Top 8 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2, ba mẹ nên biết! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 8 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2, ba mẹ nên biết!

      Top 8 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2, ba mẹ nên biết!

      Cập nhật lúc 17/08/2020 00:13
      Theo số liệu thống kê đến tháng 10/2020 (Edu2Review), khu vực Quận 2 có tất cả 17 trung tâm Anh ngữ. Trong số đó, có 8 trung tâm có khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2.

      Danh sách

      Bài viết

      Danh sách trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2 gồm có: Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, Trung tâm Tiếng Anh ILA, Tổ chức Giáo dục YOLA, I Can Read, Apax Leaders, Ngoại ngữ Thần Đồng, Trung tâm Anh ngữ VASS và Anh ngữ Galaxy. Đây đều là những cơ sở giáo dục có tên tuổi trên thị trường đào tạo tiếng Anh.

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 15 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Quận 2

      I Can Read là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi với các khóa học chuyên sâu phong phú cùng phương pháp học thông minh giúp trẻ tiếp thu ngoại ngữ mới một cách tự nhiên và hiệu quả. Hiện nay, hệ thống I Can Read đã có tộng cộng hơn 160 trung tâm ở 14 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, có 16 trung tâm tại Việt Nam và đào tạo hơn 270.000 học viên.

      Chương trình đào tạo được nghiên cứu và thiết kế dựa trên phương pháp Nhận thức về ngữ âm học – Phonological awarenes. Theo đó, trẻ được học tiếng Anh như tiếng Việt, tập trung đào tạo để có thể nhận biết thuần thục các âm trước rồi mới bắt đầu học chữ cái. Ngoài ra, mỗi lớp chỉ có từ 8 – 12 học viên, tạo điều kiện để phát triển tiềm năng và sự tự tin cho mỗi bé khi học tại trung tâm.

      Đánh giá từ phụ huynh của một học viên đang theo học, chị Nguyễn Thị Hồng Mai nhận xét: “Chất lượng giảng dạy và phương pháp học sáng tạo, khoa học giúp bé có thể hiểu nhanh và nhớ lâu từ vựng. Phát âm chuẩn, rèn sự tự tin nói tiếng Anh cho trẻ. Giáo viên cũng nhớ từng học viên, tính cách, đặc điểm của bé. Bé cũng rất thích và hào hứng khi được đến lớp. Đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất tương đối tốt.”

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh I Can Read

      Thầy cô luôn kèm cặp, quan tâm sát sao từng học viênThầy cô luôn kèm cặp, quan tâm sát sao từng học viên (Nguồn: icanread)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Can Read

      Tổ chức Giáo dục YOLA

      • Địa chỉ: 115 Trần Não, KP4, Phường Bình An Quận 2

      YOLA là đơn vị đào tạo tiên phong trong việc xây dựng chương trình học tiếng Anh qua dự án, cung cấp môi trường học tiếng Anh lý tưởng mang tính cá nhân hóa cao cho trẻ em mầm non. Đó là lý do, quý phụ huynh không thể bỏ qua Anh ngữ YOLA khi tìm khóa học tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2.

      Chương trình YOLA DOLPHIN tập trung xây dựng niềm yêu thích với tiếng Anh và sự tự tin khi sử dụng ngôn ngữ ở trẻ trước, rồi tiếp đến là trau dồi năng lực học tập cần thiết để bé thể phát triển khả năng ngoại ngữ lâu dài và bền vững. Mô hình học online-offline tích hợp, giáo trình chuẩn Mỹ, cơ sở vật chất mang tính tương tác cao, tối ưu hóa là những ưu điểm nổi bật của YOLA.

      Em Phan Nguyễn Hoàng Nhật chia sẻ: "Khi học YOLA English Junior, em ấn tượng nhất với buổi học sử dụng kính hiển vi. Trong buổi học đó, em đã được thực hiện một số thí nghiệm và biết thêm nhiều kiến thức, lẫn từ vựng".

      Xem thêm đánh giá về
      Tổ chức Giáo dục YOLA

      Tổ chức Giáo dục YOLA - Khai phóng tiềm năng của trẻ (Nguồn: yola)Tổ chức Giáo dục YOLA – Khai phóng tiềm năng của trẻ (Nguồn: yola)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tổ chức Giáo dục YOLA

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 385 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Apax Leaders chuyên cung cấp chương trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em; đồng thời, giúp bé phát triển kỹ năng tư duy. Giáo trình chuẩn quốc tế, phương pháp giảng dạy tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại là những điểm thu hút của Trung tâm Apax Leaders.

