6 khóa học IELTS dưới 5 triệu tại TP.HCM: Các sĩ tử đã biết đến chưa? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      6 khóa học IELTS dưới 5 triệu tại TP.HCM: Các sĩ tử đã biết đến chưa?

      6 khóa học IELTS dưới 5 triệu tại TP.HCM: Các sĩ tử đã biết đến chưa?

      Cập nhật lúc 07/01/2021 12:05
      Mời bạn đọc cùng Edu2Review điểm qua những khóa học IELTS dưới 5 triệu “ngon, bổ, rẻ” tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi nhắc đến luyện thi IELTS, không ít sĩ tử phải lo ngại về vấn đề học phí IELTS quá đắt đỏ cho một khóa học ôn luyện nhưng chất lượng đầu ra lại không được đảm bảo. Thấu hiểu nỗi niềm đó, Edu2Review đã tổng hợp danh sách khóa học IELTS dưới 5 triệu nhằm đem đến cho các bạn học sinh – sinh viên những gợi ý “vừa túi tiền” hơn mà vẫn đáp ứng các yếu tố về chất lượng.

      Trung tâm Anh ngữ English Guide

      • Địa chỉ: 95A3 Trần Quốc Toản, phường 7, quận 3, TP.HCM

      English Guide là một cái tên thân thuộc đã đồng hành cùng nhiều thế hệ học viên chinh phục đỉnh cao IELTS. Tất cả chương trình học tại English Guide đều được biên soạn bởi thầy Võ Đăng Trọng – người có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và hiện cũng là Giám đốc Học thuật của trung tâm. Thầy Trọng từng vượt qua giai đoạn “mất gốc” tiếng Anh nên rất thấu hiểu tâm lý cũng như xu hướng học tập của các bạn trẻ Việt Nam trong quá trình ôn luyện IELTS.

      Vì thế, các khóa học IELTS tại English Guide đều được thiết kế khoa học và hợp lý, nhằm giúp học viên dễ dàng đạt được kết quả mà mình đặt ra. Trong đó, phải kể đến khóa học IELTS dưới 5 triệu 1 kèm 1 của trung tâm. Chỉ với 500.000 VNĐ/giờ, đây là khóa học lý tưởng cho những bạn mong muốn học riêng với giáo viên để mau chóng tiến bộ và đạt được số điểm như nguyện vọng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ English Guide

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ English Guide (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ English Guide)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ English Guide

      Khi đến với khóa học IELTS dưới 5 triệu 1 kèm 1 của English Guide, học viên sẽ học theo một lộ trình được thiết kế riêng theo trình độ và yêu cầu đầu ra của mình. Giờ học linh động, có thể điều chỉnh tùy thuộc vào thời gian biểu cá nhân giúp học viên ôn luyện với tâm lý thoải mái và không bị gò bó bởi lịch trình dày đặc.

      Đội ngũ giảng viên tại English Guide đều sở hữu số điểm IELTS trên 7.5 cùng kinh nghiệm giảng dạy từ 3-10 năm sẽ là người dẫn dắt, đồng thời là người bạn sát cánh cùng học viên “vượt ải” IELTS.

      Trung tâm Tiếng Anh IKUN

      • Địa chỉ:
        • B2 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • Lầu 2, Tòa nhà 240 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

      Hướng đến đối tượng học sinh – sinh viên và người đi làm, Trung tâm Tiếng Anh IKUN cho ra đời nhiều khóa học IELTS với mức giá siêu “mềm” nhưng vẫn cam kết thỏa mãn các tiêu chí mà học viên đặt ra về chất lượng giáo viên, tài liệu ôn luyện, cơ sở vật chất…

      Đối với những bạn mất gốc tiếng Anh hoặc mới bắt đầu làm quen với IELTS, IELTS BASIC là gợi ý khóa học IELTS dưới 5 triệu xứng đáng để các bạn cân nhắc. Chương trình học chủ yếu tập trung xây dựng cho học viên các kỹ năng nền tảng về ngữ pháp, từ vựng cũng như nghe, nói, đọc, viết. Kiến thức ở khóa học này được ví như một “bàn đạp” cho lộ trình luyện thi IELTS của học viên, giúp các bạn dễ dàng gặt hái được số điểm như mong muốn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh IKUN

      khóa học ielts dưới 5 triệuHọc viên tại IKUN có cơ hội luyện nói với người bản ngữ hàng tuần(Nguồn: IKUN Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh IKUN

      Ngoài khóa học IELTS dưới 5 triệu cơ bản, Trung tâm Tiếng Anh IKUN còn có những khóa học nâng cao và chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học viên với mức giá hấp dẫn. Chi tiết khóa học và mức học phí IELTS được Edu2Review tổng hợp lại ở bảng sau:

      IELTS BASIC

      4.600.000 VNĐ/khóa

      IELTS 5.0 - 5.5

      6.150.000 VNĐ/khóa

      IELTS 6.0

      4.550.000 VNĐ/khóa

      IELTS 6.5

      4.550.000 VNĐ/khóa

      IKUN quy tụ dàn giảng viên Việt Nam và bản xứ có bảng thành tích “khủng” ở các kỳ thi quốc tế. Các thầy cô tại IKUN luôn giảng dạy theo chữ “tâm”, luôn đặt sự tiến bộ của học viên lên ưu tiên hàng đầu.

