Chuẩn bị hành trang cho bé học tiếng Anh lớp 2 và những điều ba mẹ cần lưu ý | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chuẩn bị hành trang cho bé học tiếng Anh lớp 2 và những điều ba mẹ cần lưu ý

      Chuẩn bị hành trang cho bé học tiếng Anh lớp 2 và những điều ba mẹ cần lưu ý

      Cập nhật lúc 03/03/2021 15:08
      Ba mẹ cần lưu ý những gì khi con yêu bắt đầu bước vào giai đoạn học tiếng Anh lớp 2? Bài viết sau từ Edu2Review sẽ cho ba mẹ câu trả lời!

      Danh sách

      Bài viết

      Tương tự với tiếng Anh lớp 1, trọng tâm của chương trình tiếng Anh lớp 2 là hình thành cho trẻ nền tảng tiếng Anh thật vững chắc để bé có thể tự tin tiếp cận với các kiến thức mang tính học thuật và chuyên sâu hơn về sau.

      Tuy nhiên, đây là giai đoạn trẻ bắt đầu làm quen và tiếp xúc với ngoại ngữ mới nên chương trình học sẽ mang những điểm khác biệt nhất định so với chương trình tiếng Anh ở các lớp cao hơn. Vậy điểm khác biệt đó là gì? Ba mẹ nên làm gì để con mau chóng tiến bộ khi học môn ngoại ngữ này? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu!

      Các cột mốc “vàng” của chương trình học tiếng Anh lớp 2

      Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, độ tuổi tiểu học (cụ thể là từ 3 đến 7 tuổi) chính là thời điểm lý tưởng để trẻ học một ngoại ngữ mới, bởi đây là giai đoạn não bộ của bé phát triển mạnh mẽ và vô cùng nhạy bén trong việc tiếp thu và ứng dụng ngôn ngữ. Chính thế mạnh độ tuổi này giúp bé dễ dàng đạt được các cột mốc “vàng” của chương trình học tiếng Anh lớp 2.

      Cột mốc đầu tiên chính là gặt hái được kết quả cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. Dù là cấp độ tiểu học, nhưng cũng có rất nhiều chứng chỉ quốc tế để đánh giá năng lực Anh ngữ của các bé như Cambridge, Edexcel, Common Core, TOEFL Primary… Tuy nhiên, kỳ thi chứng chỉ phổ biến và uy tín bậc nhất vẫn là YLE do trường Đại học Cambridge tổ chức:

      Chứng chỉ

      Độ tuổi

      Cambridge YLE – Starters

      Dành cho trẻ từ 7 tuổi trở lên

      Cambridge YLE – Movers

      Dành cho trẻ trong độ tuổi 7-11

      tiếng anh lớp 2Chứng chỉ quốc tế mang lại nhiều thuận lợi cho con đường học tập Anh ngữ của bé sau này (Nguồn: vovlive)

      Khi nghe đến cụm từ “chứng chỉ quốc tế”, không ít ba mẹ vẫn còn suy nghĩ “Nhỏ xíu mà thi chứng chỉ, bằng cấp gì!”. Thế nhưng, đó là trước khi ba mẹ hiểu rõ tính chất và lợi ích mà các loại chứng chỉ này mang lại cho bé yêu trên con đường học vấn.

      Vì là chứng chỉ đánh giá năng lực ngoại ngữ dành cho học sinh tiểu học nên các bài thi này sẽ được thiết kế một cách khoa học, phù hợp với độ tuổi của các bé. Tại Việt Nam, học sinh tiểu học phải đạt được chứng chỉ Starters, Movers, Flyers từ 10 khiên trở lên để có thể học chương trình tăng cường tiếng Anh hoặc thi vào các trường chuyên.

      Bên cạnh đó, kỳ thi chứng chỉ quốc tế cũng là một hình thức phản ánh chân thực nhất khả năng Anh ngữ của trẻ ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đây là tiền đề để phụ huynh phối hợp cùng nhà trường hoặc trung tâm Anh ngữ để xây dựng phương pháp học phù hợp và hiệu quả cho trẻ. Nhờ vậy, trẻ mới có thể tiến bộ mau chóng và học tốt tiếng Anh trong tương lai.

