Có gì đặc biệt ở 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Có gì đặc biệt ở 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp?

      Có gì đặc biệt ở 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp?

      Cập nhật lúc 06/01/2021 11:44
      Edu2Review sẽ bật mí cho ba mẹ biết điều thú vị gì đang chờ đón bé khi học tại 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Hàng năm, các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp luôn thu hút được một lượng lớn sự quan tâm và tin chọn của nhiều học viên và cả quý phụ huynh cho con theo học. Vậy đâu là bí quyết làm nên sức hút này? Bài viết sau sẽ cho quý phụ huynh câu trả lời!

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 757-759-761 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

      ILA là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ lâu đời và có tiếng trong số các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp. Trung tâm sở hữu nhiều khóa học đa dạng hướng đến nhiều đối tượng học viên có trình độ và nhu cầu học tập khác nhau.

      Super Juniors là khóa học tiếng Anh trẻ em mà ILA xây dựng dành riêng cho các bé từ 6 đến 11 tuổi. Đến với Super Juniors, các học viên nhí sẽ được trải nghiệm những quyền lợi đáng ganh tị sau:

      • Thay vì học xen kẽ với giáo viên bản xứ và Việt Nam như nhiều trung tâm khác, tại ILA, trẻ sẽ học hoàn toàn với giáo viên nước ngoài. Việc học 100% với giáo viên bản xứ giúp trẻ hình thành được bản năng phản xạ ngôn ngữ nhạy bén, cũng như kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát ngay từ khi còn nhỏ.
      • Giáo trình giảng dạy lồng ghép các bài học Cambridge để luyện cho bé thật kỹ từng kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế Starters – Movers – Flyers. ILA còn tổ chức các kỳ thi giả định giúp bé làm quen với cấu trúc đề và hình thức thi nhằm chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi chính thức.
      • Nhiều hoạt động ngoại khóa vui hết nấc cho phép bé thư giãn sau những giờ học; đồng thời, hiểu thêm về nền văn hóa và lối sống của bạn bè năm châu. Bên cạnh đó, ILA còn tổ chức các cuộc thi học thuật với mục đích tạo cho trẻ một sân chơi tiếng Anh bổ ích và lý thú, nơi trẻ có thể thử sức và tranh tài Anh ngữ cùng các bạn đồng trang lứa.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Lớp học Super Juniors tại Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 366A7 – A8 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Sau 10 năm hoạt động, YOLA đã đồng hành cùng hơn 50.000 học viên để khai phóng niềm tin vào sức mạnh tiềm năng thông qua việc xây dựng các khóa học Anh ngữ toàn diện, tối ưu và mang lại hiệu quả cao.

      Với ba mẹ đang tìm cho con khóa học tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp, Primary Junior tại YOLA là gợi ý mà Edu2Review dành cho ba mẹ. Điểm mạnh nổi trội của chương trình tiếng Anh trẻ em này nằm ở:

      • Mô hình học tập truyền thống kết hợp trực tuyến cho phép trẻ đắm mình vào thế giới Anh ngữ mọi lúc, mọi nơi. Trên nền tảng trực tuyến, YOLA cung cấp cho mỗi học viên nhí một giáo trình điện tử để trẻ dễ dàng rà soát lại kiến thức, củng cố bài học cũ và chuẩn bị thật tốt cho những buổi lên lớp tiếp theo.
      • Lộ trình khoa học, bám sát theo khung tiêu chuẩn của Đại học Cambridge, bao gồm 4 cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao tương ứng với trình độ Starters – Movers – Flyers.
      • Các buổi đọc sách bằng tiếng Anh giúp trẻ nuôi dưỡng và phát triển tâm hồn, mở rộng tầm nhìn đa chiều về cuộc sống và có trách nhiệm hơn với bản thân và gia đình.
      • Hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao, cho phép thầy cô nắm kỹ sức học của từng bé; từ đó, đưa ra những điều chỉnh cần thiết để giúp bé đạt được kết quả học tập tốt nhất.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ:
        • 651 – 651B Quang Trung, P.11, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • 679 Nguyễn Kiệm, P.3, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Anh văn Hội Việt Mỹ nổi tiếng là trung tâm tiếng Anh sở hữu nhiều chi nhánh nhất nhì tại Việt Nam. Để phát triển một hệ thống giáo dục quy mô như hiện nay là cả một quá trình tận tâm cống hiến và không ngừng tạo ra những đột phá trong công cuộc đem đến cho người học tiếng Anh tại Việt Nam những chương trình học hiệu quả, xứng tầm quốc tế từ VUS.

