Mách nhỏ cho cha mẹ 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mách nhỏ cho cha mẹ 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình

      Mách nhỏ cho cha mẹ 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình

      Cập nhật lúc 27/11/2020 15:15
      Tìm nơi học tiếng Anh cho con chẳng khó khi đã có danh sách 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình từ Edu2Review!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đang tìm một nơi dạy tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình nhưng đắn đo mãi vẫn chưa biết phải chọn trường nào giữa "một rừng" các trung tâm Anh ngữ khác nhau? Đừng lo, hãy để Edu2Review gợi ý!

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ:
        • Tầng L2, Vincom Plus, 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 198 Bàu Cát, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

      Mở đầu danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình là Anh ngữ Apollo. Anh ngữ Apollo hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bậc phụ huynh bởi bề dày thành tích xuyên suốt 60 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ. Trung tâm luôn chủ trương đi đầu trong cập nhật các phương pháp giảng dạy tiên tiến và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên.

      Khóa học PRIMARY có thể được xem là khóa học tiếng Anh “vỡ lòng” dành cho trẻ ở độ tuổi tiểu học. Tại đây, trẻ không phải chịu áp lực về thi đua điểm số mà thay vào đó là vui chơi kết bạn, rèn luyện thế mạnh bản thân trong môi trường tiếng Anh sôi nổi và thân thiện. Quá trình vừa học vừa chơi này không những xóa bỏ nỗi sợ tiếng Anh vô hình trong trẻ mà còn giúp trẻ tích lũy được bộ kỹ năng 4C thiết yếu cho tương lai.

      Hiện lớp PRIMARY được dạy theo giáo trình độc quyền Apollo World, bao gồm nhiều nội dung đa dạng, thú vị đi kèm hình ảnh sinh động, trực quan giúp trẻ hứng thú và tập trung hơn trong mỗi buổi học.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Lớp Speaking tại Trung tâm Anh ngữ Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • 3 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 29 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Sau hơn 10 năm thành lập, Trung tâm Anh ngữ YOLA đã trở thành cơ sở giảng dạy tiếng Anh được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn là nơi khai phóng tiềm năng Anh ngữ cho con em mình.

      Khóa học JUNIOR PRIMARY dành cho trẻ được chia ra làm 4 cấp độ khác nhau bao gồm:

      • Pre-starters
      • Starters
      • Movers
      • Flyers

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      Giới thiệu khóa học YOLA PRIMARY JUNIOR (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      Mỗi cấp độ có thời lượng giảng dạy và phương pháp tiếp cận bài học khác nhau. Hơn nữa, giáo trình của mỗi cấp độ đều được nghiên cứu và biên soạn riêng để phù hợp với đối tượng học viên.

      Nếu như Pre-starters được xem là bước “khởi động” cho bé làm quen với tiếng Anh thì Starters, Movers và Flyers được thiết kế tương ứng với 3 cấp độ bài thi của chương trình Cambridge YLE. Các khóa học này tập trung vào phát triển các kỹ năng và cung cấp cho bé lượng từ vựng, các dạng cấu trúc câu và các điểm ngữ pháp để bé có thể hoàn thành tốt các kỳ thi lấy chứng chỉ.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ:
        • 321 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 435D - 435E Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ ILA nổi tiếng với những khóa học tiếng Anh thiếu nhi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi khóa học đều được thiết kế khoa học và hợp lý nhằm phù hợp với mục tiêu học tập và khả năng lĩnh hội kiến thức của học viên ở mỗi độ tuổi khác nhau.

      ILA đề cao phương pháp giảng dạy tương tác, lấy học viên làm trung tâm. Thầy cô sẽ là người chịu trách nhiệm động viên bé tham gia vào các hoạt động nhóm, đóng góp ý kiến xây dựng buổi học. Bằng phương pháp này, theo thời gian, bé sẽ dần trở nên chủ động và mạnh dạn hơn trong giao tiếp tiếng Anh và cả trong cuộc sống hàng ngày.

