Bỏ túi nhanh top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bỏ túi nhanh top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1

      Bỏ túi nhanh top 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1

      Cập nhật lúc 17/11/2020 10:55
      Giữa vô vàn trung tâm có khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1, liệu địa chỉ nào sẽ lọt vào mắt xanh của các bậc phụ huynh?

      Danh sách

      Bài viết

      Quận 1 không chỉ khu vực sầm uất bậc nhất Sài Thành với những nơi vui chơi, giải trí mà còn là địa điểm tập trung nhiều trung tâm ngoại ngữ “chất như nước cất”. Song, trong 7 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1 dưới đây, phụ huynh nên chọn nơi học nào để gửi gắm con em mình?

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 119 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

      Với phương pháp dạy Phonological Awareness (nhận thức về ngữ âm học) độc quyền, Trung tâm Anh ngữ I Can Read đã giúp trẻ em tại hơn 10 quốc gia trên thế giới sử dụng tiếng Anh thuần thục như người bản xứ.

      Tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read Việt Nam, trẻ được phát triển các kỹ năng tiếng Anh thông qua việc ghép các âm, phụ âm kép, đánh vần để đọc từ như cách bé học tiếng Việt. Điều này giúp bé có khả năng phát âm chính xác từ tiếng Anh, ngay cả với những từ vựng mới.

      Bên cạnh đội ngũ 100% giáo viên bản xứ, một lớp của I Can Read chỉ giới hạn từ 8-12 bé. Từ đó, giáo viên có thể quan tâm tiến độ của bé sát sao và đưa ra các bài tập phù hợp. Thêm vào đó, việc ít học sinh tạo ra nhiều cơ hội cho bé rèn luyện và phát triển tiếng Anh một cách tự tin hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Các bé được tiếp xúc với giáo viên bản xứ tại Trung tâm Anh Ngữ I Can Read (Nguồn: VinID)Các bé được tiếp xúc với giáo viên bản xứ tại Trung tâm Anh Ngữ I Can Read (Nguồn: VinID)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
        • 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

      Là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1 có chất lượng giảng dạy đảm bảo và cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, YOLA là địa chỉ dạy học được nhiều phụ huynh TP.HCM tin tưởng gửi gắm con em.

      Bên cạnh các khóa học dành cho người lớn và độ tuổi thiếu niên, Anh ngữ YOLA cũng có các chương trình phù hợp với trẻ ở tuổi từ 3-6 và 6-11 như Dolphin và Junior Primary.

      Giáo viên tại YOLA đều có bằng đại học từ các trường danh giá và sở hữu chứng chỉ dạy học theo chuẩn quốc tế. Kèm theo đó, trợ giảng tại trung tâm được tuyển chọn kỹ càng với đầu vào tối thiểu đạt IELTS 6.0. Các bé được tiếp xúc với môi trường học tập tiếng Anh chuẩn; từ đó, phát huy tiềm năng và tính cách tự tin của bé khi sử dụng tiếng Anh trong đời sống thường ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Bên cạnh lớp chính, Trung tâm Anh ngữ Yola cũng tổ chức hoạt động ngoại khoá (Nguồn: Du Lịch Trọn Gói)Bên cạnh lớp chính, Trung tâm Anh ngữ YOLA cũng tổ chức hoạt động ngoại khoá (Nguồn: Du Lịch Trọn Gói)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

      Với tiêu chí đặt lợi ích học viên lên hàng đầu, Trung tâm Anh ngữ ILA thành công xây dựng niềm tin của phụ huynh Việt Nam và phát triển hơn 20 cơ sở trên khắp cả nước.

      Super Juniors là chương trình tiếng Anh Trung tâm ILA thiết kế dành riêng cho bé từ 6 đến 11 tuổi. Không chỉ hỗ trợ bé học tiếng Anh, ILA còn giúp bé phát huy tối đa 4 kỹ năng cần thiết của công dân thế kỷ 21 như giao tiếp, phối hợp nhóm, sáng tạo và tư duy phản biện.

      Nhằm mục đích đạt đến quy cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế, các phòng học tại ILA đều được thiết kế đặc biệt và phù hợp theo từng lứa tuổi và chương trình học. Điều này đảm bảo mang lại môi trường học năng động, dễ tiếp thu nhất cho bé.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ ILA giúp bé phát huy tối đa 4 kỹ năng của thế kỷ 21 (Nguồn: Học Năng khiếu)Trung tâm Anh ngữ ILA giúp bé phát huy tối đa 4 kỹ năng của thế kỷ 21 (Nguồn: Học Năng khiếu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ British Council

      • Địa chỉ:
        • 31 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
        • 28 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

      British Council là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1 có tiếng bởi chất lượng dạy và học. Bên cạnh môi trường học tập quốc tế với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, British Council còn là đơn vị tổ chức của cuộc thi IELTS uy tín.

