Bỏ túi ngay 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình được đánh giá cao | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi ngay 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình được đánh giá cao

      Bỏ túi ngay 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình được đánh giá cao

      Cập nhật lúc 28/01/2021 08:55
      Yếu tố nào giúp các thương hiệu tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình sau đây nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phụ huynh và học viên?

      Danh sách

      Bài viết

      Giữa “rừng" cơ sở dạy ngoại ngữ tại quận Tân Bình, thật khó cho cha mẹ để chọn được địa chỉ uy tín có khóa học phù hợp cho con yêu. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, Edu2Review tổng hợp danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình nhận được đánh giá cao từ các bé và phụ huynh.

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ:
        • 105 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
        • 201/36A Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình

      Trung tâm Tiếng Anh VUS là hệ thống đào tạo Anh văn uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng triệu học viên đã tin tưởng theo học. Năm 2018, trung tâm nhận được chứng nhận giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế bởi tổ chức NEAS nổi tiếng.

      Trung tâm cung cấp các chương trình giảng dạy chất lượng cao cho nhiều lứa tuổi từ mẫu giáo đến người lớn. Trong đó, khóa học Anh ngữ Thiếu niên (Young Leaders) là gợi ý hoàn hảo cho các bé đang muốn học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình.

      Bên cạnh đội ngũ giảng viên bản ngữ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, trung tâm còn tập trung đầu tư vào xây dựng môi trường học tập an toàn và hiện đại. Cụ thể, mỗi lớp trang bị hệ thống chiếu sáng và điều hòa tiên tiến, tạo cảm giác thoải mái khi học. Ngoài ra, Anh văn Việt Mỹ VUS cũng lắp đặt thêm nhiều thiết bị tiện ích, công nghệ cao vào giảng dạy, từ đó xây dựng không gian học sinh động, hấp dẫn cho bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Tiếng Anh VUS sử dụng hình ảnh, video minh họa giúp bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn (Nguồn: zingnews)Trung tâm Tiếng Anh VUS sử dụng hình ảnh, video minh họa giúp bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn (Nguồn: zingnews)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ:
        • 321 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình
        • 435D-435E Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình

      Smart Teens là chương trình đào tạo tiếng Anh tích hợp do Trung tâm Anh ngữ ILA cung cấp riêng cho các bé từ 11-16 tuổi. Khóa học giúp các em không chỉ phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh, mà còn tăng độ tự tin của bé khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Chương trình được chia ra thành nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với trình độ của mỗi học viên:

      • Vỡ lòng
      • Sơ cấp
      • Sơ trung cấp
      • Trung cấp
      • Cao trung cấp
      • Cao cấp
      • Sau cao cấp

      Mỗi lớp sẽ do giáo viên người bản xứ trực tiếp giảng dạy. Thầy cô người bản xứ đều là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ từ các trường đại học có tiếng. Họ có nhiều năm kinh nghiệm sư phạm và chứng chỉ dạy ngoại ngữ quốc tế TESOL, CELTA hoặc TEFL.

      Smart Teens sử dụng giáo trình National Geographic chuẩn quốc tế cùng phương pháp học tư duy giúp học viên có nhiều trải nghiệm học tập thú vị.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Chương trình Smart Teens tại Trung tâm Anh ngữ ILA giúp bé tự tin giao tiếp với người nước ngoài (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 150-154 Bàu Cát, P.14, Q. Tân Bình
        • Tầng 12, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình

      Apax Leaders là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình có chất lượng đào tạo đáng để cha mẹ suy xét thêm cho con yêu.

      Là chương trình dành cho trẻ từ 10 đến 15 tuổi, Apax Conqueror giúp học viên vừa cải thiện 4 kỹ năng tiếng Anh cơ bản, vừa phát triển kỹ năng nghiên cứu và thuyết trình. Khóa học cung cấp giáo trình đa dạng với 120 chủ đề khác nhau cùng đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao.

      Sĩ số lớp tại Apax Leaders tối đa chỉ có 16 học viên. Điều này tạo điều kiện cho giáo viên có thể thường xuyên theo dõi và kiểm tra tiến độ học tập của bé một cách sát sao; đồng thời, có thể nhanh chóng cập nhật tình hình với phụ huynh.