      Trong số các khóa học tại VUS, chương trình tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp Superkids nhận được “cơn mưa” thành tích và công nhận từ các tổ chức giáo dục uy tín bởi sở hữu:

      • Đội ngũ giảng dạy bao gồm giáo viên bản ngữ và Việt Nam có bằng sư phạm Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL. Các thầy cô cũng phải trải qua nhiều vòng sơ tuyển và kiểm tra trình độ khắt khe mới có cơ hội trở thành giáo viên chính thức tại VUS.
      • VUS hiểu rất rõ rằng để học tốt tiếng Anh thì cần phải học kiến thức song song với kỹ năng. Do đó, Superkids cho trẻ học theo phương pháp tích hợp, vừa tối ưu thời gian vừa đem lại cho trẻ sự phát triển toàn diện.
      • Câu lạc bộ Kids Talk – điểm hẹn cho trẻ sau những giờ học chính quy tại lớp. Đây là nơi trẻ có thể bày tỏ tâm tư, trình bày ý kiến, giao lưu kết bạn, tất cả đều bằng tiếng Anh! Mỗi tuần, câu lạc bộ lại thay đổi một chủ đề khác nhau để trẻ mở rộng hiểu biết về thế giới muôn màu xung quanh mình.
      • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, thoáng mát được trang trí bắt mắt đưa trẻ đến với thế giới Anh ngữ vui nhộn và sinh động.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 663 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp TP.HCM
        • 720 Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • Tầng 2, Coopmart Phan Văn Trị, 543/1 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Đúng với tên gọi của mình, Apax Leaders hướng đến đào tạo thế hệ chủ nhân tương lai vững vàng kỹ năng và sở hữu tư duy quốc tế. Kim chỉ nam này đã không ngừng thôi thúc Apax Leaders nghiên cứu và xây dựng các khóa học tiếng Anh trẻ em năng động và luôn đổi mới. Trong số đó, Apax Challengers – khóa học dành cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi mang những điểm nổi bật sau:

      • Học theo dự án STEAM – chương trình giảng dạy tích hợp Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Arts (Nghệ thuật), Maths (Toán) giúp trẻ có cơ hội trải nghiệm tiếng Anh ở đa dạng lĩnh vực nhằm phát triển kỹ năng và khám phá sở thích, thế mạnh cá nhân.
      • Các bài học và bài tập trong khóa học đều đặt trọng tâm hướng trẻ đến phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách thành thạo và bài bản, hỗ trợ trẻ gặt hái thành tích cao trong kỳ thi Cambridge.
      • Phần mềm trực tuyến i-Learning cho phép bé tự học và ôn luyện tiếng Anh ở bất cứ đâu. Đặc biệt, i-Learning còn tích hợp hệ thống đánh giá tự động nên bé có thể luyện tập và hoàn thiện kỹ năng phát âm của mình mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào giáo viên ở lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận gò vấpCác buổi hoạt động ngoại khóa tại Apax Leaders hấp dẫn nhiều học viên nhí tham gia (Nguồn: Facebook – Apax English Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 55 Đường số 3, KDC CityLand Center Hills, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Anh ngữ I Can Read là cái tên tưởng lạ mà quen trong top trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp. I Can Read đầu tư phát triển các khóa học tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho trẻ từ 3 đến 14 tuổi. Qua 20 năm triển khai, I Can Read đã thu hút hơn 270.000 học viên nhờ có:

      • Phương pháp Phonological Awareness độc quyền của I Can Read. Đây là phương pháp học được phát triển dựa trên công trình 15 năm nghiên cứu của hai nhà tâm lý giáo dục học người Úc, cho phép trẻ học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.
      • Lộ trình học chặt chẽ với sự phân chia kiến thức hợp lý theo từng cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo trẻ đến lớp thoải mái vì học đúng trình độ chứ không phải chật vật để bắt kịp bài với các bạn.
      • Củng cố hiệu quả cho trẻ ở cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết bằng các hoạt động mới lạ và thú vị như: giải mã với sự trợ giúp từ hệ thống ICR Screener và Code card của trung tâm, thảo luận nhóm, học chính tả...
      • Khóa học I Can Read E-learning hỗ trợ con tiến bộ tiếng Anh ngay tại nhà với sự trợ giúp từ thầy cô bản ngữ cùng phương pháp Phonological kết hợp ESL và Literacy.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận gò vấpI Can Read tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để trẻ vừa học tiếng Anh vừa học kỹ năng mềm cần thiết (Nguồn: Facebook – I Can Read Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ:
        • 16B Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • 635 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • 1232 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Một địa chỉ đào tạo tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp lâu đời khác mà ba mẹ không nên bỏ qua chính là Ngoại ngữ Thần Đồng. Châm ngôn và mục tiêu giáo dục của Ngoại ngữ Thần Đồng được thể hiện rõ nhất qua chương trình Anh ngữ Super Youth dành cho trẻ từ 3-14 tuổi. Đến với Super Youth, các bé sẽ trải nghiệm:

