Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Phú, TPHCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Phú, TPHCM

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Phú, TPHCM

      Cập nhật lúc 16/09/2020 17:02
      Bạn đang sống tại Tân Phú (Sài Gòn) và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số địa chỉ học Anh văn đáng tin cậy.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, các trung tâm Anh ngữ xuất hiện ngày càng nhiều, gây khó khăn cho việc chọn lựa. Bài viết dưới đây của Edu2Review sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về bức tranh đào tạo Anh văn tại Quận Tân Phú, cùng tham khảo nhé!

      Action English

      • Địa chỉ: 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

      Đểm nổi bật của Action English là nỗ lực giúp các học viên chinh phục giao tiếp ngoại ngữ trong thời gian vỏn vẹn 6 tháng. Đội ngũ trainer và coaching của trung tâm luôn tận tình hướng dẫn, theo sát từng nhóm nhỏ học viên để kịp thời hỗ trợ tốt nhất. Ngoài chương trình học trên lớp, Action English còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngọai khóa bổ ích như Rung chuông vàng, Action’s Got Talent, teambuilding ngoài trời, chương trình từ thiện, khóa học về NLP… để mọi người thực hành tiếng Anh nhiều hơn, năng động hơn và rèn luyện thêm những kĩ năng mềm.

      Bạn Nguyễn Quang - cựu học sinh ở đây chia sẻ: "Đây là một môi trường tuyệt vời để các bạn học sinh - sinh viên luyện tập thực hành các kỹ năng tiếng Anh. Tại đây mình đã thực hành và tiến bộ rất nhanh các kỹ năng và kiến thức của mình. Bên cạnh đó mình đã thoát FA nhờ học trung tâm này đó. Giáo viên ở đây nhiệt huyết, thực hành nhiều, quy mô lớp rất ok. Tuy nhiên, trung tâm hơi xa nhà mình, cơ sở vật chất không tốt lắm và học phí hơi cao."

      Xem đánh giá của học viên
      về Action English

      Môi trường học tập năng động tại Action English (Nguồn: Action English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Joy English

      • Địa chỉ: 651 Luỹ Bán Bích, P. Hòa Thanh, Q. Tân Phú

      Joy English đã và đang thu hút nhiều học viên bởi môi trường học tập năng động, thoải mái, đội ngũ giáo viên bản xứ có chuyên môn, nhiệt tình cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Quy mô lớp học vừa phải, dao động khoảng 10 – 15 người/ lớp, tạo không khí ấm cúng cùng điều kiện tương tác giữa học viên với thầy cô và bạn học.

      Joy English chú trọng đến việc xây dựng nền tảng vững chắc cho học viên, giúp người học “thấm’ tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua cả chương trình trên lớp lẫn hoạt động ngoại khóa. Trung tâm còn thiết kế nhiều khóa học đa dạng, phù hợp nhu cầu học của nhiều đối tượng như: Phát âm chuẩn Anh - Mỹ, Tập nói trước đám đông, Luyện nghe các kỹ năng nuốt, nối, luyến nhanh chậm, Luyện nói theo chủ đề...

      Xem đánh giá của học viên
      về Joy English

      Joy englishĐội ngũ giáo viên bản xứ đầy nhiệt tình của Joy English (Nguồn: Joy English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Joy English

      Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc - VAE

      • Địa chỉ: 334 - 336 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Du học Việt Úc - VAE

      Trung tâm Anh ngữ du học Việt Úc giảng dạy nhiều khóa học khác nhau, phù hợp cho học viên ở nhiều độ tuổi. Điểm đặc biệt tại trung tâm VAE là Dynamic Learning - phương pháp học tập năng động thông qua tương tác hai chiều giữa giáo viên và học viên.

      Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và các hoạt động ngoại khóa được tổ chức hàng tuần là những yếu tố được học viên tại trung tâm đánh giá cao.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VAE

      Saigon English Center

      • Địa chỉ: 221C Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

      Trung tâm Saigon English Center xây dựng mô hình học tập năng động, thân thiện với nhiều hoạt động ngoại khóa. Điểm nổi bật nhất tại Saigon English Center là câu lạc bộ tiếng Anh. Tại đây, học viên có cơ hội thực hành kiến thức tiếng Anh đã học trong các chuyến du lịch dã ngoại với người nước ngoài, từ đó nâng cao được sự tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh.