      Tuy có thiên hướng tập trung vào phát triển 2 kỹ năng giao tiếp Nghe – Nói nhưng không vì thế mà ILA “ngó lơ” 2 kỹ năng còn lại. Bé sẽ được trang bị đủ kiến thức ở cả 4 kỹ năng để có thể tự tin tham gia vào các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế cũng như không bị vướng phải tình trạng “học lệch”.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Giới thiệu khóa học ILA SUPER JUNIOR (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ:
        • 105 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 201/36A Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Giữa vô vàn các trung tâm tiếng Anh 8 tuổi quận Tân Bình, Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ tạo được tiếng vang lớn bởi chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, lượng giáo viên bản ngữ và Việt Nam vô cùng hùng hậu cùng chương trình học đa dạng cho mọi đối tượng học viên.

      Khóa học Anh ngữ Thiếu nhi SUPERKIDS tại VUS không quá chú trọng vào giảng dạy lý thuyết khô khan. Thay vào đó, các bé sẽ được học tiếng Anh thông qua các hoạt động thú vị và mang tính ứng dụng cao nhằm phát triển đồng thời khả năng ngôn ngữ và các kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống.

      VUS chủ động tổ chức các lớp phụ đạo ngoài giờ nhằm củng cố lại kiến thức và hỗ trợ cho bé những buổi vắng mặt. Ngoài ra, câu lạc bộ tiếng Anh Kids Talks còn là một sân chơi bổ ích sau giờ học giúp bé làm quen kết bạn, thực hành giao tiếp với các thầy cô bản xứ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhLớp học tiếng Anh thiếu nhi SUPERKIDS tại Anh văn Hội Việt Mỹ VUS (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 292 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM

      Trải qua gần 20 năm hoạt động, Ngoại ngữ NewSky đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong top những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình nhờ những khóa học bổ ích, mang lại hiệu quả cao trong việc tạo dựng cho trẻ kiến thức nền hỗ trợ trẻ có thể học tốt tiếng Anh ở những cấp cao hơn.

      Bé được học theo giáo trình Family and Friends phù hợp với độ tuổi. Mỗi buổi học đều có thời gian cho bé thực hành giao tiếp, cải thiện phát âm và nâng cao kỹ năng diễn đạt bằng những hoạt động mang tính tương tác cao như: thuyết trình trước lớp, trổ tài hát những bài hát Anh ngữ thiếu nhi...

      Đội ngũ giáo viên của Trung tâm dày dặn kiến thức và kỹ năng chuyên môn, nhiệt huyết với sự nghiệp giảng dạy và giàu lòng yêu trẻ. Tại Ngoại ngữ NewSky, thầy cô không chỉ mang vai trò là người "ươm mầm" kiến thức mà còn là một người bạn đồng hành cùng trẻ vượt qua những rào cản và khó khăn khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhBuổi học tiếng Anh thiếu nhi tại Ngoại ngữ NewSky (Nguồn: Ngoại ngữ NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 99 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Với hơn 10 năm thành lập cùng 34 chi nhánh trên toàn quốc, Trung tâm Anh ngữ RES đã trở thành nơi đào tạo Anh ngữ uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm bé yêu của mình.

      Mục tiêu hàng đầu của Anh ngữ RES là giúp trẻ phát triển toàn diện và đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, mở rộng vốn từ vựng, tập cho trẻ làm quen với cách phát âm tiếng Anh và sử dụng những mẫu câu giao tiếp căn bản. Song song, khóa học còn có nhiều bài học bổ ích giúp trẻ làm giàu thêm vốn kiến thức xã hội và hình thành những đức tính tốt.

      Trung tâm sở hữu lộ trình cụ thể và chi tiết từ các khóa học cơ bản đến nâng cao, chương trình học thiết kế riêng cho từng đối tượng học viên, dàn giáo viên bản ngữ đến từ nhiều quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới. Với những ưu điểm trên, cha mẹ sẽ không phải lo lắng khi chọn Anh ngữ RES là điểm xuất phát cho con đường chinh phục tiếng Anh của trẻ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ RES

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi tại quận Tân BìnhBuổi sinh hoạt ngoại khóa cho trẻ tại Trung tâm Anh ngữ RES (Nguồn: Anh ngữ RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ RES

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ:
        • 1A - 1B Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 387 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh được thành lập nhằm đào tạo Anh ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam giúp các em tự tin vững bước tham gia vào quá trình hội nhập thế giới. Uy tín của Ngoại ngữ Dương Minh được chứng minh qua 27 năm hoạt động cùng 16 cơ sở trên khắp cả nước và thành tích của hơn hàng ngàn học viên theo học.

