Những điều ba mẹ cần biết về chương trình tiếng Anh lớp 5 cho bé | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những điều ba mẹ cần biết về chương trình tiếng Anh lớp 5 cho bé

      Những điều ba mẹ cần biết về chương trình tiếng Anh lớp 5 cho bé

      Cập nhật lúc 10/03/2021 15:47
      Chương trình tiếng Anh lớp 5 có điểm gì khác biệt so với chương trình của các lớp khác? Đâu là trung tâm Anh ngữ phù hợp với lớp 5?... Câu trả lời nằm ở ngay bài viết sau!

      Lớp 5 đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên con đường học tập của trẻ, bởi đây là lần đầu tiên trẻ sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn mang tên “thi chuyển cấp”. Trong các chương trình học, chương trình tiếng Anh lớp 5 sẽ có phần nội dung nặng hơn và mang nhiều điểm kiến thức quan trọng để làm tiền đề cho việc học tiếng Anh lớp 6 và cao hơn. Việc nắm rõ chương trình học tạo điều kiện cho phụ huynh vạch ra những định hướng học tập đúng đắn và phù hợp với bé trong tương lai.

      Chương trình tiếng Anh lớp 5 và những câu hỏi phổ biến

      Kiến thức trọng tâm của chương trình tiếng Anh lớp 5 là gì?

      Vì là năm cuối cấp, chương trình tiếng Anh lớp 5 chủ yếu khái quát lại những điểm kiến thức cơ bản mà trẻ được học ở các lớp nhỏ hơn như tiếng Anh lớp 4, lớp 3, lớp 2, lớp 1. Cùng với đó, giới thiệu cho trẻ nhiều từ vựng, chủ điểm ngữ pháp và cấu trúc câu ở mức độ chuyên sâu và phức tạp hơn các lớp học dưới. Để có thể hoàn thành thật tốt kỳ thi chuyển cấp, trẻ buộc phải nắm vững và biết cách áp dụng nhuần nhuyễn những kiến thức này.

      Có nên cho bé thi chứng chỉ quốc tế ở giai đoạn này?

      Lớp 5 còn là giai đoạn lý tưởng để bé tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Hiện nay, bé lớp 5 có thể luyện thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh như Cambridge, Edexcel, Common Core, TOEFL Primary… Tuy nhiên, chứng chỉ được các trường tiểu học và THCS áp dụng phổ biến nhất vẫn là YLE Cambridge. Không chỉ tạo thuận lợi cho bé trên con đường học tập Anh ngữ sau này, chứng chỉ quốc tế còn được ví như một “tấm vé thông hành” giúp bé dễ dàng đặt chân vào các trường điểm, trường chuyên trong khu vực.

      YLE Cambridge – Movers

      Dành cho trẻ từ 7-11 tuổi

      YLE Cambridge – Flyers

      Dành cho trẻ từ 9-12 tuổi

      tiếng anh lớp 5Chương trình tiếng Anh lớp 5 là tiền đề cho bé bước vào cấp học THCS (Nguồn: MantaEdu)

      Tuy nhiên, không ít ba mẹ có con học tiếng Anh lớp 5 vẫn còn hoang mang, lo lắng không biết có nên cho con ôn thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hay không. Nguyên nhân nằm sau mối quan ngại này là bởi chương trình học lớp 5 khá nặng, việc đầu tư cho trẻ học ngoại ngữ quá nhiều có thể ảnh hưởng không tốt đến kết quả học tập của những môn học khác như Toán, Tiếng Việt…

      Thế nhưng, các nghiên cứu gần đây cho thấy kết quả hoàn toàn ngược lại: những bé có thời gian học ngoại ngữ dài thường có kết quả trung bình các môn ở trường cao hơn so với các bé không được học ngoại ngữ. Một báo cáo nghiên cứu của trường Đại học Bond tại Úc đã chỉ ra rằng, những sinh viên học ngoại ngữ liên tục 4 năm trở lên có điểm thi đầu vào đại học cao hơn các sinh viên không học ngoại ngữ (hoặc học dưới 6 tháng) ở tất cả các môn thi như Toán, Khoa học, Luận văn...

