Review khóa học tiếng Anh online từ các thương hiệu uy tín | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Review khóa học tiếng Anh online từ các thương hiệu uy tín

      Review khóa học tiếng Anh online từ các thương hiệu uy tín

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:23
      Bạn muốn học tiếng Anh online ở một trung tâm chất lượng nhưng không biết đâu là nơi nên gửi niềm tin? Bài viết này, Edu2Review sẽ giúp bạn review khóa học tiếng Anh online từ các trung tâm uy tín.

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ lớn, có thương hiệu, được nhiều học viên đánh giá cao sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng đào tạo, tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Bài viết review khóa học tiếng Anh online từ các thương hiệu có tên tuổi sau từ Edu2Review sẽ giúp bạn sớm đưa ra được quyết định phù hợp cho bản thân mình!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh tại Việt Nam

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh online như IELTS, giao tiếp, TOEIC với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines, đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Có gì trong buổi học cùng giáo viên Việt Nam tại StudyNow Ontario?

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario online có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Học trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, giàu cảm hứng.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên, sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      DOL IELTS Đình Lực là một trong những lựa chọn của học viên khi tìm các khóa học online hiệu quả, chất lượng như học trực tiếp. Trong quá trình hình thành và phát triển hơn 6 năm, hiện DOL sở hữu 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Sứ mệnh của DOL IELTS Đình Lực là giúp hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách tư duy, dễ dàng, hiệu quả và tối ưu được thời gian công sức. Để thực hiện sứ mệnh này, DOL IELTS Đình Lực luôn nỗ lực hết mình để lan tỏa phương pháp Linearthinking độc quyền đến học viên trên khắp mọi miền trên toàn quốc.

      Khóa học online tại DOL IELTS Đình Lực thu hút học viên bởi 5 điểm cộng sau:

      1. Chương trình học độc quyền của DOL IELTS sử dụng phương pháp Linearthinking thông minh cam kết chuẩn đầu ra - bứt tốc điểm số, được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ. Phương pháp này giúp bạn hiểu rõ “ngọn nguồn” bản chất vấn đề, giảm thiểu hóa thời gian học các chứng chỉ IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE và nói không cần phải học vẹt hay học thuộc lòng. Tại DOL IELTS Đình Lực, đã có hàng ngàn học viên áp dụng phương pháp này và thành cộng với band điểm IELTS đáng ngưỡng mộ.

      1. Tại DOL IELTS Đình Lực, học viên được cam kết đầu ra trong thời gian ngắn và xây dựng nền tảng ngoại ngữ vững vàng. Học viên còn được tôi rèn tư duy Logic nhạy bén để áp dụng vào đời sống thực tế.

      2. DOL IELTS Đình Lực còn ghi điểm với học viên bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn sâu và cực kì tâm huyết với nghề giáo. Họ sở hữu những thành tích và học vị đáng ngưỡng mộ: Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT và giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Musketeer tại IELTS Faceoff. Tuy nhiên, điều DOL tự hào hơn ở dàn giáo viên chất lượng này chính là sự sự nhiệt huyết với sự nghiệp giảng dạy , điều này đã đóng góp một phần lớn cho những thành tích đáng mơ ước của các học viên của DOL trong hành trình chinh phục band điểm IELTS trong mơ.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      1. Với tôn chỉ “quyền lợi của học viên là nhất”, DOL IELTS Đình Lực đang không ngừng phát triển, cải tiến và xây dựng lộ trình học phù hợp với từng cá nhân học viên. Đội ngũ giảng viên tận tâm, luôn sát sao đồng hành trong quá trình học tập. Học viên sẽ được test đầu vào miễn phí để biết được khả năng ngôn ngữ đến đầu rồi từ đó xây dựng phương pháp và lộ trình học tập thích hợp. Mỗi tiết học tại DOL đều được nhận được nhiều tình cảm của các bạn học viên không khí vui vẻ, thoải mái, giúp giải tỏa bớt áp lực trong hành trình chinh phục IELTS đầy gian khó.

