10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận nổi bật, bạn chọn nơi nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận nổi bật, bạn chọn nơi nào?

      10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận nổi bật, bạn chọn nơi nào?

      Cập nhật lúc 19/10/2020 14:58
      Theo thống kê từ Edu2Review, tính đến tháng 10/2020, khu vực Quận Phú Nhuận có khoảng 50 trung tâm Anh ngữ. Trong đó, có 10 trung tâm nổi bật có khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận.

      Danh sách

      Bài viết

      Danh sách trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận hội tụ những thương hiệu tầm cỡ, đạt chuẩn quốc tế như Trung tâm Anh ngữ YOLA, Anh ngữ I Can Read, Apax Leaders, VUS, ILA… đến những cơ sở đào tạo tầm trung nhưng chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động như Ngoại ngữ Thần Đồng, Anh ngữ VASS...

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 152 – 154 – 156 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận

      Đa dạng khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi, cam kết đạt kết quả tối ưu, đội ngũ giáo viên đạt trình độ quốc tế, chương trình học thuật được nghiên cứu kỹ lưỡng và tiên phong ứng dụng nền tảng công nghệ vào giảng dạy... là hàng loạt những ưu điểm nổi bật của Trung tâm Anh ngữ YOLA.

      Với thành tích tiến bộ vượt trội của hơn 100.000 học viên đã đào tạo và hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1590/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 350 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới, YOLA là lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh.

      Trung tâm có khóa YOLA Junior Primary là chương trình tiếng Anh dành cho trẻ từ 6 đến 10 tuổi. Tham gia khóa học, bé không chỉ được học tiếng Anh, mà còn có thể trau dồi kiến thức xã hội, kỹ năng mềm nhờ phương pháp giảng dạy kích thích phát triển tư duy toàn diện.

      Giáo viên đứng lớp tại YOLA được tuyển chọn kỹ lưỡng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về kiến thức, kỹ năng và thái độ. Giáo trình giảng dạy chú trọng tính tương tác và được sử dụng phổ biến tại các trường quốc tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn có hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao và giáo trình điện tử hỗ trợ ôn luyện tiếng Anh chuẩn Mỹ ngay tại nhà.

      Xem thêm đánh giá về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú NhuậnTrung tâm Anh ngữ YOLA – Khai phóng tiềm năng của trẻ (Nguồn: yola)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại YOLA

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 194 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận

      I Can Read được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em bởi đây là nơi cung cấp chương trình học tiếng Anh chuyên nghiệp, dành riêng cho trẻ em ở độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi. Hiện nay, thương hiệu I Can Read đã có mặt tại 14 quốc gia trên thế giới với hơn 200 trung tâm. Riêng tại Việt Nam, I Can Read có đến 18 cơ sở tọa lạc tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

      Chương trình tiếng Anh I Can Read thiết kế cho bé từ 6 đến 10 tuổi với 2 cấp độ, mỗi cấp độ có thời lượng 12 tháng, tập trung phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      • I Can Read 1, 2, 3: Khóa học dạy và củng cố kiến thức về các âm, mỗi bài học sử dụng hệ thống dấu phụ (diacritical marks) độc quyền. Bên cạnh đó, trẻ còn được phát triển các kỹ năng nghe, nói và viết.
      • I Can Read 4, 5, 6: Khóa học giúp bé hoàn thiện kỹ năng đọc về tốc độ và ngữ điệu để có thể đọc tiếng Anh một cách lưu loát và diễn cảm. Ngoài ra, khóa học còn giúp bé hoàn thiện kỹ năng nói và viết sao cho đúng ngữ pháp.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh I Can Read

      tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú NhuậnThầy cô luôn kèm cặp, quan tâm sát sao từng học viên (Nguồn: icanread)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại I Can Read

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 130 – 132 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận

      Apax Leaders gây ấn tượng với đông đảo quý phụ huynh và học viên nhí bởi môi trường học như một xã hội thu nhỏ gồm căn-tin, khu ẩm thực, mua sắm, thư viện… tọa lạc ngay tại khuôn viên trung tâm. Ngoài ra, Apax Leaders còn trang bị hệ thống công nghệ hiện đại nhằm tăng cường tính tương tác trong giờ học và kết nối với phụ huynh, học viên ngoài giờ lên lớp.