      Chương trình tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2 tại Apax Explorer mang tên APAX EXPLORER (I-GARTEN). Lớp học tăng cường sự tương tác giữa học viên với giáo viên và giữa học viên với các thiết bị đa phương tiện nhằm tạo sự hứng khởi, niềm yêu thích của trẻ với tiếng Anh và nâng cao hiệu quả học tập.

      Đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ, đạt trình độ cử nhân đại học, có chứng chỉ giảng dạy (TESOL/CELTA/TEFL). Phương pháp giảng dạy tích hợp nhiều môn học như: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ Thuật và Toán học giúp trẻ phát huy tối đa năng lực sáng tạo.

      "Con rất vui khi theo học tại Apax Leaders. Các bài học dễ hiểu, nhẹ nhàng, giúp con tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp với người nước ngoài. Học tập cùng thầy cô và bè bạn trong môi trường hiện đại, thân thiện đã dạy con nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích" – bé Đào Việt Thành hào hứng chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Apax Leaders

      Giáo viên bản xứ, phương pháp hiện đại giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: apaxleaders) Giáo viên bản xứ, phương pháp hiện đại giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: apaxleaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apax Leaders

      Trung tâm Anh văn VUS

      Địa chỉ:

      • 225 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2
      • 58B Trần Não, Phường Bình An, Quận 2

      Nhắc đến các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em, quý phụ huynh không thể bỏ qua Anh văn Hội Việt Mỹ. Đây là một trong số ít địa chỉ đào tạo tiếng Anh được Tổ chức NEAS công nhận về chất lượng giảng dạy. Hiện nay, trung tâm đang nắm giữ kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 100.000 em.

      Bé 5 tuổi có thể tham gia chương trình Anh ngữ Mẫu giáo Smarkids. Với phương pháp đào tạo thông qua khám phá, bé sẽ phát triển toàn diện về tư duy, thể chất, đam mê học tập và năng lực kết nối xã hội. Lớp học do đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý trẻ nhỏ phụ trách. Cơ sở vật chất được thiết kế bắt mắt, phù hợp độ tuổi.

      Chị Lê Anh Thư (phụ huynh học sinh) nhận xét: "Tại VUS, giáo viên được tuyển chọn kỹ lượng, đảm bảo chất lượng giảng dạy, nhiều cấp độ dành cho mọi độ tuổi, giúp con học tiếng Anh xuyên suốt. Tôi rất hài lòng khi thấy con tiến bộ vượt bậc, đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ".

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh văn VUS

      Cơ sở vật chất được thiết kế bắt mắt, phù hợp độ tuổi Cơ sở vật chất được thiết kế bắt mắt, phù hợp độ tuổi (Nguồn: vus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn VUS

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 128 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2

      Địa chỉ học tiếng Anh cho trẻ em được lòng các bậc phụ huynh tiếp theo là chính là Trung tâm Tiếng Anh ILA. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, ILA hiểu rõ trẻ ở độ tuổi càng nhỏ, càng có nhiều lợi thế tự nhiên trong việc học ngoại ngữ. Thế nên, trung tâm đã xây dựng một hệ thống chương trình đào tạo tiếng Anh cho trẻ em bài bản, khoa học, giúp trẻ rèn luyện phát âm chuẩn và sớm trôi chảy giọng bản ngữ.

      Trẻ 5 tuổi có thể tham gia lớp cấp độ 8 đến cấp độ 10 của chương trình Jumpstart. Bé sẽ được hòa mình trong môi trường học tương tác cũng những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại. Nội dung học bao gồm từ vựng là những động từ chỉ hành động, cộng đồng và thời tiết. Về ngữ pháp, bé nhận thức và có thể nói được những câu ở thì hiện tại tiếp diễn.

      Theo học tại Trung tâm Anh ngữ ILA từ khi còn nhỏ, học viên Nguyễn Bảo Ngọc nhận xét: "Giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt tình. Trung tâm có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị và giáo trình hay. Em đã thích học tại ILA ngay từ khi còn nhỏ".

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Một giờ học sinh động thuộc chương trình Jumpstart (Nguồn: YouTube – edc4life)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 609 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng còn có tên gọi khác là Super Youth Language School. Đây là trung tâm dạy tiếng Anh theo giọng Mỹ với lộ trình đào tạo bài bản cho trẻ từ 5 đến 14 tuổi. Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm là điều ba mẹ hài lòng về trung tâm. Học viên Ngoại ngữ Thần Đồng có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát huy được khả năng chỉ huy, lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin.

