Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      Cập nhật lúc 10/10/2023 16:47
      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung tâm dạy tiếng Anh uy tín hiện nay tại TP.HCM sau có thể giúp bạn tìm ra nơi học Anh văn tốt nhất!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học tiếng Anh ngày một tăng cao trong những năm gần đây. Vì vậy, số lượng các trung tâm dạy tiếng Anh cũng "mọc" lên khá nhiều tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Chính vì có quá nhiều sự lựa chọn nên bạn cũng khó khăn không biết trung tâm nào chất lượng và uy tín để chọn theo học.

      Do đó, hôm nay, Edu2Review xin thống kê lại các trung tâm dạy tiếng Anh được xem là uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM để bạn có thêm nhiều lựa chọn về nơi học tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM nhé. Tiêu chí xếp loại dựa trên chất lượng đào tạo, học phí chi trả và mức độ hài lòng của học viên.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm Anh ngữ tốt nhất TP.HCM

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      "Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada"

      Địa chỉ:

      • Địa chỉ liên hệ: Chung cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Địa chỉ văn phòng: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      Học viên StudyNow Ontario chia sẻ về kết quả cuối khóa học

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.
      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.
      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.
      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.
      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.
      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).
      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí ở StudyNow Ontario

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      “Phương pháp dạy hay, mới lạ khiến việc học IELTS dễ dàng hơn nhiều”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp (đối diện Lotte Mart), TP.HCM
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6 (sát Bệnh viện Quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh. DOL độc quyền các khóa học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

      Không phải tự nhiên DOL IELTS Đình Lực được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Trung tâm luôn không ngừng nỗ lực mang tới cho các bạn học viên một trải nghiệm học tập tốt nhất.

      1. Phương pháp Linearthinking tư duy hơn, thông minh hơn, rút ngắn thời gian học

      DOL không đồng ý với cách dạy “one size fits all" - một phương pháp áp dụng cho tất cả các level. Với DOL, mỗi cấp độ học viên đều có một nhu cầu riêng, một mục đích riêng, vì vậy áp dụng cách dạy chung (Ví dụ dạy mẹo skimming/scanning không thích hợp với những bạn yếu từ vựng hoặc dạy theo kiểu tích lũy vocab, grammar từ từ giỏi không thích hợp cho những bạn cần thi gấp) không phù hợp với tất cả học viên. Chính vì điều này, tùy vào nhu cầu của từng level, DOL áp dụng phương pháp Linearthinking giúp học viên cải thiện khả năng tư duy và biết cách định hướng học thông minh hơn, phù hợp hơn với mình.

      Linearthinking “xuất thân” từ môn toán, là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: thứ nhất là nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ nhất lên ngôn ngữ thứ hai, cụ thể là việc học tiếng Việt lên việc học tiếng Anh. Thứ hai là kỹ thuật siêu trí nhớ. Điều thứ ba là áp dụng logic, toán học để tạo ra phương pháp tiếp cận việc học tiếng Anh tư duy, thông minh và hiệu quả, phù hợp hơn cho người Việt.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU]

      2. Đội ngũ giáo viên siêu có tâm, chịu khó theo sát từng bạn trong suốt quá trình học

      Đội ngũ giáo viên ở DOL không chỉ có một tấm bằng IELTS với điểm số ấn tượng và trình độ học vấn cao mà còn hiểu mong đợi đầu khóa của từng học viên. Xuyên suốt khóa học, giáo viên theo sát từng học viên, có sổ theo dõi quá trình tiến bộ của từng bạn, từ đó đưa ra chiến lược riêng cho từng cá nhân, kịp thời điều chỉnh để giúp 95% học viên đạt được mục tiêu đầu ra.

