Học ngoại ngữ ở trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 nào tốt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học ngoại ngữ ở trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 nào tốt?

      Học ngoại ngữ ở trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 nào tốt?

      Cập nhật lúc 24/11/2020 17:44
      Học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 ở đâu tốt? Mời bạn đọc cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời qua bài viết về 7 cơ sở đào tạo trong bài viết sau!

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh các trung tâm dạy tiếng Hàn, Nhật, Trung, số lượng cơ sở chuyên dạy tiếng Anh tại quận 10 cũng nhiều đáng kể. Trong số đó, đâu là nơi có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 phù hợp với con của bạn? Hãy cùng Edu2Review phân tích thêm trong bài viết dưới đây.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 21-23 Đồng Nai, P.15, Q.10

      Nhờ hệ sinh thái giáo dục theo chuẩn quốc tế giúp bé phát triển toàn diện, Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders là một trong các trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 nhận được không ít sự quan tâm của cha mẹ.

      Chương trình Apax Challenger được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 6-10 tuổi với chủ đề đa dạng về cuộc sống, khoa học và văn hoá. Từ đó, các bé có nhiều trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, tăng hiểu biết về đa lĩnh vực cũng như phát triển sự tự tin khi giao tiếp.

      Đội ngũ giáo viên có trình độ ngoại ngữ và chuyên môn cao. Đặc biệt, tất cả đều có chứng chỉ giảng dạy Anh văn quốc tế (TESOL, CELTA, TEFL). Ngoài ra, Apax Leaders kết hợp giảng dạy bằng cả 2 hình thức: tương tác trên lớp (C-learning) và tại nhà (I-learning) giúp bé có thêm nhiều cơ hội làm quen và luyện tập tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders giúp bé phát triển toàn diện về khả năng tiếng Anh và kỹ năng mềm (Nguồn: Apax Leaders)Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders giúp bé phát triển toàn diện về khả năng tiếng Anh và kỹ năng mềm (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      • Địa chỉ: 283/80 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10

      Được thành lập từ năm 2010, Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí đã chinh phục được niềm tin của đông đảo phụ huynh và học sinh nhờ chất lượng giảng dạy và thành tích cao mà nhiều thế hệ học viên đạt được.

      Khác với các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 còn lại, trung tâm áp dụng phương pháp SPEED (Mimic – Memorize) do chính Mrs. Rachel – người sáng lập nên Khoa Trí thiết kế. Phương pháp học giúp bé tiếp nhận và xử lý thông tin nhạy bén, tối ưu hoá quá trình học ngoại ngữ cũng như phát huy tối đa 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Với nhiệt huyết và chuyên môn cao về ngoại ngữ, thầy cô Ngoại ngữ Khoa Trí tự tay biên soạn giáo trình, không chỉ tập trung nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn lồng ghép một số bài học về kỹ năng sống nhằm phát huy tối đa tiềm năng của bé.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho bé (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho bé (Nguồn: Ngoại ngữ Khoa Trí)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí có đa dạng lớp học cho thiếu nhi, bám sát chương trình tiếng Anh của Cambridge – chương trình dạy và cấp bằng từ Hội đồng Khảo thi Quốc tế Cambridge (CIE), có giá trị trên toàn thế giới. Có thể kể đến như:

      • Starters – Movers – Flyers
      • Family & Friends
      • KET – PET

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

      ILA luôn nằm trong top những trung tâm tiếng Anh có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam. Dù vậy, Trung tâm luôn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng để mang đến các khóa học phù hợp với nhu cầu phát triển của học viên và xã hội.

      Super Juniors là chương trình Anh văn mà ILA thiết kế dành riêng cho bé từ 6 đến 11 tuổi. Không chỉ tập trung phát triển kỹ năng cơ bản nghe – nói – đọc – viết, Trung tâm Anh ngữ ILA còn áp dụng phương pháp dạy học đề cao tư duy để bé có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

      Các hoạt động như làm dự án, hoạt động ngoại khóa, trò chơi, hoạt động tương tác tại lớp… giúp học viên rèn luyện tư duy phản biện, sáng tạo, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm một cách hiệu quả. Khoá học tại ILA cũng giúp bé chuẩn bị tốt cho kỳ thi Cambridge với các bài học theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội tiếp xúc và luyện tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo viên người bản xứ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu về chương trình học Super Juniors tại Trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – ILA Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ: 282 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.10

      Trung tâm Tiếng Anh VUS là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 có cơ sở vật chất được trang bị khá hiện đại. Mỗi phòng học đều có máy lạnh, máy tính, máy chiếu và màn hình LCD... hỗ trợ minh hoạ cho buổi học. Nhờ đó, kiến thức tại lớp không còn khô khan mà trở nên thú vị, dễ tiếp thu hơn đối với học viên nhí.