      Ngoài máy tính, điều hòa, dàn loa… Apax Leaders còn trang bị thêm tivi cảm ứng và hệ thống Apax Studio tại mỗi lớp tạo không gian học tập sinh động, vui vẻ. Từ đó, các bé có thể dễ dàng tiếp thu bài mới và nhớ lâu hơn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders giúp bé cải thiện kỹ năng ngoại ngữ tốt hơn (Nguồn: baodautu)Đội ngũ giáo viên bản ngữ tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders giúp bé cải thiện kỹ năng ngoại ngữ tốt hơn (Nguồn: baodautu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 61 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình

      Hệ thống I Can Read cung cấp môi trường giáo dục Anh văn chuyên nghiệp dành riêng cho trẻ em từ 3-14 tuổi. Phương pháp Phonological Awareness độc quyền tập trung phát triển tối đa khả năng ngôn ngữ của trẻ, từ đó giúp trẻ thành thạo giao tiếp như người bản xứ.

      Giáo viên I Can Read đều là người bản xứ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm với chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh theo chuẩn quốc tế. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên của trung tâm tận tâm, luôn theo sát và hỗ trợ học viên, phụ huynh để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất.

      Học viên I Can Read được sinh hoạt và học tập trong môi trường học an toàn, thân thiện và hiện đại với cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ tiện nghi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Phương pháp Phonological Awareness của I Can Read giúp học viên thành thạo tiếng Anh như trẻ em bản xứ (Nguồn: I Can Read_Phương pháp Phonological Awareness của I Can Read giúp học viên thành thạo tiếng Anh như trẻ em bản xứ (Nguồn: I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • 3 Út Tịch, P.4, Q. Tân Bình
        • 29 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình

      Trung tâm YOLA là một gợi ý tuyệt vời cho những bậc phụ huynh đang cân nhắc về các khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình bởi những ưu điểm sau:

      • Đội ngũ giảng viên là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ từ các trường đại học có tiếng tại nhiều nước. Thầy cô 100% là người bản xứ có nhiều năm giảng dạy trực tiếp cho trẻ em và sở hữu chứng chỉ TESOL, CELTA hay TEFL.
      • Phòng học tại trung tâm đầu tư xây dựng khang trang và tiện nghi với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như máy tính, máy chiếu, màn hình LCD.
      • Bên cạnh các phòng học thông thường, YOLA cũng đầu tư xây dựng các phòng chức năng đa phương tiện như hệ thống phòng Lab, sảnh chờ… Từ đó, học viên có thể tận dụng tối đa thời gian rèn luyện bên ngoài lớp.
      • Giáo trình học thuật đạt chuẩn quốc tế, được biên soạn và thiết kế lô-gic, phù hợp với trình độ của trẻ em Việt Nam.
      • Phương pháp giảng dạy sáng tạo, độc đáo giúp học viên chủ động, tự tin khi giao tiếp.
      • Khóa học YOLA Junior dành riêng cho các bé từ 11-14 tuổi với môi trường học tập hấp dẫn, năng động và sáng tạo.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Quá trình phát triển kỹ năng ngoại ngữ của học sinh Junior tại Trung tâm Anh ngữ YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ALS Language Center

      • Địa chỉ: 5 Quách Văn Tuấn, P.12, Q. Tân Bình

      ALS Language Center là trung tâm ngoại ngữ chuyên cung cấp các chương trình học đa dạng cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Dù “tuổi đời" còn khá trẻ nhưng trung tâm nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cha mẹ nhờ chất lượng đào tạo đảm bảo và uy tín.

      Một trong những điểm mạnh của Trung tâm Anh ngữ ALS Language Center chính là đội ngũ 100% giáo viên người Philippines sử dụng tiếng Anh như bản ngữ. Thầy cô đều sở hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế và dày dặn kinh nghiệm sư phạm.

