9 địa chỉ vàng chuyên dạy tiếng Anh thiếu nhi 6 tuổi Quận 2! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      9 địa chỉ vàng chuyên dạy tiếng Anh thiếu nhi 6 tuổi Quận 2!

      9 địa chỉ vàng chuyên dạy tiếng Anh thiếu nhi 6 tuổi Quận 2!

      Cập nhật lúc 10/08/2020 15:43
      Việc tìm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 6 tuổi Quận 2 sẽ dễ dàng hơn với 9 địa chỉ đào tạo chất lượng gợi ý dưới đây! Nhưng đâu là nơi có phương pháp dạy học phù hợp với bé yêu nhà bạn?

      Danh sách

      Bài viết

      Tin vui cho ba mẹ có nhu cầu tìm trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 6 tuổi Quận 2 khi có rất nhiều thương hiệu tên tuổi, đáng để ba mẹ "chọn mặt gửi vàng". Mỗi cơ sở đào tạo sở hữu một phương pháp giảng dạy, cũng như thế mạnh riêng. Mời quý phụ huynh điểm qua bài viết sau để có được lựa chọn thật sự phù hợp, giúp bé đạt được hiệu quả học tập tối ưu.

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 115 Trần Não, KP4, Phường Bình An, Quận 2

      Trung tâm Anh ngữ YOLA cung cấp chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau. Trung tâm sử dụng giáo trình học thuật được nghiên cứu kỹ lưỡng do đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt, đây là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp hiện đại của thế kỷ 21 vào giảng dạy.

      Chương trình tiếng Anh cho trẻ em 6 tuổi tại YOLA cũng không ngoại lệ khi mô hình lớp học tích hợp Online – Offline được đưa vào đào tạo. Cụ thể, bé được học trên lớp với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao và hệ thống theo dõi tiến độ học tập sát sao. Trung tâm sử dụng giáo trình điện tử, hỗ trợ bé luyện tập và tiếp xúc liên tục với tiếng Anh chuẩn Mỹ. Đồng thời, các hoạt động ngoại khóa cũng thường xuyên được tổ chức giúp bé phát triển toàn diện kỹ năng.

      Nhờ sự tăng cường tính tương tác với nội dung học phong phú, YOLA giúp học sinh hình thành tư duy tiếng Anh như trẻ em bản xứ, phát huy tiềm lực cá nhân và tự tin giao tiếp hơn.

      Xem thêm đánh giá về
      Trung tâm Anh ngữ

      Bé được trau dồi và phát triển bản thân qua những giờ học vui nhộn, bổ íchBé được trau dồi và phát triển bản thân qua những giờ học vui nhộn, bổ ích (Nguồn: YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 15 Nguyễn Quý Cảnh, Phường An Phú, Quận 2

      I Can Read là hệ thống trung tâm Anh ngữ dành riêng cho trẻ em tử 3 đến 14 tuổi. Trung tâm có hơn 160 chi nhánh tại 14 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, I Can Read đã xây dựng 16 cơ sở đào tạo và giảng dạy cho hơn 270.000 học viên.

      Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học Phonological awarenes kết hợp với Tâm lý – Giáo dục. Theo đó, trẻ được làm quen với tiếng Anh từ những thành tố cơ bản nhất như âm vị, ngữ âm, cách tách ghép âm, bảng chữ cái cho đến cánh đánh vần và khả năng đọc lưu loát.

      Lớp học có sỉ số từ 8 – 12 bé, dưới sự hỗ trợ của 100% giáo viên nước ngoài. Thầy cô đều đạt trình độ từ bậc đại học trở lên, có chứng chỉ sư phạm đạt tiêu chuẩn quốc tế CELTA và nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho thiếu nhi.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh I Can Read

      Lớp học với sỉ số từ 8 – 12 bé, dưới sự hỗ trợ của 100% giáo viên nước ngoàiSỉ số ít, giáo viên kèm cặp sát sao (Nguồn: icanread)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ I Can Read

      Trung tâm Apax Leaders

      • Địa chỉ: 385 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Điểm nổi bật trong phương pháp đào tạo của Apax Leaders là xây dựng một hệ sinh thái giáo dục lý tưởng giúp trẻ tiếp thu kiến thức hiệu quả và phát triển toàn diện. Đến với Apax Leaders, bé sẽ được sống trong một xã hội thu nhỏ mô phỏng một cách chân thật và chuyên nghiệp ngay tại khuôn viên của trung tâm.