      Đội ngũ giảng dạy tại VUS có trình độ chuyên môn cao với gần 2000 giáo viên bản xứ và Việt Nam. Tất cả thầy cô đều có bằng giảng dạy Anh văn theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh giáo trình biên soạn sẵn, giảng viên tại Trung tâm Tiếng Anh VUS cũng sử dụng phần mềm học tập chuyên dụng như iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English để tối ưu hoá việc học tại lớp cũng như ôn luyện tại nhà của bé.

      Chương trình học ở VUS khá đa dạng với các khóa học thiết kế riêng cho từng độ tuổi và nhu cầu. Anh ngữ Thiếu nhi Superkids là khoá học phù hợp với các bé trong lứa tuổi từ 6-11 tuổi. Xuyên suốt các buổi học, bé sẽ được học tiếng Anh qua truyện ngắn có nội dung hấp dẫn và các môn học cơ bản giúp các bé tăng cường kiến thức phổ thông và biết cách áp dụng Anh văn vào thực tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Không gian học tập hiện đại tại Trung tâm Tiếng Anh VUS (Nguồn: VUS)Không gian học tập hiện đại tại Trung tâm Tiếng Anh VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Anh ngữ ILI

      • Địa chỉ: 20-22-24 Khu C Trường Sơn, P.15, Q.10

      Dù “tuổi đời" còn khá trẻ trong danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 này, nhưng Trung tâm Anh ngữ ILI cũng nhận không ít phản hồi tích cực từ học viên và phụ huynh.

      Các khóa học Anh văn dành cho thiếu nhi tại ILI được đầu tư khá bài bản về giáo trình và cả đội ngũ giảng dạy. Đặc biệt, Jumpin Juniors – chương trình tiếng Anh 3 cấp độ dành cho các bé có độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi – giúp bé rèn luyện thành thạo kỹ năng ngoại ngữ thông qua các hoạt động tương tác với bạn học. Ngoài ra, khóa học cũng giúp bé trau dồi kiến thức xã hội và sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

      Mỗi lớp học do một giáo viên bản xứ và một giáo viên người Việt đứng lớp. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, giáo viên sẽ cho các bé tham gia các trò chơi, bài hát, đóng vai hoặc hoạt động nhóm để vận dụng kiến thức vào thực tế, nhớ bài ngay tại lớp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILI

      Lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại Trung tâm Anh ngữ ILI với giáo viên bản xứ (Nguồn: YouTube - Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILI

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 496-498-500 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.10

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng cung cấp hệ thống khóa học tiếng Anh dành riêng cho các bé từ 5-14 tuổi. Điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của Ngoại ngữ Thần Đồng chính là “American English for Super Stars” – giáo trình dạy Anh văn theo chuẩn Mỹ.

      Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng đều tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước với kiến thức Anh văn vững chắc. Bên cạnh đó, họ trải qua nhiều đợt xét tuyển và khoá huấn luyện bởi tiến sĩ ngôn ngữ học người Mỹ. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

      Ngoài ra, khi tham gia lớp học tại trường, các bé được tiếp xúc với phương pháp dạy trực quan – sử dụng hình ảnh, video và hoạt động tương tác nhằm truyền đạt kiến thức. Điều này giúp bé tiếp thu bài tốt và thuộc bài nhanh ngay tại lớp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Lớp học tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng))Lớp học tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 612A Đường 3/2, P.14, Q.10

      Trung tâm Anh ngữ AMA có đội ngũ giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Họ có đầy đủ bằng cấp quốc tế và được đào tạo chuyên biệt về phương pháp giảng dạy tại AMA.

      Cơ sở vật chất của trường hiện đại và khang trang với hệ thống phòng học đều được xây dựng theo chuẩn quốc tế nhằm cung cấp môi trường học chất lượng và thoải mái.

      Không chỉ có cơ hội học ngoại ngữ, các bé còn biết thêm về các kỹ năng mềm giúp tăng sự tự tin, mạnh dạn. Ngoài ra, trường còn có hoạt động Active Club. Tại đây, mọi người chia sẻ về nhiều chủ đề hoàn toàn bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Một lớp học tại Trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: amavungtau)Một lớp học tại Trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: amavungtau)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Với những thông tin về các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 10 mà Edu2Review tổng hợp trên đây, hy vọng quý phụ huynh đã tìm được trung tâm ngoại ngữ phù hợp cho con em mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Shutterstock


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Quận 10

      04/04/2023

      Ở Quận 10 có khá nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ em mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để ...

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 10

      10/10/2023

      Bạn đang sống tại Quận 10 và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm Anh ngữ gần nhà? Bài viết này ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...