      • Phương pháp giảng dạy tư duy hình tượng bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi tạo không khí vui vẻ, giúp bé thích thú và hăng say hơn với việc học tiếng Anh.
      • Thử sức bản thân với những thử thách, tình huống buộc trẻ phải vận dụng tiếng Anh và khả năng tư duy để đưa ra giải pháp. Điều này kích thích tối đa sự vận động của não bộ và gầy dựng cho bé phản xạ nhạy bén, kỹ năng phán đoán nhanh nhẹn.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ xuất thân là tiến sĩ ngữ học người Mỹ với phát âm chuẩn xác, ngữ điệu tự nhiên sẽ hướng dẫn và chỉnh sửa phát âm cho trẻ. Bên cạnh đó, mỗi lớp học đều dưới sự quản lý của giáo viên chủ nhiệm Việt Nam – người nắm rõ học lực từng bé, chịu trách nhiệm là cầu nối giữa trung tâm và quý phụ huynh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận gò vấpHọc với giáo viên bản ngữ giúp học viên của Thần Đồng cải thiện đáng kể phát âm tiếng Anh của mình (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Năng khiếu Việt

      • Địa chỉ: 540 Nguyễn Oanh, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp từng có kinh nghiệm hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu thế giới như British Council, Cambridge, Norwood English… Ngoại ngữ Năng Khiếu Việt tự tin vào khả năng đào tạo và bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng Anh ngữ toàn diện, hiệu quả cho thế hệ trẻ em Việt Nam.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Ngoại ngữ Năng khiếu Việt nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh bé 10 tuổi do sở hữu nhiều điểm ưu việt như:

      • Các bé học theo một lộ trình cá nhân hóa bao gồm các bài học, bài tập và kiểm tra phù hợp với trình độ, mục tiêu và nguyện vọng học tập của từng bé.
      • Các bài học được thiết kế trực quan, sinh động, kết hợp với nhiều hoạt động thực hành tại các phòng chức năng như phòng học thông minh (Smart board room), phòng đóng kịch (Broadway theatre), phòng video.
      • Học với thầy cô bản ngữ ngay từ những ngày đầu của chương trình học giúp kỹ năng phát triển Anh ngữ ở trẻ hình thành một cách tự nhiên, đặc biệt là ở khả năng phát âm và diễn đạt.
      • Đặc biệt, Anh ngữ Năng khiếu Việt còn tổ chức những buổi học mở cho phép ba mẹ đến lớp cùng bé. Hoạt động này tạo điều kiện cho ba mẹ quan sát cách con học, con chơi và tương tác với bạn bè, thầy cô ở lớp. Từ đó, ba mẹ có thể yên tâm hơn khi gửi con đến học tại trung tâm. Đồng thời, sự có mặt của ba mẹ còn là một niềm khích lệ tinh thần khiến bé học tập hăng say hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Năng Khiếu Việt

      tiếng anh thiếu nhi 10 tuổi quận gò vấpSân chơi tiếng Anh bổ ích tại Anh ngữ Năng Khiếu Việt (Nguồn: Facebook – Ngoại ngữ Năng Khiếu Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Năng Khiếu Việt

      Bên cạnh những điểm mạnh, các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 10 tuổi quận Gò Vấp cũng có các mặt hạn chế nhất định. Vì thế, việc con có giỏi Anh ngữ hay không không hoàn toàn phụ thuộc vào vai trò của trung tâm và giáo viên mà còn ở quý phụ huynh và bản thân trẻ. Những lời động viên, khen ngợi và tâm lý thấu hiểu từ ba mẹ sẽ là nguồn động lực to lớn cho con ngày một chăm học hơn và sớm đạt được thành tích tốt trong quá trình học.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: ogretmenlericin


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Cải thiện tiếng Anh giao tiếp ở trung tâm Anh ngữ nào tại quận Gò Vấp?

      07/06/2023

      Nếu đang có ý định học tiếng Anh giao tiếp ở quận Gò Vấp, bạn có thể cân nhắc lựa chọn 10 trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách 14 trung tâm Anh ngữ tại quận Gò Vấp

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Gò Vấp và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...