Điểm danh 9 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điểm danh 9 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân

      Điểm danh 9 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân

      Cập nhật lúc 06/01/2021 09:06
      Phụ huynh quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm? Hãy để Edu2Review trả lời câu hỏi này giúp bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Thế giới đang ngày một hiện đại và phát triển nhanh chóng, tiếng Anh từ đó cũng dần trở nên quan trọng và là một công cụ hữu hiệu trong học tập, công việc và giao tiếp hàng ngày.

      Vì vậy, đầu tư học tiếng Anh ngay từ nhỏ không chỉ giúp con xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc, mà còn là bước đà để bé vượt qua các kỳ thi quốc tế, mở ra cánh cửa thành công trong tương lai. Nếu phụ huynh vẫn loay hoay không biết nên chọn địa chỉ Anh ngữ nào cho trẻ theo học, hãy tham khảo ngay 9 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân trong bài viết sau!

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 104 Tên Lửa, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân
      • 285 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân

      Không còn là một cái tên quá xa lạ, Anh văn Hội Việt Mỹ – VUS (thành lập từ năm 1995) đã đồng hành cùng biết bao thế hệ học viên trên con đường chinh phục ngoại ngữ. Không chỉ đào tạo tiếng Anh cho người lớn, doanh nghiệp, trung tâm còn có khóa học tiếng Anh cho học viên nhí ở nhiều độ tuổi: tiếng Anh trẻ em (4 – 11 tuổi) và tiếng Anh thiếu niên (11 – 15 tuổi).

      Mỗi lớp học VUS sẽ mở ra một thế giới khác nhau nhưng cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được thiết kế hiện đại tạo nên không khí thoải mái, kích thích học viên sáng tạo và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Không những vậy, đội ngũ giảng viên bao gồm người bản xứ và người Việt đều mong muốn sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho trẻ.

      Xem thêm đánh giá
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trước khi bắt đầu học tại VUS, trẻ sẽ trải qua bài test để có thể lựa chọn chương trình phù hợp với trình độTrước khi bắt đầu học tại VUS, trẻ sẽ trải qua bài test để có thể lựa chọn chương trình phù hợp với trình độ (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 110 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

      Sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài, Trung tâm Tiếng Anh ILA với 22 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ cho người Việt xứng đáng là một trong những cái tên phụ huynh nên lưu tâm.

      Đội ngũ giảng viên ILA là những thầy cô bản xứ, giàu kinh nghiệm và có bằng cấp quốc tế, trải qua những vòng tuyển chọn khắt khe của trung tâm. Kết hợp cùng môi trường và phương pháp tư duy thế kỷ 21, ILA không chỉ giúp học viên nhí nâng cao kiến thức tiếng Anh, mà còn hình thành những kỹ năng thiết yếu để có thể hội nhập và gặt hái thành công trong tương lai.

      Super Juniors là chương trình tiếng Anh dành riêng cho các học viên từ 6 – 11 tuổi mà phụ huynh có thể tham khảo cho trẻ 9 tuổi theo học. Khóa học tập trung phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết với sự hỗ trợ từ giáo viên bản ngữ và giáo trình chuẩn quốc tế của ILA. Những hoạt động trong và ngoài giờ học giúp học viên ILA phát triển kiến thức Anh ngữ và có được những trải nghiệm học tập thú vị.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm tiếng Anh ILA

      Bà Fiona Cameron, Giám đốc Education New Zealand (ENZ) đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm ILABà Fiona Cameron, Giám đốc Education New Zealand (ENZ) đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm ILA (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: Aeon Mall, Đường số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

      Trung tâm Anh ngữ AMA là địa chỉ chuyên tiếng Anh trẻ em không còn quá xa lạ với quý phụ huynh. Điểm nổi bật tại AMA là mô hình học tập ưu việt cùng đội ngũ giáo viên bản xứ 100%.

      Bên cạnh kiến thức về tiếng Anh, học viên còn được hướng dẫn về kỹ năng mềm, giúp tối ưu hóa việc học tập và tăng sự tự tin cho học viên. Học viện Anh ngữ AMA còn có chuỗi hoạt động Active Club – nơi học viên có thể tham gia chia sẻ về những chủ đề hữu ích do các giảng viên trực tiếp hướng dẫn. Ngoài ra, trung tâm còn hoạch định hành trình học tiếng Anh vững chắc và tạo điều kiện cho học viên hoàn thành mục tiêu đề ra.