      2. DOL IELTS Đình Lực thành công bắt kịp xu hướng giảng dạy của thời đại mới khi ứng dụng thành công nghệ AI đầy hiện đại nhất để chấm chữa sửa bài cẩn thận, chi li nhưng với thời gian nhanh chóng cho học viên cho đến trước lúc thi. Học viên được hỗ trợ tốt trong quá trình học với app học tập riêng (hệ thống LMS tiện lợi) với thư viện tài liệu và từ vựng khổng lồ. Website tự học hiện đại, với giao diện thân thiện với người dùng cũng nhận được những phản hồi tốt từ học viên.

      Ngoại ngữ YOLA

      YOLA SMART Learning được YOLA ấp ủ ngay từ những ngày đầu thành lập. Trong khi đa số các trung tâm khác đều chuyển chương trình học trực tiếp lên các nền tảng có sẵn như Skype, Zoom hay Webinar, YOLA chọn cho mình hướng đi riêng biệt là thiết kế hẳn một chương trình học số hóa, dành riêng riêng cho việc học tập và giảng dạy từ xa. YOLA SMART Learning là tâm huyết của đội ngũ YOLA kết hợp cùng các các chuyên gia công nghệ nhằm mang đến chương trình học trực quan và sinh động nhất cho các bạn học viên.

      YOLA SMART Learning có nội dung học đa dạng cùng nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, tiêu biểu nhất phải kể đến 5 tiêu chuẩn “vàng” được lồng ghép khéo léo vào chương trình học:

      • Social: Tăng cường tính tương tác giữa học viên – học viên và học viên – giáo viên để mang đến sự hứng thú trong học tập.
      • Methodology: Áp dụng kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để đem đến hiệu quả học tập cao nhất cho học viên.
      • Access: Đảm bảo chương trình giáo dục chất lượng cao cho mọi học viên và bình đẳng trong giáo dục.
      • Result-driven: Quá trình học tập của học viên được quản lý chặt chẽ nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất.
      • Technology: Là yếu tố đóng vai trò cốt lõi hình thành nên YOLA SMART Learning.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ YOLA

      Các ưu điểm vượt trội của YOLA SMART Learning (Nguồn: YouTube – YOLA)

      Anh ngữ ILA

      Tại Việt Nam, ILA nổi tiếng là đơn vị đào tạo tiếng Anh tiên phong cho ứng dụng xu hướng giáo dục thế kỷ 21 vào chương trình học. Hơn 20 năm qua, ILA đã chắp cánh thành công giấc mơ Anh ngữ cho hơn 1 triệu học viên ở 12 tỉnh thành lớn. Để mở rộng cơ hội trau dồi tiếng Anh đến với học viên trên toàn quốc, ILA ra mắt chương trình học trực tuyến đặc biệt: ILA@Live Express.

      ILA@Live Express là sự kết hợp giữa kinh nghiệm 20 năm giảng dạy cùng công nghệ tiên tiến nhất. Chính vì thế, review khóa học tiếng Anh online ILA@Live Express là giải pháp học tập năng động, linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu cũng như xu hướng học tập tương lai với những ưu điểm sau:

      • Lớp học giới hạn: Chỉ 6 học viên/lớp để việc học đạt kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.
      • Tính năng cá nhân hóa học tập: Trẻ có thể học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi với đội ngũ giáo viên 100% bản xứ theo một lộ trình cá nhân hóa để phát huy tối đa điểm mạnh của bản thân.
      • Chương trình học mang lại hiệu quả vượt trội: Nhờ vào sự kết hợp giữa giáo trình chuẩn quốc tế và nền tảng học tập kỹ thuật số ILA Connect.
      • Mô hình vui học – học vui: ILA áp dụng phương pháp Tư duy thế kỷ 21. Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để khơi gợi niềm vui học tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ ILA

      Review khóa học tiếng anh onlineILA@Live Express mang đến các tính năng học tập tương lai (Nguồn: ILA)

      Anh văn Hội Việt Mỹ

      Ra mắt vào mùa hè 2020, VUS E-Center nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của phụ huynh và học viên. Trở lại vào mùa hè năm nay, review khóa học tiếng Anh online của VUS trở nên tích cực hơn bao giờ hết khi trung tâm có sự cải thiện đáng kể trong giáo trình cũng như nền tảng công nghệ để đem lại cho học viên những trải nghiệm học tập hiệu quả mà cũng thư giãn nhất.