      Khi đến với lớp Anh văn Năng Khiếu của Ngoại ngữ Dương Minh, bé được thỏa thích vừa học vừa chơi mà vẫn tiến bộ rõ rệt qua từng ngày. Giáo trình Happy Hearts và Family and Friends giúp bé vui học Anh ngữ thông qua các bài học, bài hát và trò chơi gần gũi, sinh động, phù hợp với lứa tuổi.

      Giáo viên là người sẽ chỉ dẫn và theo dõi quá trình tiến bộ của bé xuyên suốt khóa học. Sau mỗi tháng, trung tâm sẽ gửi cho cha mẹ kết quả học tập cũng như đánh giá của giáo viên về thể hiện của bé trong lớp học.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhLớp học Anh văn Năng Khiếu tại Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Facebook – Duong Minh Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 433 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

      Được thành lập từ năm 2003, Trung tâm Anh ngữ AMA đã và đang có những bước tiến đến gần với chất lượng giảng dạy đúng chuẩn Âu Mỹ với đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ, giáo trình từ các trung tâm giáo dục uy tín hàng đầu cùng chương trình học được nghiên cứu phát triển bởi chuyên gia nước ngoài.

      Nhằm đem lại phát triển toàn diện cho học viên nhí, Anh ngữ AMA chủ trương dạy tiếng Anh tích hợp với trau dồi bộ kỹ năng tư duy thiết yếu của thế kỷ 21 bao gồm kỹ năng hợp tác, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy phản biện và kỹ năng sáng tạo.

      Anh ngữ AMA còn cung cấp cho bé một tài khoản học tập trực tuyến hỗ trợ ôn luyện tiếng Anh mọi lúc mọi nơi thông qua máy tính hoặc máy tính bảng. Tài khoản này được liên kết với giáo trình học, đi kèm với đó là các dạng bài tập được chia ra theo nhiều cấp độ giúp bé nắm chắc kiến thức và nhớ bài lâu.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhLớp học tại Anh ngữ AMA – Trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình (Nguồn: Anh ngữ AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Ngoại ngữ Tự nhiên NEC Edu

      • Địa chỉ: 76 - 76A Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Tự nhiên NEC Edu được thành lập với khẩu hiệu “Bring the Best to the Best”. Các khóa học tại trung tâm được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ giàu chuyên môn sư phạm và sở hữu kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

      Khóa Smart Kids của trung tâm được thiết kế cho học viên từ 6 đến 8 tuổi. Chương trình học được phân bổ hợp lý để đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học, các bé đạt được vốn kiến thức và kỹ năng đúng với quy chuẩn đầu ra của Khung Tham chiếu Ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR).

      Ở những buổi học với giáo viên nước ngoài, trẻ sẽ được thực hành những mẫu câu đối thoại có cấu trúc ngữ pháp và từ vựng đơn giản. Thầy cô sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và chỉnh sửa cách phát âm cũng như ngữ điệu của từng bé. Qua đó, trẻ dần hình thành lối tư duy phản xạ và thói quen giao tiếp tiếng Anh như người bản xứ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Tự nhiên NEC Edu

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhCác bé tham gia khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên NEC Edu (Nguồn: Anh ngữ Tự nhiên NEC Edu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tự nhiên NEC Edu

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 242 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS thuộc hệ thống Trường Việt Mỹ VASS – tổ chức giáo dục uy tín với 15 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy song ngữ. Mối quan tâm hàng đầu của Anh ngữ Việt Mỹ VASS là đem đến cho học viên chất lượng giảng dạy tiên tiến và đổi mới liên tục để bắt kịp với xu hướng thế giới.

