Học tập không lo chi phí với 5 địa chỉ luyện thi N4 giá rẻ tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tập không lo chi phí với 5 địa chỉ luyện thi N4 giá rẻ tại Hà Nội

      Học tập không lo chi phí với 5 địa chỉ luyện thi N4 giá rẻ tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 12/02/2020 11:50
      Nếu học phí các khóa luyện thi N4 là vấn đề đối với bạn, tại sao không tham khảo ngay 5 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội?

      Danh sách

      Bài viết

      Bên cạnh chương trình sơ cấp N5, luyện thi N4 cũng là khóa học phổ biến tại các trung tâm tiếng Nhật Hà Nội. Mức học phí của các khóa này khá đa dạng, nên việc lựa chọn trung tâm mà không cân nhắc kỹ lưỡng có thể sẽ "làm đau" túi tiền của bạn.

      Nếu lựa chọn 1 trong 5 địa chỉ dưới đây làm "bến đỗ" học tập cho bản thân, bạn sẽ có trong tay khóa luyện thi N4 giá rẻ với chi phí chỉ từ 30.000-40.000 VNĐ/giờ.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật tốt nhất TPHCM

      Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      • Địa chỉ: 8 Ngõ 84, Chùa Láng

      Các bạn đã hoàn thành cấp độ N5, học xong 25 bài đầu tiên trong giáo trình Minna no Nihongo sơ cấp 1 hoặc tương đương chính là đối tượng học viên phù hợp cho khóa N4 tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina. Chương trình luyện thi N4 tại đây sẽ giảng dạy tiếp nối bài 26-50 với những kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, Hán tự và rèn luyện kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu theo cấu trúc đề thi JLPT.

      Bên cạnh ôn luyện mẹo làm bài và giải đề thi thử, thực hành giao tiếp cũng là nội dung được chú trọng trong khóa học. Từ đó, học viên có thể chinh phục chứng chỉ JLPT N4 và nâng cao kỹ năng nghe – nói sau thời gian học tại Mina. Ngoài ra, những kiến thức được giảng dạy là nền tảng để bạn tiếp tục học lên chương trình N3 (nếu có nhu cầu).

      Mức học phí cho khóa tiếng Nhật N4 là 3.750.000 VNĐ/110 giờ (tương đương khoảng 34.000 VNĐ/giờ, đã bao gồm giáo trình). Thời lượng học 50 buổi với 2 chương trình để bạn lựa chọn:

      • Chương trình thường: Học 3 buổi/tuần trong 4,5 tháng.
      • Chương trình cấp tốc: Học 5 buổi/tuần trong 2,5 tháng.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Chương trình luyện thi JLPT tại Mina gồm nhiều cấp độ khác nhauChương trình luyện thi JLPT tại Mina gồm nhiều cấp độ khác nhau (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Mina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Mina

      Trung tâm CCJLC

      • Địa chỉ: Đại học Hà Nội, Km9, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

      CCJLC là Trung tâm Ngôn ngữ – Văn hóa Nhật Bản và Phát triển Hợp tác, trực thuộc Trường Đại học Hà Nội. Vì vậy, đội ngũ giáo viên Trung tâm CCJLC cũng chính là những giảng viên môn Thực hành tiếng cao cấp, Dịch… tại Khoa Tiếng Nhật – Đại học Hà Nội, trình độ thạc sĩ trở lên, có kinh nghiệm luyện thi JLPT và đã từng tu nghiệp ở Nhật Bản.

      Chỉ tính riêng cấp độ N4, nơi đây đã có nhiều khóa học khác nhau cho bạn lựa chọn:

      Học kiến thức N4:

      • Sơ cấp A3: Học bài 26-38 giáo trình Minna no Nihongo. Học phí: 3.050.000 VNĐ/42 buổi (tương đương khoảng 36.000 VNĐ/giờ).
      • Sơ cấp A4: Học bài 39-50 giáo trình Minna no Nihongo và luyện thi N4. Học phí: 3.250.000 VNĐ/45 buổi (tương đương khoảng 36.000 VNĐ/giờ).
      • Combo sơ cấp A3-A4: Học bài 25-50 giáo trình Minna no Nihongo và luyện thi N4. Học phí: 6.000.000 VNĐ/80 buổi (tương đương khoảng 37.500 VNĐ/giờ).

