Những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 có giáo viên người bản xứ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 có giáo viên người bản xứ

      Những khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 có giáo viên người bản xứ

      Cập nhật lúc 27/01/2021 15:58
      Trong số 8 khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 có giáo viên bản ngữ đứng lớp dưới đây, đâu là lựa chọn phù hợp nhất với con yêu của bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Để trẻ có thể tự tin giao tiếp và sở hữu giọng đọc chuẩn thì cho con học với giáo viên bản xứ là phương pháp hiệu quả nhất. Không chỉ giúp con nắm vững kiến thức Anh ngữ cơ bản, thầy cô nước ngoài còn có thể giúp trẻ luyện tập phát âm, chỉnh sửa câu chữ tự nhiên như trẻ em bản xứ. Dưới đây là danh sách các lớp học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 có thể giúp con bạn đạt được điều trên!

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ:
        • Tầng 2, 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
        • 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1

      Nếu phụ huynh vẫn đang tìm kiếm khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1, Trung tâm Anh ngữ YOLA là một gợi ý không thể bỏ qua.

      Là một trong các tổ chức đào tạo Anh văn hàng đầu tại TP.HCM, Trung tâm Anh ngữ YOLA đem lại cho trẻ nhiều trải nghiệm học tập mới lạ và thú vị. Trong đó, các chương trình học nói chung và chương trình YOLA Junior – Tiếng Anh Thiếu niên dành cho trẻ từ 10.5-14 tuổi nói riêng đều có nhiều điểm nổi bật:

      • Lộ trình học thuật chuyên sâu với quy trình đào tạo bài bản giúp bé phát triển tư duy, hình thành tính cách.
      • YOLA áp dụng phương pháp Content-based Instruction lồng ghép kiến thức học thuật và đời sống trong mỗi bài học. Từ đó, bé mở rộng vốn hiểu biết của mình về thế giới xung quanh.
      • Cơ sở vật chất hiện đại với nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết như máy chiếu, máy tính, dàn âm thanh tiến tiến và hệ thống phòng lab tiện nghi.
      • Trung tâm YOLA sở hữu đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh thầy cô nước ngoài, giảng viên Việt Nam đều là cựu du học sinh có nhiều năm sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, Anh, Úc…

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Khóa học YOLA Junior cải thiện kỹ năng ngoại ngữ và phát huy tối đa tiềm năng của bé (Nguồn: YOLA)Khóa học YOLA Junior cải thiện kỹ năng ngoại ngữ và phát huy tối đa tiềm năng của bé (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

      Anh ngữ ILA là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam với lực lượng giáo viên nước ngoài "có tâm, có tầm". Thầy cô tại ILA có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em. Không chỉ vậy, giáo viên ILA cũng sở hữu chứng chỉ giảng dạy Anh văn chuẩn quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL.

      Hiện nay, Trung tâm Anh ngữ ILA đang tổ chức 2 chương trình giảng dạy tiếng Anh dành cho học sinh ở cấp THCS là Super Juniors và Smart Teens. Qua 2 lớp này, bé vừa cải thiện khả năng Anh ngữ, vừa phát triển các kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Anh ngữ ILA (Nguồn: ILA)Cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Anh ngữ ILA (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh ngữ British Council

      • Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1

      British Council là một trong nhiều địa chỉ dạy học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 uy tín mà phụ huynh có thể cân nhắc nhờ những lý do dưới đây:

      • Phòng học đầy đủ tiện nghi và khang trang. Bên cạnh các vật dụng cơ bản như bàn ghế, bảng trắng, British Council còn lắp đặt thêm hệ thống điều hòa, máy tính, tivi… giúp bài học thêm sinh động và hấp dẫn.
      • Giáo trình được thiết kế chuyên biệt theo từng trình độ, phù hợp với sức học của học sinh Việt Nam.
      • Học viên được giảng dạy bởi các chuyên gia tiếng Anh toàn cầu, có trình độ cao cũng như dày dặn kinh nghiệm.
      • Mỗi lớp có sĩ số học sinh hợp lý nhằm đảm bảo tương tác giữa giáo viên và học sinh.
      • Sử dụng phim ngắn, hình ảnh, phỏng vấn, thuyết trình vào các buổi học giúp học viên làm quen và ứng dụng tiếng Anh trong nhiều trường hợp.

