Cần chuẩn bị gì cho con bước vào giai đoạn học tiếng Anh lớp 11? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cần chuẩn bị gì cho con bước vào giai đoạn học tiếng Anh lớp 11?

      Cần chuẩn bị gì cho con bước vào giai đoạn học tiếng Anh lớp 11?

      Cập nhật lúc 25/11/2022 15:22
      Chương trình tiếng Anh lớp 11 bao gồm những nội dung gì? Học sinh lớp 11 cần đạt bằng cấp, chứng chỉ nào? Edu2Review sẽ gỡ rối cho quý phụ huynh qua bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Tiếp nối chương trình tiếng Anh lớp 10, tiếng Anh lớp 11 là bước đệm chuẩn bị cho "cuộc chạy đua nước rút" ở lớp 12 để tiến vào hai cuộc thi quan trọng – tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và đầu vào đại học . Vậy ba mẹ và các em học sinh cần chuẩn bị những gì để có thể bước vào “cuộc chiến” thi đại học với tâm thế thật vững vàng?Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu!

      Có gì ở chương trình tiếng Anh lớp 11?

      Nội dung tiếng Anh lớp 11 chuẩn ở các trường THPT được chia thành 16 chương học với nội dung xoay quanh nhiều chủ đề đa dạng, từ gần gũi với đời sống thường ngày của học sinh (Friendship – tình bạn, Hobbies – sở thích cá nhân...) đến những chủ đề mang tính học thuật cao (Illiteracy – tình trạng mù chữ, World population – dân số thế giới...). Chương trình tiếng Anh lớp 11 được thiết kế đảm bảo mang đến đầy đủ kiến thức về ngữ pháp, vốn từ vựng, chiến thuật làm bài… cho các em học sinh làm hành trang bước chân vào chương trình tiếng Anh lớp 12.

      Giai đoạn lớp 11 cũng là thời điểm hoàn hảo để phụ huynh bắt đầu cho con ôn luyện các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL… Các chứng chỉ quốc tế không chỉ bổ trợ cho chương trình học tiếng Anh lớp 11 chính khóa ở trường THPT, mà còn là một cách để con ôn luyện các kỹ năng cơ bản tiếng Anh như nghe, nói, đọc, viết theo hướng bài bản và chuyên môn nhất.

      • IELTS: là bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh phổ biến tại các trường THPT và đại học Việt Nam. Đối với IELTS, kết quả dự thi của thí sinh được đánh giá theo thang điểm từ 1-9 tương ứng trình độ từ không biết sử dụng đến thông thạo tiếng Anh. Chứng chỉ IELTS có giá trị sử dụng trong vòng 2 năm.
      • TOEFL: là bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh bắt buộc nếu học sinh có ý định học tại các trường cao đẳng hoặc đại học Mỹ. Hiện TOEFL có hai dạng bài thi TOEFL iBT và TOEFL ITP. Chứng chỉ TOEFL có giá trị sử dụng trong vòng 2 năm.
      • TOEIC: khác với hai chứng chỉ trên đều mang tính học thuật chuyên ngành cao, TOEIC lại được sử dụng nhiều trong giao tiếp quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại và du lịch. Chứng chỉ TOEIC có giá trị sử dụng trong vòng 2 năm.

      tiếng anh lớp 11Chứng chỉ quốc tế mang lại nhiều thuận lợi cho các em trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học (Nguồn: santuyensinh)

      Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế giúp rút ngắn con đường tiến đến trường đại học yêu thích của các em học sinh lớp 11. Nếu có bằng IELTS 4.0 trở lên, các em sẽ không phải tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh. Như vậy, sẽ bớt được một gánh nặng khi bước vào kỳ thi cuối cấp và dồn sức cho các môn thi quan trọng còn lại.

      Không chỉ được miễn thi, ba mẹ đầu tư cho con học và thi IELTS từ sớm còn đem lại cho con cơ hội được xét tuyển thẳng vào các trường đại học. Cụ thể, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân và một số trường đại học khác trên toàn quốc đã áp dụng hình thức xét tuyển thẳng đối với học sinh có bằng IELTS 6.5 và hai môn thi đại học đạt 15 điểm.

      Hơn nữa, chứng chỉ quốc tế còn là điều kiện bắt buộc cho những em có nguyện vọng du học hoặc đang săn lùng học bổng từ các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Úc… Mức điểm đầu vào của các trường đại học ở những quốc gia trên có thể khác nhau (dao động từ 4.5-6.0 IELTS, 70-79 TOEFL). Vì thế, nếu ba mẹ muốn tạo điều kiện cho con du học thì cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ.

