Xây dựng nền tảng vững chắc trước giai đoạn cuối cấp với chương trình tiếng Anh lớp 4 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xây dựng nền tảng vững chắc trước giai đoạn cuối cấp với chương trình tiếng Anh lớp 4

      Xây dựng nền tảng vững chắc trước giai đoạn cuối cấp với chương trình tiếng Anh lớp 4

      Cập nhật lúc 04/03/2021 10:49
      Tiếng Anh lớp 4 học gì và cần những chứng chỉ nào? Edu2Review sẽ giúp ba mẹ gỡ rối qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếng Anh lớp 4 là một trong những giai đoạn quan trọng. Ở lớp 4, trẻ cần trang bị kiến thức tiếng Anh vững chắc để chuẩn bị cho chương trình tiếng Anh lớp 5 cuối cấp. Vì thế, nhiều phụ huynh đã quyết định cho trẻ học tăng cường ở các trung tâm Anh ngữ. Không chỉ hỗ trợ chương trình học trên lớp, việc học tiếng Anh còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội khác.

      Con học gì ở chương trình tiếng Anh lớp 4?

      Tiếng Anh lớp 4 là một phần quan trọng trong chương trình Anh ngữ tiểu học ở trẻ em. Ở giai đoạn này, các em được làm quen và tiếp thu những kiến thức tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao về ngữ pháp, cách phát âm chuẩn, những từ vựng gần gũi trong cuộc sống...

      Tương tự chương trình tiếng Anh lớp 3, học sinh lớp 4 có thể học và thi lấy các chứng chỉ đánh giá năng lực, trình độ tiếng Anh như: Cambridge, Edexcel, Common Core, TOEFL Primary… Trong đó, quen thuộc và được áp dụng nhiều nhất có thể kể đến là chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge YLE dành cho thiếu nhi. Đây là kỳ thi do trường Đại học Cambridge (Anh Quốc) danh giá bậc nhất thế giới tổ chức và cấp chứng chỉ, bao gồm:

      • Cambridge YLE – Starters phù hợp cho trẻ từ 7 tuổi trở lên
      • Cambridge YLE – Movers phù hợp cho trẻ từ 7 – 11 tuổi
      • Cambridge YLE – Flyers phù hợp cho trẻ từ 9 – 12 tuổi

      Con học gì ở chương trình tiếng Anh lớp 4?Con học gì ở chương trình tiếng Anh lớp 4?

      Chứng chỉ Cambridge còn là một trong những điều kiện thuận lợi nếu gia đình có định hướng cho trẻ du học hay học tập tại các trường quốc tế. Ngoài ra, để trẻ có thể phát âm chuẩn từ sớm, nhiều phụ huynh đã lựa chọn gửi gắm con mình đến các trung tâm có giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên, tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh trẻ em phù hợp không phải là điều dễ dàng. Ba mẹ cần phải cân nhắc nhiều yếu tố như giáo trình, giáo viên, cơ sở vật chất, học phí...

      Thấu hiểu với sự vất vả, mất nhiều thời gian và công sức của ba mẹ, Edu2Review sẽ giúp phụ huynh có cái nhìn tổng quan về các trung tâm Anh ngữ thông qua những đánh giá khách quan nhất của học viên. Từ đó, ba mẹ có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn được nơi học phù hợp giúp rèn luyện và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập ở con.

      Giúp ba mẹ gỡ rối khi chọn trung tâm tiếng Anh lớp 4 cho trẻ

      Hiện nay có hàng nghìn trung tâm tiếng Anh và số lượng không ngừng tăng lên. Điều này đã gây cho ba mẹ không ít khó khăn trong việc tìm kiếm nơi học cho con. Sau đây là một số trung tâm tiếng Anh lớp 4… nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các thế hệ học viên trên website Edu2Review, mời ba mẹ tham khảo.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: Tầng 2 - 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của YOLA tại TP.HCM

      YOLA nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh với chương trình tiếng Anh tiểu học YOLA Junior Primary. Đây là chương trình tiếng Anh thiếu nhi tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21. Trung tâm kết hợp giữa phương pháp học tiếng Anh qua truyện kể và mô hình học tích hợp online - offline hiện đại. Sự kết hợp này giúp học viên tăng cường tối đa thời gian tương tác tiếng Anh, phát triển nền tảng tư duy toàn cầu và nâng cao toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.

      Em Nguyễn Bảo Lâm, học viên YOLA Junior Primary nhận xét: "Ở YOLA, con có thể biết nhiều kiến thức tiếng Anh hơn. Học tại YOLA con thích thủ công, vẽ và giờ giải lao. Giáo viên tại YOLA giúp con tiến bộ tiếng Anh nhiều."

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của VUS trên khắp cả nước

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong những trung tâm uy tín, có mật độ phủ sóng rộng khắp các quận tại TP.HCM. Hằng năm, có gần 250.000 gia đình đã tin tưởng và lựa chọn VUS để gửi gắm con em mình. Để nâng cao trình độ tiếng Anh lớp 4, ba mẹ có thể lựa chọn khóa học SUPERKIDS dành cho trẻ em 4 - 11 tuổi tại VUS. Mục tiêu chính của khóa học:

      • Hình thành và phát triển ngôn ngữ như bản năng
      • Đạt chứng chỉ tiếng Anh Cambridge
      • Bồi dưỡng cho chương trình tiếng Anh trên lớp

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS (Nguồn: YouTube - VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      Apax Leaders

      • Địa chỉ: Tầng 5, VRG Building - 177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Apax trên khắp cả nước

      Apax Leaders mang đế môi trường Anh ngữ toàn diện cho trẻ, giúp các em tiếp thu kiến thức và phát triển tối đa. Apax đã mô phỏng chuyên nghiệp một xã hội thu nhỏ ngay tại khuôn viên trung tâm gồm thư viện, căn-tin, khu mua sắm, ẩm thực... giúp các em có những trải nghiệm thực tiễn và hơn hết là nâng cao hiểu biết ở nhiều lĩnh vực và phát triển kỹ năng giao tiếp.