      Khóa học Anh ngữ thiếu nhi Super Kids (6 – 11 tuổi) không chỉ giúp trẻ hình thành và phát triển ngôn ngữ như bản năng mà còn xây dựng 4 kỹ năng tư duy thiết yếu của thế kỷ 21, hình thành các giá trị nhân văn và kỹ năng sống.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ AMA

      Cuộc thi AMA English Championship – Nơi ươm mầm tài năng tiếng Anh (Nguồn: Kênh14)Cuộc thi "AMA English Championship" – Nơi ươm mầm tài năng tiếng Anh (Nguồn: Kênh14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 267 – 269 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

      Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012, Trung tâm Anh ngữ I Can Read là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” (Nhận diện ngữ âm học) dành cho các học viên từ 3 – 14 tuổi. 100% giáo viên I Can Read là giảng viên bản ngữ có chứng chỉ quốc tế như CELTA, bằng cử nhân đại học...

      Phụ huynh tìm kiếm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân có thể an tâm cho trẻ theo học tại I Can Read bởi tất cả các cơ sở đào tạo đều được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế, thiết kế phù hợp với độ tuổi của trẻ.

      I Can Read 1, 2, 3 dành cho học viên từ 6 – 9 tuổi tập trung vào việc phát triển kỹ năng đọc và nói tiếng Anh. Khóa học sử dụng phương pháp độc quyền giúp bé nắm vững cách phát âm chuẩn xác của một từ vựng bất kỳ. Bên cạnh việc học đọc, sau khóa học trẻ sẽ được phát triển 3 kỹ năng ngôn ngữ chính của tiếng Anh là: nghe, nói và viết.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm I Can Read

      Giới thiệu về phương pháp Phonological Awareness (Nhận diện Ngữ âm) tại I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ I CAN READ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm I Can Read

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 1 Đường 14A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

      Anh ngữ Việt Mỹ VASS Bình Tân được thành lập vào tháng 5 năm 2014. Trung tâm tự tin đem đến một không khí học tập hiện đại, an toàn, giúp các em học sinh, cũng như tất cả học viên được học tiếng Anh trong một môi trường lý tưởng.

      Bên cạnh các lớp luyện thi chứng chỉ Cambridge như Starters, Movers, Flyers, PET, KET, trung tâm còn đào tạo tiếng Anh giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL iBT.

      Phụ huynh đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân có thể tham khảo chương trình tiếng Anh thiếu nhi toàn cầu 4.0 dành cho trẻ từ 4 – 12 tuổi tại VASS. Chương trình trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các em có thể dễ dàng thành công trong việc học tiếng Anh ở trường hoặc tham gia các kỳ thì lấy chứng chỉ quốc tế.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      Học viên nhí VASS chia sẻ về giấc mơ của mình khi tham gia khóa học: “Anh Ngữ thiếu nhi toàn cầu 4.0"(Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm VASS

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ: 1283 Tỉnh Lộ 10, Khu phố 3, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân

      Anh ngữ Cali được thành lập năm 2008, là trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại Quận Bình Tân khi sở hữu đội ngũ giảng viên do đại sứ quán các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam giới thiệu. Cơ sở vật chất khang trang, mỗi phòng học trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao và hệ thống phòng lab cho học sinh luyện tập.

      Các chương trình đào tạo tại trung tâm gồm có: tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS... Phụ huynh quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân có thể tham khảo lớp Anh văn thiếu nhi (6 – 12 tuổi) được thiết kế theo khung chương trình chuẩn thế kỷ 21 của Hoa Kỳ.

      Điểm nổi bật của chương trình là các bé sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường phổ thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Giới thiệu về Anh ngữ Quốc tế Cali (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 190-192 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

      Trải qua một thời gian dài hoạt động cùng đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, Ngoại ngữ Thần Đồng đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em. Đội ngũ giáo viên có khả năng Anh ngữ toàn diện, căn bản văn phạm vững chắc, sở hữu ngữ giọng chuẩn.