      Giáo trình giảng dạy tại trung tâm được cô Thúy đích thân biên soạn. Giáo trình là sự tinh giản và chắt lọc từ nhiều nguồn tài liệu trong và ngoài nước, nhằm đem đến cho học viên những kiến thức đúng trọng tâm, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng yêu cầu học thuật của kỳ thi IELTS.

      Trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh

      • Địa chỉ:
        • 235 Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
        • 38 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

      Trung tâm luyện thi IELTS Tố Linh được đặt theo tên người sáng lập và chịu trách nhiệm chính cho mọi định hướng giảng dạy tại trung tâm – cô Tố Linh. Mô phỏng các lớp luyện thi đại học, IELTS Tố Linh xây dựng các khóa học với trọng tâm dạy kiến thức IELTS nhằm rút ngắn thời gian học viên đến lớp mà vẫn đảm bảo đạt được thành tích cao và nhanh nhất có thể.

      Khóa học IELTS dưới 5 triệu Pre-IELTS tại trung tâm là một gợi ý cho những bạn mong muốn đạt được số điểm 5.0 IELTS trong một thời gian ngắn. Khóa học có mức phí 3.750.000 VNĐ/2 tháng – khá rẻ so với mặt bằng chung của các khóa luyện thi IELTS tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Tố Linh

      Lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu tại IELTS Tố Linh (Nguồn: YouTube – IELTS Tố Linh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS Tố Linh

      Vốn là khóa cơ bản, Pre-IELTS tập trung củng cố thật vững vàng cho học viên ở cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, trước khi đến với những kiến thức chuyên sâu hơn. Khóa học Pre-IELTS đặt ra hai mục tiêu giảng dạy chính:

      • Tổng hợp lại ngữ pháp quan trọng trong IELTS Writing
      • Tăng phản xạ giao tiếp và làm quen với nhiều chủ đề mới lạ trong IELTS Speaking

      Một lớp học tại IELTS Tố Linh có sỉ số dao động từ 10-15 bạn/lớp. Mỗi lớp có sự góp mặt của nhiều tutor (người hướng dẫn) để đảm bảo học viện luôn được theo sát và giải đáp những thắc mắc, khó khăn trong quá trình ôn luyện.

      Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      • Địa chỉ:
        • SS13 Hồng Lĩnh, Cư xá Bắc Hải, phường 15, quận 10, TP.HCM
        • 50 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM

      Một “lò” luyện IELTS khá có tiếng khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh chính là Anh ngữ Huy Trịnh. Trung tâm đã khẳng định được độ “đáng gờm” của mình bằng bảng thành tích “khủng” của nhiều cựu học viên.

      Chương trình luyện thi IELTS tại Anh ngữ Huy Trịnh được chia thành 2 cấp độ chính với nhiều khóa học IELTS dưới 5 triệu, phù hợp với nhiều đối tượng học viên có nhu cầu học tập và ôn luyện khác nhau.

      IELTS BASIC

      1.600.00 VNĐ/tháng

      Dành cho những bạn mới làm quen với IELTS

      hoặc có mức điểm đầu vào tương đương TOEIC 450.

      IELTS PRO

      1.800.000 VNĐ/tháng

      Dành cho những bạn đã từng học qua IELTS

      hoặc có mức điểm đầu vào tương đương TOEIC 700

      và mong muốn đạt được 7.0 IELTS trở lên.

      IELTS Speaking & Writing

      1.600.000 VNĐ/tháng

      Dành cho các bạn muốn nâng cao hai kỹ năng nói và viết.

      Tạm biệt những buổi học “ngáp ngắn ngáp dài”, đến với Anh ngữ Huy Trịnh, học viên sẽ không còn phải học theo cách ghi – chép truyền thống, mà thay vào đó là cách học trực quan vô cùng thú vị. Đội ngũ giáo viên tại Anh ngữ Huy Trịnh có những cách rất riêng để truyền tải bài học thật sinh động mà vẫn chuẩn xác, đảm bảo bám sát với khung kiến thức chuẩn của đề thi IELTS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      khóa học ielts dưới 5 triệuCác phòng học tại Anh ngữ Huy Trịnh sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tốt (Nguồn: Anh ngữ Huy Trịnh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      Trung tâm Anh ngữ Tây Anh Mỹ

      • Địa chỉ: 33 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

      Anh ngữ Tây Anh Mỹ ra đời với mục tiêu trao cho học viên chiếc chìa khóa “vàng” để kết nối với cánh cửa hội nhập của thế giới. Để thực hiện được điều đó, trung tâm đã khai giảng không ít các khóa học khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên ở mọi độ tuổi, trong đó phải kể đến khóa học IELTS dưới 5 triệu – một sự lựa chọn khá kinh tế cho đối tượng học viên là học sinh – sinh viên.