      Có thể nói, đến với chương trình tiếng Anh lớp 11, các em học sinh phải thật sự tăng tốc để có thể làm chủ trên chặng đua Anh ngữ của mình. Các em cần phải bắt đầu làm quen với các bài thi theo chuẩn khảo thí quốc tế để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Để việc tăng cường luyện tập mang lại hiệu quả cao, ba mẹ có thể tìm hiểu và đăng ký các khóa học ôn luyện tiếng Anh lớp 11 tại các trung tâm Anh ngữ uy tín.

      tiếng anh lớp 11Lựa chọn khóa học tiếng Anh lớp 11 chất lượng là sự đầu tư thông minh cho tương lai của con (Nguồn: Edu2Review)

      Chọn khóa học tiếng Anh lớp 11 – Tham khảo ngay gợi ý từ Edu2Review

      Với mong muốn con thành thạo tiếng Anh để chinh phục các kỳ thi cũng như đạt thành công trong cuộc sống, công việc sau này, không ít phụ huynh đầu tư tiền triệu cho con học ở những trung tâm Anh ngữ đắt đỏ. Tuy nhiên, để ba mẹ tránh lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”, Edu2Review gợi ý danh sách trung tâm tiếng Anh có những khóa học chuyên sâu, chất lượng, phù hợp với học sinh lớp 11.

      Trung tâm Anh ngữ Celtic English

      • Địa chỉ: 4/9 đường số 3, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM

      Celtic English là một điểm đến phù hợp cho các em học sinh lớp 11 có nhu cầu cải thiện toàn diện trình độ Anh ngữ của mình và đạt được số điểm IELTS như mong muốn. Trung tâm đảm bảo mang lại một môi trường dạy và học tiếng Anh thân thiện, thoải mái với đầy đủ tiện nghi cho các học viên luyện tập, thực hành tiếng Anh một cách bài bản và chuyên môn.

      Khóa học IELTS tại trung tâm vừa bổ sung kiến thức cho chương trình học tiếng Anh lớp 11, vừa cung cấp cho em những kiến thức về ngữ pháp nâng cao, mang tính học thuật chuyên sâu để đáp ứng quy chuẩn của đề thi IELTS. Quy mô lớp học nhỏ, sĩ số học viên giới hạn tạo điều kiện cho giáo viên theo sát từng học viên; từ đó, hoạch định lộ trình luyện thi phù hợp.

      Khi đề cập đến đội ngũ giáo viên, “tận tâm” là từ được nhiều học viên và phụ huynh dùng để nói về thầy cô tại Celtic English. Các giảng viên đứng lớp đều là người bản xứ đến từ các nước Ireland, Mỹ, Canada… có tín chỉ giảng dạy quốc tế TEFL cùng nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng học viên chinh phục đề thi IELTS. Ngoài ra, thầy cô còn sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ học thông qua họp nhóm online, email… để giải đáp những thắc mắc, khó khăn mà học viên gặp phải trong quá trình luyện thi.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Celtic English

      tiếng anh lớp 11Anh ngữ Celtic có nhiều hoạt động ngoại khóa giúp học viên giải tỏa đầu óc sau những giờ học căng thẳng (Nguồn: Facebook – Tiếng Anh Celtic English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Celtic English

      Trung tâm IELTS Fighter

      • Địa chỉ:
        • 386 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM
        • 76 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của IELTS Fighter tại TP.HCM

      Đúng như tên gọi của mình, IELTS Fighter là địa chỉ đào tạo ra nhiều “chiến binh” thực thụ với số điểm khủng từ 7.0 - 8.0 IELTS.

      Với châm ngôn “IELTS as easy as a pie” – Học IELTS dễ như ăn bánh, IELTS Fighter xây dựng cho học viên một lộ trình ôn luyện IELTS tinh gọn, tập trung giảng dạy kiến thức trọng tâm và cần thiết, đảm bảo mang lại sự tiến bộ rõ rệt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, website học trực tuyến miễn phí của trung tâm với hơn 250 bài giảng còn là nguồn học liệu bổ ích cho phép các em học sinh củng cố thêm kiến thức để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra tiếng Anh lớp 11 ở trường.