      Làm thế nào khi bé nản chí và học sa sút vì chương trình học khó?

      Đây là một vấn đề thường gặp đối với phụ huynh của những bé đang học tiếng Anh lớp 5. Khi phải học nhiều từ vựng, quy tắc, lý thuyết mới, đi kèm là nhiều dạng bài tập nâng cao, lạ lẫm khiến trẻ không tránh khỏi cảm giác “ngộp” và mang tâm lý muốn bỏ cuộc. Cách khắc phục tình trạng này là tạo cho trẻ tâm lý thoải mái bằng những lời khen, khuyến khích, nhắc nhở. Hơn nữa, ba mẹ cũng nên giúp con thấy được lợi ích của việc đến trường; từ đó, xây dựng cho con động lực để học tập thật tốt.

      Có nên cho bé tham gia các khóa học tiếng Anh lớp 5 tại các trung tâm Anh ngữ hay không?

      Việc học tiếng Anh tiểu học tại các trung tâm Anh ngữ là điều cần thiết đối với trẻ học lớp 5. Ưu điểm lớn nhất của việc học tiếng Anh tiểu học tại trung tâm là bé có cơ hội được học tập trong môi trường Anh ngữ chuẩn, bao gồm đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, lộ trình học rõ ràng và điều kiện không gian, thời gian lý tưởng cho bé thực hành tiếng Anh.

      Tuy nhiên, để việc học đạt kết quả cao, ba mẹ cần lựa chọn địa chỉ giảng dạy phù hợp cho bé. Với nhu cầu học ngoại ngữ hiện nay, nhiều trung tâm tiếng Anh "mọc lên như nấm" với giá tiền và chất lượng giảng dạy khác nhau. Để khắc phục nhược điểm này, Edu2Review – nơi tổng hợp hàng trăm khóa học từ những trung tâm tiếng Anh uy tín, đem đến danh sách trung tâm tiếng Anh lớp 5 giúp ba mẹ sớm tìm được nơi học phù hợp cho con.

      tiếng anh lớp 5Việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh tốt giúp bé tạo dựng hành trang vững chắc bước vào cấp học cao hơn (Nguồn: Edu2Review)

      Lựa chọn khóa học tiếng Anh lớp 5 cho con

      Với tâm lý muốn chuẩn bị đầy đủ và chu đáo nhất trước khi con bước chân vào một cấp học mới, nhiều ba mẹ đã tìm kiếm cho bé một khóa học tiếng Anh lớp 5 thật chất lượng. Edu2Review thấu hiểu tâm lý này và xin giới thiệu đến ba mẹ danh sách trung tâm tiếng Anh lớp 5 nhận được phản hồi tốt từ phía các học viên và cả quý phụ huynh.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • 152-154-156 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
        • 29 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của YOLA tại TP.HCM

      Xuyên suốt năm hoạt động, Anh ngữ YOLA đã giúp hàng ngàn bạn trẻ Việt Nam “khai phóng tiềm năng Anh ngữ”, chạm đến giấc mơ của mình bằng các khóa học tiếng Anh bổ ích, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trong đó, khóa học Junior Primary là gợi ý mà Edu2Review dành cho ba mẹ có con đang trong giai đoạn học tiếng Anh lớp 5.

      Tại Junior Primary, trẻ sẽ học song song giữa ngôn ngữ và bộ kỹ năng thế kỉ 21. Phương pháp này không chỉ hỗ trợ trẻ tích lũy được vốn kiến thức đủ cho các kỳ thi trong khuôn khổ quốc gia và quốc tế, mà còn khơi gợi sự hứng thú giúp các bé tiến xa hơn trong việc dùng tiếng Anh để học các môn học khác cũng như học từ cuộc sống thường ngày.