      Lớp học tiếng Anh Trung học Cơ sở dành cho các bé từ lớp 6 đến lớp 9 của British Council thừa hưởng tất cả những yếu tố trên giúp bé phát huy tối đa kỹ năng ngoại ngữ cần thiết và tăng độ tự tin của học viên khi giao tiếp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ British Council

      Khóa học ngoại ngữ tại Trung tâm Anh ngữ British Council giúp bé giao tiếp lưu loát như người bản xứ (Nguồn: YouTube – British Council Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ British Council

      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      • Địa chỉ:
        • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1
        • 78 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là hệ thống giảng dạy Anh văn có chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. VUS mang đến các khóa học phù hợp cho từng độ tuổi, trình độ của học viên, qua đó giúp họ có nền tảng ngoại ngữ vững chắc và khả năng giao tiếp trôi chảy.

      Chương trình Anh ngữ Thiếu nhi Superkids và Young Leaders là 2 khóa học mà Trung tâm Tiếng Anh VUS thiết kế dành riêng cho các học sinh lớp 6. Nhờ phương pháp học thông qua khám phá độc quyền của VUS, các em có cơ hội mở ra tiềm năng của bản thân, cũng như phát triển toàn diện cùng 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Trung tâm Tiếng Anh VUS sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và am hiểu tâm lý trẻ. Ngoài bằng chứng nhận dạy học chuẩn quốc tế TESOL, CELTA, TEFL, thầy cô bản xứ tại đây cũng buộc phải có bằng đại học chuyên ngành đào tạo trẻ em.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Đội ngũ giáo viên VUS chuyên nghiệp và tận tâm giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh (Nguồn: VUS)Đội ngũ giáo viên VUS chuyên nghiệp và tận tâm giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 68 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1

      Thành lập từ năm 2002 và sở hữu thế mạnh đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, Ngoại ngữ Thần Đồng ngày càng thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học sinh.

      Trung tâm chuyên cung cấp khóa học cho trẻ từ 5-14 tuổi với chất lượng tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Các chương trình gồm có:

      • Anh ngữ Super Youth
      • Luyện thi Chứng chỉ Cambridge
      • Super Star 1-9
      • Đảm bảo kết quả TOEFL Primary 4 sao và 3 huy hiệu
      • Đảm bảo kết quả KET 120-140 điểm

      Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên người Việt và người bản xứ có trình độ chuyên môn cao cũng như dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Thầy cô phải trải qua nhiều đợt xét tuyển gắt gao và các khóa tập huấn đặc biệt cùng tiến sĩ người Mỹ.

      Bằng cách sử dụng hình ảnh, video, các hoạt động tương tác như trò chơi, Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng hỗ trợ bé tiếp thu bài nhanh, rèn luyện phản xạ và dạn dĩ hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Không khí lớp học vui vẻ và thân thiện tại Ngoại ngữ Thần Đồng giúp bé tiếp thu bài tốt hơn (Nguồn: Pinterest)Không khí lớp học vui vẻ và thân thiện tại Ngoại ngữ Thần Đồng giúp bé tiếp thu bài tốt hơn (Nguồn: Pinterest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      Trung tâm Anh ngữ Language Link

      • Địa chỉ: Ruby Tower, 81-83 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1

      Language Link là thương hiệu đào tạo Anh ngữ đến từ Anh Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm quốc tế và 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Chương trình tiếng Anh của trung tâm được thiết kế và biên soạn độc quyền bởi các chuyên gia nước ngoài giúp học viên có hiệu suất học tập cao và thành thạo khi sử dụng tiếng Anh.

      Hiện nay, Language Link Việt Nam có hơn 250 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú. Các giáo viên không chỉ có bằng cử nhân, thạc sĩ mà còn có chứng nhận quốc tế về giảng dạy ngoại ngữ. Họ cũng có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC.

