Điều gì đang đón chờ bé tại 7 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì đang đón chờ bé tại 7 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú?

      Điều gì đang đón chờ bé tại 7 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú?

      Cập nhật lúc 07/01/2021 09:22
      Lớp học vui nhộn, thầy cô tận tâm và kiến thức bổ ích tại các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú giúp mỗi ngày đến trường với bé là một ngày vui!

      Danh sách

      Bài viết

      Tạm biệt những buổi học khô khan, những bài học nặng nề lý thuyết, các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú sau đây sẽ đem đến cho bé trải nghiệm chơi mà học vô cùng thú vị nhưng không kém phần bổ ích.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

      ILA là một gương mặt gạo cội trong số những địa chỉ đào tạo tiếng Anh thiếu niên cho trẻ 11 tuổi. Đến với Smart Teens – khóa học tiếng Anh thiếu niên cho trẻ từ 11-16 tuổi của ILA là đến với một sân chơi Anh ngữ đầy ắp những thú vị và bất ngờ cùng những điểm nổi bật sau:

      • Học với đội ngũ 100% giáo viên bản xứ “xịn sò”. Thầy, cô tại ILA đều giỏi chuyên môn, vững kỹ năng và hết lòng yêu thương trẻ. Ở lớp, giáo viên không chỉ đóng vai trò người thầy truyền tải kiến thức, mà còn là người bạn luôn hết mình động viên, lắng nghe và giúp đỡ mỗi khi bé gặp khó khăn trong việc hiểu và tiếp thu bài học.
      • Môi trường học tập tiện nghi và hiện đại. Môi trường học thế kỷ 21 của ILA với sự góp mặt của nhiều trang thiết bị và phần mềm hỗ trợ giảng dạy tân tiến khiến kiến thức trở nên sinh động và dễ hiểu hơn bao giờ hết.
      • Hoạt động ngoại khóa cực vui nhộn. Mỗi mùa hè, học viên ILA đều có cơ hội đặt chân đến những địa điểm thú vị như rừng quốc gia Cúc Phương và Nam Cát Tiên, vườn quốc gia Ba Vì… thông qua các chuyến dã ngoại cùng bạn bè và thầy cô bản xứ. Qua đó, học viên nhí được tự do khám phá thế giới của riêng mình, kết bạn, thi đua, phát triển ngoại ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Lớp học Smart Teens tại ILA (Nguồn: YouTube – ILA Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Địa chỉ:
        • 45B Hòa Bình, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM
        • 475D Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là địa chỉ tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú được phụ huynh “mách” nhau khá nhiều. VUS đã cùng hai đối tác chiến lược của mình là CUNY (The City University of New York) và OUP (Oxford University Press) cho ra đời chương trình tiếng Anh thiếu niên Young Leaders với những ưu điểm vượt trội sau:

      • Phương pháp học qua khám phá (Discovery-based Learning) mở rộng giới hạn sáng tạo của trẻ. Lối học này cho phép trẻ tự do “cá nhân hóa” kiến thức của mình bằng việc lắng nghe, chia sẻ và đúc kết kinh nghiệm từ trải nghiệm của các bạn đồng trang lứa khác.
      • Làm quen và tiếp cận với những vấn đề toàn cầu thông qua các bài thuyết trình của nhiều diễn giả nổi tiếng từ kênh TED Talks. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học viên sẽ biết cách chắt lọc, lựa chọn thông tin đáng tin cậy để hình thành ý kiến và suy nghĩ riêng.
      • Nhiều phần mềm giáo dục phát triển bởi VUS và đối tác như Image Learning Language, iTools, Oxford Online Practice hỗ trợ tối đa việc học ở lớp và ôn luyện tại nhà của học viên VUS.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Giới thiệu Trung tâm VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      • Địa chỉ: 123A Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

      Chương trình tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú của AMA được nghiên cứu và phát triển dựa theo tiêu chí “đặt học viên ở vị trí trung tâm”. Khi đến với AMA, các buổi học tiếng Anh với bé sẽ chẳng còn nhàm chán khi đã có:

