Bạn có biết 5 trung tâm luyện thi IELTS cực hay ở quận Bình Thạnh chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn có biết 5 trung tâm luyện thi IELTS cực hay ở quận Bình Thạnh chưa?

      Bạn có biết 5 trung tâm luyện thi IELTS cực hay ở quận Bình Thạnh chưa?

      Cập nhật lúc 22/05/2023 07:36
      DOL IELTS Đình Lực, IELTS Fighter, JOLO, ILA... là những trung tâm luyện thi IELTS ở quận Bình Thạnh. Chất lượng của các trung tâm này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Edu2Review!

      Danh sách

      Bài viết

      Chứng chỉ IELTS như một tấm vé thông hành đến mọi đất nước. Kết quả IELTS được công nhận bởi hơn 9000 tổ chức bao gồm trường học, công ty, hiệp hội chuyên môn chính phủ của hơn 135 quốc gia trên thế giới. Nhưng làm sao để tìm được trung tâm học và luyện IELTS chất lượng giữa một rừng các trung tâm luyện thi tiếng Anh?

      Với loạt trung tâm luyện thi IELTS ở quận Bình Thạnh dưới đây, Edu2Review hi vọng sẽ cung cấp thông tin hữu ích để bạn dễ dàng lựa chọn được trung tâm phù hợp trên hành trình chinh phục IELTS của mình nhé!

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      • Địa chỉ:
        • 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh
        • 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh

      DOL IELTS Đình Lực là một trung tâm đào tạo IELTS uy tín và chuyên nghiệp. Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã mở rộng đến 10 cơ sở tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Mục tiêu của DOL IELTS Đình Lực là giúp hàng triệu sinh viên Việt Nam học ngoại ngữ một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trung tâm cũng đang nỗ lực lan tỏa và chia sẻ phương pháp tư duy Linearthinking độc quyền để giúp học viên phát triển kỹ năng tư duy logic, giúp tối ưu hóa thời gian khi học ngoại ngữ. Với cam kết chất lượng đào tạo và sự tin tưởng của học viên, DOL IELTS Đình Lực luôn đứng trong top những trung tâm đào tạo IELTS được đánh giá cao.

      5 điểm cộng thu hút học viên của DOL:

      1. Chương trình học tại trung tâm DOL IELTS Đình Lực sử dụng phương pháp Linearthinking thông minh được cấp phép và bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ. Phương pháp này giúp học viên hiểu sâu bản chất vấn đề, tối ưu hóa thời gian học và đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS/TOEIC/SAT/GMAT/GRE. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp củng cố và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, không cần phải học thuộc lòng hay học vẹt. Đã có hàng ngàn học viên áp dụng phương pháp này tại trung tâm và đạt được kết quả cao như mong đợi.

      2. Học viên được trung tâm cam kết đạt được mục tiêu học tập nhanh chóng và đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc về tiếng Anh. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên hỗ trợ rèn luyện tư duy Logic cho học viên, giúp họ có khả năng áp dụng linh hoạt vào cuộc sống hàng ngày.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL ELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL ELTS Đình Lực/HOC_THU]

      3. Các giáo viên tại trung tâm DOL IELTS Đình Lực đều là “những chuyên gia” giảng dạy tiếng Anh với “profile khủng”, chuyên nghiệp và nhiệt tình với nghề. Họ đã có nhiều thành tích đáng kể như đạt Thủ khoa/Á khoa, Top 1% SAT và từng là giảng viên tại các trường Đại học hàng đầu tại TP.HCM, hoặc là Musketeer tại IELTS Faceoff. Tuy nhiên, điều mà trung tâm tự hào nhất là tinh thần đam mê và sự cống hiến của đội ngũ giáo viên xuất sắc này đối với công việc giảng dạy, đó là yếu tố quan trọng giúp học viên đạt được mục tiêu band điểm IELTS cao.

      4. Tại trung tâm DOL IELTS Đình Lực, việc đặt học viên lên hàng đầu và cá nhân hóa chương trình học cho từng học viên luôn được chú trọng. Giáo viên tận tâm sẽ đồng hành và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học. Học viên được thực hiện bài kiểm tra đầu vào miễn phí để đánh giá trình độ tiếng Anh và xác định phương pháp học phù hợp. Mỗi buổi học tại trung tâm đều mang đến không khí vui vẻ, thoải mái, cởi mở giúp giảm áp lực và căng thẳng.

      5. DOL IELTS Đình Lực sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo để tự động chấm và đánh giá bài làm của học viên một cách chi tiết và nhanh chóng. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp hệ thống quản lý học tập tiện lợi cho phép học viên dễ dàng nộp bài cùng với kho tài liệu và từ vựng phong phú. Trang web tự học IELTS được thiết kế với giao diện thân thiện và hấp dẫn, giúp học viên đỡ chán nản khi luyện tập tại nhà.

      Anh Ngữ Balo English (Trung tâm ngừng hoạt động)

      • Địa chỉ: 200 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh

      Balo English được thành lập vào năm 2014. Tới nay, trung tâm đã giúp gần 2000 học viên làm quen và sử dụng tiếng Anh tốt hơn. Trung tâm có phương pháp dạy và học hoàn toàn mới lạ là Anh văn nội trú và ngoại trú.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Balo English

      trung-tam-luyen-thi-ielts-o-quan-binh-thanh-1-1Trung tâm Balo English (Nguồn: Dealtoday)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Balo English

      Đối với chương trình học nội trú, học viên được sống chung dưới một mái nhà với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Vì vậy tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong tất cả các hoạt động của khu nội trú. Học viên được sự chăm sóc và hướng dẫn của đội ngũ nhân viên là người nước ngoài.

