Khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc: 13 gợi ý không nên bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc: 13 gợi ý không nên bỏ qua

      Khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc: 13 gợi ý không nên bỏ qua

      Cập nhật lúc 19/10/2022 11:19
      13 gợi ý khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc từ Edu2Review sẽ giúp bạn lấy lại căn bản tiếng Anh nhanh chóng để phục vụ cho nhu cầu học tập và công việc.

      Danh sách

      Bài viết

      Mất gốc tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu?” – câu hỏi tuy dễ mà khó đã làm nản lòng không ít học viên mong muốn chinh phục ngôn ngữ này. Đứng trước “mê cung” vô vàn các khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc, thật khó để người học xác định đâu là khóa học chất lượng và phù hợp với mình. Với 13 gợi ý sau, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và mau chóng lựa chọn được nơi học dành cho mình.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng cung cấp các khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc. Trong đó, học viên có thể lựa chọn luyện nói 1-1 cùng gia sư bản xứ (Anh, Mỹ, Canada), Philippines hoặc Việt Nam. Cho dù chưa có nền tảng về tiếng Anh, học viên cũng có thể đăng ký học tại StudyNow Ontario nhờ các yếu tố sau:

      • Giáo viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp. Các thầy cô thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giúp học sinh xây dựng nền tảng giao tiếp cơ bản, chỉnh sửa phát âm và phát triển ý tưởng của mình một cách trơn tru, mạch lạc.

      • Chủ đề nói gần gũi với đời sống hàng ngày, có thể ứng dụng ngay vào cuộc sống hàng ngày.

      • Phương pháp tư duy Linearthinking giúp học viên hệ thống hóa kiến thức, có thể triển khai ý tưởng rành mạch mà không cần phụ thuộc vào ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế ESL.

      • Sĩ số học viên trong mỗi lớp ít, tối đa 4 học viên nên tối ưu thời gian cho học viên luyện nói cùng giáo viên. Ngoài ra, lớp ít học viên cũng tạo điều kiện cho giáo viên có thể quan tâm sát sao và hỗ trợ học viên kịp thời.

      • Đánh giá đầu vào miễn phí và đánh giá đầu ra dựa trên 6 cấp độ của Khung tham chiếu châu Âu (CEFR).

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      Một buổi học cùng giáo viên nước ngoài tại StudyNow Ontario (Nguồn: StudyNow Ontario)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Skype English

      Skype English là một trong những đơn vị đặt nền móng cho mô hình học trực tuyến 1 kèm 1 tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ giáo viên hùng hậu từ châu Âu, bản ngữ đến Việt Nam, trung tâm cho phép học viên tự do lựa chọn giáo viên phù hợp với nhu cầu của mình và thay đổi giáo viên ngay trong quá trình học. Đối với học viên mất gốc, trung tâm gợi ý nên học những khóa đầu với giáo viên Việt Nam, đến khi tương đối vững có thể chuyển sang học cùng giáo viên nước ngoài để nâng cao kỹ năng phát âm và phản xạ khi giao tiếp tiếng Anh.

      Thông qua nền tảng Skype, học viên có toàn thời gian để học và trao đổi cùng giáo viên về từ vựng mới, các cấu trúc, mẫu câu đơn giản có thể áp dụng ngay vào đời sống hàng ngày. Giao tiếp 1 thầy 1 trò cũng giúp học viên hình thành phản xạ nhanh nhạy, nghĩ và nói bằng tiếng Anh trong mọi tình huống chứ không cần phải qua bước trung gian dịch từ tiếng Việt.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Skype English

      Mô hình học tiếng Anh 1 kèm 1 tại Skype English (Nguồn: YouTube – Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Ms Hoa Giao Tiếp

      Trải qua 9 năm hoạt động, sức hút của Ms Hoa Giao Tiếp vẫn chưa hề “hạ nhiệt” khi liên tục góp mặt vào danh sách trung tâm có khóa học chất lượng, đặc biệt là các khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc. Đối với học viên mất gốc, Ms Hoa Giao Tiếp chú trọng xây dựng nền tảng cơ bản cho thật vững chắc trước khi đến với những chủ điểm kiến thức nâng cao và đa dạng hơn.