      Cột mốc thứ hai chính là hình thành phản xạ ngôn ngữ tự nhiên và phát âm chuẩn tiếng Anh như người bản xứ. Khi còn nhỏ, trẻ có khả năng bắt chước ngôn ngữ chính xác từ phát âm cho đến ngữ điệu, bé có thể nhanh chóng nhận ra những khác biệt dù là nhỏ nhất trong âm điệu và tiếng nói của mọi người. Vì thế, trẻ có thể nghe và lặp lại các phát âm khó, thậm chí là các phát âm mà người lớn còn nói vấp, một cách “dễ như ăn kẹo”.

      tiếng anh lớp 2Lựa chọn khóa học tiếng Anh lớp 2 chất lượng giúp bé mau chóng tiến bộ vượt bậc (Nguồn: Edu2Review)

      Cột mốc cuối cùng là mở rộng tầm nhìn về thế giới xung quanh. Biết thêm một ngôn ngữ mới giống như mở ra cho bé một chân trời mới. Vì bé có thể khám phá thêm những kiến thức khác bên trong một đất nước như văn hóa, lịch sử, con người... bằng chính ngôn ngữ mình học được. Việc học tiếng Anh lớp 2 giúp trẻ tích lũy được nhiều kiến thức về bạn bè năm châu, biết quan tâm đến những vấn đề toàn cầu; từ đó, sớm hình thành cho mình “tư duy toàn cầu hóa” – yếu tố đóng vai trò cốt lõi cho sự thành công của thế hệ trẻ trong thời kỳ không ngừng hợp tác và hội nhập.

      Tuy sở hữu nhiều lợi thế về đặc tính độ tuổi giúp trẻ dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ, nhưng đây vẫn là khoảng thời gian mà trẻ vẫn còn ham chơi, thích vận động và khó có thể ngồi yên một chỗ. Nhiều ba mẹ vẫn phạm phải sai lầm bắt trẻ ngồi học hàng giờ liền với một “núi” sách vở dày đặc lý thuyết, công thức khô khan. Cách học này lập tức gây phản tác dụng, không chỉ không giúp trẻ tiến bộ mà còn vô tình khiến trẻ có “ác cảm” với tiếng Anh, không muốn tiếp tục học ngoại ngữ này.

      Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt trong chương trình tiếng Anh lớp 2 nói riêng và bậc tiểu học nói chung so với chương trình học của người lớn. Trong khi người trưởng thành có thể dễ dàng học tiếng Anh thông qua việc đọc hàng trăm trang sách mỗi ngày, ghi nhớ nằm lòng những công thức và cấu trúc rất đỗi “khó nuốt”, thì trẻ nhỏ chỉ có thể học tiếng Anh hiệu quả khi có sự kết hợp sinh động giữa học và chơi.

      Hiểu được tâm lý đó, nhiều trung tâm tiếng Anh đã cho ra đời vô số khóa học tiếng Anh tiểu học cho phép trẻ “vừa học vừa chơi”. Tuy nhiên, khi đứng giữa một loạt lựa chọn, phụ huynh sẽ không tránh khỏi tâm lý băn khoăn không biết rằng “Học tiếng Anh lớp 2 ở đâu tốt?”. Nhưng ba mẹ đừng lo, Edu2Review đã chắt lọc danh sách trung tâm Anh ngữ có khóa học tiếng Anh phù hợp cho bé học lớp 2 với phương pháp thú vị, giáo viên tận tâm và mức học phí hấp dẫn!

      Học tiếng Anh lớp 2 ở đâu tốt? (Nguồn: giasubuonmathuot)Học tiếng Anh lớp 2 ở đâu tốt? (Nguồn: giasubuonmathuot)

      Lựa chọn khóa học tiếng Anh lớp 2 cho trẻ – tưởng khó mà dễ!

      Mối lo ngại hàng đầu của ba mẹ khi chọn khóa học tiếng Anh lớp 2 cho trẻ chính là chất lượng của trung tâm. Như Edu2Review đã đề cập ở trên, các kiến thức ở giai đoạn tiểu học chính là nền tảng cho các cấp học cao hơn; vì thế, đòi hỏi độ chuẩn xác và bài bản cao. Một “lỗ hổng” kiến thức cơ bản rất khó để sửa và mang đến nhiều tác hại khôn lường trong việc lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu hơn của trẻ sau này.