      Bạn Mỹ Dung chia sẻ: “Sau khóa học Express phát âm của em đã tốt hơn hẳn. Teacher vui vẻ, nhiệt tình, hướng dẫn tận tình. Coach: rất nhiệt tình, vui vẻ. Care hòa đồng vui vẻ, nhiệt tình giúp đỡ ngay cả những bài ở ngoài không liên quan đến bài học, nhiệt tình chỉ bảo.

      Xem đánh giá của học viên
      về Saigon English Center

      Thực thành tiếng Anh trong chuyến đi "Phượt" cùng người nước ngoài với Saigon English Center (Nguồn: Saigon English Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Saigon English Center

      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc

      • Địa chỉ: 179 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc được thành lập với sự hợp tác giữa các trường Đại học danh tiếng Australia và Việt Nam, với nhiệm vụ hoàn thiện các kỹ năng Anh Ngữ cho người Việt. Trường Anh Ngữ Quốc Tế Việt – Úc đã có trên 8 năm kinh nghiệm đào tạo IELTS tại Viêt Nam, là đơn vị tiên phong trong công cuộc đưa IELTS vào giảng dạy tại TPHCM. Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa luyện thi Toeic, chương trình giao tiếp Việt- Úc, anh văn cho thiếu niên và cho thiếu nhi.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc

      Học tiếng Anh hết sức thoải mái tại Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc (Nguồn: Anhnguvietuc)Học tiếng Anh hết sức thoải mái tại Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc (Nguồn: Anhnguvietuc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

      Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 45B Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú
      • 475D Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

      Là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và quy mô lớn tại TP.HCM cũng như trên cả nước, Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) được xem là địa chỉ học Anh ngữ lý tưởng của nhiều học viên.

      Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ với 23 trường trực thuộc, 1400 chương trình đào tạo và trên 450.000 học viên.

      Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học viên, VUS đã thiết kế các chương trình đào tạo dựa trên nhiều cấp lớp như: Anh ngữ mẫu giáo; Anh ngữ Thiếu nhi, Anh ngữ Thiếu niên; Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế (EIC); Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế cấp tốc; Anh ngữ Du học; Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL iBT; Anh ngữ cho Doanh nghiệp…

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      trung tâm vusMột giờ học tại trung tâm Anh ngữ VUS (Nguồn: Kenh14)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại VUS

      Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian

      • Địa chỉ: 915 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

      Từ năm 1996, Ngoại ngữ Không gian đã bắt đầu con đường về giảng dạy tiếng Anh của mình. Đây là một con số không hề nhỏ đánh dấu một chặng hành trình khá dài trong việc khẳng định thương hiệu. Đến với Ngoại ngữ Không gian, học viên sẽ được tiếp xúc với một phương pháp dạy hoàn toàn mới “phương pháp phản xạ”. Đây là một khái niệm hoàn toàn mới tại Việt Nam và chính điều này đã giúp Không gian tạo ra một chỗ đứng riêng trong thị trường.

      Tại Không Gian, học viên sẽ là trung tâm của phương pháp giảng dạy và mục tiêu của trung tâm sẽ là phát triển một cách toàn diện nhất về 4 kĩ năng thiết yếu trong tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết. Các kĩ năng này sẽ được lồng ghép và vận dụng thường xuyên trong tiết học. Học viên sẽ được phát triển một cách toàn diện nhất, phá bỏ lối mòn những phương pháp học truyền thống thụ động trước kia.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Không Gian

      ngoại ngữ không gianGiờ học tại trung tâm Ngoại ngữ Không Gian luôn thu hút sự chú ý của học viên (Nguồn: Khai Giảng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Không gian

      Trung tâm Anh ngữ AMA

      Địa chỉ: 123A Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      AMA là thương hiệu vững chắc về đào tạo Tiếng Anh theo phong cách Mỹ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, cùng đội ngũ giáo viên bản xứ 100%. AMA cam kết giúp học viên hoạch định một hành trình học Tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội, khởi đầu tốt đẹp cho tương lai.