      IELTS Fighter sở hữu đội ngũ giảng viên trẻ, năng động và dày dặn kinh nghiệm chinh chiến với chứng chỉ IELTS. Là những người đi trước, đã trải qua quá trình ôn luyện IELTS khó nhằn, thầy cô tại trung tâm hiểu được những hạn chế trong cách dạy và học IELTS ở Việt Nam. Do đó, thầy cô luôn tìm những hướng tiếp cận bài học tối ưu hơn, ứng dụng những cách truyền đạt kiến thức đơn giản, dễ hiểu nhưng vẫn đảm bảo tính chuẩn xác, bài bản.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Fighter

      Lộ trình ôn thi chứng chỉ IELTS cho người mới bắt đầu tại IELTS Fighter (Nguồn: YouTube – IELTS Fighter)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm IELTS Fighter

      Trung tâm The IELTS Workshop

      • Địa chỉ:
        • 113 Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • 112B Phan Kế Bính, Q.1, TP.HCM
        • 436/6 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM

      The IELTS Workshop là một trong những trung tâm luyện thi chứng chỉ IELTS được nhiều bạn trẻ học tiếng Anh lớp 11 “rỉ tai” nhau vì sở hữu chất lượng “xịn sò” từ phương pháp luyện thi, đội ngũ giáo viên đến cơ sở vật chất. The IELTS Workshop được sáng lập bởi thầy Đặng Trần Tùng – 1 trong 5 người đầu tiên tại Việt Nam đạt 9.0 IELTS và đã 3 lần đạt số điểm tuyệt đối này trên cả 2 hình thức thi online và trên giấy.

      Trong các buổi học, thay vì đơn thuần cung cấp kiến thức cho học viên ghi chép và học thuộc, thầy cô tại The IELTS Workshop khuyến khích học viên tham gia trực tiếp vào bài giảng, giải thích cho học viên hiểu tầm quan trọng của từng điểm kiến thức và để học viên tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân từ các ví dụ trong bài học. Đây là cách học chủ động được rất nhiều chuyên gia giáo dục trên thế giới công nhận về mức độ hiệu quả.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm The IELTS Workshop

      Giới thiệu về thầy giáo Đặng Trần Tùng – người đứng đầu The IELTS Workshop (Nguồn: YouTube – The IELTS Workshop)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm The IELTS Workshop

      Một quyền lợi đáng ghen tị khác mà học viên The IELTS Workshop nhận được chính là tham gia các buổi thi thử với thầy Tùng. Bản thân cũng từng trải qua áp lực phòng thi nên thầy Tùng rất thấu hiểu và tạo điều kiện cho học viên được làm quen với hình thức thi, cũng như cấu trúc đề thi trước khi bước chân vào kỳ thi chính thức.

      Ba mẹ có thể tham khảo kỹ hơn các khóa học luyện thi IELTS tại The IELTS Workshop thông qua bảng sau:

      Khóa học

      Thời gian

      Học phí (VNĐ)

      IELTS Foundation

      12 buổi

      2.700.000

      IELTS Freshman

      16 buổi

      3.700.000

      IELTS Sophomore

      20 buổi

      5.200.000

      IELTS Junior

      20 buổi

      6.100.000

      IELTS Senior

      20 buổi

      8.100.000

      IELTS Intensive

      7 tuần

      28.000.000

      IELTS Intensive cấp tốc

      38 tuần

      29.500.000

      Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      • Địa chỉ:
        • SS13 Hồng Lĩnh, Cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM
        • 50 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

      Anh ngữ Huy Trịnh được đặt tên theo người sáng lập và định hướng hoạt động giảng dạy tại trung tâm – thầy Huy Trịnh. Với kinh nghiệm giảng dạy chứng chỉ IELTS, TOEIC nhiều năm và từng kinh qua nhiều giáo trình ôn luyện như Longman, Analyst hay IELTS Express, thầy Huy Trịnh được nhiều học sinh lựa chọn là người dẫn dắt và đồng hành cùng mình vượt qua các kỳ thi lấy chứng chỉ IELTS và TOEIC.

      Hiểu được chương trình học ở trường THPT khá dày đặc, Anh ngữ Huy Trịnh đã chủ động hệ thống hóa các bài học trong khóa ôn thi thông qua email. Nhờ đó, các em không bị bỏ sót kiến thức, đảm bảo theo kịp tiến độ ôn luyện trên lớp và sớm đạt được mục tiêu của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      tiếng anh lớp 11Đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất là hai điểm cộng lớn của Anh ngữ Huy Trịnh (Nguồn: Facebook – TOEIC IELTS HUY TRỊNH)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh

      Một ưu điểm nổi bật khác khiến Anh ngữ Huy Trịnh trở thành địa chỉ học tiếng Anh “ruột” của học sinh và phụ huynh có con học tiếng Anh lớp 11, đó là mức học phí khá dễ chịu, phù hợp túi tiền. Hiện Anh ngữ Huy Trịnh khai giảng nhiều khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế tùy thuộc vào nhu cầu và trình độ của học viên. Ba mẹ và các em học sinh có thể tham khảo kỹ hơn thông qua bảng sau:

