Top 10 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở quận Cầu Giấy | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở quận Cầu Giấy

      Top 10 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm ở quận Cầu Giấy

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:28
      Quận Cầu Giấy có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm, nếu bạn cảm thấy khó khăn để lựa chọn, Edu2Review gợi ý top 10 trung tâm sau đây cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, ngoại ngữ là yêu cầu cấp thiết của hầu hết mọi công việc vì chỉ với kiến thức, kỹ năng cơ bản chưa chắc bạn có thể tiến xa trong sự nghiệp. Bạn không thể tìm được một công việc tốt hoặc bạn đang loay hoay với vị trí làm việc hiện tại? Tiếng Anh có lẽ là giải pháp cho bạn ngay lúc này.

      Bài viết này tổng hợp 10 trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ưu – nhược điểm của mỗi trung tâm như thế nào, mời bạn xem tiếp nhé!

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      “Môi trường thân thiện, phương pháp trực quan, giáo viên nhiệt tình”

      Địa chỉ: số 135 chùa Láng, Cầu Giấy và số 467 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy (trung tâm đã dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Aten tại Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ Aten là trường dạy tiếng Anh giao tiếp tiên phong tại Việt Nam ra đời vào năm 2012. Sứ mệnh của Aten là “Thay đổi tận gốc việc học tiếng Anh của người Việt Nam”, giúp con đường học tiếng Anh giao tiếp thành thạo được rút ngắn, chỉ còn 3 6 tháng.

      Trung tâm có các khóa học giao tiếp đa dạng dành cho đối tượng sinh viên, người đi làm:

      • Khóa giao tiếp trọn đời: giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp từ con số 0, trải qua 4 giai đoạn phát âm chuẩn giao tiếp cơ bản giao tiếp nâng cao giao tiếp chuyên sâu.
      • Khóa phát âm chuẩn: giúp phát âm chuẩn, giọng điệu hay, ngữ điệu khi nói tiếng Anh có nhấn nhá phù hợp, tự nhiên...
      • Khóa cấp tốc 3 tháng: lộ trình đào tạo tinh gọn về thời gian và kiến thức nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên.
      • Khóa tiếng Anh cho doanh nghiệp: được thiết kế chuyên biệt cho đối tượng đã, đang và sắp sửa đi làm, giúp rèn luyện các kỹ năng cơ bản và chuyên sâu theo từng lĩnh vực…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Aten

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Aten (Nguồn: anhnguaten)

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      “Mình đã lấy lại gốc rễ tiếng Anh sau 3 tháng”

      Địa chỉ: 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nộ

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Jaxtina tại Hà Nội

      Jaxtina là trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng, chỉ sau thời gian 3 – 6 tháng, học viên có thể phát âm chuẩn, hoàn toàn tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, thuyết trình với người nước ngoài bằng phản xạ tự nhiên.

      Các khóa học tại trung tâm phù hợp với nhu cầu học tập của hầu hết học viên từ người chưa biết đến người cần các kỹ năng để sử dụng tiếng Anh trong học tập, làm việc:

      • Khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu: học lại toàn bộ các kiến thức nền tảng tiếng Anh, giao tiếp được những tình huống đơn giản...
      • Khóa tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng: giúp học viên nghe-nói-đọc-viết thành thạo, tự tin giao tiếp và dễ dàng làm việc trong môi trường quốc tế
      • Khóa học tiếng Anh doanh nghiệp: học viên được đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp, lộ trình học tập hiệu quả, phương pháp học tập ưu việt...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      Không khí hứng khởi khi Jaxtina mở chi nhánh tại quận Cầu Giấy (Nguồn: jaxtina)

      Trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS English Center

      Địa chỉ: 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      KOS English Center là một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn có uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, KOS còn cung cấp cho học viên một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất.

      Các khóa học tại KOS gồm có: tiếng Anh cho người mất gốc, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh tổng quát, luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao, luyện thi TOEIC, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh theo yêu cầu.

      Các khóa học ở KOS không chỉ giúp người đi làm lấy lại căn bản tiếng Anh mà còn cải thiện khả năng giao tiếp và phục vụ cho mục đích công việc sau này.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KOS English Center

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ KOS (Nguồn: kosenglishcenter)

      Trung tâm Anh ngữ Wow English

      “Giáo viên thân thiện”

      Địa chỉ: 16, Ngõ 204, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

      WOW English luôn tự hào khi là đơn vị đầu tiên và duy nhất sở hữu phương pháp học tiếng Anh tiên tiến “Lazy English" – giải pháp học tiếng Anh cho người lười. Với phát minh đột phá này, trung tâm đã và đang mang đến cho người học những trải nghiệm học tập mới mẻ và đầy thú vị.

      Trung tâm luôn đem đến cho học viên những bài học giá trị có tính ứng dụng cao trong thực tế thông qua các khóa học: giao tiếp căn bản, giao tiếp tự tin và khóa học tiếng Anh doanh nghiệp cho người đi làm công ty. Sau các khóa học, bạn có thể tự tin giao tiếp, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về WOW English

      Lớp học tại Wow English là môi trường tương tác tiếng Anh rất tốt (Nguồn: wowenglish)

      Trung tâm tiếng Anh Pasal

      "Pasal, một nơi đáng để thử"

      Địa chỉ: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Tổ chức giáo dục Pasal chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, giúp học viên khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh, tự tin giao tiếp từ 3 – 6 tháng.

      Đến với Pasal, học viên sẽ được cung cấp những giải pháp giáo dục hiệu quả cùng với các khóa học bổ ích giúp vượt qua tất cả những khó khăn trong giao tiếp, nhất là người đi làm cần sử dụng tiếng Anh trong công việc.