      Chỉ cần “móc hầu bao” 4.500.000 VNĐ cho một khóa ôn luyện IELTS kéo dài 2 tháng, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế với:

      • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ và chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL… Dưới sự hướng dẫn tận tình từ giảng viên, học viên sẽ được mở rộng vốn từ vựng (cả thông dụng lẫn chuyên môn), kèm theo đó là tiếp cận với các phương pháp làm bài hiệu quả (cách phân bố thời gian, kỹ năng làm bài nhanh...)
      • Nguồn học liệu dồi dào, bao gồm giáo trình IELTS, ngân hàng đề thi IELTS mẫu và nhiều đầu sách tham khảo mà học viên có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí tại thư viện của trung tâm.
      • Nhiều kỳ thi thử để kiểm tra trình độ của học viên. Đồng thời, cho phép học viên làm quen với cấu trúc đề thi, hình thức thi cũng như chuẩn bị tâm lý và kiến thức thật tốt để đối diện với kỳ thi chính thức.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Tây Anh Mỹ

      khóa học ielts dưới 5 triệuAnh ngữ Tây Anh Mỹ tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho học viên giải trí sau giờ học căng thẳng (Nguồn: Trường Anh ngữ Quốc tế Tây Anh Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tây Anh Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ:
        • 132A-B-C-D Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM
        • 70 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
        • 349 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
        • 285 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.HCM
        • 171 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP.HCM
        • 1069 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5, TP.HCM
        • 36 Hậu Giang, phường 2, quận 6, TP.HCM
        • 429 Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8, TP.HCM
        • A103 Tô Ký, Khu phố 2, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM
        • 1A - 1B Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 311 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 387 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 115-117 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • 18 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
        • 517 - 519 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Ngoại ngữ Dương Minh hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng học ngoại ngữ tại Việt Nam. Tuy nhiên, danh tiếng của Dương Minh thường gắn liền với những khóa học tiếng Anh cho trẻ em nên nhiều người thường không biết rằng đây còn là một địa chỉ ôn luyện IELTS hiệu quả với mức học phí tương đối "dễ chịu".

      Dương Minh hiện tổ chức nhiều khóa học IELTS dưới 5 triệu. Cụ thể, bạn có thể tham khảo bảng học phí IELTS của trung tâm sau đây:

      Lớp (Khóa 12 tuần)

      Học phí (8 tuần)

      Học phí (12 tuần)

      Pre-IELTS

      2.115.000 VNĐ

      2.995.000 VNĐ

      IELTS 1 (3.0 - 3.5)

      2.270.000 VNĐ

      3.275.000 VNĐ

      IELTS 2 (3.5 - 4.0)

      2.450.000 VNĐ

      3.550.000 VNĐ

      IELTS 3 (4.0 - 4.5)

      2.600.000 VNĐ

      3.730.000 VNĐ

      IELTS 4 (4.5 - 5.0)

      2.715.000 VNĐ

      3.915.000 VNĐ

      IELTS 5 (5.5 - 6.0)

      2.850.000 VNĐ

      4.095.000 VNĐ

      IELTS 6 (6.5 - 7.0)

      2.985.000 VNĐ

      4.275.000 VNĐ

      Đến với lớp luyện thi IELTS tại Dương Minh, học viên có cơ hội thử sức và cọ xát với các bộ đề ôn luyện chuyên sâu. Đội ngũ giáo viên sẽ sửa lỗi, tư vấn tận tình và hướng dẫn chiến lược làm bài để học viên rút kinh nghiệm và đạt được kết quả tốt trong kỳ thi thực tế.

      Hàng tuần, học viên sẽ được luyện nói với giáo viên bản ngữ để hoàn thiện khả năng phát âm, cũng như học cách lên ý tưởng cho từng chủ đề nói, nâng cao khả năng diễn đạt sao cho thật tự nhiên và trôi chảy.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu về Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: YouTube – Duong Minh Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trong thời buổi hiện đại, tấm bằng IELTS đã dần trở thành một vật “bất khả ly thân” cho những ai có nguyện vọng học tập, sinh sống tại nước ngoài, hoặc đơn giản là mong muốn có nhiều cơ hội làm việc tốt hơn trong tương lai. Vì thế, đừng để học phí IELTS ngăn bước thành công của bạn! 8 khóa học IELTS dưới 5 triệu trên là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả mà Edu2Review dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Cambridge


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top các trung tâm IELTS giá rẻ tại TP. HCM

      06/02/2020

      Nếu học phí hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn khi lựa chọn một nơi để học IELTS ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...