      • Lịch trình học linh động cho phép phụ huynh chủ động sắp xếp giờ học dựa trên thời gian biểu của bé. Điều này cho phép bé đến lớp trong tâm thế thoải mái và sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới, thay vì mệt nhoài vì lịch học chồng chất, dày đặc.
      • Bé có cơ hội tiếp xúc và sử dụng tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ khoa học, xã hội cho đến nghệ thuật, văn hóa. Chủ đề học đa dạng gợi cho bé sự hứng thú, tò mò và kích thích niềm đam mê khám phá tri thức mới.
      • AMA còn thường xuyên tổ chức các buổi Speaking Club để bé giao lưu với các bạn, các anh chị khóa trên và cả giáo viên nước ngoài. Các buổi trò chuyện xoay quanh những chủ đề gần gũi hàng ngày giúp các bé mở rộng vốn từ và trở nên tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ AMA

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận tân phúCách học Active Learning tại AMA (Nguồn: Facebook – AMA Tân Phú)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 25-25A Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

      Một địa điểm giảng dạy tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú lâu đời mà ba mẹ không nên bỏ qua chính là Thần Đồng. Với châm ngôn “Chỉ dạy tiếng Anh cho trẻ em”, chương trình học Super Youth tại Thần Đồng được tối ưu hóa để phù hợp với trẻ ở lứa tuổi từ 5-14. Một số điểm đáng lưu ý của Super Youth có thể kể đến như:

      • Phương pháp “học mà chơi, chơi mà học” có sự kết hợp khéo léo giữa nội dung bài giảng và các hoạt động vui chơi giải trí. Ưu điểm của cách học này là vừa có thể đáp ứng nhu cầu ngoại ngữ của trẻ, vừa cho phép trẻ thỏa sức vận động đúng với lứa tuổi của mình.
      • Ở Thần Đồng, học ngôn ngữ đi đôi với rèn luyện kỹ năng và phát triển nhân cách. Thông qua các bài học, trẻ tích lũy thêm cho mình vốn kỹ năng thiết yếu như kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo, làm việc nhóm…; đồng thời, hình thành nhiều giá trị đạo đức tốt đẹp như nhường nhịn, sẻ chia, lễ phép với người lớn…
      • Không gian học tập thân thiện và gần gũi. Hệ thống phòng học tại Thần Đồng luôn chú trọng tạo không khí vui vẻ, sinh động cho các bé với những họa tiết tranh tường đầy màu sắc. Bên cạnh đó, học viên nhí còn có riêng cho mình góc thư giãn với tivi, kệ sách và những món đồ chơi xinh xắn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận tân phúNgoại ngữ Thần Đồng tổ chức cho bé nhiều sân chơi Anh ngữ vui nhộn (Nguồn: Ngoại ngữ Thần Đồng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      • Địa chỉ: 54C Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

      Mong muốn đem lại khởi đầu tương lai tươi đẹp cho thế hệ trẻ Việt Nam là lý do Anh ngữ Quốc tế Cali xây dựng và ra mắt các khóa học tiếng Anh thiếu niên cho trẻ từ 10 tuổi trở lên. Học tại Anh ngữ Quốc tế Cali, bé sẽ nhận được các quyền lợi:

      • Nội dung học chuyên sâu, phù hợp riêng cho độ tuổi thiếu niên. Khóa học hướng đến xây dựng vững vàng bộ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để trẻ có thể tự tin tiến đến các kỳ thi chứng chỉ quốc tế và đạt thành tích cao ở chương trình học phổ thông.
      • Học theo phương pháp Talk Max – phương thuốc độc quyền tại Anh ngữ Cali giúp trị dứt điểm bệnh lười nói tiếng Anh ở trẻ. Talk Max cho phép bé thực hành tiếng Anh mọi lúc mọi nơi với hơn 1000 chủ đề đa dạng, thú vị cùng nhiều ví dụ thực tiễn, sống động.
      • Đội ngũ giáo viên, trợ giảng tích cực hỗ trợ bé và cả quý phụ huynh khi gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình học tập tại trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận tân phúTuy vừa học vừa chơi, học viên tại Anh ngữ Quốc tế Cali vẫn đảm bảo đạt được nhiều thành tích tốt (Nguồn: Facebook – Trường Anh ngữ Quốc tế Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali

      Trung tâm Anh ngữ Joy English

      • Địa chỉ: 651 Lũy Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

      Là một cái tên tưởng lạ mà quen trong số những trung tâm tiếng Anh cho trẻ 11 tuổi tại quận Tân Phú, Joy English đã và đang thu hút rất nhiều học viên và quý phụ huynh bởi:

      • Học với 100% giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với sự nghiệp “ươm mầm” Anh ngữ cho thế hệ trẻ. Các buổi học được thiết kế mô phỏng theo môi trường Anh ngữ bản địa – nơi trẻ phải sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, kể cả khi học tập lẫn vui chơi giải trí. Đây là cơ hội cho bé chuẩn hóa phát âm và kỹ năng diễn đạt bằng tiếng Anh của mình dưới sự trợ giúp của các thầy, cô nước ngoài.
      • Quy mô lớp học vừa phải, dao động từ 10-15 bé/lớp tạo không khí ấm cúng, gần gũi. Sỉ số lớp học nhỏ cho phép thầy cô có điều kiện quan sát, theo dõi sát sao kết quả học tập của từng học viên.
      • Nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị đưa trẻ đến gần hơn với nền văn hóa của các quốc gia trên thế giới.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Joy English

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận tân phúCác buổi ngoại khóa tại Joy English cho bé tiếp cận với nhiều nền văn hóa mới (Nguồn: Facebook – Joy English Practice Makes Perfect)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Joy English

      Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc

      • Địa chỉ: 334-336 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM

      Anh ngữ Du học Việt Úc được thành lập vào năm 2012, với nhiệm vụ mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam những khóa học tiếng Anh bổ ích, tối ưu, phù hợp với xu hướng học tập và mục tiêu tương lai của nhiều đối tượng khác nhau. Chương trình tiếng Anh cho trẻ 11 tuổi tại Anh ngữ Du học Việt Úc có những điểm ưu việt như:

      • Khung chương trình học và giáo trình được biên soạn riêng cho độ tuổi thiếu niên. Mỗi bài học có lượng kiến thức hợp lý, đi kèm với nhiều trò chơi trí tuệ bổ ích giúp các bé không còn cảm thấy áp lực mỗi giờ lên lớp; đồng thời, dần hình thành niềm yêu thích và gắn bó với ngôn ngữ mới.
      • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao cùng cách dẫn dắt thông minh hỗ trợ trẻ hình thành bộ kỹ năng nghe, nói, đọc, viết chuẩn xác và vững vàng. Các thầy, cô luôn đảm bảo truyền tải đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để bé có thể tự tin đối mặt với kỳ thi lấy chứng chỉ starters, movers, flyers sau khi kết thúc chương trình học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc

      tiếng anh thiếu niên 11 tuổi quận tân phúHọc viên tại Anh ngữ Du học Việt Úc tham gia một buổi sinh hoạt ngoại khóa thú vị (Nguồn: Anh ngữ Du học Việt Úc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc

      Các khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận Tân Phú đều có cho mình những cách rất riêng để “phù phép” giờ học ngoại ngữ nhàm chán trở nên thú vị và sống động hơn bao giờ hết. Khi cảm thấy yêu thích những giờ lên lớp, trẻ sẽ học tập một cách chủ động và tích cực hơn mà không cần sự thúc ép từ phía ba mẹ.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Parade


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      13 trung tâm Anh ngữ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tự tin tại Quận Tân Phú

      09/06/2022

      Bạn ở Quận Tân Phú và cần tìm một trung tâm Anh ngữ để nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Phú, TPHCM

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại Tân Phú (Sài Gòn) và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...