      Khóa học

      Thời gian

      Học phí

      Tiếng Anh căn bản

      3 buổi/tuần, 1,5h/buổi

      1.500.000 VNĐ/tháng

      4.200.000 VNĐ/3 tháng

      Tiếng Anh trung cấp

      3 buổi/ tuần, 1,5h/buổi

      1.500.000 VNĐ/tháng

      4.200.000 VNĐ/3 tháng

      IELTS BASIC

      3 buổi/tuần, 1,5h/buổi

      1.600.000 VNĐ/tháng

      4.500.000 VNĐ/3 tháng

      IELTS PRO

      3 buổi/tuần, 1,5h/buổi

      1.800.000 VNĐ/tháng

      5.100.000 VNĐ/3 tháng

      IELTS Speaking and Writing

      3 buổi/tuần, 1,5h/buổi

      1.600.000 VNĐ/tháng

      4.500.000 VNĐ/3 tháng

      SUPER TOEIC

      1.000.000 VNĐ/tháng

      Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English)

      • Địa chỉ:
        • 155 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3, TP.HCM
        • 50 Đường số 11, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
        • 4A Đồng Xoài, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
        • Hẻm 424 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
        • A78-A79 Đường số 3, KDC Kim Sơn, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
        • 535 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP.HCM

      Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC là một “gương mặt” khá nổi trong cộng đồng ôn thi chứng chỉ IELTS, TOEIC tại TP.HCM, đã thu hút hàng nghìn học viên tin tưởng và lựa chọn chỉ sau 5 năm thành lập. Một học viên của trung tâm đã chia sẻ với Edu2Review rằng: “Con đường học ngoại ngữ vô cùng vất vả và đòi hỏi tốn nhiều thời gian, công sức. Tuy nhiên, đến với trung tâm của thầy Tuấn Anh, mình đã có thể chinh phục TOEIC chỉ trong vòng 2 tháng với số điểm hơn cả mong đợi để ra trường".

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là yếu tố giúp nhiều bạn học viên, đặc biệt là các em học tiếng Anh lớp 11, lớp 12, có thể đạt được số điểm như mong ước. Bên cạnh thầy Tuấn Anh – người đứng đầu và có nhiều kinh nghiệm cũng như thành tích trong quá trình giảng dạy Anh ngữ, trung tâm còn có sự góp mặt của đội ngũ giảng viên “‘xịn sò” xuất thân là thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Anh từ nhiều trường đại học nổi tiếng trên địa bàn thành phố như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Hoa Sen…

      Đến với Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC, các em học sinh sẽ xác định được phương hướng ôn luyện thích hợp cho mình nhờ bộ giáo trình độc quyền được biên soạn bởi chính đội ngũ giáo viên của trung tâm. Nội dung giáo trình ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu, phù hợp với trình độ của từng học viên. Bên cạnh đó, giáo trình cũng thường xuyên cập nhật và chỉnh sửa dựa trên những thay đổi mới nhất của Viện Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) nhằm trang bị cho học viên hành trang và tâm thế vững chắc nhất khi bước vào kỳ thi chính thức.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ngoại ngữ TAEC

      tiếng anh lớp 11Thầy cô theo sát quá trình học tập của học viên tại Anh ngữ TAEC (Nguồn: TAEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ TAEC

      Ngoài các trung tâm trên, phụ huynh có thể tham khảo thêm danh sách các trung tâm ôn thi chứng chỉ IELTS và bổ trợ chương trình tiếng Anh lớp 11 sau đây:

      Trung tâm

      Khóa học

      Thời gian

      Học phí (VNĐ)

      Trung tâm Action English

      Phát âm – Essential

      1,5 tháng

      4.950.000

      TOEIC

      2 tháng

      4.868.000

      Tiếng Anh giao tiếp các cấp độ

      3 tháng

      14.000.000

      Trung tâm Anh ngữ YOLA

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi TOEFL iBT

      Luyện thi SAT

      Trung tâm Anh ngữ ATEN

      Giao tiếp trọn đời

      40 buổi

      Giao tiếp VIP 1 kèm 1

      40 buổi

      Trung tâm Anh ngữ JOLO IELTS Introduction 75 giờ 13.500.000
      Pre-IELTS 75 giờ 13.500.000
      IELTS Intensive 75 giờ 13.500.000
      IELTS Reinforcement 60 giờ 16.920.000
      Speaking & Writing II 40 giờ 9.870.000
      TOEIC Thầy Khuê Lấy lại căn bản 8 buổi 600.000
      Ngữ pháp TOEIC 10 buổi 600.000
      Giải đề TOEIC 15 buổi 1.050.000

      >> Xem thêm các địa chỉ tiếng Anh lớp 11 tại TP.HCM

      Những website giúp ôn luyện tiếng Anh lớp 11 ngay tại nhà đơn giản mà hiệu quả!