      Chương trình tiếng Anh phù hợp với trẻ lớp 4 mang tên Apax Challenger. Với phương pháp học tích hợp hiện đại, nội dung học tập đa dạng và phong phú, bé sẽ được vun đắp nền tảng Anh ngữ vững chắc, trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cũng như nuôi dưỡng đam mê Anh ngữ, chinh phục những mục tiêu cao hơn và sẵn sàng hội nhập thế giới.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Apax Leaders

      tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú NhuậnGiáo viên bản xứ, phương pháp hiện đại giúp bé phát triển toàn diện (Nguồn: apaxleaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm Anh văn VUS

      • Địa chỉ: 422 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

      VUS dường như là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi "kinh điển" khi góp mặt trong hầu hết danh sách trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em ở các quận huyện TP.HCM.

      Ba mẹ tìm khóa học tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận, có thể tham khảo chương trình Superkids. Nội dung khóa học giúp bé phát triển khả năng Anh ngữ toàn diện; từ đó, hoàn thành chương trình tiếng Anh trên lớp, đồng thời chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Ngoài ra, bé còn có cơ hội được phụ đạo miễn phí nếu vắng học và tham gia các hoạt động ngoài khóa để rèn luyện sự tự tin và kỹ năng giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh văn VUS

      tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú NhuậnCơ sở vật chất được thiết kế bắt mắt, phù hợp độ tuổi (Nguồn: vus)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 456 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận

      ILA Vietnam là thương hiệu đào tạo tiếng Anh có danh tiếng trên thị trường giáo dục Việt Nam. Trung tâm có hệ thống chi nhánh rộng khắp với chương trình đào tạo đa dạng từ Anh ngữ dành cho trẻ em đến người lớn, từ chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế đến chương trình đào tạo giáo viên.

      Chương trình Super Juniors dành cho trẻ từ 6 đến 11 tuổi, tập trung phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh nhờ sự hỗ trợ của giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng. Đặc biệt, với phương pháp học tập qua dự án, học viên sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị, đồng thời nâng cao các kỹ năng mềm như kỹ năng hợp tác, tư duy sáng tạo, kỹ năng phản biện, thuyết trình, phân tích, tổng hợp…

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Ngoài giờ học trên lớp, các em sẽ đưuọc tham gia nhiều hoạt động bổ ích (Nguồn: prviet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Anh ngữ VASS

      • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS English) là thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ VASS, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng với chi phí hợp lý. Chương trình Anh văn Thiếu nhi (dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi) của VASS đã rất thành công khi đào tạo 100% học viên đạt loại giỏi, 30% đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi Starters, Movers, Flyers.

      Trung tâm sử dụng giáo trình English World mới nhất của tổ chức giáo dục danh tiếng Macmillan, do đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài có nhiều kinh nghiệm, đạt trình độ từ Thạc sĩ trở lên, từng du học và am hiểu tâm lý lứa tuổi học sinh đứng lớp. Phương pháp dạy học sinh động, dễ hiểu kết hợp với những hoạt động sôi nổi như trò chơi, bài hát, diễn kịch bằng tiếng Anh giúp bé tiếp thu nhanh, nhớ lâu.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Vass

      Học viên nhí tại VASS chia sẻ vê giấc mơ của bản thân lưu loát bằng tiếng Anh (Nguồn: YouTube – VASS Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ NewSky

      • Địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Ngoại ngữ Newsky đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em. Chương trình học được nghiên cứu, thiết kế kỹ lưỡng và đầu tư chỉn chu từ phương pháp, giáo trình giảng dạy cho đến đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất…

      Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Newsky, học viên được kiểm tra trình độ đầu vào trước khi tham gia lớp học. Giáo viên có kỹ năng sư phạm cao, quan tâm đến từng bé. Nhờ vậy, học viên sẽ được xây dựng đam mê học tiếng Anh, phát triển đồng đều các kỹ năng. Từ đó, bé có thể tự tin giao tiếp, hoàn thành tốt các bài thi trên lớp cũng như chuẩn bị kiến thức để tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

      THAM KHẢO THÊM
      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ NGOẠI NGỮ NEWSKY

      Ngoại ngữ Newsky đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ emNgoại ngữ Newsky đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em (Nguồn: NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại NewSky

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: : 154 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Ngoại ngữ Thần Đồng hay còn được biết đến với tên gọi khác là Super Youth Language School. Đây là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em đầu tiên tại TP.HCM. Các khóa học tại trung tâm thiết kế dành riêng cho các em trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi.

