Top 10 trung tâm tiếng Anh cho bé uy tín tại Cần Thơ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm tiếng Anh cho bé uy tín tại Cần Thơ

      Top 10 trung tâm tiếng Anh cho bé uy tín tại Cần Thơ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Các trung tâm tiếng Anh cho bé tại Cần Thơ này không chỉ có quy mô lớn, phương pháp giảng dạy hay mà còn thu hút đông đảo học viên nhí theo học.

      Danh sách

      Bài viết

      Chỉ trong vòng chưa đầy một giây, quý phụ huynh sẽ nhận về hơn 44 triệu kết quả từ Google cho từ khóa “trung tâm tiếng Anh cho bé tại Cần Thơ”. Trong vô vàn kết quả đấy, đâu là nơi để ba mẹ có thể gửi gắm niềm tin, cho con mình theo học? Hiểu được điều đó, Edu2Review gửi đến bậc phụ huynh danh sách top 10 trung tâm tiếng Anh cho bé uy tín, chất lượng tại Cần Thơ.

      Trung tâm Anh Ngữ AMA

      “Môi trường học tập thân thiện”

      Địa chỉ các cơ sở:

      • 213 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 60-62-64 Lý Hồng Thanh, Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 53 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Trung tâm Anh Ngữ AMA là cái tên khá nổi tiếng không chỉ vì quy mô mà còn vì chất lượng. Với hơn 14 năm thành lập và phát triển, trung tâm đã có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc và 2 chi nhánh tại nước ngoài.

      Các chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại trung tâm Anh ngữ AMA được thiết kế phù hợp với từng nhóm tuổi như CLEVER STARS (chương trình cho bé từ 6 11 tuổi), AMAZING STARS (chương trình cho trẻ từ 12 16 tuổi).

      Với mô hình học toàn diện English+21 và giáo trình Beyond, bé nhà bạn sẽ được tiếp cận với những bài học đa dạng, thú vị và đặc sắc từ đó nâng cao khả năng tiếng Anh.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh Ngữ AMA

      Chương trình hè cho các bé tại trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: YouTube – AMA Viet Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON

      Địa chỉ:

      • 84 Mậu Thân, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 7 Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON áp dụng phương pháp giảng dạy của tập đoàn Giáo dục Hoa Kỳ AEG – Tổ chức giáo dục đã rất thành công tại châu Á với hệ thống trên 125 trường phát triển hơn 20 năm qua.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON được thành lập năm 2005. Sau 13 năm phát triển, ASTON đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng của đông đảo phụ huynh và học viên tại TP. HCM và Cần Thơ.

      Hiện nay, trung tâm cung cấp nhiều khóa học cho trẻ em, đặc biệt là các bé từ 4 đến 6 tuổi. Các lớp học đảm bảo phù hợp với trình độ và khả năng của bé yêu nhà bạn như lớp học Moon & Star hay khóa học Play group Children. Các mẹ có thể liên hệ trực tiếp đến phòng tuyển sinh của trung tâm để được tư vấn chọn lớp phù hợp.

      Xem đánh giá của học viên về
      Trung tâm ASTON

      Lớp học vui nhộn tại trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn ASTON (Nguồn: YouTube – tanh nguyen thanh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm ASTON

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

      “Chất lượng hiệu quả”

      Địa chỉ: 135P Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Được thành lập từ năm 1999, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã nhanh chóng phát triển vượt bậc trong công tác giảng dạy tiếng Anh cho các học viên trên lãnh thổ Việt Nam. Tháng 1/2017, VATC được vinh danh trong "Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" trong dịch vụ Anh ngữ 5 sao toàn diện nhất cho hơn 23.000 học viên ở 12 tỉnh thành toàn quốc, trong đó có Cần Thơ.

      Với phương châm "Chú trọng tương tác giữa học viên và giảng viên", trung tâm tạo nên môi trường học tập năng động và thoải mái, khuyến khích giao tiếp giữa các học viên với nhau và giáo viên để buổi học sinh động và dễ tiếp thu hơn.

      Các giáo viên Việt Nam và bản ngữ đều có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm truyền đạt tốt, am hiểu tương tác với học viên.

      Chương trình học toàn diện và đa dạng. Đặc biệt là chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em, giúp bé có một lộ trình dài và vững chắc trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh ngữ VATC

      Học viên tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC (Nguồn: Anh Ngữ Việt Mỹ VATC Cần Thơ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VATC

      Trung tâm Anh Ngữ Master Key

      Địa chỉ: Số 12B Phan Văn Trị, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      Trung tâm Anh ngữ Master Key được thành lập vào năm 2010. Với mong muốn mang đến cho mỗi học viên "chìa khóa Anh ngữ vững chắc để có thể mở ra nhiều cơ hội mới trong học tập và công việc ở môi trường hội nhập quốc tế tương lai", trung tâm không ngừng cải thiện và đầu tư cả về vật chất và chất lượng giảng dạy.