      3. Chính sách hỗ trợ sau khi kết thúc khóa học

      Học lại đúng cái cần học, không học lại y chang theo kiểu “cho có". Giả sử nếu thiếu may mắn, thi không đạt kết quả như ý, DOL IELTS Đình Lực sẽ không bắt các bạn học lại nội dung lớp cũ. Thay vào đó, chính giáo viên sẽ ngồi riêng với các bạn một buổi, cùng các bạn phân tích vấn đề và tìm hiểu nguyên nhân tại sao điểm số không như mong đợi, đồng thời đưa ra giải pháp cho riêng bạn để cải thiện vấn đề. Nếu cần, giáo viên có thể xếp bạn học thêm một vài buổi để cải thiện điểm yếu của mình, nhưng không nhất thiết học lại y như lớp cũ. Các bạn có thể học lớp trình độ cao hơn, hoặc thấp hơn, miễn là phục vụ được mục tiêu giúp 100% học viên đạt được điểm đầu ra mong muốn.

      4. Dàn app “xịn xò" hỗ trợ học viên học mọi lúc mọi nơi

      Ngoài việc hỗ trợ học viên trên lớp, DOL English còn sử dụng công nghệ AI để tạo ra một dàn app hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi. Cụ thể, sau khi làm xong 1 bài luyện tập trên các trang Practice Test, nhiều học viên sẽ thấy mơ hồ không biết nên làm test nào tiếp theo và thường chọn random. Với app Online Test, công nghệ AI phân tích bài làm của học viên, nhận ra điểm yếu từ đó giới thiệu chính xác những bài test có thể giúp học viên luyện tập đúng điểm yếu này để cải thiện. Bên cạnh đó, app Vocabulary giúp học viên giảm thiểu tối đa thời gian tra từ vựng. Sau mỗi bài đọc, app sẽ dựa vào những câu trả lời sai của học viên để dự đoán những từ vựng học viên chưa biết, sau đó tự động tra từ và lập thành một quyển sổ từ vựng riêng cho từng bạn, thay vì bắt học viên ngồi tra từng từ.

      Trung tâm Tiếng Anh Apollo

      "Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu"

      • Địa chỉ: Tầng 1 – 4, 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

      Apollo English là trung tâm đào tạo tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994, là thành viên của International House – Tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh.

      Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo hiện có 25 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho học viên người lớn nhằm mang lại hiệu quả tối đa và cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn diện.

      Trung tâm sử dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh FLIP được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Đây là phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Apollo

      Tìm hiểu lý do phụ huynh luôn tin tưởng và gắn bó với trung tâm (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apollo

      Trung tâm Direct English Saigon

      “Direct English – Nhà đào tạo Anh ngữ uy tín”

      Địa chỉ:

      • 596A Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3
      • 178B – 178C Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận

      Là thương hiệu đào tạo tiếng Anh dành cho người lớn có bề dày kinh nghiệm hơn một thế kỷ và hiện diện trên 20 quốc gia, Direct English đích thị là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Đến với trung tâm, học viên sẽ đạt mục tiêu tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất nhờ môi trường chuyên nghiệp và cá nhân hóa từ lộ trình đến lịch học.

      Anh Phạm Phú Quý chia sẻ: “Điểm mình thích nhất ở Direct English là thời gian học linh động. Do công việc khá bận rộn nên mình khó mà theo lịch học cố định nhưng tại Direct English, mình có thể chủ động chọn lịch học, khi có việc công tác đột xuất có thể book sang lịch học khác”.

      Nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra như cam kết, trung tâm sẽ xác định trình độ của học viên qua bài kiểm tra đầu vào. Dựa vào đó, người học sẽ được xếp lớp phù hợp và học thử miễn phí trước khi đăng ký chính thức. Học viên được cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế sau khi hoàn thành khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Direct English Saigon

      Direct English là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này (Nguồn: YouTube – Direct English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Direct English Saigon

      Điểm nổi bật tiếp theo tại trung tâm chính là bộ giáo trình cao cấp do cha đẻ của Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) – L. G. Alexander biên soạn. Trọn bộ giáo trình Direct English bao gồm 8 quyển tương đương với 8 cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, cùng 1 quyển giáo trình tiếng Anh thương mại chuyên sâu, người học sẽ được trang bị đầy đủ từ kiến thức đến kỹ năng để có thể sử dụng trong cuộc sống và cả bối cảnh thương mại.

      Với số lượng học viên giới hạn 4 người/ lớp, học viên sẽ thỏa sức tương tác với đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy đến từ các nước Mỹ, Úc, New Zealand, Canada... Tính đến thời điểm hiện tại, Direct English đã đào tạo thành công hơn 1.300.000 học viên và là đối tác đào tạo tiếng Anh cho các tập đoàn lớn như: Microsoft, HP, MAERSK, IBM… Với từng ấy thành tích, Direct English đã đủ thuyết phục bạn trao gửi niềm tin?