      Ngoài việc tạo một không khí học sinh động, vui nhộn qua thực hành các tình huống cụ thể theo giáo trình, thực tế ngoài cuộc sống. AMA luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ hiện đại bằng cách làm việcvới nhiều giao diện học tiếng Anh khác nhau.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ AMA

      trung tâm amaAnh ngữ AMA được khá nhiều học viên tín nhiệm (Nguồn: Toplist)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA Tân Phú

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ:

      • AEON Mall, Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
      • 174 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú

      ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

      • Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
      • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
      • Chương trình đào tạo giáo viên
      • Đào tạo doanh nghiệp
      • Trung Tâm Du Học ILA

      Năm 2016, ILA có hơn 40.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa và Vũng Tàu. ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ILA

      trung tâm anh ngữ ilaILA là cái tên gạo cội về đào tạo tiếng Anh cho trẻ em (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

      Địa chỉ:

      • 124 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú
      • 56 Lê Khôi, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ (North – America International English School) Là Một Hệ Thống Trường Dạy Anh Ngữ Theo Đẳng Cấp Và Môi Trường Học Tập Quốc Tế.

      Hơn 10 năm xây dựng và trưởng thành, trường đạt được nhiều thành tích đáng kể và lấy đó làm những bước đi vững chắc để tiếp tục phát triển trong công tác văn hóa ngoài giờ.

      Chương trình học tập được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy “trực quan tương tác” – Interactive Visual Method giúp học viên nhanh chóng tiến bộ sau mỗi buổi học qua sự tận tâm từ đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp Anh, Mỹ, Canada có bằng cấp sư phạm được Quốc tế công nhận với nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Điều kiện này giúp học viên trau dồi tiếng Anh một cách nhanh chóng và tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Bên cạnh đó, Bắc Mỹ có một đội ngũ nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp sẵn sàng giúp học viên trong suốt quá trình học tập cùng với cơ sở vật chất hiện đại và không ngừng nâng cao.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ

      anh ngữ quốc tế bắc mỹBạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi môi trường học tập tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ Galaco

      • Địa chỉ: 221C Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

      Năm 2010, Galaco chính thức có mặt tại Việt Nam và được đánh giá là đơn vị đào tào tạo Anh ngữ uy tín chất lượng hàng đầu. Hiện nay, Galaco cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

      • Tiếng anh thiếu nhi, thiếu niên
      • Tiếng anh chuyên về giao tiếp
      • Tiếng anh tổng quát (Chứng chỉ A,B,C…)
      • Luyện thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers, KET, PET, và FCE.
      • Luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS.
      • Anh văn thương mại.
      • Anh văn văn phòng.

      Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn hướng nghiệp theo nguyện vọng, kết quả học tập và khả năng tài chính của học sinh, sinh viên. Học viên được hỗ trợ thông tin và tham dự các chuyến đi và các khóa học đào tạo kỹ năng tư vấn, cập nhật thông tin về trường, thông tin của các cơ quan chức năng: Tổng lãnh sự quán Canada, Cơ quan xúc tiến giáo dục canada, Cơ quan biên phòng Canada…

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Galaco

      trung tâm galacoMột lớp học tại Anh ngữ Galaco (Nguồn: Anh ngữ Galaco)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Galaco

      Trung tâm Anh ngữ Chân Trời Mới ASEC

      • Địa chỉ: 253B Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú

      Với tiền thân là Công ty Tư vấn Du học kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế và du học. ASEC luôn thấu hiểu những nhu cầu của mọi học viên về nâng cao và củng cố các kĩ năng tiếng Anh. Từ kinh nghiệm của mình, ASEC nhận ra việc học tiếng Anh đã trở thành nhu cầu thiết yếu của học sinh Việt Nam.

      Sau hơn 12 năm hoạt động, đến nay, Trung tâm Anh ngữ Chân Trời Mới – ASEC đã là một địa chỉ đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học uy tín, đáp ứng tối đa nhu cầu học tiếng Anh của học viên bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ.