      Junior Primary có lộ trình học hợp lý, được phân ra thành 4 cấp bậc đảm bảo đáp ứng trình độ của mọi đối tượng học viên, bao gồm:

      • Primary Bridge: tương đương Pre-starters, 128 giờ/khóa
      • Young Learners 1, 2, 3: tương đương Starters, 64 giờ/khóa
      • Young Learners 4, 5, 6: tương đương Movers, 64 giờ/khóa
      • Young Explorers: tương đương Flyers, 64 giờ/khóa

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Giới thiệu Trung tâm Anh ngữ YOLA (Nguồn: YouTube – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ:

        • 177-179 Đường 23, phường 11, quận 6, TP.HCM
        • 187 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của Apax Leaders tại TP.HCM

      Apax Leaders từ lâu đã nổi tiếng với hệ sinh thái giáo dục – một xã hội thu nhỏ mô phỏng môi trường tiếng Anh bản địa, nơi bé có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác nhau ngay tại khuôn viên trường. Điều này giúp bé có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết trên nhiều lĩnh vực và phát triển tối đa khả năng giao tiếp tiếng Anh.

      Chương trình tiếng Anh lớp 4, lớp 5 Apax Challengers ứng dụng phương pháp giảng dạy tích hợp Blended Learning, hỗ trợ bé học hiệu quả ngay tại lớp và cả khi ở nhà thông qua giáo trình điện tử và các phần mềm tương tác trực tuyến tiện lợi và thú vị. Tính năng đánh giá tự động của i-Learning còn cho phép bé thực hành giao tiếp, phát âm tiếng Anh tại nhà mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào thầy cô tại lớp.

      Trọng tâm của khóa học tiếng Anh lớp 5 là rèn luyện vững chắc 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng các hoạt động thảo luận, kể chuyện, viết luận theo chủ đề, các dự án tư duy sáng tạo… Kiến thức trong chương trình được biên soạn kỹ lưỡng dựa trên khung trình độ quốc tế starters, movers, flyers của Trường Đại học Cambridge.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      tiếng anh lớp 5Trung tâm Apax Leaders có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị cho các học viên nhí (Nguồn: Facebook – Apax English Apax Junior)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      • Địa chỉ:
        • 110 đường số 2, Cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP.HCM
        • 2 Tầng 1, Tòa C2, Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Anh ngữ JOLO được sáng lập vào năm 2015 với mục đích cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng, hiệu quả đến với mọi đối tượng học viên: từ trẻ mầm non đến người đi làm, từ mất gốc đến luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL…

      Chương trình tiếng Anh lớp 5 tại JOLO là sự hợp tác với tổ chức giáo dục uy tín danh giá bậc nhất thế giới – Đại học Oxford. Học tại JOLO, bé sẽ được giáo viên dẫn dắt đến một thế giới Anh ngữ sống động với nhiều hoạt động sáng tạo và trải nghiệm như dự án tư duy, trò chơi đồng đội, vận động thể chất…

      Hiện tại, dành cho đối tượng học viên nhí từ 6-11 tuổi, JOLO tổ chức hai khóa học sau:

      • Khóa nền tảng Kids Grammar (45 giờ/cấp độ): chú trọng củng cố ngữ pháp nhằm đáp ứng chương trình học chính khóa tại trường; đồng thời, bổ trợ các lớp tiếng Anh cho trẻ với giáo viên bản ngữ.

      • Khóa nâng cao Kids Advanced (60 giờ/cấp độ): trẻ học với giáo trình Discover của NXB Oxford. Khóa học hướng đến phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và trang bị cho trẻ những kiến thức cần thiết để tham gia các kỳ thi Starters, Movers, Flyers và PET của Cambridge.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ JOLO

      tiếng anh lớp 5Học viên JOLO được học với giáo viên bản ngữ để cải thiện phát âm, hình thành kỹ năng giao tiếp chuẩn xác và bài bản (Nguồn: JOLO)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ JOLO

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ:
        • 143 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
        • 02 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, TP.HCM
        • 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM
        • 11 đường 62, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM
        • 01 đường 14A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM
        • 82 Hà Thị Khiêm, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM

      Với bề dày truyền thống là trường tiểu học và trung học quốc tế và là một trong những đơn vị giáo dục đặt nền móng cho lối giảng dạy song ngữ Việt – Anh tại Việt Nam, Anh ngữ Việt Mỹ VASS là địa chỉ giảng dạy tiếng Anh lớp 5 mà ba mẹ có thể tin tưởng.