      Phụ huynh đang phân vân về khóa học tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 có thể tham khảo về chương trình ngoại ngữ dành riêng cho cấp THCS của Language Link.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Language Link

      Tìm hiểu thêm về chương trình tiếng Anh chuyên THCS tại Language Link (Nguồn: YouTube – Language Link Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Language Link

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      • Địa chỉ: 114 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

      Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào giảng dạy tiếng Anh, Apax Leaders đem đến những trải nghiệm học ngoại ngữ thú vị và mới lạ cho thế hệ trẻ hiện nay. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của chương trình Apax Conqueror (dành cho trẻ ở độ tuổi tiểu học) mà phụ huynh và các bé không thể bỏ qua:

      • Ứng dụng phương pháp STEAM vào giảng dạy, giúp học viên phát triển các kỹ năng Anh văn cơ bản với 120 chủ đề.
      • Apax Leaders đầu tư xây dựng mô hình xã hội thu nhỏ như căn tin, thư viện, khu mua sắm… ngay trong khuôn viên của trung tâm tạo nhiều cơ hội thực hành cho các bé.
      • Sử dụng hệ thống công nghệ hiện đại E-Learning, CTP tại Apax Studio, sổ liên lạc trực tuyến giúp phụ huynh cập nhật các hoạt động trên lớp.
      • Đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ, sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL, CELTA, TEFL. Ngoài ra, thầy cô là cử nhân, thạc sĩ từ các trường đại học có thứ hạng cao trên thế giới.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders mang lại các trải nghiệm học tiếng thú vị, khơi gợi niềm đam mê học tập của bé (Nguồn: baodautu)Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders mang lại các trải nghiệm học tiếng thú vị, khơi gợi niềm đam mê học tập của bé (Nguồn: baodautu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC

      • Địa chỉ: 35 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1

      Anh ngữ SEAMEO RETRAC có cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. Trung tâm trang bị hơn 70 phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế với các công cụ hỗ trợ dạy học tiên tiến như bảng trắng, máy tính, internet… Đây là trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 1 có chất lượng đào tạo tốt mà phụ huynh có thể tham khảo.

      Trung tâm cung cấp nhiều chương trình giảng dạy Anh văn có chất lượng cho nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu học tập của từng học viên. Trong đó, Anh văn thiếu niên là khóa học dành riêng cho các em từ 11-15 tuổi nhằm xây dựng nền tảng ngoại ngữ toàn diện và chuẩn bị cho kỳ thi quốc tế KET, PET, FCE.

      Đội ngũ giáo viên của Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC gồm hơn 150 giảng viên Việt Nam và bản xứ – thầy cô đến từ các nước Hoa Kỳ, Úc, Anh, Canada, New Zealand. Tất cả giảng viên đều có học vị đại học và sau đại học chuyên về giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL) và ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC

      Bên cạnh các lớp chính quy, Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp học thư giãn sau giờ học căng thẳng (Nguồn: SEAMEO RETRAC)Bên cạnh các lớp chính quy, Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp học viên thư giãn sau giờ học căng thẳng (Nguồn: SEAMEO RETRAC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ SEAMEO RETRAC

      Học với giáo viên người bản xứ đem lại nhiều lợi ích cho con trên hành trình chinh phục Anh văn. Hy vọng với những thông tin về các trung tâm tiếng Anh thiếu niên 11 tuổi quận 11 trên, các bậc cha mẹ sẽ tìm được nơi tin cậy để gửi gắm con yêu.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: lagunablanca


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      TOP 6 khóa học IELTS online uy tín giúp bạn chinh phục 7.0 nhanh chóng

      30/12/2023

      Tham gia các khóa học IELTS online là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, tiền ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm dạy tiếng Anh IELTS tốt nhất tại TP.HCM 2024

      19/01/2024

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt? Đâu là danh sách các trung tâm tiếng Anh IELTS tốt và uy tín ở TPHCM ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...