      • Khóa học Pronunciation Workshop: chuẩn hóa phát âm như người bản ngữ với bộ giáo trình Pronunciation Workshop.
      • Khóa học Effortless English: tăng cường phản xạ suy nghĩ bằng tiếng Anh và giao tiếp thực tế với bộ bài học Effortless English độc quyền.
      • Khóa học English on the street: tăng tốc tiếng Anh thông qua các tình huống giao tiếp thực tế với người bản ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm tiếng Anh Pasal

      Giới thiệu Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal (Nguồn: trungtampasal)

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      "Trình độ tiếng Anh được cải thiện"

      Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà CTM số 139 Cầu Giấy, Hà Nội

      Langmaster là một trung tâm Anh ngữ có tiếng ở Hà Nội. Trung tâm nhận ra 6 vấn đề của người Việt khi học tiếng Anh nên hệ thống LLL (Langmaster Learning System) ra đời nhằm giúp người học thay đổi cách học và tìm ra phương pháp mới phù hợp cho mình.

      Trung tâm cung cấp nhiều khóa học từ giao tiếp cơ bản cho người mất gốc đến các khóa tiếng Anh nâng cao, đặc biệt là khóa học English Promotion – giúp bạn giao tiếp thành thạo trong công việc.

      Học viên sẽ được nâng cao khả năng học từ vựng bằng phương pháp TPR và PMS về chủ đề ngôn ngữ trong công việc, nghe hiểu những chủ đề công việc đơn giản, quen thuộc ở tốc độ tự nhiên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Langmaster

      Họp báo do Trung tâm Langmaster tổ chức thu hút nhiều học viên và bạn trẻ tham dự (Nguồn: Langmaster)

      Trung tâm Anh ngữ American Links

      Địa chỉ: Số 9, ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ quốc tế American Links đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, sẽ trở thành nơi trang bị kiến thức tiếng Anh hoàn hảo cho mọi người. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho các học viên một môi trường học tập năng động, thú vị và hiệu quả nhất.

      Chương trình học của American Links tập trung vào luyện các kỹ năng cơ bản nhất của một người nói tiếng Anh với các khóa học đa dạng như: tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh cho sinh viên, tiếng Anh trong công việc và những lớp luyện thi chứng chỉ Quốc tế.

      American Links sở hữu một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm các giáo viên ngoại quốc và một phần giáo viên dạy giỏi người Việt. Một điểm cộng nữa chính là lớp học được thiết kế rộng rãi với đẩy đủ trang thiết hiện đại, đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ, làm hài lòng cả thầy giáo và học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về American Links

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ American Links (Nguồn: americanlinkscenter)

      Trung tâm Language Link Việt Nam

      Địa chỉ: 63 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      Language Link đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996. Trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và hơn 20 năm tại Việt Nam, Language Link đã trở thành một trong những trung tâm lớn, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

      Language Link với nhiều chương trình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau, trong đó khóa học tiếng Anh cho người đi làm là được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người đi làm và sinh viên năm cuối có nhu cầu học tiếng Anh.

      Khóa học được tích hợp và cập nhật thêm các chủ đề kinh doanh, đời sống xã hội, những chủ đề gần gũi với công việc nơi công sở để ứng dụng ngay trong công việc thực tế và thúc đẩy cơ hội thăng tiến.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Language Link Việt Nam


      Language Link với môi trường học tập mở tạo cảm giác thoải mái cho học viên (Nguồn: languagelinkvietnam)

      Học viện Anh ngữ Equest

      “Thầy cô thiên thiết, cơ sở vật chất tốt”

      Địa chỉ: 43 Nguyễn Khang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy

      Học viện Equest là địa chỉ giảng dạy uy tín, chất lượng trên toàn quốc, chắp cánh cho học viên thêm tự tin chinh phục tiếng Anh. EQuest có nhiều khóa học cũng như những chính sách ưu đãi, khen thưởng hấp dẫn cho học viên.

      EQuest cung cấp các khóa học phục vụ cho sinh viên và công việc bao gồm: tiếng Anh nền tảng (SEC), tiếng Anh giao tiếp linh hoạt IEC 3+, Luyện thi TOEIC, tiếng Anh thương mại, các khóa đào tạo kỹ năng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      Sau khóa học, học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh khi giao tiếp với khách hàng và có khả năng đọc hiểu các văn bản tiếng Anh khi giải quyết công việc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Học viện Anh ngữ Equest

      Học viện EQuest là nơi đào tạo nhiều học viên đạt thành tích xuất sắc (Nguồn: equest)

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      "Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ"

      Địa chỉ: 92/5 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      AMA là thương hiệu về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, cùng đội ngũ giáo viên bản xứ 100%; AMA cam kết giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp cho tương lai.

      Trung tâm có khóa học tiếng Anh giao tiếp và chương trình tiếng Anh doanh nghiệp giúp người đi làm vượt qua trở ngại sử dụng tiếng Anh trong công việc. Mục tiêu đào tạo hướng đến 3 mảng quan trọng: tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh kỹ năng và tiếng Anh thương mại.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ AMA


      Trung tâm AMA có khóa học đào tạo Anh ngữ toàn diện cho người đi làm (Nguồn: trungtamama)

      Các trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm trên đây chính là những địa chỉ uy tín được Edu2Review tổng hợp dựa trên những đánh giá, phản hồi của học viên, bạn có thể cân nhắc lựa chọn trung tâm phù hợp với mình nhất, chúc bạn học tập thật tốt nhé!

      Quang Vinh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina và những điều bạn chưa biết

      20/06/2022

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina được biết đến là một trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện với 4 kỹ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trang web học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời dành cho người đi làm

      26/05/2020

      Bạn là người đã đi làm và bạn quá bận rộn để có thể tham gia đầy đủ những khóa học tiếng Anh giao ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...