Học với người bản xứ: cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt TPHCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học với người bản xứ: cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt TPHCM?

      Học với người bản xứ: cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt TPHCM?

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:05
      Muốn được học với giáo viên nước ngoài thì nên cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt TPHCM? Với 7 trung tâm dưới đây, tất cả nỗi lo của phụ huynh sẽ chỉ còn là quá khứ!

      Danh sách

      Bài viết

      Theo một nghiên cứu gần đây của tiến sĩ tâm lý Elaine Schneider – một chuyên gia ngôn ngữ trẻ em tại Mỹ, trẻ em nên được tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt. Vì trong giai đoạn này, não bộ của bé có khả năng ghi nhớ các thông tin xung quanh rất nhanh và nhạy bén.

      Bên cạnh đó, cấu tạo của các cơ quan nghe và phát âm sẽ giúp các bé dễ dàng bắt chước hơn. Nếu được học với ngoại ngữ với người bản xứ vào giai đoạn này sẽ là một điểm cộng rất lớn, tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng Anh ngữ vững chắc cho tương lai. Nhưng cho bé học tiếng Anh ở đâu tốt TPHCM? Hãy để Edu2Review giải đáp ngay câu hỏi này nhé!

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      "Học phí phải chăng, tạo hứng thú cho bé ham học"

      Địa chỉ: 37 đường số 39, Phường Bình Thuận, Quận 7

      Trung tâm SMF được sáng lập bởi gia đình thầy Scott - giáo viên người Anh, với hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại trường tiểu học quốc tế Hàn Quốc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ SMF

      Học với giáo viên bản xứ giúp bé phát triển phản xạ và phát âm tiếng Anh từ sớm (Nguồn: gln)

      Học với giáo viên bản xứ giúp bé phát triển phản xạ và phát âm tiếng Anh từ sớm (Nguồn: gln)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SMF

      Trung tâm cam kết cung cấp 100% giáo viên bản ngữ có trình độ sư phạm với nhiều kinh nghiệm làm việc tại trường quốc tế. Vì đối tượng chính là bé 5 - 13 tuổi, phương pháp giảng dạy của giáo viên sẽ đơn giản, dễ hiểu (học qua chuyện và bài hát tiếng Anh, hình ảnh minh họa sinh động, đặt câu hỏi tương tác...), giúp bé tiếp thu dễ dàng và “vừa học vừa chơi”.

      Tại SMF, các khóa học được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi học viên Việt Nam. Đặc biệt, do sĩ số lớp ít, các bé sẽ có nhiều thời gian để giao tiếp với giáo viên bản xứ, giúp rèn luyện phát âm và phản xạ tiếng Anh tốt hơn. Chính nhờ phương pháp giảng dạy khoa học và hiệu quả mà sau gần 2 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ từ các bé học viên cũng như phụ huynh.

      Ngoại ngữ Khoa Trí

      "Kiến thức hệ thống đầy đủ, dễ hiểu, dễ học"

      Địa chỉ:

      • 283/80 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10
      • 5.05 Lô A1, Chung cư 312 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
      • 4.01 Tòa nhà Vidoland, 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
      • 1.07 Lô B1, KDC Gia Hòa, Phường Phước Long, Quận 9

      Ngoại ngữ Khoa Trí mang đến cho các em môi trường học tiếng Anh với người bản xứ thân thiện, thoải mái, dễ dàng tiếp thu, nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả và nắm vững kiến thức căn bản.

      Học phí mới nhất cùng ưu đãi
      từ Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      Cuộc thi You can do it tại Ngoại ngữ Khoa Trí (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Khoa Trí

      Với kinh nghiệm giảng dạy hơn 200 học sinh mỗi khóa, Khoa Trí đã và đang trên đường thực hiện sứ mệnh nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam thông qua chương trình học chuẩn Cambridge. Lộ trình giảng dạy tại đây rất rõ ràng và hợp lý, với các cấp độ dành cho bé từ lớp 1 đến lớp 5: Starters (1 - 3), Movers (3 - 4), Flyers (4 - 5).

      Mỗi cấp độ tăng theo sự phát triển và hoàn thiện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của các em. Việc luyện nói cùng giáo viên bản xứ đặc biệt phục vụ cho quá trình học cao hơn sau này, vì phát âm rõ ràng, chính xác là khởi đầu vững vàng cho khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt trong tương lai.

      Celtic English

      "Thầy dạy dễ hiểu, phù hợp với trình độ của em"

      Địa chỉ: số 7, cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 4

      Đến với khóa tiếng Anh thiếu nhi tại Celtic English, các bé sẽ được hoàn thiện cách phát âm, nâng cao vốn từ vựng và rèn luyện khả năng giao tiếp lưu loát. Đặc biệt, môi trường học tập năng động cùng giáo viên người nước ngoài giúp bé phát triển sự tự tin và thói quen nói tiếng Anh mỗi ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Celtic English

      Hình ảnh phòng học tại Celtic English (Nguồn: celtic)

      Hình ảnh phòng học tại Celtic English (Nguồn: celtic)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Celtic English

      100% giáo viên của trung tâm là người bản xứ (đến từ Ireland, USA, Canada...), có tín chỉ giảng dạy quốc tế TEFL. Ngoài giáo viên bản ngữ còn có các trợ giảng người Việt, giúp các bé dễ tiếp thu và tự tin thể hiện khả năng của mình. Không chỉ hướng dẫn học tiếng Anh, các thầy cô còn là những người bạn lớn, luôn lắng nghe và giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc để giúp bé tiến bộ hằng ngày.

