Đại học Hòa Bình: sinh viên được thỏa ước mơ chọn ngành nghề | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đại học Hòa Bình: sinh viên được thỏa ước mơ chọn ngành nghề

      Đại học Hòa Bình: sinh viên được thỏa ước mơ chọn ngành nghề

      Cập nhật lúc 09/03/2020 17:21
      Có thể bạn chưa biết, Đại học Hòa Bình là trường đại học đào tạo đa ngành nghề, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về cơ hội việc làm khi ra trường.

      Danh sách

      Bài viết

      Khám phá bên trong Đại học Hòa Bình, các ngành nào đang chờ đợi bạn!

      Đại học Hòa Bình được thành lập vào năm 2008, nhà trường tọa lạc tại phố Bùi Xuân Phái, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu đô thị xanh – sạch – đẹp, gần sân vận động, bến xe Mỹ Đình, nằm trong quần thể các trường đại học lớn thuận tiện để đi lại, học tập và làm thêm cho sinh viên.

      Trường hiện nay có 12 khoa và nhiều ngành đào tạo hấp dẫn theo xu hướng việc làm trong 10 năm tới. Cùng Edu2Review xem qua đó là các ngành nào nhé.

      Bạn muốn tìm trường đại học phù hợp với bản thân? Xem ngay bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất Việt Nam!

      Đôi nét tiêu biểu về trường Đại học Hòa Bình

      Đại học Hòa Bình hiện nay đào tạo trình độ đại học, sau đại học đa ngành, lĩnh vực theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp. Với phương châm lấy "chất lượng đào tạo làm tiêu chí", nhà trường quyết tâm tạo dựng một môi trường tốt nhất đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển năng lực cho sinh viên.

      Nhà trường đã và đang đào tạo sinh viên thành những kỹ sư, cử nhân năng động, sáng tạo, hôi tụ đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng nghề nghiệp. Sinh viên tại trường có cơ hội được thực tập và làm việc tại hơn 20 công ty đối tác của trường ngay cả khi còn đang ngồi trên ghế giảng đường. Đây là một "quyền lợi" mà không phải đại học nào cũng có thể tạo điều kiện cho sinh viên của mình.

      >> Xem thêm cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Hòa Bình

      Đại học Hòa Bình

      Đại học Hòa Bình chú trọng chất lượng đào tạo hơn hình thức bên ngoài

      Ngành Mỹ thuật ứng dụng

      Ngành Mỹ thuật ứng dụng được đào tạo tại Khoa Mỹ thuật công nghiệp, là cái nôi đào tạo các họa sĩ thiết kế tài năng, nơi mà sinh viên có thể thỏa sức sáng tạo và thực hiện ước mơ trở thành các nhà thiết kế tương lai

      Ngành có định hướng đào tạo phù hợp với xu hướng nghệ thuật hiện đại gồm: Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế Thời trang. Sinh viên được trang bị kiến thức mỹ thuật căn bản, kỹ năng chuyên ngành, có khả năng phân tích, thẩm định chất lượng của các sản phẩm mỹ thuật ứng dụng.

      Đại học Hòa BìnhKhoa Mỹ thuật công nghiệp tạI Đại học Hòa Bình

      Ngành Luật kinh tế

      Chương trình ngành Luật kinh tế tại trường Đại học Hòa Bình được các chuyên gia giảng dạy, nghiên cứu, tư vấn pháp lý đầu ngành tập trung xây dựng nhằm đảm bảo tính chuyên môn, thực tế, đáp ứng đúng nhu cầu việc làm sau này cho sinh viên.

      Trong thời gian học, sinh viên sẽ được tích lũy kiến thức về pháp luật, thực tiễn pháp lý và những kiến thức về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội có liên quan đến lĩnh vực pháp luật kinh tế. Ngoài ra, sinh viên còn được thực hành và trải nghiệm thực tế tại các văn phòng luật sư, văn phòng công chứng, phòng pháp chế doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

      Ngành Ngôn ngữ Anh

      Chương trình cử nhân Ngôn ngữ Anh cung cấp cho sinh viên kiến thức tiếng Anh căn bản và tiếng Anh chuyên ngành, thực hiện mục tiêu mọi sinh viên khi ra trường có thể áp dụng ngoại ngữ vào công việc thực tế, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Sinh viên sẽ được chú trọng phát triển kỹ năng nghề nghiệp theo định hướng ứng dụng.

      Các sinh viên năm cuối của chuyên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ có các học phần thực tập và thực hành trải nghiệm các kiến thức ứng dụng nghề nghiệp tại môi trường làm việc thực tế.

      Đại học Hòa BìnhHọc Ngôn ngữ Anh cung cấp cho sinh viên nền tảng vững chắc làm việc trong các công ty nước ngoài

      Ngành Hệ thống thông tin, Công nghệ đa phương tiện, Điện tử viễn thông

      Khoa Công nghệ thông tin – Điện tử viễn thông đào tạo trình độ đại học chính quy các chuyên ngành: Hệ thống thông tin, Công nghệ đa phương tiện và Điện tử viễn thông. Đây là một trong hai khoa được thành lập ngay từ ngày đầu của trường Đại học Hòa Bình.

      Các ngành này được giảng dạy theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, truyền thông đa phương tiện.