      Trung tâm Anh ngữ KTDC Group

      "Rất vui, đầy kỉ niệm đáng nhớ, còn kết thêm được nhiều bạn bè qua khóa học"

      • Địa chỉ: 9 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1

      KTDC – một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh thương mại và luyện thi IELTS được đánh giá uy tín, chất lượng. KTDC cung cấp cho người học rất nhiều khóa học cho nhiều mục đích học tập khác nhau của người học. Tuy nhiên nó có thể được chia thành 2 mảng chính là luyện thi IELTS và Business Skill Training.

      KTDC “khiêm tốn” khi xem mình là một trung tâm nhỏ. Tuy nhiên, KTDC duy trì mô hình này vì điều đó cho phép trung tâm mang đến những dịch vụ mà không phải đơn vị đào tạo nào cũng cung cấp được.

      Cụ thể, KTDC có đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo; các khóa học được thiết kế chu đáo cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại KTDC Group; học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học; dịch vụ khách hàng thân thiện; học viên được tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ KTDC Group

      Trung tâm KTDC Group (Nguồn: Youtube – KTDC IELTS Center)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      Trung tâm Anh ngữ VUS

      "Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập"

      • Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của VUS tại TP.HCM

      Để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) cam kết mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới bằng việc hợp tác với đối tác chiến lược là Đại học CUNY Hoa Kỳ (The City University of New York) – Đại học công lập quy mô hàng đầu Hợp chủng quốc Hoa Kỳ với 450.000 sinh viên đang theo học.

      VUS là trung tâm Anh ngữ nổi tiếng tại TP.HCM, được Tổ chức NEAS công nhận chất lượng quốc tế với nhiều chi nhánh và số lượng học viên học sinh, sinh viên khá đông đang theo học tại đây. Tất nhiên là chất lượng khá tốt và đây cũng là trung tâm của nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ VUS

      Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (Nguồn: YouTube – Thương Trần)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ VUS

      Trung tâm tiếng Anh AMA

      "Hoạt động ngoại khóa giúp cải thiện tiếng Anh"

      • Địa chỉ: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3

      Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc. Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học.

      Tháng 7 năm 2010, tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy – một đơn vị đào tạo Anh Ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN.

      Năm 2011, AMA được công nhận và chính thức trở thành đối tác của các tổ chức uy tín, nổi tiếng trên thế giới:

      • Đối tác chính thức của British Council, tổ chức thi IELTS ngay tại sân nhà.
      • Được ủy quyền tổ chức thi các chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Cambridge tại trung tâm.
      • Được tổ chức TESOL toàn cầu ủy quyền huấn luyện, đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên và tổ chức thi chứng chỉ TESOL.
      • Đối tác chiến lược của tổ chức khảo thí ngôn ngữ Cambridge thuộc ĐH Michigan trong tổ chức thi bằng cấp Anh ngữ quốc tế.
      • Đối tác chiến lược của nhà xuất bản Longman.

      Xem đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ AMA (Nguồn: YouTube – AMA Viet Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      Trung tâm Anh ngữ ACET

      "Giáo trình hay và chất"

      • Địa chỉ: 187 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3

      ACET được quản lý bởi IDP Education, tổ chức giáo dục quốc tế, có trụ sở chính tại Úc và có mặt tại hơn 32 quốc gia trên toàn cầu.

      Được thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội và TP.HCM, ACET là dự án hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục IDP và Học viện Insearch, trường Đại học Công nghệ Sydney.