      Trung tâm áp dụng phương thức dạy học chú trọng vào việc phát triển 4 kỹ năng thực tế với các chương trình được thiết kế đa dạng phù hợp nhiều độ tuổi, đặc biệt là Anh văn thiếu nhi. Các giáo trình luôn được cập nhật mới nhất từ các trường đại học danh tiếng như Cambridge, Oxford...

      Đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình giảng dạy cùng với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi như máy lạnh, màn hình LED, máy chiếu... Tất cả những yếu tố trên đã góp phần tạo nên một Master Key uy tín và chất lượng.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh Ngữ Master Key

      Trung tâm tiếng Anh Master Key tổ chức hóa trang đêm giáng sinh cho các béPhương pháp giảng dạy sinh động giúp bé tiếp thu bài nhanh tại Anh ngữ Master Key (Nguồn: ed.stanford)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Ngữ Master Key

      Trung tâm Anh Ngữ EZ learning

      “Phát triển khả năng tiếng Anh của bạn”

      Địa chỉ: Số 118, Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Trung tâm Anh Ngữ EZ learning là chi nhánh thuộc Hệ thống Anh ngữ AMES tại Cần Thơ. Hiện nay trung tâm Anh Ngữ EZ learning đang là cơ sở tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng với chất lượng hàng đầu được học viên và các bậc phụ huynh công nhận.

      Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trong đó, các giáo viên bản xứ đến từ Mỹ, Úc, Canada… đều có chứng chỉ giảng dạy chuyên nghiệp và am hiểu cách thức truyền đạt Anh ngữ đến với người nước ngoài.

      Trung tâm khá nổi tiếng với chương trình Tiếng Anh chủ động dành cho trẻ em (Active English for Kids & Teens). Đến với chương trình này, bé sẽ được tiếp xúc với phương pháp giảng dạy và học tập một cách chủ động, giúp bé phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh và đạt điểm cao trong các kỳ thi.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh Ngữ EZ learning

      Cận cảnh lớp học tại Trung tâm Anh Ngữ EZ learningCận cảnh lớp học tại Trung tâm Anh Ngữ EZ learning (Nguồn: Anh ngữ AMES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Ngữ EZ learning

      Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt

      Địa chỉ: Số 118 Mậu Thân, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Được thành lập vào năm 2009, Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và học viên muốn học tiếng Anh tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.

      Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Gia Việt được thiết kế dành cho học viên trẻ em có độ tuổi từ 4 tuổi trở lên. Tùy vào độ tuổi của từng học viên, phụ huynh có thể chọn lựa cho bé chương trình phù hợp như First Friends hoặc Family and Friends. Tổng thời lượng cho bé hoàn thành cả hai nhóm lớp trên dao động từ 32 đến 40 tháng tùy vào trình độ xuất phát và khả năng tiếp thu của từng bé.

      Tiếp nối chương trình tiếng Anh trẻ em Family and Friends, ba mẹ có thể cho bé học tiếp chương trình Tiếng Anh Thiếu niên – MORE SERIES với các cấp lớp học và ôn thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh Ngữ Gia Việt

      Học viên tại Anh ngữ Gia Việt (Nguồn: Anh ngữ Gia Việt)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Ngữ Gia Việt

      Trung tâm Ngoại Ngữ New Window

      Địa chỉ:

      • 100 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)
      • 282 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Với kinh nghiệm 8 năm (2010 2018) hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Cần Thơ, trung tâm Ngoại Ngữ New Window đã nhận được sự tin tưởng và ưu ái của thế hệ học viên có nhu cầu học ngoại ngữ. Trung tâm luôn cập nhật các chương trình học và phương pháp dạy sáng tạo và khoa học, trong đó chú trọng vào khả năng áp dụng ngoại ngữ vào cuộc sống.

      Điều khác biệt của trung tâm ngoại ngữ New Windows là đưa TOEIC vào chương trình giảng dạy của mình cho mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ em. Các khóa học TOEIC tại đây được thiết kế theo từng cấp độ với các bộ giáo trình chính như STARTER TOEIC, DEVELOPING SKILLS FOR THE TOEIC TEST, ANALYSIS TOEIC, TARGET TOEIC… gồm các chủ đề gần gũi, thiết thực, rèn luyện chuyên sâu về kĩ năng nghe và đọc hiểu. Nếu bạn định hướng cho con mình cần phải có một chứng chỉ có hiệu lực quốc tế TOEIC thì hãy đến với New Windows.