      Ngành Quản lý kinh tế và xã hội

      Sinh viên học ngành này cần nắm vững kiến thức cơ bản về tâm lý học, xã hội học, các lý thuyết và mô hình công tác xã hội, kiến thức bổ trợ và ứng dụng vào việc phân tích, xây dựng kế hoạch.

      Sau quá trình đào tạo, sinh viên ra trường sẽ có kiến thức và trình độ chuyên môn cao về kinh tế và quản lý kinh tế, tài chính trong khu vực công, có khả năng vận dụng các lý thuyết kinh tế để phân tích, đánh giá các hoạt động và dự báo những biến động của nền kinh tế.

      >> Top những trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất

      Ngành Tài chính ngân hàng, Kế toán

      Khoa Tài chính ngân hàng – Kế toán tổ chức công tác đào tạo trình độ cử nhân hai ngành: tài chính – ngân hàng và kế toán – kiểm toán. Trường thực hiện chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, đảm bảo chất lượng cao về chuyên môn, nghiệp vụ.

      Hiện tại, 2 ngành này đã có đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao và tâm huyết với nghề, tiếp cận nhanh với khoa học tiên tiến, chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế.

      Đại học Hòa BìnhTài chính ngân hàng và kế toán chưa bao giờ hết "hot" với nền kinh tế đang phát triển như nước ta

      Ngành Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông đa phương tiện

      Với chương trình được soạn bởi các chuyên gia PR và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học, doanh nghiệp lớn như CocaCola, Toyota… Sinh viên ngành quan hệ công chúng sớm được gắn kết với thực tiễn để trở thành những cử nhân năng động, giỏi về kỹ năng, có kiến thức chuyên ngành vững vàng trên mọi lĩnh vực.

      Đối với ngành Công nghệ truyền thông đa phương tiện, mục tiêu giảng dạy là giúp sinh viên vận dụng các kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin và truyền thông, kỹ năng quản trị và kinh doanh các sản phẩm truyền thông, digital marketing, phục vụ cho nhu cầu công việc tại các cơ quan báo chí, công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện, giải trí đa phương tiện, kinh doanh truyền thông…

      Ngành Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị du lịch, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

      Sinh viên theo học 3 chuyên ngành này cần nắm vững các kiến thức hiện đại của lĩnh vực quản trị kinh doanh như quản trị chiến lược, quản trị nhân lực, quản trị sản xuất tác nghiệp, quản trị marketing, quản trị tài chính... để phân tích, đánh giá tình hình thị trường, xây dựng và thực hiện các kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

      Đặc biệt, các ngành này sẽ cung cấp nền tảng chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng và thái độ trong quản lý, kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành lưu trú và hướng dẫn du lịch. Hơn nữa, sinh viên còn có khả năng lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động kinh doanh lữ hành và dịch vụ du lịch.

      Đại học Hòa Bình 5Sinh viên ngành quản trị du lịch được va chạm thực tế thường xuyên

      Ngành Kiến trúc, Kỹ thuật công trình xây dựng

      Mục tiêu đào tạo của ngành là tạo nên những kiến trúc sư, kỹ sư có kiến thức căn bản về khoa học kỹ thuật, nghệ thuật, xã hội, có khả năng thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp nhằm phục vụ cho nhu cầu đa dạng của xã hội.

      Ngoài việc chú trọng cung cấp các kiến thức chuyên ngành cần thiết, sinh viên còn có nhiều cơ hội giao lưu nhằm tạo điều kiện tiếp xúc với các chuyên gia và các kiến trúc sư đầu ngành để hiểu rõ hơn về nghề, hướng tới trở thành một kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn vững vàng, có tâm trong nghề.

      Ngành Dược sĩ, Điều Dưỡng

      Nhiệm vụ của ngành Dược là đào tạo những cán bộ khoa học chăm sóc sức khỏe con người. Vì vậy việc tổ chức quản lý, giúp đỡ sinh viên nắm vững kiến thức trong suốt quá trình học tập từ ngày đầu nhập học đến khi ra trường nhằm đào tạo Dược sĩ có kiến thức chuyên môn vững, trung thực, cẩn thận và vì cộng đồng.

      Ngành Điều dưỡng sẽ giúp sinh viên trang bị kiến thức nền tảng khoa học sức khỏe về điều dưỡng có khả năng phân tích và áp dụng nguyên lý, chẩn đoán, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản, chuyên khoa. Đặc biệt, các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống để bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người cũng là những kiến thức quan trọng mà chương trình học sẽ mang lại.

      Đại học Hòa BìnhNgành Dược sĩ cho bạn cơ hội giúp đỡ người khác và bảo vệ sức khỏe chính mình

      Với những thông tin về các chuyên ngành của Đại học Hòa Bình, bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về hoạt động đào tạo của trường cũng như những kiến thức bổ ích sinh viên sẽ học được tại đây trong 4 năm tới.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Quang Vinh (tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Đại học Hòa Bình


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Tổng hợp học phí các trường công lập tại Hà Nội năm 2018

      06/02/2020

      Mùa tuyển sinh 2018 đang đến rất gần. Ngoài các vấn đề như ôn thi, chọn ngành, chọn trường thì ...

      Luyện thi TOEIC

      Ngôn ngữ Anh là gì? Có nên học ngành này không?

      06/02/2020

      Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu được hơn 1 tỷ dân sử dụng trên 50 quốc gia trên thế giới. Tuy ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...