      Đối với chương trình tiếng Anh tiểu học dành cho các bé từ lớp 1 đến lớp 5, trung tâm Anh ngữ British Council có cả lớp học offline và online phù hợp với nhu cầu học tập đa dạng:

      • Offline: Tiếng Anh tiểu học – Primary Plus
      • Online: Learn English Kids

      Khóa tiếng Anh tiểu học Primary Plus giúp bé xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh nói về các chủ đề liên quan đến sự vật xung quanh, thế giới tự nhiên, các hoạt động thú vị và dự án theo nhóm cũng như phát triển kỹ năng sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ British Council

      Khóa Primary Plus tại Trung tâm Anh ngữ British Council giúp bé tự tin khi giao tiếp tiếng Anh (Nguồn: British Council)Khóa Primary Plus tại Trung tâm Anh ngữ British Council giúp bé tự tin khi giao tiếp tiếng Anh (Nguồn: British Council)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ British Council

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ:
        • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
        • 78 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM

      Trung tâm Tiếng Anh VUS được biết đến là đơn vị đào tạo ngoại ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, một trong các tổ chức độc lập nổi tiếng trong quản lý chất lượng các trung tâm dạy Anh ngữ quốc tế.

      Khóa học Superkids sử dụng công nghệ dạy tiếng Anh chuẩn Hoa Kỳ giúp các bé từ 6-11 tuổi phát âm chuẩn hơn, tự tin giao tiếp và đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi Cambridge. Thêm vào đó, các bài học của trung tâm đều được thiết kế rõ ràng và khoa học nhằm phát huy tối đa các kỹ năng tư duy học tập quan trọng.

      Phòng học tại VUS được trang bị tiện nghi và hiện đại với máy tính, máy chiếu, màn hình LED và 100% máy lạnh ở các phòng học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm tiếng Anh VUS có hệ thống phòng học tiện nghi và khang trang (Nguồn: VUS)Trung tâm Tiếng Anh VUS có hệ thống phòng học tiện nghi và khang trang (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 68 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng cung cấp môi trường học tập thân thiện và vui vẻ cho trẻ em từ 5 tuổi đến 14 tuổi.

      Vì luôn tập trung vào chất lượng đầu ra, Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng kiểm soát đầu vào của đội ngũ giáo viên khá nghiêm ngặt. Bên cạnh việc tốt nghiệp từ các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước, giáo viên người Việt và bản xứ được yêu cầu có khả năng tiếng Anh toàn diện và nắm vững kiến thức sư phạm.

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng có ba loại phòng: phòng học, phòng vui chơi và hội trường được xây dựng khá hiện đại khi trang bị thêm kệ sách, tivi cũng như các món đồ chơi. Từ đó, tạo nên môi trường học vui vẻ, gần gũi giúp bé tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Lớp học với giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Pinterest)Lớp học với giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: Pinterest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ:
        • 70 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
        • 349 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM
        • 345D Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

      Thành lập từ năm 1990, Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh tạo được nhiều niềm tin và trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của các vị phụ huynh khi tìm đến khoá học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1.

      Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, mỗi cơ sở của Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đầy đủ để phục vụ việc học của bé. Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như nhiệt huyết trong nghề.

      Hiện nay, trung tâm đang có khóa học Anh văn Cambridge phù hợp cho trẻ từ 7 đến 14 tuổi. Các bài học bám sát chương trình tại trường và giáo trình chuẩn, giúp các em luyện nghe, nói, đọc, viết thành thạo và tự nhiên như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Hoạt động ngoại khoá tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Dương Minh)Hoạt động ngoại khoá tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Dương Minh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc để chuẩn bị cho tương lai sau này của bé luôn là mong muốn của bất kỳ cha mẹ nào. Hy vọng việc chọn lọc trung tâm có khoá tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi quận 1 phù hợp với bé sẽ dễ dàng hơn nhờ danh sách 7 trung tâm được Edu2Review tổng hợp ở trên.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Phương Thảo (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Language Link


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại Quận 1

      06/02/2020

      Bạn muốn học tiếng Anh, nhưng những trung tâm bạn chọn đều xa quận 1? Vậy thì Edu2Review điểm qua ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...