      Có thể nói, mạng internet chính là "chiếc chìa khóa" giúp cho quá trình học tiếng Anh lớp 11 tại nhà thêm hiệu quả khi kết nối các em với kho tàng học liệu khổng lồ và đa dạng. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả công cụ này, các em cần phải dành thời gian sàng lọc và rà soát nguồn thông tin đáng tin cậy, chuẩn xác và được cập nhật thường xuyên. Để tiết kiệm thời gian cho ba mẹ và các em học sinh, Edu2Review đã tìm hiểu và gợi ý những website hỗ trợ tự học hữu hiệu sau:

      British Council

      British Council cung cấp nhiều thông tin thú vị và bổ ích, phù hợp với các em học sinh muốn tìm hiểu và học hỏi thêm về những từ vựng hay ngữ pháp mới lạ, không có trong sách giáo khoa. Không chỉ vậy, các em còn có thể nghe nhạc, chơi game và làm những bài trắc nghiệm nhỏ bằng tiếng Anh – một cách rất hay để các em vừa học tiếng Anh, vừa giải trí và thư giãn đầu óc.

      BBC Learning English

      Hẳn khi học tiếng Anh lớp 11, các em học sinh cũng đã nghe qua và biết đến bảng tin BBC trứ danh của Anh – vốn cũng là một trang hữu ích để các em luyện tập và nâng cao kỹ năng nghe của mình. Bên cạnh đó, BBC còn có hẳn một trang học tiếng Anh, bao gồm các chuyên mục riêng về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, bí quyết học hiệu quả… đóng vai trò trợ thủ đắc lực cho việc ôn tập tiếng Anh lớp 11 tại nhà

      Quizlet

      Nếu học qua Flashcard là phương pháp truyền thống giúp các em học sinh ghi nhớ từ vựng hiệu quả, thì Quizlet chính là phiên bản nâng cấp của phương pháp đó. Quizlet tích hợp sẵn những bộ từ vựng theo từng chủ đề, kèm theo phát âm và hình ảnh. Ngoài ra, các em còn có thể tự xây dựng bộ từ vựng, bài học dựa trên chương trình tiếng Anh lớp 11 để tự ôn luyện hoặc học cùng bạn bè, gia đình.

      Ello

      Trang web đặc biệt dành riêng cho các bạn học sinh muốn luyện tập và phát triển kỹ năng nghe của mình. Ello sở hữu kho tàng bài luyện nghe khổng lồ từ các diễn giả với nhiều chủ đề khác nhau. Hơn nữa, trang web còn có nhiều bài hát, clip tiếng Anh vui nhộn để mang đến cảm hứng luyện tiếng Anh cho các em học sinh. Với mỗi bài nghe, Ello cung cấp đầy đủ phần script (lời thoại của bài nghe), vocabulary (từ vựng mới trong bài), quiz (phần câu hỏi về nội dung bài nghe), hỗ trợ tối đa cho quá trình ôn luyện của các em.

      tiếng anh lớp 11Tự học qua mạng là một cách rất hay để cải thiện trình độ ngoại ngữ ngay tại nhà (Nguồn: cityblock)

      Để có thể học tốt tiếng Anh lớp 12 và bậc đại học, các em học sinh cần phải chuyên tâm vào học tiếng Anh lớp 11 ngay từ bây giờ. Khác với chương trình tiếng Anh lớp 10 khá “nhẹ nhàng”, chương trình tiếng Anh lớp 11 có nhiều điểm ngữ pháp, lượng từ vựng quan trọng, đóng vai trò mấu chốt cho quá trình học chuyên sâu hơn ở lớp 12. Do đó, ngoài theo dõi, giám sát việc học, ba mẹ cần động viên, thúc đẩy tinh thần tự học của con để con sớm có thể gặt hái được “trái ngọt” ở các kỳ thi quan trọng sau 12 năm miệt mài sách vở.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 01/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: riam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Thông tin về tỉ lệ nội dung lớp 11 và 12 trong đề thi THPT Quốc gia 2018

      06/02/2020

      Năm 2018, đề thi THPT Quốc gia có bổ sung thêm nội dung của lớp 11. Tỉ lệ số câu như thế nào thì ...

      Giải trí

      Những điều Teen 11 nên làm ngay khi muốn đậu Đại học

      06/02/2020

      Mùa hè là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, du lịch và xả hơi. Tuy nhiên, đối với học sinh sắp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...