      Ưu điểm nổi bật làm nên sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Ngoại ngữ Thần Đồng là áp dụng cách dạy học trực quan sinh động bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi. Bé dễ nhận thức, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “học mà chơi, chơi mà học”.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Phương pháp học trực quan sinh động giúp trẻ hiểu bài nhanh, ghi nhớ lâuPhương pháp học trực quan sinh động giúp trẻ hiểu bài nhanh, ghi nhớ lâu (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Phòng học tại Ngoại ngữ Thần Đồng được trang bị hiện đại với nhiều thiết bị giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế như: tivi, máy chiếu, đầu máy DVD, cassette và nhiều dụng cụ trợ giảng thiết yếu khác. Tất cả các phòng học đều được lắp đặt trang thiết bị và sắp xếp bàn ghế theo cách khoa học nhằm tạo cảm giác thoải mái cho học viên trong suốt quá trình học tập.

      Trung tâm Ngoại ngữ Nhà Thông Thái Guru

      • Địa chỉ: 649 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân

      Trung tâm Anh ngữ Guru hoạt động với giá trị cốt lõi là tận tâm – chất lượng – chuyên nghiệp mong muốn trang bị cho học viên những kỹ năng ngoại ngữ từ căn bản đến nâng cao. Chính vì vậy, đội ngũ giáo viên (100% bản ngữ) của Guru với trình độ, kinh nghiệm và tâm huyết của mình luôn đổi mới phương pháp giảng dạy cho phù hợp với từng đối tượng học viên.

      Kids Club là khóa học dành cho bé từ 6 – 12 tuổi mà phụ huynh có thể tham khảo khi tìm lớp tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi Quận Bình Tân. Đây là chương trình học về khoa học và đời sống, các bé sẽ được học tập Anh ngữ thông qua việc khám phá, tìm hiểu những hiện tượng khoa học kỳ thú, thiên nhiên xung quanh.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Ngoại ngữ Guru

      Fieldtrip thuyết trình tiếng Anh theo nhóm Guru Talk 2020 (Nguồn: GURU Language Centre)Fieldtrip thuyết trình tiếng Anh theo nhóm "Guru Talk 2020” (Nguồn: GURU Language Centre)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Guru

      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      • Địa chỉ: 713 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

      Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia là địa chỉ đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế giúp học viên phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của bản thân, thay đổi tư duy và tự tin hơn trong cuộc sống. Trung tâm luôn mang đến cho học viên một môi trường đào tạo quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo, cung cấp và tạo dựng nền tảng vững chắc cho thành công của học viên với chi phí học tiết kiệm và hiệu quả.

      Trung tâm có chương trình học đa dạng, đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh khác nhau của mọi lứa tuổi. Các chương trình đều được thiết kế nhắm đến tính hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên, đồng thời đảm bảo khả năng sử dụng ngôn ngữ như người bản xứ.

      Đội ngũ giáo viên năng động – tận tâm – chuyên nghiệp, tất cả đều trải qua quy trình tuyển chọn, đào tạo và thường xuyên được tham gia các buổi tập huấn về các giáo trình và phương pháp giảng dạy hiện đại.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết và hiểu học viên là điểm cộng của Anh ngữ Hoàng GiaĐội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết và hiểu học viên là điểm cộng của Anh ngữ Hoàng Gia (Nguồn: toplist)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Hoàng Gia

      Học tiếng Anh từ nhỏ mang lại nhiều lợi thế về cạnh tranh cho tương lai sau này của bé. Trên đây là những thông tin mà Edu2Review tổng hợp được về 9 trung tâm có khóa học tiếng Anh cho trẻ em 9 tuổi Quận Bình Tân, hy vọng có thể giúp ba mẹ tìm được nơi học chất lượng, phù hợp với bé yêu!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Educational App Store


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Nên cho bé học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận Bình Tân ở đâu?

      07/12/2020

      Trên hành trình chinh phục Anh ngữ, việc đầu tư đúng nơi đúng chỗ sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng ...

      Luyện thi IELTS

      Điểm tên 8 trung tâm tiếng Anh hiệu quả tại quận Bình Tân

      12/06/2020

      Quận Bình Tân hiện nay có một số trung tâm Anh ngữ hiệu quả được mở ra với mục đích phục vụ nhu ...

      Tiếng anh trẻ em

      “Rẻ mà chất” – Bạn đã biết đến top 10 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi tại TP. HCM?

      06/02/2020

      Lựa chọn nơi học tiếng Anh cho con vẫn luôn là việc khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Nếu gặp khó ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...