      Luyện thi JLPT N4:

      • Junbi: Rèn luyện các kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, ngữ pháp, từ vựng. Học phí: 3.900.000 VNĐ/57 buổi (tương đương khoảng 34.000 VNĐ/giờ).
      • Taisaku: Ôn tập N4 và giải đề theo cấu trúc câu hỏi JLPT. Học phí: 2.900.000 VNĐ/43 buổi (tương đương khoảng 34.000 VNĐ/giờ).

      Thời gian học của các khóa này đều là 2 tiếng/buổi, 3-4 buổi/tuần. Ngoài học phí, các bạn còn đóng thêm phí tài liệu 200.000 VNĐ khi đăng ký khóa học tại CCJLC. Đặc biệt, trung tâm có ưu đãi giảm 5% học phí cho nhóm 3 người.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm CCJLC

      CCJLC là địa chỉ giảng dạy trực thuộc Trường Đại học Hà NộiCCJLC là địa chỉ giảng dạy trực thuộc Trường Đại học Hà Nội (Nguồn: Trung tâm CCJLC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm CCJLC

      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Địa chỉ:

      • 11 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân
      • 3 Ngõ 6, Phố Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

      Đến với khóa học N4 tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei, bạn sẽ được trang bị những kiến thức:

      • Nội dung bài 26-50 với đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, theo giáo trình do Kosei biên soạn, dựa trên nền tảng Minna no Nihongo.
      • Luyện phát âm và ngữ điệu tự nhiên khi nói tiếng Nhật.
      • Rèn kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu theo cấu trúc đề thi JLPT N4.
      • Học ngữ pháp, từ vựng và Kanji theo cấp độ của kỳ thi.
      • Thực hành giao tiếp tiếng Nhật trong những đoạn hội thoại thường ngày.

      Tùy theo thời gian học dài ngắn khác nhau mà Trung tâm Tiếng Nhật Kosei chia ra 2 chương trình giảng dạy N4:

      • Chương trình thường: Học 2 tiếng/buổi, 3 buổi hoặc 5 buổi/tuần, học phí 3.490.000 VNĐ/55 buổi (tương đương khoảng 32.000 VNĐ/giờ).
      • Chương trình cấp tốc: Học 3 tiếng/buổi, sáng và chiều thứ 2 đến thứ 6, học phí 4.490.000 VNĐ/1,5 tháng (tương đương khoảng 25.000 VNĐ/giờ).

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Các học viên và giáo viên Kosei cùng chụp ảnh lưu niệmCác học viên và giáo viên Kosei cùng chụp ảnh lưu niệm (Nguồn: Foody)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Kosei

      Trung tâm Ngoại ngữ Jellyfish Education

      • Địa chỉ: Tầng 13, Tòa CMC (11 Duy Tân), Cầu Giấy

      Danh sách địa chỉ luyện thi N4 giá rẻ không thể thiếu vắng Trung tâm Ngoại ngữ Jellyfish Education, với chương trình học từ bài 26 đến 50 của giáo trình Minna no Nihongo. Khóa N4 tại đây dành cho những bạn đã hoàn thành cấp độ N5 và vượt qua bài kiểm tra đầu vào của trung tâm.

      Theo thời gian giảng dạy mà chương trình được chia thành khóa thường hoặc cấp tốc:

      • Cơ bản N4: Học trong 56 buổi, 3 buổi/tuần và 2 giờ/buổi. Học phí: 5.500.000 VNĐ/khóa (tương đương khoảng 49.000 VNĐ/giờ).
      • Cấp tốc N4: Học trong 4.5 tháng, 5 buổi/tuần và 2 giờ/buổi. Học phí: 5.500.000 VNĐ/khóa (tương đương khoảng 40.000 VNĐ/giờ).