      Không chỉ “ghi điểm” ở hai yếu tố trên, VUS E-Center còn được lòng học viên và phụ huynh bởi:

      • Sỉ số lớp học tinh gọn: VUS E-Center giới hạn số lượng học viên để nhân đôi thời gian và cơ hội tương tác, thực hành trực tiếp cùng giáo viên.
      • Ứng dụng online Student Portal: Tích hợp các công nghệ tiên tiến như trí thông minh nhân tạo (AI) luyện phát âm và đàm thoại, giúp học viên thực hành ngay tại nhà.
      • Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm: VUS vốn nổi tiếng vì sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài. Các thầy cô đã có kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến từ năm 2020 và luôn không ngừng nâng cao tay nghề để đem đến cho học viên chất lượng học tập tốt nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh văn Hội Việt Mỹ

      Các bước đơn giản để tham gia VUS E-Center (Nguồn: YouTube – Anh văn Hội Việt Mỹ VUS)

      Anh ngữ Apollo

      Apollo@Home là sự kết hợp độc quyền giữa đội ngũ chuyên gia của Apollo và các đối tác giáo dục quốc tế hàng đầu như National Geographic, Oxford, RoyalABC… Không chỉ là giải pháp học tập thông minh cho trẻ ngay tại nhà, Apollo@Home còn mang đến các xu hướng học tập tương lai để trang bị cho trẻ thêm nhiều kỹ năng thiết thực để thích ứng với những biến đổi trong thế mới.

      Apollo@Home tạo cho trẻ môi trường tiếp xúc tiếng Anh 24/7, đảm bảo lộ trình học tập mang lại hiệu quả cao tựa như học trực tiếp ở lớp với:

      • Lớp học tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài: Chương trình học tiếp nối, đồng nhất với chương trình trên lớp nên không sợ việc học của trẻ bị gián đoạn.
      • Ứng dụng học tập thông minh My Alex: Chứa thư viện sách với hơn 900 đầu sách thú vị, bổ ích để bé luyện tiếng Anh. Bên cạnh đó là các câu đố và nhiều trò chơi 3D sống động giúp trẻ thêm yêu thích việc học tiếng Anh.
      • Câu lạc bộ vui học: Hoạt động ngoài giờ lên lớp vui vẻ, giúp trẻ học tập, vui chơi, vận động với nhiều chủ đề đa dạng, phù hợp với lứa tuổi.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Apollo

      Review khóa học tiếng anh onlineApollo@Home tạo cho trẻ môi trường thực hành tiếng Anh 24/7 (Nguồn: Apollo)

      British Council

      British Council (Hội Đồng Anh) là tổ chức hợp tác về văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh, có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Nhận thấy những review khóa học tiếng Anh online thông thường vẫn còn đề cập đến những hạn chế về lộ trình học, Hội Đồng Anh thiết kế chương trình English Online với mục đích chính là cải thiện trình độ tiếng Anh của học viên bằng cách xây dựng một lộ trình học cá nhân hóa, nơi học viên có thể tùy chọn mục tiêu học và theo dõi quá trình tiến bộ của mình.

      English Online mang đến nhiều sự lựa chọn dựa trên kế hoạch tài chính và lối sống của học viên, với các gói học Bạc (5 bài học/tháng), Vàng (10 bài học/tháng) và Bạch kim (15 bài học/tháng). Ngoài ra, học viên còn được:

      • Kết nối và tham gia cộng đồng bao gồm giáo viên và học viên British Council trên toàn cầu.
      • Cấp bằng chứng nhận bởi British Council được các nhà tuyển dụng trên thế giới công nhận.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm British Council

      Review khóa học tiếng anh onlineHọc viên sẽ được cấp bằng chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học tại British Council (Nguồn: British Council)

      Wall Street English

      Wall Street English có khóa học tiếng Anh giao tiếp online phù hợp cho người bận rộn, giúp học viên tận dụng quỹ thời gian ít ỏi của mình để nâng cao trình độ tiếng Anh một cách hiệu quả và nhanh chóng. Tuy mục đích chính của khóa học tập trung vào hai kỹ năng giao tiếp, tuy nhiên, Wall Street English cũng không quên củng cố nền tảng văn phạm cho học viên ở 2 kỹ năng đọc, viết.