      Chương trình Anh văn Thiếu nhi của Anh ngữ Việt Mỹ được tối ưu hóa, đảm bảo mang lại cho trẻ những kiến thức đúng trọng tâm và thiết yếu cho kỳ thi YLE Cambridge cũng như thi chuyển cấp. Khóa học kéo dài 48 tuần với 50% thời lượng học với giáo viên bản ngữ. Ngoài ra, vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, Anh ngữ Việt Mỹ còn tổ chức lớp phụ đạo miễn phí để hỗ trợ các bé còn yếu, không theo kịp kiến thức trên lớp.

      Giáo trình áp dụng giảng dạy cho bé học tiếng Anh lớp 5 tại VASS là English World – một xuất bản của tổ chức giáo dục McMillan uy tín bậc nhất thế giới, đã được triển khai giảng dạy thành công cho các bé nhỏ tại 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ VASS

      Học viên nhí chia sẻ về việc học tiếng Anh tại VASS (Nguồn: VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ VASS

      Trung tâm IVYPREP

      • Địa chỉ:
        • 129-131 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
        • 40C-40D Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
        • 34-36 Nguyễn Thị Thập, Khu Dân Cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
        • 144 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

      Trung tâm IVYPREP đã dành 17 năm không ngừng hiện thực hóa giấc mơ Anh ngữ và du học của vô số các bạn trẻ Việt Nam. IVYPREP là một trong số các trung tâm tiếng Anh lớp 5 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên và cả phụ huynh về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên và hệ thống cơ sở vật chất.

      Các lớp học tại IVYPREP đều tích hợp giảng dạy tiếng Anh cùng những kỹ năng tương lai, giúp xây dựng một thế hệ trẻ tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng bước ra thế giới như kỹ năng sáng tạo, thuyết trình, trí thông minh cảm xúc… Bên cạnh đó, các dự án nhóm và cá nhân trong xuyên suốt thời gian học còn hình thành cho bé kỹ năng nghiên cứu, hùng biện, làm việc nhóm…

      “Dễ hiểu” và “vui nhộn” là các cụm từ được các bé học viên nhắc đến nhiều nhất khi miêu tả về chương trình tiếng Anh tiểu học Ivy Junior. Giáo trình Super Minds vừa “dạy cho bé suy nghĩ” (Teach young learners to think), vừa lồng ghép các bài học cuộc sống, nên trẻ không chỉ học ngôn ngữ dễ dàng, tư duy tốt hơn mà còn hình thành phẩm chất đáng quý và tăng vốn hiểu biết về cuộc sống xung quanh mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IVYPREP

      tiếng anh lớp 5Bên cạnh các buổi học chính khóa, IVYPREP còn tổ chức nhiều buổi học ngoại khóa để nâng cao kỹ năng mềm cho các bé (Nguồn: Facebook – Ivy Education Ho Chi Minh City)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IVYPREP

      Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm nhiều khóa học tiếng Anh cho bé lớp 5 qua bảng sau:

      Trung tâm

      Khóa học

      Thời gian

      Học phí (VNĐ)

      Trung tâm Anh ngữ WESET

      SOLAR

      12 giờ

      2.160.000

      Trung tâm Anh ngữ SMF

      Flyers

      1 tháng

      1.600.000

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Tiếng Anh trẻ em

      24 tháng

      2.950.000

      Trung tâm Tiếng Anh Major

      Tiếng Anh trẻ em ứng dụng Major Kid

      2,5 tháng

      8.998.000

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Elite Global

      Tiếng Anh thiếu nhi

      1 tháng

      >> Xem thêm các khóa học tiếng Anh lớp 5 tại TP.HCM

      Mách ba mẹ các phương pháp ôn luyện tiếng Anh lớp 5 với trẻ ngay tại nhà

      Một trong những cách giúp bé mau chóng cải thiện tiếng Anh chính là thường xuyên ôn luyện và thực hành ngay tại nhà. Sự góp mặt của ba mẹ trong quá trình trẻ luyện tập tiếng Anh không chỉ khích lệ tinh thần, giúp bé phấn chấn hơn trong học tập, mà còn là cơ hội để ba mẹ nắm được tình hình học tập của con, tránh trường hợp con học hành lơ là, chểnh mảng trong những năm tháng cuối cấp vô cùng quan trọng.