      Đến với trung tâm Anh ngữ Balo English, các bạn sẽ được làm một bài test kiểm tra trình độ và tùy vào trình độ bạn sẽ được xếp lớp để học thử. Điều này giúp đảm bảo tìm kiếm lớp học phù hợp cho bạn cũng như có phương pháp giảng dạy đúng đắn, thích hợp.

      Các học viên khi đăng ký học thử sẽ được học vào 4 buổi tối, mỗi buổi được học 1 kỹ năng khác nhau. Các bạn có thể tự do lựa chọn thời gian học thử phù hợp với lịch các nhân của mình. Và điều quan trọng hơn hết là bạn sẽ không tốn một khoản phí nào trong suốt quá trình.

      Trung tâm IELTS Fighter

      • Địa chỉ:
        • 85 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
        • 49F Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh

      IELTS Fighter được thành lập với mục đích giúp bạn biến IELTS từ phức tạp thành đơn giản. IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS uy tín, mang đến cho bạn môi trường học tốt nhất. Với cơ sở vật chât hiện đại, tài liệu ôn thi theo chuẩn cấu trúc của đề thi IELTS và giáo viên chất lượng, khóa học IELTS tại trung tâm sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả như mong đợi.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi mới nhất từ IELTS Fighter

      trung-tam-luyen-thi-ielts-o-quan-binh-thanh-2Mọi thứ sẽ dễ dàng với IELTS Fighter (Nguồn: Cafeielts)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Fighter

      Tuy không sở hữu nhiều giáo viên bản ngữ nhưng giáo viên ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS. IELTS Fighter có chất lượng hiệu quả và học phí được đánh giá là hợp lý, điều này tạo điểm cộng lớn cho trung tâm.

      IELTS Fighter không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi bạn trao đổi kinh nghiệm. Từ đó học viên có thể chuẩn bị cho mình được tâm thế và những vũ khí tốt nhất để để vượt qua kỳ thi IELTS đầy khó khăn và đạt được mục tiêu đã đề ra.

      Trung tâm Tiếng Anh JOLO

      • Địa chỉ: Số 02, First Floor, Tòa C2, Vinhomes Central Park, Phường 22, Quận Bình Thạnh

      JOLO là thương hiệu mới của GLN International Education, trung tâm chuyên về luyện thi IELTS và cung cấp các khóa học tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. JOLO luôn nỗ lực mang đến môi trường học tập thân thiện và là nơi các cá nhân có mục tiêu định hướng rõ ràng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm JOLO

      trung-tam-luyen-thi-ielts-o-quan-binh-thanh-3Giờ học của học viên Jolo (Nguồn: MGift)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại JOLO

      JOLO trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: hệ thống âm thanh chất lượng cao, cách âm tốt, hệ thống máy chiếu.

      JOLO hiện có hai khóa học dạy IELTS là luyện thi IELTS-Pre (IELTS 5.5-6.5) và luyện thi IELTS Intensive ( IELTS 6.5-8.0). Các khóa học luyện thi được thiết kế với số lượng bài giảng cụ thể, chi tiết. Jolo có thể giúp học viên đạt được điểm 6.5 IELTS chỉ sau một thời gian ngắn.

      Giáo viên tại trung tâm 100% là người bản xứ với kinh nghiệm trên dưới 20 năm trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Các giáo viên tại đây bắt buộc phải có các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Tại JOLO, giáo viên rất tích cực hỗ trợ học viên trong và ngoài giờ lên lớp.

      Giới thiệu về JOLO (Nguồn: YouTube – JOLO)

      JOLO cũng gây ấn tượng khi đã có hơn 1000 học viên đạt IELTS từ 7.0 trở lên. Thành tích của các học viên là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học tại đây.

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: Lầu 1, The Manor II, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

      ILA là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, đã hoạt động lâu tại thị trường Việt Nam. ILA có thế mạnh về các chương trình Anh ngữ trẻ em, luyện thi các kỳ thi quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ILA

      trung-tam-luyen-thi-ielts-o-quan-binh-thanh-4ILA tổ chức nhiều cuộc thi học thuật (Nguồn: AFamily)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm đạt tiêu chuẩn chất lượng NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme) Tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, ILA có đội ngũ giảng viên 100% người bản xứ đều đạt tiêu chuẩn cao như chứng chỉ CELTA, chứng chỉ mở rộng chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, bằng cử nhân…

      Đến với khóa học IELTS của ILA, bạn sẽ được học với giáo trình biên soạn công phu nhằm trang bị kiến thức đầy đủ để tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Từ đó sẽ giúp học viên hoàn thành thành mục tiêu IELTS 3.5-7.0+.

      Ngày nay các trung tâm luyện thi IELTS mọc lên hàng loạt, vì vậy để tìm được trung tâm luyện thi ưng ý là một điều không hề dễ dàng. Qua bài viết này, Edu2Review hi vọng bạn đã có một địa chỉ học uy tín và chất lượng.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 7/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Xem thêm danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Ngọc Xuân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: quotemaster


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter có tốt không?

      29/05/2020

      Bạn đang tìm cho mình một trung tâm học IELTS uy tín? Quá nhiều trung tâm làm bạn đau đầu? Hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...