      Nhằm giúp ba mẹ đánh tan nỗi lo đó, Edu2Review đã chắt lọc danh sách 5 trung tâm tiếng Anh lớp 2 đạt các tiêu chí về phương pháp giảng dạy sinh động, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tiện nghi:

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ:
        • 146 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM
        • 456 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của ILA

      ILA từ lâu đã trở thành lựa chọn lý tưởng của ba mẹ đang tìm khóa học tiếng Anh lớp 1 đến lớp 5 cho con. Chương trình tiếng Anh thiếu nhi Super Juniors với phương pháp học thông qua dự án là một trong những yếu tố mang lại tiếng vang cho ILA.

      Khi nhận một dự án mới, trẻ buộc phải nghiên cứu, tìm tòi thông tin, sau đó là ứng dụng sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình để “thổi hồn” vào các dự án đó. Đây là một cách học tiếng Anh khá hay ho, giúp bé có thể phát triển đồng thời ở mảng ngôn ngữ lẫn những kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng nghiên cứu, tư duy phản biện, thuyết trình…

      Giáo trình tại khóa tiếng Anh lớp 2 Super Juniors được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Lượng kiến thức được phân bố hợp lý và khoa học xen lẫn với các hoạt động tương tác vui nhộn trong lớp. Vì thế, trẻ có thể học vui mà vẫn tích lũy đủ kiến thức để đối mặt với kỳ thi YLE Cambridge.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Lớp học tiếng Anh lớp 2 tại Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ:
        • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM
        • 78 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của VUS

      Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong số những trung tâm tiếng Anh luôn nằm trong danh sách tìm kiếm của các bậc phụ huynh có con học tiếng Anh lớp 2. Điều này đã chứng minh được danh tiếng và thực lực của VUS trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tiểu học cho đối tượng thiếu nhi.

      Khóa học phù hợp cho bé lớp 2 tại VUS là Superkids. Đến với VUS, bé sẽ được trải nghiệm cảm giác “đắm mình” vào một thế giới Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đầy màu sắc và tiếng cười. Phương pháp học tích hợp tại VUS dẫn dắt bé đến với một hướng tiếp cận tiếng Anh mới mẻ và lý thú – học tiếng Anh qua môn học! Lối học này cho phép bé tiếp cận với nhiều lĩnh vực đa dạng, từ khoa học xã hội đến khoa học, toán học đến nghệ thuật, thể chất. Đây là cơ hội rất tốt để bé gia tăng kiến thức phổ thông cũng như mở rộng vốn từ vựng Anh ngữ của mình ở nhiều chủ đề khác nhau.

      Trung tâm còn có các buổi học phụ đạo ngoài giờ học chính quy hỗ trợ trẻ củng cố, rà soát lại kiến thức trong trường hợp trẻ vắng mặt hoặc không theo kịp bài trên lớp.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ:
        • 277 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
        • 58 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Apollo

      Một cái tên “đình đám” khác trong số các trung tâm tiếng Anh lớp 2 cho trẻ chính là Apollo. Tên tuổi của Apollo gắn liền với các chương trình đào tạo tiếng Anh cho độ tuổi thiếu nhi, trong đó phải kể tên khóa học Primary dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

      Apollo quan niệm rằng học tiếng Anh phải đi đôi với học kỹ năng. Chính vì thế, trung tâm chủ trương kết hợp giảng dạy Anh ngữ với bồi dưỡng bộ kỹ năng tương lai 4C cho trẻ, bao gồm Hợp tác (Collaboration), Sáng tạo (Creativity), Giao tiếp (Communication) và Phản biện (Critical Thinking), thông qua phương pháp MMM trứ danh của Apollo, theo thứ tự các bước Tiếp thu (Meet) – Thực hành (Manipulate) – Vận dụng (Make it your own).

      Tại khóa học tiếng Anh tiểu học Primary, học viên Apollo sử dụng giáo trình độc quyền Apollo World của trung tâm. Mỗi bộ giáo trình bao gồm 1 Student’s Book (Bài học) , 1 Workbook (Bài tập), 3 Graded Book (Luyện ngữ âm) và 3 Phonics (Luyện ngữ âm). Nội dung bài học là sự kết hợp khéo léo giữa các điểm ngữ pháp trọng tâm và các hoạt động tương tác thú vị như bài hát, trò chơi, truyện kể… giúp trẻ học vui mà vẫn tiến bộ toàn diện ở 4 kỹ năng Anh ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      tiếng anh lớp 2Anh ngữ Apollo có phương pháp học tập thú vị giúp bé dễ dàng tiếp thu kiến thức (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      • Địa chỉ:
        • 70 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
        • 517 - 519 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Dương Minh

      Ngoại ngữ Dương Minh ra đời vào năm 1990. Trong suốt 30 năm hoạt động, Dương Minh không ngừng cải tiến và đưa nhiều giá trị học tập tân tiến, bổ ích vào trong các chương trình học tại trung tâm. Chương trình Anh văn Năng khiếu Cambridge dành cho trẻ 3-7 tuổi của Dương Minh cũng thừa hưởng những giá trị trên và trở thành sự lựa chọn của không ít bậc phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh lớp 2 cho bé yêu của mình.