      Mục tiêu của ASEC là đào tạo thế hệ học viên Việt Nam phát triển toàn diện về cả kỹ năng Anh ngữ học thuật cũng như tư duy phản biện, thuyết trình, quy hoạch cấu trúc bài luận và các kỹ năng mềm trong giao tiếp, làm việc nhóm sáng tạo ý tưởng, tư duy logic…

      Các giáo trình tại ASEC luôn được đổi mới theo chuẩn Quốc tế, đội ngũ giáo viên bản ngữ với nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Cơ sở vật chất hiện đại giúp mỗi học viên đều thoải mái khi tham gia tiết học.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Chân Trời Mới ASEC

      Lớp học tại ASEC (Nguồn: ASEC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ASEC

      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Cali

      Địa chỉ:

      • 54C Tân Phú, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • 58 Tân Phú, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

      Ra đời năm 2007, trườngAnh ngữ quốc tế Cali luôn phát triển không ngừng để mang đến cho học viên môi trường học tiếng Anh hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả. Đặc biệt, chương trình đào tạo được biên soạn theo chuẩn chương trình dành cho người Việt của Viện ETS Hoa Kỳ.

      Chọn trường Anh ngữ quốc tế Cali, học viên yên tâm bởi những yếu tố sau:

      • Phương pháp học độc đáo: Anh ngữ quốc tế Cali có phương pháp học theo quy luật tự nhiên: Nghe, Nói, Đọc, Viết; không học kiểu ôn thi, nhồi nhét. Đối với Anh văn thiếu nhi, trường chú trọng vào các hoạt động như: ca hát, đóng kịch, nhảy múa… để các bé học mà chơi hiệu quả. Đồng thời môi trường học không tạo cho các bé bị áp lực, đe dọa hay thưởng phạt.
      • Đội ngũ giảng viên chất lượng: Bên cạnh giảng viên trong nước giỏi chuyên môn, giảng viên tại trung tâm còn được sự giới thiệu của Đại sứ quán các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand tại Việt Nam.
      • Cơ sở vật chất khang trang: Phòng học được trang bị phương tiện giảng dạy hiện đại như: máy chiếu, màn hình LCD, đường truyền internet chất lượng cao, hệ thống phòng lab…

      Theo bạn Hằng Trần - một cựu học sinh tại trung tâm: "Trung tâm gần, học phí tương đối. Mình rất thích học ở đây vì vừa gần, tiện đi lại, giáo viên vừa thân thiện, dạy rất dễ hiểu và dễ nhớ."

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Cali

      Bạn sẽ tiến bộ đến bất ngờ khi đến với nơi này (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Cali)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Cali

      Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng

      • Địa chỉ: 917 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú

      Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là nơi chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Ngoại Ngữ Thần Đồng được chính thức thành lập từ ngày 24/05/2000, với cơ sở đầu tiên đặt tại số 68 – 70 Đinh Tiên Hòang, P. Đa Kao, Q. 1, TP.HCM.

      Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, Thần Đồng đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với hệ thống. Với tiêu chí đào tạo, học xong Anh ngữ tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School), các bé sẽ có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát huy được khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin.

      Cho đến nay, hệ thống Thần Đồng đã đạt được nhiều thành tựu trong công tác giảng dạy. Học viên học tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) không những hoàn thiện được 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tự tin giao tiếp tiếng anh mà còn đạt được những giải cao trong các kỳ thi.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm ngoại ngữ Thần Đồng

      Các học viên đang ghi danh tham gia các khóa học tại Trung tâm Ngoại Ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoainguthandong)Các học viên đang tại Trung tâm Ngoại Ngữ Thần Đồng (Nguồn: Ngoainguthandong)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      Edu2Review đã giới thiệu đến bạn một số trung tâm ngoại ngữ tại quận Tân Phú, rất mong sẽ hữu ích trong việc giúp các bạn tìm được nơi học tốt nhất cho mình.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 11/2016, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Khánh Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Belt and Road News


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Gọi tên 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học

      08/09/2020

      Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, hãy tham khảo ngay danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao ...

      Luyện thi IELTS

      Ở quận Tân Phú bạn đã biết đến 3 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ này chưa?

      06/02/2020

      Mất nhiều thời gian tìm kiếm nhưng vẫn chưa chọn được trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ ở quận Tân ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...