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm, học viên hoàn thành chương trình đào tạo có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Bên cạnh đó, bé còn có thể tự tin tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Nhiều học viên Ngoại ngữ Thần Đồng đã thi đậu vào trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa, các trường điểm của thành phố cũng như đạt kết quả cao trong các kỳ thi Starters, Movers, Flyers, PET, KET…

      Xem thêm đánh giá
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Khả năng Anh ngữ của học viên Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: YouTube – Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 629 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận

      Sài Gòn Vina là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng học ngoại ngữ khi có hệ thống chi nhánh trải dài khắp các quận huyện của TP.HCM. Trung tâm cung cấp chương trình học đa dạng với mức học phí rẻ. Chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại Sài Gòn Vina dành cho bé từ 4 đến 10 tuổi, gồm 8 cấp độ từ S1 đến S8 tương ứng với trình độ trên chứng chỉ Starter. Học viên được kiểm tra kiến thức trước khi đăng ký lớp học.

      Trung tâm sử dụng bộ giáo trình Everybody Up, do các chuyên gia ngôn ngữ của trường Đại học Oxford biên soạn. Mỗi lớp có sĩ số từ 8 đến 15 học viên, do một giảng viên chính và một trợ giảng phụ trách. Ngoài ra, các em còn được luyện phát âm với người bản xứ.

      XEM THÊM ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ SÀI GÒN VINA

      Các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (Nguồn: YouTube – Kênh SGV)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Saigon Vina

      Trung tâm Eye Level

      • Địa chỉ: 191 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận

      Eye Level là trung tâm cung cấp chương trình dạy Toán tư duy và Tiếng Anh cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi. Chương trình Anh văn tại Eye Level giúp học viên thông thạo và nâng cao 4 kỹ năng cơ bản: nghe, nói, đọc và viết.

      Đến với Eye Level, bé sẽ được học với giáo trình bám sát thực tiễn, học tiếng Anh thông qua hình ảnh trực quan và luyện phản xạ một cách khoa học. Nhờ vậy, bé có thể tiếp thu Anh ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. Đây sẽ là nền tảng vững chắc giúp bé tiếp thu những kiến thức và khái niệm phức tạp hơn sau này.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Eye Level

      tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú NhuậnEye Level – trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận không thể bỏ qua (Nguồn: eyelevel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Eye Level

      Trung tâm Ngoại ngữ Atlanta

      • Địa chỉ: 1 Hoa Đào, Phường 7, Quận Phú Nhuận

      Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Atlanta đã thiết kế nên những chương trình đào tạo đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu học tập khác nhau. Chương trình Anh văn thiếu nhi tại Atlanta được thiết kế và biên soạn phù hợp với bé từ 2,5 – 12 tuổi.

      Nội dung chương trình học là những trò chơi, tranh ảnh, bài hát hoặc video trực quan, sinh động giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên và phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Môi trường học tập được trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy. Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý trẻ và có trình độ chuyên môn cao.

      Ngoài ra, trung tâm có hệ thống thống kê và đánh giá kết quả học tập được cập nhật sau từng buổi học, giúp ba mẹ có thể theo dỗi tiến độ học tập và khả năng tiến bộ của con.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Ngoại ngữ Atlanta

      tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú NhuậnGiáo viên luôn theo sát quá trình học của trẻ (Nguồn: Atlanta)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Atlanta

      Mỗi trung tâm tiếng Anh thiếu nhi lớp 4 Quận Phú Nhuận trên đều có những thế mạnh riêng. Các bậc phụ huynh hãy cân nhắc các yêu tố như chất lượng giáo viên, hiệu quả giảng dạy, môi trường học tập, học phí... để chọn được nơi học tốt nhất cho bé.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      XEM NGAY TOP TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: monkey


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Mô hình đào tạo tiếng Anh Hybrid: Giải pháp tối ưu của nền giáo dục hiện đại

      09/07/2020

      Phát huy ưu điểm, khắc phục tối đa hạn chế của phương pháp dạy online và offline quen thuộc, mô ...

      Tiếng anh trẻ em

      Quẳng gánh lo, cho con vui học với top trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ ở quận Phú Nhuận

      06/02/2020

      Gánh nặng tài chính trên đôi vai bố mẹ đã cản trở bé vui học tiếng Anh? Đừng lo lắng! Edu2Review ...

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Phú Nhuận

      06/02/2020

      Các bố mẹ đang cần tìm cho “thiên thần” của mình một trung tâm tiếng Anh trẻ em đáng tin cậy ở ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...