      Anh văn Năng khiếu Cambridge mang đến cho bé một môi trường học tiếng Anh sống động với đầy ắp các hoạt động tương tác như đóng kịch, múa hát, làm thủ công, xem hoạt hình, tham gia các trò chơi… tạo điều kiện cho bé phát triển hài hòa về các mặt: tư duy ngôn ngữ, kỹ năng xã hội, phong thái tự tin… Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp của trung tâm vừa đóng vai trò là người thầy hỗ trợ bé trong học tập, vừa là người bạn đồng hành trong các buổi sinh hoạt ngoại khóa.

      Happy Hearts và Family and Friends là hai giáo trình được Dương Minh lựa chọn giảng dạy cho các bé lớp 2. Nội dung gần gũi đi kèm nhiều ví dụ sinh động, dễ hiểu và hình minh họa màu sắc, ngộ nghĩnh khiến cho việc học Anh ngữ với bé chẳng còn nhàm chán và khó nhằn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Giới thiệu Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh (Nguồn: Duong Minh Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ:
        • 68 Lê Văn Duyệt, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
        • 492 Nguyễn Tri Phương, phường 8, quận 10, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Thần Đồng

      Ngoại ngữ Thần Đồng tự hào là “cái nôi” đào tạo ra nhiều "thần đồng” ngoại ngữ tại Việt Nam. Điều này được chứng minh qua bảng thành tích “khủng” của các bé theo học tại trung tâm như đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế, đạt nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh trong và ngoài nước…

      Chương trình Super Youth tại Ngoại ngữ Thần Đồng sở hữu lối giảng dạy trực quan, sinh động. Không chỉ phù hợp với trẻ em lớp 2, đây còn là khóa học tiếng Anh lớp 3 ba mẹ có thể cân nhắc. Thay vì nghe giảng và ghi chép một cách thụ động, thầy cô tại Thần Đồng luôn khuyến khích các bé trực tiếp tham gia vào bài giảng bằng các hoạt động thể chất, trò chơi đồng đội... để bé có thể hiểu bài kĩ và nhớ bài lâu hơn. Ngoài ra, cách học này cũng đáp ứng được nhu cầu vận động, thỏa mãn trí tò mò của trẻ về thế giới muôn màu muôn vẻ xung quanh mình.

      Lớp Super Youth dạy tiếng Anh cho bé theo giáo trình American English for Superstars được biên soạn bởi chính đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm của Ngoại ngữ Thần Đồng. Mỗi bài học trong giáo trình là kết quả của quá trình nghiên cứu, chắt lọc từ các đầu sách giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế, kèm với đó là những chỉnh sửa cần thiết để phù hợp với trình độ ngoại ngữ cũng như xu hướng học tập của trẻ em Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      tiếng anh lớp 2Tại Ngoại ngữ Thần Đồng, bé được học với giáo viên bản ngữ để cải thiện phát âm, hình thành tích cách tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Ngoài ra, ba mẹ còn có thể tham khảo thêm nhiều khóa học tiếng Anh cho bé lớp 2 khác:

      Trung tâm

      Khóa học

      Thời gian

      Học phí (VNĐ)

      Trung tâm Anh ngữ We Win

      Anh văn thiếu nhi Family and Friends

      3 tháng

      3.200.000

      Anh văn Cambridge – Pre.Starters

      3 tháng

      3.200.000

      Review and Take Cambridge English: Starters

      3 tháng

      3.200.000

      Anh văn Cambridge – Pre.Movers

      3 tháng

      3.400.000

      Review and Take Cambridge English: Movers

      3 tháng

      3.600.000

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Anh văn tích hợp

      12 tuần

      5.800.000

      Trung tâm I Can Read

      I CAN READ DISCOVER 3

      72 giờ

      22.320.000

      Trung tâm Bambi English

      Starters

      Dao động theo số buổi học

      Movers

      Trung tâm Tiếng Anh New Insight English

      Tiếng Anh tiểu học

      36 tuần

      1.400.000

      >> Xem thêm danh sách trung tâm tiếng Anh lớp 2

      Cùng học tiếng Anh lớp 2 với bé tại nhà: Tại sao không?

