Bật mí cho ba mẹ 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bật mí cho ba mẹ 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận

      Bật mí cho ba mẹ 7 khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận

      Cập nhật lúc 15/12/2020 15:53
      Nếu quý phụ huynh đang tìm cho bé khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận thì đây là bài viết mà ba mẹ không nên bỏ qua!

      Danh sách

      Bài viết

      Quận Phú Nhuận nổi tiếng sở hữu nhiều địa điểm vui chơi, giải trí nhưng không vì thế mà thiếu đi các không gian học tập lý tưởng cho con trẻ. Hãy cùng Edu2Review khám phá xem bên trong các khóa học tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận có gì hay ho nhé!

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      • Địa chỉ: 422 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Ngoài việc là một trong những trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận luôn nằm ở top đầu trên thanh tìm kiếm, uy tín của Anh Văn Hội Việt Mỹ còn được thể hiện qua việc sở hữu chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế được công nhận bởi NEAS.

      Tại lớp Superkids, bé sẽ được học những bộ môn quen thuộc nhưng với cách tiếp cận vô cùng mới – 100% bằng tiếng Anh! Cách học này rèn cho bé khả năng tư duy phản xạ nhạy bén và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Giới thiệu về Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS (Nguồn: YouTube – VUS Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Bên cạnh đó, các tiết đọc – kể chuyện bằng tiếng Anh còn trau dồi cho trẻ những giá trị đạo đức cao đẹp, kích thích trí tưởng tượng và phát triển khả năng diễn thuyết, hùng biện.

      Các chi nhánh của Anh văn Hội Việt Mỹ đều sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị giảng dạy tiên tiến. Các phòng học được thiết kế đa dạng phù thuộc vào độ tuổi của học viên, giúp tạo một không gian lý tưởng để học viên có thể hòa mình vào các buổi học.

      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      • Địa chỉ: 154-156 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA chiếm được lòng tin của nhiều cha mẹ bởi sở hữu bảng thành tích “khủng” của các học viên từng theo học trong các kỳ thi quốc tế uy tín.

      Ưu điểm của khóa học Junior Primary cho trẻ trong độ tuổi tiểu học tại YOLA đó là chương trình học tích hợp tiếng Anh và kỹ năng mềm. Việc đào tạo kỹ năng mềm cho trẻ từ độ tuổi còn thơ đóng vai trò vô cùng quan trọng cho quá trình học tập và cuộc sống của các em sau này.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận phú nhuậnYOLA luôn chủ động tổ chức cho trẻ những sân chơi tiếng Anh bổ ích và vui nhộn (Nguồn: Facebook – YOLA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ YOLA

      Ba mẹ đừng lo rằng con lên lớp chỉ được học lý thuyết! Bởi với YOLA, thực hành mới là cốt lõi của việc học ngoại ngữ. Các lớp học Junior Primary luôn có các hoạt động tạo điều kiện cho trẻ được sử dụng các kỹ năng mà mình đã được học và áp dụng các kiến thức sách vở vào trong đời sống thực tiễn.

      Một điểm cộng khác nữa của YOLA nằm ở bước đột phá công nghệ trong giáo dục: giáo trình điện tử. Trẻ có thể đăng nhập vào tài khoản học tập trực tuyến để chủ động ôn luyện kiến thức và tiếp xúc liên tục với tiếng Anh chuẩn Mỹ mọi lúc mọi nơi.

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      • Địa chỉ: 194 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ I Can Read hướng đến đào tạo vững chắc cho trẻ ở cả 4 kỹ năng ngôn ngữ Nghe – Nói – Đọc – Viết với phương pháp giảng dạy Phonological Awareness duy nhất chỉ có tại trung tâm.

      Ở độ tuổi tiểu học, chương trình phù hợp nhất dành cho trẻ chính là I Can Read. I Can Read mang đến cho trẻ quy trình học đơn giản mà tối ưu: với mỗi từ vựng mới, trẻ sẽ được phân tích nghĩa của từ, học cách phát âm chuẩn xác và cuối cùng là vận dụng từ vựng ấy vào trong giao tiếp và bài viết sao cho đúng ngữ cảnh và ngữ pháp. Quy trình này giúp trẻ phát triển đồng thời và toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ I Can Read (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ trẻ em I Can Read)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ I Can Read

      Ngoài ra, các lớp học tại I Can Read còn áp dụng các phương tiện hỗ trợ học tập tiên tiến như ICR Screener và Code card, hệ thống giải mã từ ngữ độc quyền từ I Can Read...

      Chương trình I Can Read bao gồm hai cấp độ: I Can Read 1-3 đào tạo kiến thức cơ bản và I Can Read 4-6 rèn luyện kỹ năng nâng cao.

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      • Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS tự hào là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận có nhiều học viên thiếu nhi đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge.

      Chương trình Anh văn thiếu nhi tại Anh ngữ Việt Mỹ VASS hướng đến hình thành cho trẻ thói quen học tiếng Anh mang lại hiệu quả tích cực. Môi trường học tập năng động kết hợp giữa học lý thuyết và thực hành kiến thức ngay tại lớp giúp trẻ tiếp thu bài một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận phú nhuậnCác buổi sinh hoạt ngoại khóa tại Anh ngữ VASS giúp con vừa chơi vừa tiếp thu kiến thức vô cùng tự nhiên và dễ dàng (Nguồn: Anh ngữ Việt Mỹ VASS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

      English World – giáo trình được giảng dạy cho trẻ ở chương trình này là xuất bản của tổ chức giáo dục danh tiếng McMillan. English World bao gồm những bài học tiếng Anh thực tế nhưng không kém phần thú vị, mỗi điểm kiến thức đều có ví dụ minh họa dễ hiểu để các bé có thể học tập dễ dàng.