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi tại Anh ngữ VASS sử dụng giáo trình English World biên soạn bởi tổ chức giáo dục uy tín Macmillan. Với kho tàng từ vựng và kiến thức đa dạng cùng hình ảnh minh họa trực quan sinh động, English World đã trở thành giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ em được hơn 130 quốc gia trên thế giới tin chọn.

      Anh ngữ Việt Mỹ VASS còn là một trong những trung tâm đi đầu trong ứng dụng phần mềm tương tác tiếng Anh iTool vào chương trình giảng dạy. iTool cho phép bé học tiếng Anh một cách chủ động và hăng say thông qua các mẩu truyện kể, bài hát, trò chơi thú vị...

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhLớp học với giáo viên bản ngữ tại Anh văn Việt Mỹ VASS (Nguồn: Anh văn Việt Mỹ VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Việt Mỹ VASS

      Trung tâm IVYPREP

      • Địa chỉ: 40C - 40D Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Trung tâm IVYPREP có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ và là đơn vị giáo dục tiên phong đặt nền móng cho mô hình giảng dạy College Prep tại Việt Nam.

      Chương trình Ivy Junior cho trẻ ở độ tuổi từ 6 đến 11 được xây dựng dựa trên tiêu chí “Dạy học sinh suy nghĩ”. Giáo trình Super Minds đến từ Nhà xuất bản Cambridge giúp trẻ vừa học tiếng Anh dễ dàng vừa phát triển thêm kỹ năng tư duy, phân tích và đặt vấn đề.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm IVYPREP

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhKhóa học Ivy Junior cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi tại IVYPREP (Nguồn: IVYPREP)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IVYPREP

      Không chỉ vậy, xuyên suốt quá trình học bé còn được tham gia vào những dự án nhóm và cá nhân nhằm hình thành những kỹ năng cần thiết cho quá trình học ở các cấp cao hơn như: kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng hùng biện...

      Trẻ sẽ được học luân phiên giữa giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam. Ngoài ra, mỗi khóa học đều có các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ nhằm đánh giá thực lực và mức độ hiểu bài của học viên. Từ đó, trung tâm sẽ chủ động đưa ra những thay đổi cần thiết trong phương pháp cũng như định hướng giảng dạy để giúp học viên đạt được kết quả học tập tốt nhất.

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ:
        • 150 - 154 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
        • Tầng 12, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

      Kết thúc danh sách 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình là Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders. Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Apax Leaders không ngừng nỗ lực thay đổi và hoàn thiện nhằm mang đến cho trẻ em Việt Nam một môi trường Anh ngữ thân thiện và toàn diện.

      Sức hút của khóa học tiếng Anh thiếu nhi Apax Challengers nằm ở phương pháp giảng dạy Blended Learning hiện đại, bao gồm giảng dạy truyền thống (c-Learning) và giảng dạy trực tuyến (i-Learning). Đặc biệt, với hệ thống đánh giá tự động i-Learning, trẻ không còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập phát âm và giao tiếp tiếng Anh tại nhà.

      Apax Challengers sở hữu lộ trình học cụ thể và chi tiết được phân chia làm 6 cấp bậc. Mỗi cấp bậc tập trung vào phát triển từng kỹ năng nhất định. Điều này giúp đảm bảo khi kết thúc khóa học, bé có thể làm chủ được cả 4 kỹ năng cơ bản Nghe – Nói – Đọc – Viết và có thể tự tin chinh phục kỳ thi lấy chứng chỉ YLE Cambridge.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Apax Leaders

      tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân BìnhBuổi sinh hoạt ngoại khóa thú vị cho trẻ tại Apax Leaders (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apax Leaders

      Là cha mẹ, ai cũng muốn con của mình nhận được sự giáo dục tốt nhất để trang bị cho trẻ vốn kiến thức và phong thái tự tin bước vào tương lai. Edu2Review hiểu được tâm lý này và hy vọng gợi ý về 12 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận Tân Bình trên sẽ là nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy cho quý phụ huynh!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Xem thêm danh sách trung tâm
      tiếng Anh cho trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh các trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Tân Bình

      06/02/2020

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Tân Bình, bạn đã biết hết chưa? Hãy tham khảo ngay bài ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...