      Yếu tố làm nên tên tuổi của Ms Hoa Giao Tiếp là phương pháp học truyền cảm hứng RIPL đã áp dụng thành công cho rất nhiều thế hệ học viên tại trung tâm. Bằng cách cô đọng kiến thức và truyền năng lượng tích cực vào mỗi giờ học, Ms Hoa Giao Tiếp khiến tiếng Anh trở nên dễ hiểu, dễ nhớ và dễ ứng dụng hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcMs Hoa Giao Tiếp truyền cảm hứng cho học viên bằng phương pháp RIPL (Nguồn: Ms Hoa Giao Tiếp)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ms Hoa Giao Tiếp

      Topica Native

      Thuộc sở hữu của Đơn vị đào tạo trực tuyến Topica nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á, Topica Native là giải pháp học tiếng Anh cùng người bản xứ chất lượng – hiệu quả – tiết kiệm được nhiều học viên tin chọn. Học viên mất gốc có thể sẽ e ngại khi học 100% với giáo viên bản xứ, tuy nhiên, các thầy cô tại Topica Native đều có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao nên sẽ có cách dẫn dắt phù hợp để học viên có thể tiếp thu bài hiệu quả mà không cảm thấy “đuối”.

      Topica Native cam kết sẽ giúp học viên tiến bộ rõ rệt qua mỗi buổi học với phương pháp PIALE. Đây là phương pháp độc quyền, bao gồm 5 bước tiêu chuẩn: luyện tập – giao tiếp – đánh giá – bổ sung kiến thức – kiểm tra khép vòng học tập. Với cách học này, học viên sẽ được đánh giá thường xuyên mức độ hiểu bài và vận dụng kiến thức; từ đó, hình thành nền tảng cơ bản vững chắc để tiếp tục theo học các khóa nâng cao.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Topica Native

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcTopica Native nổi bật với phương pháp PIALE (Nguồn: dantri)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Topica Native

      Patado Language School

      Hệ thống tiếng Anh trực tuyến Patado thu hút hơn 2.000 học viên mỗi năm, trong đó, 96.8% học viên đạt kết quả đầu ra như nguyện vọng. Thành tựu này có sự đóng góp rất lớn từ đội ngũ hơn 300 giáo viên Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu và nghiệp vụ sư phạm giảng dạy.

      Khóa tiếng Anh giao tiếp trực tuyến của Patado ứng dụng mô hình 1 thầy 1 trò, đề cao việc thực hành xuyên suốt để luyện tập phản xạ nhanh, tư duy nói hoàn toàn bằng tiếng Anh. Cách học “cũ nhưng không lỗi thời” Shadowing hình thành cho học viên cách phát âm chuẩn ngay từ giai đoạn đầu. Đặc biệt, khóa học không giới hạn trình độ đầu vào nên học viên mất gốc cũng có thể tham gia.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Patado Language School

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcPatado lựa chọn cách học cổ điển Shadowing để giúp học viên chuẩn hóa phát âm ngay từ giai đoạn đầu (Nguồn: Patado Language School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Patado Language School

      Langmaster

      Langmaster nổi tiếng với mô hình học tập khác biệt 4CE, tạo một môi trường lý tưởng cho học viên “đắm mình” trong thế giới tiếng Anh mọi lúc mọi nơi để tiến bộ nhanh chóng. Nhờ vậy, trung tâm là điểm đến cho những đối tượng bận rộn, học hoài không tiến bộ hay đang “loay hoay” không biết phải bắt đầu học tiếng Anh từ đâu.

      Khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc tại Langmaster kéo dài 6 tháng, được chia thành 3 giai đoạn chính. Bắt đầu từ rèn phát âm chuẩn theo IPA và tích lũy từ vựng cơ bản, học viên sẽ dần được nâng cao trình độ đến khi có thể nghe – nói trôi chảy theo tốc độ và ngữ điệu của người bản xứ. Đồng thời, học viên cũng sẽ biết cách thuyết trình, đàm phán và soạn thảo các văn bản quan trọng bằng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Langmaster

      Chia sẻ của học viên mất gốc từng học tại Langmaster (Nguồn: YouTube – Học Tiếng Anh Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Langmaster

      Wall Street English

      Wall Street English “phủ sóng” toàn cầu với hơn 3 triệu học sinh tại 400 cơ sở đặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chương trình được cá nhân hóa theo nhu cầu, nội dung học liền mạch cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên môn cao sẽ giúp học viên lấy lại nền tảng căn bản trong thời gian ngắn nhất.

      Phương pháp học của Wall Street English được phát triển dựa trên khả năng tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên của trẻ em. Để học viên có thể học ngoại ngữ như một bản năng, trung tâm dành phần lớn thời gian trong khóa học cho việc thực hành hai kỹ năng nghe, nói thông qua các buổi trò chuyện 1-1 với giáo viên bản ngữ và chuỗi phim sitcom giáo dục. Cách học này được áp dụng cho toàn bộ khóa học của Wall Street English, bao gồm cả khóa học online cho người mất gốc.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Wall Street English

      Phương pháp học tiếng Anh tại Wall Street English (Nguồn: YouTube – Wall Street English Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Simple English

      Nhờ lộ trình đơn giản mà hiệu quả vượt bậc, Simple English đã “cứu cánh” rất nhiều học viên đang hoang mang, không biết phải bắt đầu trên hành trình học tiếng Anh. Khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc của trung tâm sẽ xây dựng lại nền tảng Anh ngữ vững chắc, lấy lại gốc ngữ pháp căn bản cho người học với phương pháp học mới mẻ: Phản xạ kết hợp luyện speaking các mẫu câu ngữ pháp.

      Theo phương pháp này, học viên sẽ được luyện cách phát âm chuẩn song hành với thực hành speaking thường xuyên. Những chủ đề dành cho người mới bắt đầu thường đơn giản, gần gũi song vẫn mang tính thực tiễn cao như giới thiệu bản thân, hỏi đường, miêu tả sự việc… Ngoài ra, khóa học còn khuyến khích học viên đọc thêm sách để tích lũy từ vựng, giúp giao tiếp thêm sinh động và phong phú.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Simple English

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcSimple English khuyến khích học viên đọc thêm nhiều sách để tăng vốn từ vựng (Nguồn: Simple English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Simple English

      Speak Up

      Speak Up là chương trình học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài thuộc Hệ thống giáo dục HOCMAI, dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người đã đi làm. Speak Up hiện có khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc với giờ học linh động, phù hợp cho học viên muốn lấy lại căn bản tiếng Anh nhưng có lịch trình bận rộn, không thể đến lớp học trực tiếp.

      Với môi trường học 100% tiếng Anh, kết hợp cùng hình thức 1 kèm 1, Speak Up nâng cao hiệu quả học tập của học viên gấp hai lần so với những khóa học thông thường. Chỉ sau 3 tháng, học viên mất gốc có thể làm chủ tiếng Anh cùng 4 kỹ năng cốt lõi nghe, nói, đọc, viết vững chắc và khả năng phản xạ ngôn ngữ tự nhiên, linh hoạt.

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcSpeak Up có nhiều khóa học trực tuyến dành cho mọi đối tượng (Nguồn: Speak Up)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Speak Up

      GrabLingo

      GrabLingo là “cầu nối” giáo dục cho hơn 10.000 học viên với 1.000 giáo viên nước ngoài dày dặn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Giờ học linh hoạt, lộ trình cá nhân hóa và hình thức học 1 kèm 1 là những “điểm cộng” lớn nhất giúp GrabLingo trở thành đề cử sáng giá cho đối tượng học viên mất gốc.

      Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ tạo điều kiện tối đa cho học viên thực hành và chỉnh sửa các lỗi phát âm một cách cặn kẽ, chi tiết. Nhờ vậy, rất nhiều học viên tại GrabLingo đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục, từ “ấp a ấp úng” khi nói tiếng Anh trở nên tự tin hơn, không ngại bắt chuyện với người nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về GrabLingo

      Học viên nói gì về GrabLingo? (Nguồn: YouTube – GrabLingo.com - One-on-One English Tutoring)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại GrabLingo

      Axcela Việt Nam

      Hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Axcela trở thành đối tác đào tạo tiếng Anh được nhiều tập đoàn, công ty hàng đầu Việt Nam tín nhiệm. Bên cạnh chương trình đào tạo cho doanh nghiệp, Axcela còn có khóa học 1 kèm 1 với các chuyên gia ngôn ngữ, rất thích hợp cho những học viên mới làm quen tiếng Anh, cần một khởi đầu vững chắc.

      Chọn thực hành làm kim chỉ nam, Axcela chủ yếu tập trung vào phát triển các kỹ năng nghe, nói, phát âm của người học thông qua các tình huống giao tiếp thực tế. Lớp học ít người tạo điều kiện cho giáo viên theo sát và chuẩn hóa phát âm cho học viên ngay từ giai đoạn đầu. Mỗi học viên còn có một huấn luyện viên riêng để thực hành tiếng Anh và hỗ trợ sau giờ học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Axcela Việt Nam

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcTại Axcela, học viên sẽ được học với nhiều chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu, đã từng hợp tác đào tạo tiếng Anh cho nhiều công ty lớn tại Việt Nam (Nguồn: Axcela)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Axcela Việt Nam

      English X3

      Đúng như tên gọi của mình, English X3 giúp học viên học tiếng Anh hiệu quả và đạt mục tiêu nhanh hơn gấp 3 lần. Chỉ với 3 bước cơ bản và 30 phút thực hành mỗi ngày, trình độ tiếng Anh giao tiếp của người học sẽ được cải thiện đáng kể.

      Sự lựa chọn phù hợp cho học viên mất gốc là khóa Eng Breaking. Đây cũng là khóa học “chủ chốt” của English X3, áp dụng 3 kỹ thuật hiệu quả nhất hiện nay: nghe thấm – nói đuổi – phản xạ đa chiều để học viên tự học tại nhà mà vẫn có thể rèn kỹ năng giao tiếp. Eng Breaking còn làm giàu thêm vốn tiếng Anh cho học viên với 36 chủ đề giao tiếp, 285 mẫu câu và 2.933 từ vựng phổ biến dành cho người mới bắt đầu.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về English X3

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcKhi đăng ký khóa Eng Breaking, học viên còn được tặng kèm nhiều tài liệu ôn tập bổ ích (Nguồn: shopee)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English X3

      Tiếng Anh 123

      Khóa học online cho người mất gốc của Tiếng Anh 123 gồm 35 unit đi từ mức độ căn bản đến nâng cao, xoay quanh các chủ đề quen thuộc với đời sống hàng ngày như chào hỏi, giới thiệu bản thân, gia đình… Mỗi unit được phân chia thời gian hợp lý để học viên có thể học đầy đủ lý thuyết, thực hành và video chat trao đổi cùng giáo viên hướng dẫn.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Tiếng Anh 123

      khóa học online tiếng Anh cho người mất gốcTiếng Anh 123 có rất nhiều khóa học cho học viên lựa chọn (Nguồn: camnanggiaoduc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Tiếng Anh 123

      Có nhiều cách để chinh phục đỉnh cao tiếng Anh từ xuất phát điểm số 0, các khóa học online tiếng Anh cho người mất gốc tuy là hướng đi đảm bảo về mặt chuyên môn nhưng không cam kết là hướng đi ngắn nhất. Vì vậy, bản thân người học cũng cần phải thật sự nỗ lực và kiên trì để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra.

      *Thông tin được cập nhật vào 07/2021. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: hoctienganh


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Mất gốc tiếng Anh, nên bắt đầu đầu học tiếng Anh như thế nào?

      06/02/2020

      Khi bắt đầu tiếp xúc với ngoại ngữ mới, nhiều người thường đặt ra câu hỏi: Tôi nên bắt đầu học ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...