      Mỗi tuần, Anh ngữ VASS đều đặn tổ chức các buổi học phụ đạo miễn phí để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của bé. Với những buổi học này, phụ huynh không còn phải lo lắng khi trẻ “hổng” kiến thức do nghỉ học hoặc không theo kịp bài giảng trên lớp.

      Trung tâm Anh ngữ Major

      • Địa chỉ: 269A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Anh ngữ Major là trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận dạy trẻ học tiếng Anh theo phương pháp “học qua dự án”. Phương pháp này cho phép trẻ thỏa sức sáng tạo, áp dụng các kiến thức đã được học vào các dự án nhỏ thú vị và độc đáo sau mỗi khóa học.

      Các bài học trong chương trình Major Kids được giảng dạy theo giáo trình Super Minds. Để giúp trẻ vừa học, vừa thực hành hiệu quả. Mỗi bài học trong chương trình được chia thành nhiều phần nhỏ, bao gồm từ vựng, ngữ pháp, bài hát, truyện đọc, kiến thức khoa học ứng dụng, hoạt động sáng tạo...

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Major

      Giới thiệu về khóa học tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Major (Nguồn: YouTube – Major Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Major

      Anh ngữ Major sở hữu 100% giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh như Mỹ, Úc, Canada… để bé có cơ hội được lựa chọn và học theo giọng tiếng Anh mà mình yêu thích. Ngoài ra, mọi lớp học đều có sự góp mặt của lực lượng trợ giảng nhằm hỗ trợ và đảm bảo các em theo kịp kiến thức trên lớp.

      Chương trình Major Kids bao gồm 6 cấp độ. Bé sẽ được kiểm tra trình độ và tư vấn để xếp vào lớp phù hợp với sức học của mình. Sau mỗi 2 cấp độ, bé được tạo điều kiện để tham gia các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế.

      Trung tâm Tiếng Anh NewSky

      • Địa chỉ: 113B Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Thành lập vào năm 2001, NewSky không ngừng nỗ lực xây dựng và cải tiến chương trình đào tạo Anh ngữ nhằm mang đến cho học viên chất lượng học tập tốt và hiệu quả.

      Hiểu được đây là độ tuổi “vàng” để trẻ học tiếng Anh, khóa học tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Tiếng Anh NewSky tạo điều kiện cho trẻ được thực hành giao tiếp tiếng Anh nhiều nhất có thể bằng các hoạt động vui chơi, tương tác với bạn bè, múa hát, kể chuyện…

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Tiếng Anh NewSky

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận phú nhuậnCác thầy cô tại NewSky luôn tạo cho bé môi trường thoải mái để bé vừa chơi vừa học hiệu quả (Nguồn: Trung tâm Tiếng Anh NewSky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh NewSky

      Ngoài nâng cao kỹ năng và kiến thức, NewSky còn để tâm đến việc nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ cho trẻ. Một khi đã yêu thích tiếng Anh, trẻ sẽ hình thành được ý thức tự tìm tòi, học hỏi kiến thức mới và gắn bó với ngôn ngữ này lâu dài.

      Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại NewSky được tổ chức theo đúng tiêu chuẩn Cambridge với đầy đủ các cấp độ từ Starters đến Flyers. Khi hoàn thành xong một cấp độ, bé có thể hoàn toàn tự tin tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      • Địa chỉ: 629 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Tuy là trung tâm đào tạo đa ngôn ngữ nhưng các khóa học tiếng Anh trẻ em của Ngoại ngữ Sài Gòn Vina mới là chương trình “chủ chốt” giúp trung tâm nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều bậc phụ huynh.

      Chương trình tiếng Anh thiếu nhi tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina được chọn lọc và biên soạn kỹ càng để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Giáo viên đứng lớp luôn tổ chức các bài học dưới hình thức mới lạ và sinh động giúp trẻ tập trung tối đa vào giờ học và tiếp thu kiến thức hiệu quả.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      tiếng anh thiếu nhi 9 tuổi quận phú nhuận Sài Gòn Vina rèn cho trẻ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết để trẻ có thể tham dự các kỳ thi chứng chỉ quốc tế (Nguồn: Facebook – Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Các tiết học với giáo viên bản xứ chiếm 50% thời lượng khóa học. Đây là thời gian để bé rèn luyện khả năng phát âm, học cách lắp ráp các câu giao tiếp đơn giản với sự hỗ trợ từ thầy cô nước ngoài. Các thầy cô bản xứ tại Sài Gòn Vina sở hữu chuyên môn cao cùng sự tận tình sẽ giúp con cải thiện đáng kể kỹ năng giao tiếp và không còn rụt rè khi sử dụng tiếng Anh.

      Tại Sài Gòn Vina, các lớp học đều có thiết kế thoáng mát, rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại cho bé không gian học tập an toàn, thân thiện và nhiều trải nghiệm.

      Mỗi trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 9 tuổi quận Phú Nhuận đều có những điểm độc đáo riêng tạo nên tên tuổi của mình. Edu2Review hy vọng quý phụ huynh sẽ sớm chọn được cho bé yêu của mình một địa điểm học tập phù hợp!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 12/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em tại TP.HCM

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Smart Parents


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ 5 tuổi Quận Phú Nhuận

      15/09/2020

      Trung tâm ILA, Newsky, VASS, Sài Gòn Vina hay Ngoại ngữ Dương Minh sẽ là trung tâm tiếng Anh cho ...

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 4 trung tâm tiếng Anh trẻ em ở quận Phú Nhuận

      06/02/2020

      Các bố mẹ đang cần tìm cho “thiên thần” của mình một trung tâm tiếng Anh trẻ em đáng tin cậy ở ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...