      Trung tâm hiện đang có 2 khóa học phù hợp cho học sinh THCS với nhu cầu học tập khác nhau:

      • Khóa học Giao tiếp Cấp tốc
      • Khóa IELTS Foundational

      Lộ trình học phân bổ theo đúng trình độ đầu vào của học viên với giáo trình đạt chuẩn quốc tế. Qua đó, học viên có cơ hội cải thiện các kỹ năng tiếng Anh cơ bản và rèn luyện phản xạ nhanh khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Đặc biệt, khóa học Giao tiếp Cấp tốc phù hợp cho các học viên bị mất gốc và gặp khó khăn khi nghe – nói bằng Anh ngữ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm ALS Language Center

      Hệ thống cơ sở hạ tầng tại Trung tâm Anh ngữ ALS Language Center khang trang và tiện lợi cho quá trình học tập của bé (Nguồn: ALS Language Center)Hệ thống cơ sở hạ tầng tại Trung tâm Anh ngữ ALS Language Center khang trang và tiện lợi cho quá trình học tập của bé (Nguồn: ALS Language Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ALS Language Center

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình

      Tiền thân của Ngoại ngữ NewSky là Ngoại ngữ Tin học Đức Trí, được thành lập vào năm 2001. Với hơn 19 năm kinh nghiệm đào tạo, trung tâm là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình cung cấp nhiều khóa học ngoại ngữ chất lượng và uy tín. Khi tham gia khóa học Anh văn cho trẻ em tại NewSky, các bé có cơ hội trải nghiệm:

      • Lớp học tiếng Anh sinh động dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên người Việt và người bản xứ. Thầy cô có hữu trình độ cao, nhiều kinh nghiệm và các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.
      • Phương pháp giảng dạy tự nhiên, vui nhộn giúp học viên dễ dàng hiểu bài và áp dụng tốt vào thực tế.
      • Sử dụng hình ảnh, âm thanh kết hợp các trò chơi trong lớp học nhằm phát triển và cải thiện kỹ năng nghe nói đọc viết của các bé.
      • Môi trường học tập thân thiện và tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến ở mỗi lớp học.
      • Khóa học không chỉ củng cố nền tảng ngữ pháp tiếng Anh cơ bản mà còn bổ sung thêm kiến thức mới để giúp bé đạt điểm cao trong các kỳ thi Cambridge.
      • Trung tâm sử dụng giáo trình Family & Friends với chủ đề phong phú và gần gũi với thực tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Cơ sở vật chất tại Trung tâm Anh ngữ NewSky khang trang và đầy đủ tiện nghi (Nguồn: YouTube – Ngoại ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Trung tâm Anh ngữ Anh ngữ Thủ lĩnh TEC

      • Địa chỉ: 33 Tự Lập, P.4, Q. Tân Bình

      Đội ngũ giáo viên của Anh ngữ Thủ lĩnh có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm sư phạm. Thầy cô được xét tuyển cẩn thận và đào tạo hằng năm nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy luôn hiệu quả. Phương pháp giảng dạy sinh động nhờ kết hợp hình ảnh và video minh họa giúp bé dễ dàng tiếp thu bài.

      Trung tâm cung cấp nhiều chương trình giảng dạy dành cho trẻ em nhằm thỏa mãn các nhu cầu khác nhau như:

      • Khóa học trẻ em: Trung tâm giúp các bé phát triển tư duy, kĩ năng tiếng Anh tự nhiên như trẻ em bản xứ. Bên cạnh đó, thầy cô thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích sự tự tin của bé khi thuyết trình trước lớp.
      • Khóa luyện thi đảm bảo: Đây là khóa học dành cho học sinh THCS có nhu cầu tham gia kỳ thi quốc tế Starters, Movers, Flyers. Giáo trình dạy học luôn cập nhật và bám sát theo đề thi Cambridge nhằm đảm bảo các em đạt điểm cao.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Thủ lĩnh TEC

      Đội ngũ giảng viên chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm tại Trung tâm Anh ngữ Thủ lĩnh - TEC rèn luyện và bổ sung các kiến thức Anh văn cần thiết cho bé (Nguồn: Anh ngữ Thủ lĩnh - TEC)Đội ngũ giảng viên chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm giúp học viên rèn luyện và bổ sung kiến thức Anh văn cần thiết cho bé (Nguồn: Anh ngữ Thủ lĩnh – TEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Thủ lĩnh TEC

      Củng cố nền tảng ngoại ngữ cơ bản từ nhỏ giúp bé có thêm nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai. Trên đây là 8 trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Bình nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bậc phụ huynh và các bé mà Edu2Review đã tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, quý phụ huynh sẽ tìm được nơi phù nhất để gửi gắm con đến tham gia.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: utschool


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Tân Bình

      06/02/2020

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Tân Bình, bạn đã biết hết chưa? Hãy tham khảo ngay bài ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...