      Edu2Review chia sẻ với ba mẹ những phương pháp học tại nhà hữu hiệu, tiết kiệm thời gian, sinh động để trẻ học vui mà vẫn tiến bộ rõ rệt:

      Cho trẻ làm bài tập ngữ pháp 10-15 phút mỗi ngày

      Khác với chương trình học của các lớp nhỏ hơn chủ yếu giúp trẻ bước đầu làm quen với tiếng Anh, chương trình tiếng Anh lớp 5 lại chú trọng vào phần ngữ pháp bao gồm cấu trúc câu, cách chia thì, động từ có quy tắc và bất quy tắc… Vì thế, củng cố ngữ pháp cho bé là một bước đi tối quan trọng nếu ba mẹ có nguyện vọng cải thiện điểm số Anh văn cho bé.

      Ba mẹ có thể chọn lọc những bài tập ngắn, không tốn nhiều thời gian từ những bộ sách tham khảo tiếng Anh cho con làm mỗi ngày. Sau đó, kiểm tra xem con làm đã đúng chưa. Song song, ba mẹ cũng nên nhắc nhở bé chú ý các lỗi sai để tránh lặp lại chúng trong những bài kiểm tra tiếp theo.

      Luyện tập tiếng Anh với bạn bè

      Lớp 5 là khoảng thời gian bé rất thích vui chơi cùng bạn bè đồng trang lứa. Vì thế, các bậc phụ huynh có thể trò chuyện với nhau và dành ra một ngày mà các bé đều rảnh để tổ chức các trò chơi tương tác tiếng Anh. Chẳng hạn như, ba mẹ chia các bé thành từng đội và mỗi đội sẽ thi đua xem bên nào viết được nhiều từ tiếng Anh có chủ đề trái cây hơn. Đội giành chiến thắng sẽ nhận được một phần quà nhỏ để khích lệ tinh thần các bé, tạo cho bé hứng thú để tiếp tục học Anh ngữ.

      Chơi các trò chơi vui nhộn

      Đây là phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ chưa bao giờ “lỗi thời”. Vốn đặc tính trẻ nhỏ tiếp thu kiến thức rất tốt thông qua các trò chơi, ba mẹ có thể lồng ghép kiến thức tiếng Anh vào những hoạt động giải trí mà bé yêu thích. Một gợi ý rất hay cho ba mẹ chính là trò chơi nối chữ. Quy tắc của cuộc chơi vô cùng đơn giản: từ của người nói sau sẽ bắt đầu bằng chữ cái cuối trong từ của người nói trước. Ví dụ như, khi ba mẹ nói từ “cat”, bé sẽ đáp lại từ “table”. Trò chơi này không chỉ giúp trẻ mở rộng vốn từ vựng mà còn luyện cho trẻ phản xạ ngôn ngữ nhạy bén.

      tiếng anh lớp 5Cùng học tại với ba mẹ nhà giúp bé mau nhớ bài hơn, đồng thời có thêm động lực để tiếp tục chinh phục ngoại ngữ (Nguồn: giadinhmoi)

      Tiếng Anh lớp 5 giữ vai trò vô cùng quan trọng trên con đường chinh phục ngoại ngữ của trẻ. Trẻ có nắm vững kiến thức tiếng Anh lớp 5 thì mới có thể tự tin lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu hơn của cấp THCS như tiếng Anh lớp 6, lớp 7... Việc ba mẹ quan tâm, theo dõi sát sao và san sẻ những khó khăn, thắc mắc của con trong quá trình học sẽ giúp tiếp thêm động lực cho bé để ngày một chăm học hơn và gặt hái được thành tích tốt trong kỳ thi chuyển cấp sắp đến.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: luatvietnam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Những cuốn sách tiếng Anh lớp 5 cho bé học tại nhà

      06/02/2020

      Bên cạnh những giờ học trên lớp, học theo chương trình sách giáo khoa, các bé có thể ôn lại kiến ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh lớp 5 cùng 20 bài giảng thú vị

      08/06/2020

      Bạn đang tìm kiếm bộ bài giảng tiếng Anh lớp 5 chất lượng cho bé nhà mình. Hãy để Edu2Review giới ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...