      Học ngoại ngữ là một quá trình dài đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và kiên trì không chỉ ở bé mà còn từ phía ba mẹ. Bên cạnh việc nhắc nhở, theo dõi và động viên bé học tập, ba mẹ cũng nên cùng học tiếng Anh với bé ngay tại nhà. Không chỉ tạo cho bé một môi trường phù hợp để tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên, đây còn là cách để ba mẹ hiểu được những khó khăn con mắc phải trong quá trình học tiếng Anh lớp 2; đồng thời, gắn kết tình cảm gia đình thêm khắng khít.

      Để quá trình học tiếng Anh với con thêm phần hiệu quả và thú vị, ba mẹ có thể áp dụng đến các phương pháp sau:

      Tạo cho trẻ thói quen nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

      Ba mẹ cần tạo cho trẻ thói quen học và thực hành tiếng Anh mỗi ngày. Cách được nhiều bậc phụ huynh sử dụng đó là lồng ghép kiến thức Anh ngữ trong sách vào các tình huống hàng ngày để dạy tiếng Anh lớp 2 cho bé. Chẳng hạn, nếu chủ đề bé học là về các thành viên trong gia đình, ba mẹ có thể yêu cầu bé giới thiệu về các thành viên trong nhà bằng tiếng Anh mỗi khi có khách đến chơi.

      Dùng tranh ảnh sinh động để dạy bé học từ vựng

      Với học sinh lớp 2, việc học từ vựng tiếng Anh thông quá hình ảnh có tác động mạnh mẽ và kích thích não bộ của bé hiệu quả hơn so với học bằng chữ thông thường. Điểm lưu ý ở phương pháp này là ba mẹ nên cho bé học lần lượt từng chủ đề một, ưu tiên các chủ đề dễ hiểu và phù hợp với sở thích của bé. Ví dụ, với bé trai hiếu động, ba mẹ nên bắt đầu với việc học từ vựng chủ đề về phương tiện giao thông, các loại xe, thế giới động vật…; đối với bé gái thì dạy về hoa, màu sắc, quần áo...

      Kể cho bé nghe nhiều mẩu chuyện ngắn tiếng Anh

      Những mẩu chuyện ngắn luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ với trẻ nhỏ. Chính vì lý do đó, việc áp dụng các câu chuyện vào học tiếng Anh lớp 2 đem lại hiệu quả cao trong quá trình tiếp thu một ngôn ngữ mới. Không chỉ thế, kể chuyện còn là một hình thức nuôi dưỡng tâm hồn, xây dựng cho bé những giá trị đạo đức tốt đẹp. Mỗi câu chuyện cho trẻ nhỏ đều được biên soạn kỹ, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa; từ đó, giúp hình thành nhận thức đúng đắn, hướng bé đến suy nghĩ và hành động tích cực.

      tiếng anh lớp 2Có rất nhiều phương pháp để cùng bé học tiếng Anh lớp 2 tại nhà (Nguồn: iSmart)

      Tiếng Anh lớp 2 là nền tảng để con học tốt tiếng Anh lớp 3, lớp 4... Tuy nhiên, ba mẹ không nên nôn nóng muốn con nhanh giỏi tiếng Anh mà vô tình tạo áp lực, khiến việc học đối với con trở thành một gánh nặng. Thay vào đó, những lời động viên, quan tâm và chia sẻ sẽ trở thành nguồn sức mạnh tinh thần to lớn giúp con sẵn sàng vượt qua những trở ngại trong hành trình chinh phục đỉnh cao tiếng Anh.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: VnExpress International


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh lớp 2, làm sao để bé học tập hiệu quả?

      06/02/2020

      Rất nhiều phụ huynh thừa nhận họ khá đau đầu khi nuôi dạy bé trong giai đoạn tiểu học. Một trong ...

      Tiếng anh trẻ em

      7 chủ đề từ vựng tiếng Anh lớp 2 thông dụng

      09/06/2020

      Edu2Review chia sẻ các chủ đề từ vựng thường được dạy cho các bé học tiếng Anh lớp 2 tại các ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...