      Thông qua các buổi học 1-1 cùng giáo viên hướng dẫn và cố vấn chuyên môn cá nhân, học viên sẽ được:

      • Thực hành giao tiếp tối đa và được sửa lỗi ngay lập tức, ngoài ra, học viên còn được củng cố kiến thức qua các hoạt động bổ sung sau giờ học.
      • Truy cập không giới hạn các bài học đa phương tiện, bài tập thực hành và sách bài tập kỹ thuật số trong thư viện của Wall Street English.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Wall Street English

      Phương pháp giảng dạy của Wall Street English (Nguồn: YouTube – Wall Street English)

      The IELTS Workshop

      The IELTS Workshop hẳn đã được nhiều người biết đến bởi thầy giáo trẻ nhưng đầy tài năng Đặng Trần Tùng – người xuất sắc 5 lần đạt 9.0 IELTS. Nhiều review khóa học tiếng Anh online từ các cựu học viên cho rằng học online tại The IELTS Workshop sẽ mang đến trải nghiệm học tập đáng “đồng tiền bát gạo” cùng thầy Tùng và các “siêu” giáo viên khác. Trung tâm đang có các khóa học: Foundation + Freshman (0-3.0), Sophomore (4.0), Junior (5.0), Pre-Senior (6.0) và Senior (6.5+).

      Trong số đó, Senior là khóa học “được lòng” nhiều học viên nhất bởi không chỉ được học trực tiếp cùng thầy Đặng Trần Tùng mà còn:

      • Chữa bài Writing trực tiếp: Nhận xét chi tiết ý tưởng bài viết, tư duy xây dựng bài cùng các lỗi ngữ pháp và từ vựng trong bài.
      • Thi thử Speaking: Làm bài thi thử kỹ năng Speaking với thầy Tùng và tổ chuyên môn để được sửa lỗi phát âm, dàn ý và hướng triển khai bài nói.
      • Tiếp cận với kho tài liệu IELTS chất lượng: Các đầu sách mới luôn được cập nhật liên tục để học viên tự ôn tập.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      The IELTS Workshop

      Review khóa học tiếng anh onlineThầy Đặng Trần Tùng là giáo viên giảng dạy chính ở khóa Senior (Nguồn: The IELTS Workshop)

      CEFALT

      CEFALT là trung tâm đào tạo ngoại ngữ của Bộ Ngoại Giao Việt Nam, Sở Ngoại vụ TP.HCM. Các review khóa học tiếng Anh online của CEFALT đa phần đều tích cực và nhấn mạnh yếu tố khiến nhiều học viên yêu thích nhất của trung tâm là 100% đội ngũ giáo viên bản ngữ. Các thầy cô tại CEFALT tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành trong và ngoài nước, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là vô cùng tâm lý.

      Học viên sẽ được gì khi tham gia khóa học tại CEFALT? Bên cạnh ưu điểm được học với đội ngũ giáo viên “xịn sò”, học viên còn nhận được những lợi ích sau:

      • Cải thiện và nâng cao kỹ năng nghe, nói: 100% thời lượng buổi học dành cho thực hành để học viên sớm hình thành kỹ năng giao tiếp tự nhiên.
      • Rèn luyện phản xạ nhạy bén: Học trong môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh đòi hỏi người học phải tập làm quen với cách sử dụng tiếng Anh như một bản năng.
      • Học theo các chủ đề thực tế: Các bài học đều bám sát với thực tiễn, học viên học xong có thể ứng dụng ngay vào trong cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm CEFALT

      Review khóa học tiếng anh onlineCác khóa học của CEFALT chỉ dành cho học viên có trình độ tiếng Anh sơ cấp trở lên (Nguồn: Pantado)