      Quý phụ huynh tìm chương trình tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2 có thể cho con theo học lớp Anh ngữ SUPER YOUTH. Khóa học gồm 9 levels, mỗi level có 3 steps, mỗi step học 8 tuần. Bé mới bắt đầu học tiếng Anh có thể đăng ký từ level và step thấp nhất. Trường hợp, bé đã học qua tiếng Anh trước đó sẽ được kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp với trình độ.

      Tùy vào mục tiêu và nhu cầu học tập của bé cũng như điều kiện của ba mẹ, quý phụ huynh có thể chọn 1 trong 2 lộ trình sau:

      • Khóa học 24 tuần, mỗi tuần 2 buổi
      • Khóa học 12 tuần, mỗi tuần 4 buổi

      Xem thêm đánh giá
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Khả năng Anh ngữ của học viên Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: YouTube – Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Vass

      • Địa chỉ: 11 Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

      Trung tâm Anh ngữ VASS (thành viên hệ thống trường Việt Mỹ) là trung tâm đầu tiên kết hợp song song với chương trình đạo tào của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Đại học Cambridge. Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh cho nhiều đối tượng từ mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, tiếng Anh giao tiếp cho người lớn hay các khóa luyện thi TOEFL, IELTS.

      Tiếng Anh cho trẻ em tại VASS sử dụng giáo trình English World bởi Macmillan (tổ chức giáo dục danh tiếng của Anh). Ngoài ra, VASS ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori, được phát triển vào năm 1907 bởi nhà giáo dục và bác sĩ người Ý có tên Maria Montessori.

      Mục tiêu của phương pháp này không chỉ là tạo điều kiện thực tế cho bé ứng dụng và phát triển tối đa kỹ năng, mà còn giúp phát hiện ra năng khiếu và khuyết điểm của bé khi thực hành thường xuyên. Montessori đào tạo chủ yếu dựa vào cảm giác qua các môn học là nhận thức, thể chất, ngôn ngữ, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ.

      Đánh giá của học viên tại VASS: “Trung tâm đào tạo chất lượng tốt, có giáo viên người nước ngoài. Tuy nhiên học phí khá cáo. Có nhiều khóa và các cấp độ khác nhau. Nhìn chung mình khá hài lòng khi theo học tại đây".

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Vass

      Học viên nhí tại VASS chia sẻ vê giấc mơ của bản thân lưu loát bằng tiếng Anh (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 217 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Cái tên cuối cùng trong danh sách các trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2 nhưng không kém phần chất lượng là Anh ngữ Galaxy. Hiện tại, hệ thống Anh ngữ Galaxy đã có 23 chi nhánh trên khắp Việt Nam. Điểm nổi bật của trung tâm là giảng dạy theo phương pháp phản xạ Callian – mô phỏng cách giao tiếp tự nhiên của người bản xứ.

      Đối với việc giảng dạy cho độ tuổi mẫu giáo, trung tâm kết hợp những trò chơi, bài hát, tranh ảnh, đồ vật... với các tình huống thực tế. Cách dạy này sẽ tạo cho bé một môi trường học ngoại ngữ thật tự nhiên, cởi mở, thân thiện và phát triển sự sáng tạo.

      Đánh giá của chị Khánh Vy, phụ huynh học viên: “Trung tâm với đội ngũ giáo viên, nhân viên rất chân thành và nhiệt tình. Chương trình học theo sát học sinh giúp các bé tiến bộ theo năng lực. Một trung tâm Anh ngữ thật đáng để gửi gắm con em mình".

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý phụ huynh và các em học viênĐội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý phụ huynh và các em học viên (Nguồn: medium)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Galaxy

      Qua các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em 5 tuổi Quận 2 đã đề cập, Edu2Review mong rằng có thể cung cấp giúp các bậc phụ huynh chọn lựa được một trung tâm tiếng Anh vừa thuận tiện đi lại, vừa phù hợp với bé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      XEM NGAY TOP TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: llv


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Gọi tên top 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em chất lượng tại quận 2

      06/02/2020

      Các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm tới việc dạy tiếng Anh sớm cho trẻ. Hãy lắng nghe gợi ý của ...

      Luyện thi IELTS

      6 trung tâm Anh ngữ dành cho bạn ở quận 2

      06/02/2020

      Bạn đang lo lắng để tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 2, mà nơi đó phải chất lượng nữa. Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...