      Tỷ lệ 30% giáo viên bản xứ giảng dạy xuyên suốt thời gian học không chỉ trang bị những kiến thức tiếng Nhật cho kỳ thi, mà còn mở ra những hiểu biết mới về văn hóa trong giao tiếp và phong cách làm việc nơi công sở của người Nhật. Từ đó, bạn có thể ứng dụng những điều đã học vào thực tế cuộc sống và công việc.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Jellyfish Education

      Đại diện Jellyfish Education trao học bổng cho bạn Nguyễn Viết Dũng lớp N4 (đứng giữa)Đại diện Jellyfish Education trao học bổng cho bạn Nguyễn Viết Dũng (đứng giữa) lớp N4 (Nguồn: Học tiếng Nhật cùng Jellyfish Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Jellyfish Education

      Trung tâm Tiếng Nhật Núi Trúc

      • Địa chỉ: 15 ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình

      Trung tâm Tiếng Nhật Núi Trúc Sugiryo Taro có lịch sử hoạt động lâu đời từ năm 1992 đến nay. Trung tâm trực thuộc Hội Giao lưu Văn hóa Việt – Nhật, nên học viên nơi đây có cơ hội tham dự miễn phí các hoạt động trao đổi Nhật ngữ với người bản xứ do hội tổ chức.

      Như một ngôi trường thực thụ, Núi Trúc chia năm học thành 3 học kỳ, bắt đầu vào tháng 1, tháng 5 và tháng 9. 1 học kỳ gồm 13 tuần (3 tháng), ngoài thời gian học tập còn có 2 đợt kiểm tra giữa và cuối kỳ.

      Lớp học N4 thuộc chương trình tiếng Nhật sơ cấp, với giáo trình giảng dạy chính là Minna no Nihongo. Học viên có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức:

      • Học 3 buổi/tuần: Gồm 3 khóa:
        • M4: 1.800.000 VNĐ/khóa.
        • M5, M6: 1.900.000 VNĐ/khóa.
        • Học 1 giờ 45 phút/buổi, 3 buổi/tuần trong 3 tháng, tương đương khoảng 30.000 VNĐ/giờ.
      • Học 5 buổi/tuần: Gồm 2 khóa:
        • N4-1: 3.200.000 VNĐ/khóa.
        • N4-2: 3.400.000 VNĐ/khóa.
        • Học 1 giờ 30 phút/buổi, 5 buổi/tuần trong 3 tháng, tương đương khoảng 37.000 VNĐ/giờ.

      Mỗi buổi học gồm 2 tiết, trong đó có 1 tiết do giáo viên bản xứ trực tiếp giảng dạy. Nhờ vậy, học viên có môi trường để vừa luyện thi JLPT vừa rèn khả năng giao tiếp, vững vàng cả kiến thức lẫn kỹ năng tiếng Nhật.

      Đánh giá học viên về
      Trung tâm Tiếng Nhật Núi Trúc

      Buổi thi tiếng Nhật diễn ra nghiêm túc tại Núi TrúcBuổi thi tiếng Nhật diễn ra nghiêm túc tại Núi Trúc (Nguồn: Trung tâm Tiếng Nhật Núi Trúc Sugiryo Taro)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Núi Trúc

      Mina, CCJLC, Kosei, Jellyfish Education và Núi Trúc là 5 trung tâm luyện thi N4 giá rẻ tại Hà Nội mà các bạn nên tham khảo để tiết kiệm chi phí học tập cho bản thân. Của rẻ chưa chắc đã là của ôi, bạn hãy cân nhắc thật kỹ các thông tin khóa học cũng như đánh giá từ những cựu học viên để lựa chọn được môi trường đáp ứng tốt nhu cầu của mình nhé!

      * Danh sách trung tâm và thông tin học phí được cập nhật vào tháng 02/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: imgur


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tiết kiệm quỹ thời gian bằng cách học tiếng Nhật online N4 ở Kohi

      06/02/2020

      Bạn mong muốn trau dồi ngôn ngữ mức cơ bản nhưng lại không có nhiều thời gian? Chắc hẳn là do bạn ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...