với nhiều tổ chức, viện nghiên cứu, trường đại học của các nước KOICA, JICA, TICA, Văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc... Điều này cũng giúp sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có nhiều cơ hội thực tập, du học ở nước ngoài.

      Chương trình đào tạo đại học chính quy của trường về ngành Ngôn ngữ Anh bao gồm cử nhân tiếng Anh và cử nhân tiếng Anh chất lượng cao. Ngành Ngôn ngữ Anh của trường gồm có 3 chuyên ngành là Tiếng Anh, Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh Du lịch.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

      Sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có nhiều cơ hội nhận học bổng (Nguồn: Báo Đà Nẵng điện tử)

      Sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có nhiều cơ hội nhận học bổng (Nguồn: Báo Đà Nẵng điện tử)

      Đại học Quy Nhơn

      • Địa chỉ: 170 An Dương Vương, Thành phố Quy Nhơn

      Đại học Quy Nhơn có hơn 40 năm phát triển và đã đạt được nhiều thành tựu. Trường nằm bên bờ biển đẹp, khuôn viên rộng rãi xanh mát. Ngôi trường này ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh không ngừng cả về quy mô, lĩnh vực đào tạo lẫn trình độ và chất lượng đào tạo, cả về số lượng và chất lượng đội ngũ giảng viên, viên chức…

      Chương trình Ngôn ngữ Anh của trường đào tạo lý thuyết, cấu trúc, thực hành ngôn ngữ đồng thời đào tạo nâng cao về biên, phiên dịch Anh ngữ. Mục tiêu của chương trình cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ sở về ngôn ngữ, văn hóa, các kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết. Đồng thời, sinh viên còn được học thêm tiếng Anh chuyên ngành sử dụng trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, hàng hải, biên - phiên dịch, văn hóa và sự giao thoa văn hóa các nước nói tiếng Anh.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Quy Nhơn

      Lãnh đạo trường Đại học Quy Nhơn (Nguồn: Đại học Quy Nhơn)

      Lãnh đạo trường Đại học Quy Nhơn (Nguồn: Đại học Quy Nhơn)

      Đại học Nha Trang

      • Địa chỉ: 2 Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

      Đại học Nha Trang được thành lập năm 1959. Trường có vị trí ở khu vực đồi La San, phường Vĩnh Thọ gồm các ngọn đồi có diện tích hơn 20ha kế bên khu du lịch Hòn Chồng. Với kết cấu địa hình đồi núi xen kẽ bên cạnh vịnh Nha Trang, các công trình phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của sinh viên được kết nối bởi những con đường uốn lượn dưới bóng cây xanh mát. Vì vậy, Đại học Nha Trang được đánh giá là một trong những ngôi trường cạnh bờ biển đẹp nhất.

      Bên cạnh thế mạnh về lĩnh vực khoa học thủy sản, kinh tế biển, trường cũng triển khai đào tạo Ngôn ngữ Anh. Năm 2005, ngành Ngôn ngữ Anh Du lịch và Ngôn ngữ Anh Biên - Phiên dịch được đào tạo tại Đại học Nha Trang. Trường đã liên kết với Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, Đại học Ngoại Ngữ Huế, Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng và các tổ chức quốc tế AVI (Úc), VIA, Alaska (Mỹ), WUCS (Canada) để nâng cao chất lượng đào tạo ngoại ngữ.

      Hiện nay, ngành Ngôn ngữ Anh bậc đại học chính quy bao gồm 3 chuyên ngành: Biên - phiên dịch, Tiếng Anh du lịch và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh. Trong tương lai, khoa sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn Châu Âu và mở rộng liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để triển khai đào tạo và cấp chứng chỉ Châu Âu, IELTS, TOEFL, HSK, DELF và TBU.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học Nha Trang

      Một góc khuôn viên Đại học Nha Trang (Nguồn: saostar)

      Một góc khuôn viên Đại học Nha Trang (Nguồn: saostar)

      Đại học FPT cơ sở Đà Nẵng

      • Địa chỉ: Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

      Đại học FPT mở ngành Ngôn ngữ Anh với mục tiêu trang bị cho sinh viên kiến thức nền tảng về ngôn ngữ, văn hoá Anh-Mỹ, kỹ năng chuyên sâu về thực hành tiếng Anh, khả năng phân tích, tổng hợp các vấn đề liên quan tới chuyên ngành. Chương trình được đào tạo theo chuẩn năng lực ngoại ngữ của Bộ giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

      Ngôn ngữ Anh tại trường gồm 2 chuyên ngành: Tiếng Anh thương mại và Tiếng Anh Công nghệ thông tin. Sinh viên được trang bị kiến thức căn bản về thương mại và công nghệ thông tin song song học chuyên môn tiếng Anh. Điều này giúp sinh viên rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho công việc, biết vận dụng các kiến thức về ngôn ngữ, thương mại, công nghệ vào công việc thực tế…

      Ngoài ra, sinh viên được trải qua giai đoạn OJT với nhiều cơ hội được đào tạo tại các công ty trên toàn cầu. Đặc biệt, sinh viên sẽ có cơ hội ít nhất tham gia 1 học kỳ tại các nước nói tiếng Anh như Úc, Mỹ… trong quá trình học.

      Đánh giá của sinh viên về
      Đại học FPT

      Sinh viên Đại học FPT Đà Nẵng (Nguồn: Đại học FPT Đà Nẵng)

      Sinh viên Đại học FPT Đà Nẵng (Nguồn: Đại học FPT Đà Nẵng)

      Ngôn ngữ Anh được xem là ngành học không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn yêu thích ngành học này, hãy cân nhắc để chọn ngôi trường đại học phù hợp bởi đây là khởi điểm thuận lợi để bạn thành công trong tương lai. Lại một mùa thi nữa sắp đến, Edu2Review chúc các sĩ tử đạt được nguyện vọng của mình.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 điểm cộng chất lượng của Đại học Phú Xuân - Trường tư thục duy nhất tại Huế

      06/08/2020

      Đại học Phú Xuân là trường đại học tư thục đầu tiên và duy nhất tại Huế, nhưng quan trọng hơn, ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Cánh cửa đại học rộng mở với danh sách các trường đại học xét tuyển học bạ tại Huế

      09/07/2020

      Danh sách 6 trường đại học xét tuyển học bạ tại Huế với sự góp mặt của Đại học Phú Xuân và một số ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 10 trường đại học chất lượng ở Huế: Đào tạo đa lĩnh vực và duy nhất một trường tư thục

      09/07/2020

      Không cần phải đi xa vì đã có 10 trường đại học chất lượng ngay tại Huế đáng để sĩ tử gửi gắm ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Vững vàng tương lai với 8 ngành học đào tạo tại Đại học Phú Xuân

      06/08/2020

      Đáp ứng nhu cầu lao động của xã hội, phương pháp giảng dạy tiên tiến, giảng viên doanh nhân cùng ...