      Apax Leaders cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh cho trẻ em như:

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Apax Leaders

      Có gì đặc biệt ở chương trình học tại Apax? (Nguồn: YouTube - Apax Leaders)

      Học viện IvyPrep

      Địa chỉ:

      • Hà Nội:
        • 23 Nam Đồng, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Tầng 3 – 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • 7 Liễu Giai, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • 373 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • TP.HCM:
        • 129 – 131 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
        • 34 – 36 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
        • 40C – 40D, Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
        • 144 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

      Ivy Junior là chương trình phù hợp với học sinh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh lớp 4. Trung tâm IvyPrep sử dụng giáo trình Super Minds với điểm khác biệt là "Dạy học sinh suy nghĩ" (Teaching Young Learners to Think – Herbert Puchta and Marion Williams). Giáo trình mang đến nhiều câu chuyện bài học cuộc sống giúp học sinh hoàn thiện nhân cách, phẩm chất và tăng vốn hiểu biết về cuộc sống.

      IvyPrep sở hữu đội ngũ giáo viên Ivy Stars gồm 100% giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam và thế giới. Giảng viên không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi chứng chỉ quốc tế mà còn am hiểu đặc điểm học viên Việt Nam và chú ý đến sự tiến bộ, quan tâm từng học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Học viện IvyPrep

      Trường Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 236 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của RES trên khắp cả nước

      RES là trường Anh ngữ có quy mô lớn với 38 chi nhánh trên toàn quốc. RES đã đào tạo hơn 22.000 học viên và được IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Chương trình học tại RES là hệ thống giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu.

      Đội ngũ giáo viên bản ngữ được mời từ Anh, Úc, Mỹ, Canada... đều sở hữu bằng cấp chuyên môn cao và có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh cho trẻ em. Các chi nhánh của RES trên toàn quốc đều được trang bị đầy đủ dụng cụ và tài liệu cần thiết, đảm bảo các em được học tập trong môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trường Anh ngữ RES

      Ngoài ra, phụ huynh có thể tham khảo các chương trình tiếng Anh lớp 4 tại những trung tâm sau:

      Trung tâm

      Khóa học

      Triangle English School

      Tringle Young

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Super Juniors

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Tiếng Anh trẻ em

      Ngoại ngữ Thần Đồng

      Super Youth, Super Star

      Trung tâm Anh ngữ Cali

      Tiếng Anh thiếu nhi

      >> Xem thêm danh sách trung tâm tiếng Anh lớp 4

      Hỗ trợ con học tiếng Anh lớp 4 tại nhà, ba mẹ cần làm gì?

      Việc học tiếng Anh lớp 4 tại trung tâm sẽ thêm hiệu quả nếu trẻ thường xuyên ôn tập và rèn luyện kỹ năng tại nhà. Để giúp con hứng thú hơn với việc tự học ở nhà, ba mẹ có thể cùng con thực hiện những hoạt động như: Thực hành, làm bài tập trực tuyến theo chương trình học trên web hoặc ứng dụng của trung tâm Anh ngữ. Một số trung tâm hiện đang áp dụng giáo án học và làm bài tập trực tuyến qua ứng dụng như YOLA, Apax Leaders…

      Ba mẹ có thể cùng con xem phim hoạt hình, các chương trình phù hợp với độ tuổi để vừa cùng trẻ trao đổi, vừa rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh. Cách học thú vị này còn giúp ba mẹ trở thành người bạn thân thiết của con bằng việc thấu hiểu những suy nghĩ và sở thích của trẻ. Một số kênh YouTube và chương trình bổ ích mà phụ huynh có thể cùng xem với con để rèn luyện tiếng Anh: Cool School, Flocabulary, National Geographic Kids…

      Một cách khác để gắn kết tình cảm gia đình là phụ huynh cùng con tham gia vào các hoạt động tập thể, ngoại khóa do trung tâm Anh ngữ mà trẻ theo học tổ chức. Điều này sẽ giúp ba mẹ có cơ hội tìm hiểu những gì trẻ được học, kết nối với trung tâm và hơn hết là có những giây phút vui vẻ bên con yêu của mình.

      Tiếng Anh lớp 4 là giai đoạn quan trọng trước khi trẻ bước vào tiếng Anh lớp 5 - năm học cuối ở tiểu học. Hãy chuẩn bị cho con một môi trường Anh ngữ để trẻ tự tin phát triển, hội nhập với thế giới ba mẹ nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Tomato


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Dạy tiếng Anh cho trẻ: Tuổi nào là phù hợp?

      06/02/2020

      Việc dạy tiếng Anh cho trẻ nên bắt đầu càng sớm càng tốt vì trẻ sẽ tiếp thu nhanh hơn. Nhưng cũng ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...