      Chương trình học giúp trẻ phát triển tư duy, hình thành thói quen tốt, phát huy tiềm năng và xây dựng tinh thần lãnh đạo bản thân. Ngoài ra, Apax Leaders còn áp dụng hệ thống công nghệ hiện đại và phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua hệ thống học trực tuyến E-learning trên điện thoại thông minh giúp bé có thể học ngay tại nhà cùng ba mẹ.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Apax Leaders

      Giới thiệu chương trình April English Apax Leaders (Nguồn: YouTube – Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Apax Leaders

      Trung tâm Anh văn VUS

      • Địa chỉ:
        • 223-225 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2
        • 58B Trần Não, Phường Bình An, Quận 2

      Nhắc đến trung tâm tiếng Anh cho trẻ em không thể không nhắc đến Anh văn VUS. Trung tâm áp dụng phương pháp đào tạo 4C: Collaboration – Kỹ năng hợp tác, Communication – Kỹ năng giao tiếp, Critical Thinking – Tư duy phản biện, Creativity – Kỹ năng sáng tạo.

      Chương trình học tích hợp kiến thức Anh ngữ với kiến thức của các môn học quan trọng như Toán, Khoa học, Tự nhiên xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe... Qua đó, bé không những gia tăng kiến thức phổ thông mà còn biết cách ứng dụng tiếng Anh vào từng môn học tương ứng.

      Ngoài ra, ở chương trình tiếng Anh cho trẻ em tiểu học, trung tâm còn tổ chức câu lạc bộ tiếng Anh Kids Talk. Nơi bé yêu có thể trao đổi cùng 100% giáo viên nước ngoài về đa dạng chủ đề, rèn luyện phát âm chuẩn, hình thành sự tự tin khi giao tiếp, ôn tập lại từ vựng và cấu trúc ngữ pháp đã học...

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh văn VUS

      Chương trình học tích hợp kiến thức Anh ngữ với kiến thức của các môn học khácChương trình học tích hợp kiến thức Anh ngữ với kiến thức của các môn học khác (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn VUS

      Trung tâm Tiếng Anh ILA

      • Địa chỉ: 128 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2

      Trung tâm Tiếng Anh ILA được biết đến với phương pháp giảng dạy theo tư duy thế kỷ 21, giúp bé phát triển 6 kỹ năng thiết yếu để thích ứng và hội nhập trong thế giới hiện đại.

      Theo đó, học viên nhí được học tiếng Anh thông qua các dự án thiết thực đòi hỏi sự chủ động tìm tòi và nghiên cứu thông tin. Điều này giúp bé tăng cường vốn từ vựng và kiến thức, nâng cao tư duy phản biện, tăng cường khả năng đánh giá và chọn lọc thông tin, trau dồi kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và trình bày các dự án bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Bên cạnh chương trình học trên lớp, bé sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hữu íchBên cạnh chương trình học trên lớp, bé sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hữu ích (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Trung tâm Everest Education

      • Địa chỉ: 214 – 218 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2

      Everest Education mang đến chương trình học hoàn toàn khác biệt so với các trung tâm còn lại. Trung tâm triển khai giảng dạy các bộ môn như Ngữ Văn Anh và Toán học bằng tiếng Anh. Ngoài ra, Everest Education còn tổ chức dạy kèm tại nhà và trại hè cho các em thiếu nhi.

      Trong đó, chương trình Ngữ Văn Anh là bước đệm giữa tiếng Anh giao tiếp và văn học Anh chuyên sâu. Thay vì chỉ học thuộc từ vựng và hiểu văn phạm căn bản, học viên nhí sẽ được tiếp cận với các phương pháp phân tích văn học, phát triển kỹ năng nghiên cứu và thuyết trình trong môi trường học như của người bản xứ.