      B.E.N - Brainy English Network

      Địa chỉ: 354/15B Lý Thường Kiệt, Quận 10

      Trung tâm B.E.N – Brainy English Network giúp bé tiếp cận tiếng Anh theo cách hoàn toàn mới, với phương pháp học giao tiếp thông qua phản xạ vận động, định hướng toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Quá trình học diễn ra chủ động, giúp trẻ tự tin chinh phục tiếng Anh, đồng thời tạo động lực và niềm đam mê khám phá ngoại ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về B.E.N

      Giới thiệu về B.E.N (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại B.E.N

      Đặc biệt vào dịp hè, trung tâm B.E.N sẽ khởi động chương trình “Summer hero – chiến binh mùa hè” dành cho các bé từ 5 - 17 tuổi. 6 tuần học xuyên suốt với các chủ đề đa dạng và thú vị (sáng tạo, kỹ năng lãnh đạo, khám phá thế giới, ẩm thực...) giúp trẻ mạnh dạn hơn trong giao tiếp và “tự giác” nói tiếng Anh.

      Tuần thứ 7 là chuyến dã ngoại ứng dụng những gì đã học vào thực tế và tôi luyện những đức tính, kỹ năng sống cần thiết cho bé. Trại hè phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, giúp trẻ không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn có những kỹ năng sống hữu ích.

      Major English

      "Tự tin giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt khi tiếp xúc với người nước ngoài"

      Địa chỉ: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10. Quận Phú Nhuận

      Major English là trung tâm duy nhất hiện nay tại Việt Nam hướng đến xây dựng sự tự tin cho bé, cũng như khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong mọi tình huống để ứng dụng ngay vào đời sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Major English

      Giới thiệu trung tâm Major English (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Major English

      Major English nói KHÔNG với các giáo viên từ Philipines, Singapore… cũng như những ai không có chứng chỉ và nghiệp vụ sư phạm. Đội ngũ giáo viên nước ngoài 100% đến từ các nước sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ (Mỹ, Anh, Úc, Canada…). Với môi trường quốc tế như vậy, phương châm giáo dục nơi đây là “thực dụng” và “vui vẻ”.

      Chương trình giảng dạy được xây dựng trên nền tảng kết hợp phương pháp truyền thống và học theo dự án (project-based learning) được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tất cả được thiết kế vô cùng sáng tạo, hứng khởi, thích thú để khuyến khích các em học tập thật vui, từ đó tăng khả năng tiếp thu và ghi nhớ bài học.

      Planet quận 9

      "Phương pháp học phù hợp và kỹ năng được cải thiện"

      Địa chỉ: 431-431B Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

      Hệ thống Trường Anh ngữ Planet được thành lập vào tháng 3/2009, với sứ mệnh mang đến cho các em thiếu nhi một môi trường học tập chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên bản xứ được tuyển chọn và huấn luyện khắt khe để nâng cao trình độ giảng dạy. Điều này đảm bảo các em tiến nhanh phát triển kỹ năng ngoại ngữ và vượt qua các kỳ thi lấy bằng quốc tế như Starter, Mover, Flyer...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Planet quận 9

      Một ngày học tập tại Anh ngữ Planet quận 9 (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Planet quận 9

      Trường Planet quận 9 tiên phong áp dụng phương pháp Callan, giúp các bé thuộc bài ngay tại lớp và ứng dụng ngay kiến thức đã học vào giao tiếp tần suất cao với giáo viên nước ngoài. Ngoài ra, trung tâm còn đưa phương pháp nghe Study Wise vào chương trình học, tạo cho bé phản xạ tự nhiên trong giao tiếp với người nước ngoài.

      Yaffle English Academy

      "Môi trường ổn định, phương pháp tốt, giảng viên nhiệt tình"

      Địa chỉ:

      • Lầu 2 tòa nhà Hà Phan, 17 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
      • Lầu 4 tòa nhà CT-IN, 435 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình

      Với phương châm giáo dục “Để bé phát triển tự nhiên”, Yaffle hướng đến việc giúp bé giao tiếp (nghe, nói) một cách thuần thục, rồi sau đó mới học các kỹ năng còn lại. Đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo môi trường học tập và giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp nhất cho bé.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Yaffle English Academy

      Trung tâm Yaffle (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Yaffle

      Chương trình học được thiết kế theo độ tuổi, gồm 4 cấp độ:

      - Bé 3 - 5 tuổi: Pre-Golden Star.

      - Bé 6 - 7 tuổi: Golden Star 1.

      - Bé 8 - 9 tuổi: Golden Star 2.

      - Bé 10 - 11 tuổi: Golden Star 3.

      Với mô hình lớp học tiêu chuẩn quốc tế chỉ 4 - 6 bé/lớp, tất cả các học viên sẽ được tiếp xúc và trò chuyện tiếng Anh cùng giáo viên bản xứ một cách trọn vẹn nhất. Các hoạt động ngoại khoá được tổ chức thường xuyên cũng giúp bé vừa học vừa chơi và tiếp thu ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất.

      Những bước đầu tiên là vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nền tảng ban đầu để phát triển việc học tiếng Anh sau này. Với 7 trung tâm Anh ngữ mà Edu2Review giới thiệu, mong là bạn đã đưa ra được quyết định phù hợp cho bé yêu nhà mình.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 4/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Yến Nhi tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      SMF - lớp dạy tiếng Anh thiếu nhi rẻ mà chất

      06/02/2020

      Trong khi các trung tâm Anh cho thiếu nhi mọc lên như nấm, thì Trung tâm tiếng Anh SMF có gì đặc ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...