      Ms Hoa Giao Tiếp

      Với kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh nhiều năm, Ms Hoa Giao Tiếp trở thành cái tên được nhiều học viên lựa chọn khi tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp online. Lộ trình học online tương tự với khi học trực tiếp tại trung tâm, bao gồm khóa Beginner dành cho học viên mới bắt đầu, Intermediate dành cho học viên muốn học chuyên sâu và Advanced giúp học viên làm chủ hoàn toàn kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

      Điều gì làm nên nét độc đáo tại Ms Hoa Giao Tiếp? Nhiều học viên review khóa học tiếng Anh online của Ms Hoa cho rằng sức hút của khóa học nằm ở:

      • Ứng dụng công nghệ streaming: Với nhiều tính năng hiện đại, cho phép học viên và giáo viên tương tác đa chiều, giúp lớp học trực tuyến diễn ra thuận tiện và dễ dàng như học trực tiếp.
      • Giáo trình tinh gọn kết hợp cùng phương pháp Truyền cảm hứng: Giúp học viên hiểu bài và nhớ bài ngay tại lớp.
      • Các dịch vụ hỗ trợ khác: Như gia sư online, tài khoản học online miễn phí trọn đời tại Ms Hoa Giao Tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ms Hoa Giao Tiếp

      Review khóa học tiếng anh onlineMs Hoa Giao Tiếp có phương pháp dạy học truyền cảm hứng độc quyền (Nguồn: Ms Hoa Giao Tiếp)

      Tiếng Anh JOLO

      JOLO có hơn 10 năm kinh nghiệm ôn thi IELTS và đã giúp hơn 3.000 học viên đạt từ 7.0-8.5 IELTS. Ở thời điểm hiện tại, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên lớp học tạm thời tổ chức dưới hình thức trực tuyến, giúp học viên không bỏ lỡ các dự định, kế hoạch tương lai. Hơn nữa, trung tâm còn hỗ trợ học phí lên đến cho học viên 30% cho học viên đăng ký khóa học online.

      Theo khảo sát từ các review khóa học tiếng Anh online ở JOLO, có đến 98% học viên hài lòng với chất lượng giảng dạy IELTS online. Lý do vì JOLO sở hữu:

      • 100% giảng viên IELTS nước ngoài nhiều kinh nghiệm: Các thầy cô có chứng chỉ CELTA/TESOL và ít nhất 5 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS 6.5. Hơn nữa, trung tâm cũng kết hợp với British Council và IDP để tổ chức các buổi nâng cao tay nghề định kỳ cho giáo viên.
      • Lộ trình học cấp tốc, lên điểm cực nhanh: Giáo trình được biên soạn dựa trên những nghiên cứu về xu hướng đề thi mới nhất năm 2021.
      • Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7: Bên cạnh hướng dẫn cho học viên cách cài đặt ứng dụng học tập, đội ngũ kỹ thuật còn nhắc nhở học viên vào lớp mỗi buổi học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Tiếng Anh JOLO

      Cảm nhận của học viên sau khi học tại JOLO (Nguồn: YouTube – JOLO English)

      Edu2Review đã review khóa học tiếng Anh online đến từ các thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, trải nghiệm học tập của mỗi người là khác nhau nên điều quan trọng nhất là bạn cần tìm một khóa học mà mình cảm thấy phù hợp nhất với trình độ, mục tiêu, phương pháp giảng dạy, tài chính của bản thân.

      *Bài viết được cập nhật vào 07/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: laodong


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 8 khóa học tiếng Anh online giúp bạn ngồi nhà vẫn yên tâm nâng trình ngoại ngữ

      10/10/2023

      Ngồi mát mà ăn bát vàng, ngồi nhà nhàn nhã vẫn giỏi tiếng Anh? Nếu bạn không tin, hãy khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Tiếng Anh cho người đi làm online: 8 cái tên không thể bỏ qua!

      10/10/2023

      Lấy lý do cho việc đi làm bận rộn mà trì hoãn việc chinh phục tiếng Anh sẽ là một sai lầm rất lớn ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...