      Về Toán học, trung tâm ứng dụng phương pháp học Toán Singapore – CPA. Chương trình này giúp học sinh có được những kiến thức Toán nền tảng, thuần thục về con số, khả năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề. Điều đặc biệt là tất cả đều bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Everest Education

      Cơ sở vật chất cũng là yếu tố được trung tâm chú trọng đầu tư nhằm xây dựng một môi trường học tập lý tưởngCơ sở vật chất được trung tâm chú trọng đầu tư nhằm xây dựng một môi trường học tập lý tưởng (Nguồn: vnexpress)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Everest Education

      Trung tâm Anh ngữ VASS

      • Địa chỉ: 11 Đường 62, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

      Trung tâm Anh ngữ VASS là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 6 tuổi Quận 2 mà ba mẹ không thể bỏ qua. VASS sử dụng giáo trình English World mới nhất của Tổ chức Giáo dục Macmillan (Anh quốc), do giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam nhiều kinh nghiệm, am hiểu tâm lý lứa tuổi học sinh giảng dạy.

      Trung tâm chú trọng trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các em có thể dễ dàng theo đuổi các chương trình cao hơn sau này. Phương pháp giảng dạy sinh động, dễ hiểu, khuyến khích các hoạt động nhóm, nâng cao tính tương tác giúp học viên nhí phát triển đồng đều các kỹ năng.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ VASS

      Andy chia sẻ ước mơ khi tham gia khóa học: “Anh Ngữ thiếu nhi toàn cầu 4.0" (Nguồn: YouTube – ASS Channel)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VASS

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      • Địa chỉ: 217 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2

      Anh ngữ Galaxy là hệ thống đào tạo có 23 chi nhánh trên khắp Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo Quốc tế Cali. Điểm nổi bật của trung tâm là giảng dạy theo phương pháp phản xạ Callian. Phương pháp mô phỏng cách giao tiếp tự nhiên của người bản xứ, giúp học viên hình thành sự nhạy bén và phản xạ tiếng Anh như người nước ngoài thật sự.

      Đối với việc giảng dạy cho trẻ 6 tuổi, trung tâm kết hợp những trò chơi, bài hát, tranh ảnh, đồ vật... với các tình huống thực tế. Cách dạy này sẽ tạo cho bé một môi trường học ngoại ngữ thật tự nhiên, cởi mở, thân thiện và phát triển sự sáng tạo.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Galaxy

      Cảm nhận của phụ huynh về Anh ngữ Galaxy (Nguồn: YouTube – Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Galaxy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Galaxy

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 609 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2

      Ngoại ngữ Thần Đồng chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em trẻ từ 5 đến 14 tuổi. Trung tâm tập trung đào tạo tiếng Anh theo giọng Mỹ với lộ trình đào tạo bài bản do đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm đứng lớp. Học viên Ngoại ngữ Thần Đồng có khả năng nói tiếng Anh lưu loát, phản xạ nhanh nhẹn và dạn dĩ nhờ vào phương pháp đào tạo trực quan, sinh động.

      Ngoại ngữ Thần Đồng dạy tiếng Anh cho trẻ em thông qua hình ảnh, bài hát, trò chơi... sinh động, vui nhộn và gần gũi. Điều này tạo nên không khí học tập vui vẻ, sôi động giúp bé học tập một cách thoải mái. Nội dung kiến thức truyền tải cũng được chắt lọc phù hợp với độ tuổi, giúp bé dễ nhớ và nhanh thuộc bài, rèn luyện phản xạ nghe nói.

      Xem thêm đánh giá
      về Ngoại ngữ Thần Đồng

      Tự hào 15 năm Ngoại Ngữ Thần Đồng (Nguồn: YouTube – Thần Đồng Ngoại Ngữ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Dù là phương pháp được nghiên cứu chuyên sâu với mục tiêu phát triển bền vững hay những cách dạy học gần gũi, thân thiện và phổ biến thì những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 6 tuổi Quận 2 trên đây đều hứa hẹn mang đến cho bé một môi trường học tiếng Anh lý tưởng và hiệu quả. Điều quan trọng là phương pháp đào tạo đó có phù hợp với tính cách của bé hay không? Câu hỏi này chỉ có ba mẹ có đáp án chính xác.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2020, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      XEM NGAY TOP TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH CHO TRẺ TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: aFamily


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 8 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận 2, ba mẹ nên biết!

      17/08/2020

      Theo số liệu thống kê đến tháng 10/2020 (Edu2Review), khu vực Quận 2 có tất cả 17 trung tâm Anh ...

      Tiếng anh trẻ em

      Ba mẹ yên tâm công tác với 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi quận 2

      07/09/2020

      Trẻ em như tờ giấy trắng nên việc dạy học cần đảm bảo chuẩn ngay từ đầu. Vì thế, muốn tìm trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...