      Xem đánh giá của học viên về
      Ngoại Ngữ New Window

      Image result for trung tâm anh ngữ new windows cần thÆ¡Không gian học tập hiện đại, thân thiện của New Windows (Nguồn: Ngoại ngữ New Window)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại Ngữ New Window

      Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ

      Địa chỉ: 178 Đường Lý Chính Thắng, Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ luôn cập nhật phương thức giảng dạy sáng tạo từ việc chú trọng nghiên cứu và hợp tác quốc tế đến xây dựng đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu nghề nhằm mang lại chất lượng dạy Anh ngữ tốt nhất cho mỗi học viên.

      Với các chương trình học đa dạng, phong phú, hệ thống Âu Việt Mỹ đã và đang thực hiện một chương trình đào tạo khép kín từ cấp học thấp nhất là Anh văn Thiếu nhi đến các cấp học giao tiếp cho thanh thiếu niên, người lớn. Đến với Anh ngữ Âu Việt Mỹ, bạn sẽ không phải lo lắng việc học tiếng Anh của con bị gián đoạn.

      Xem đánh giá của học viên về
      Anh Ngữ Âu Việt Mỹ

      Hoạt động ngoại khóa tại Anh Ngữ Âu Việt Mỹ (Nguồn: Anh ngữ Âu Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh Ngữ Âu Việt Mỹ

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

      Địa chỉ: Khu 2 trường Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ được thành lập và hoạt động liên tục từ năm 1991, là trung tâm giảng dạy và tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia có chất lượng và uy tín cao trên địa bàn thành phố và khu vực.

      Tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ có rất nhiều chương trình tiếng Anh cho trẻ em như: Anh văn nhi đồng, Anh văn thiếu nhi, Anh văn thiếu niên, tiếng Anh tổng quát cho thiếu niên B1 và B2...

      Xem đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

      Học viên tại Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ (Nguồn: Facebook – Trung tâm ngoại ngữ Đại học Cần Thơ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Đại học Cần Thơ

      Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet

      Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet được thành lập năm 2010, dù là một trung tâm trẻ nhưng chất lượng của trung tâm Anh ngữ Alphabet không hề kém cạnh so với các “đàn anh”. Đội ngũ giáo viên của trung tâm là các thầy cô đến từ trường Đại học Cần Thơ và giáo viên nước ngoài có nhiều kinh nghiệm sư phạm. Cơ sở vật chất được đầu tư hệ thống máy tính và phòng học với chất lượng tốt nhất có thể.

      Hiện nay, Trung tâm Ngoại ngữ Alphabet có 3 chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em là Chương trình tiếng Anh Trẻ em từ 4 đến 6, Tiếng Anh Thiếu Nhi và Tiếng Anh Thiếu Niên.

      Chương trình tiếng Anh Trẻ em từ 4 đến 6 tuổi tại Alphabet giúp làm quen và phát triển bốn kỹ năng tiếng Anh toàn diện, vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa và đặc biệt là phát âm chuẩn ngay từ đầu.

      Chương trình tiếng Anh Thiếu Nhi dành riêng cho các em từ 6 – 12 tuổi. Khóa học được thiết kế vui nhộn, với các bài học và trò chơi lồng vào nhau để bé vừa luyện được kỹ năng phản xạ tiếng Anh vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu

      Chương trình tiếng Anh Thiếu Niên là khóa học được thiết kế sinh động và thiết thực nhất dành riêng cho lứa tuổi từ 11 đến 16 tuổi. Đến với khóa học này, các em sẽ phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất để đi lên các khóa luyện TOEFL iBT, IELTS, TOEIC một cách dễ dàng.

      Xem đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Alphabet

      Các bé nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa học (Nguồn: Edu2review)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Alphabet

      Đừng ngần ngại đầu tư ngoại ngữ cho trẻ ngay hôm nay vì đó là việc đầu tư thông minh, hiệu quả! Nếu muốn tìn trung tâm cho bé, hãy liên hệ Edu2Review ngay bây giờ để Edu2Review tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại Cần Thơ

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: teachingthinking


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn có biết về top 29 trung tâm tiếng Anh nhiều chi nhánh nhất Việt Nam? (Phần 1)

      23/08/2022

      Bạn có bao giờ thắc mắc trung tâm tiếng Anh nào là lớn nhất Việt Nam hay không (dựa theo số lượng ...

      Luyện thi IELTS

      AMA và mô hình "phát triển toàn diện"

      06/02/2020

      Anh ngữ AMA không những được biết đến với uy tín, chất lượng lâu đời mà còn bởi mô hình "phát ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...