      • Là trung tâm đầu tiên tại VN đưa chương trình Anh ngữ Học thuật vào giảng dạy tại Việt Nam
      • Hàng năm ACET có hơn 15.000 lượt học viên đã tham gia kỳ thi IELTS và du học thành công
      • Giáo viên có bằng cấp sư phạm chuẩn quốc tế CELTA hoặc TESOL
      • Được NEAS công nhận là Trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ ACET

      Trung tâm Anh ngữ ACET (Nguồn: YouTube - Australian Centre for Education and Training (ACET))

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ACET

      Trung tâm tiếng Anh British Council

      "Tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh"

      • Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm British Council

      Trung tâm British Council (Nguồn: Youtube)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      British Council (Hội đồng Anh) là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh.Tại Việt Nam, British Council mở các khóa học tiếng Anh và các khóa học tại BC rất đa dạng như: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh người lớn, đào tạo doanh nghiện và đặc biệt là khóa luyện thi IELTS.

      Trung tâm Anh ngữ Wall Street English

      "Tiếng Anh cho người bận rộn"

      • Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3

      Chương trình tại trung tâm phù hợp cho nhiều đối tượng học viên. Đặc biệt, chương trình tại đây thiết kế dành riêng cho người đi làm bận rộn giúp bạn học nhanh và có thể ứng dụng ngay trong công việc thực tế. Cơ sở hạ tầng và đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng chính là thương hiệu nổi bật nhất của trung tâm.

      Có hơn 450 trung tâm Wall Street English trên khắp 28 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó các quy định đều được thống nhất tại bất kì một chi nhánh nào. Cụ thể:

      • Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng tại Wall Street English. Điều này tạo nên môi trường học tập quốc tế, giúp học viên được tiếp xúc và học tập trong không gian Anh ngữ hoàn toàn.
      • Các giáo viên đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính, đảm bảo ngôn ngữ Anh "chính hiệu".
      • Cộng đồng học viên trực tuyến là nơi học viên có thể thực hành các bài tập mới và giao lưu với những bạn bè khác trong gia đình Wall Street English toàn cầu.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Wall Street English

      Trung tâm Wall Street English (Nguồn: YouTube)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Trung tâm Anh ngữ ILA Vietnam

      "Chất lượng tốt, giáo viên rất thân thiện"

      • Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

      ILA là trung tâm Anh ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với cơ sở hạ tầng vô cùng tuyệt vời và các chi nhánh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại chuẩn quốc tế nên hiện có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ILA

      Chia sẻ của phụ huynh về trung tâm ILA (Nguồn: Youtube)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ:

      • Jumpstart (2,5 – 6 tuổi)
      • Super Juniors (6,5 – 11 tuổi)
      • Smart Teens (12 – 16 tuổi)
      • Tiếng Anh cho người lớn
      • Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế và Anh ngữ luyện thi.

      Chương trình học tại ILA với 100% giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công.

      Trung tâm Anh ngữ English Town

      "Môi trường 100% tiếng Anh"

      • Địa chỉ: Lầu 4 – 5 Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hoà, P.4, Q. Tân Bình

      Bạn không thích học tiếng Anh và cảm thấy nhàm chán với những cách dạy truyền thống, khô cứng trên trường nhưng ở thời buổi hiện đại này, tiếng Anh lại là một thứ không thể thiếu để giao tiếp trong cuộc sống. Vậy hãy đến với English Town Cộng Hòa, bạn sẽ có được những bài học thú vị, tuyệt vời, mới lạ và đầy hứng thú đối với tiếng Anh.

      • Ngôn ngữ duy nhất được sử dụng tại English Town là tiếng Anh: mọi lúc, mọi nơi, mọi ngóc ngách.
      • Học một cách tự nhiên trong không gian cafe, không còn khô cứng với phòng học, với sách vở, với giáo trình…

      Lịch học thì sao? Bạn đang học tại một thành phố tiếng Anh mà! Vì vậy sẽ chẳng có lớp học, giờ học nào là bắt buộc cả, bạn có thể tham gia học tại đây bất kì thời gian nào từ sáng sớm đến tối mịt, học một cách tự nhiên từ chính những hoạt động thường ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm English Town

      Các hoạt động ngoại khóa của English Town (Nguồn: YouTube English Town TP Tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn)

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên thiết yếu và là một nhu cầu không thể thiếu với học sinh, sinh viên và nhiều đối tượng khác nữa. Những gợi ý về top những địa điểm học tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM trên của Edu2Review hy vọng sẽ giúp ích phần nào để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và việc học tiếng Anh sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

      * Bài viết được cập nhật vào tháng 10/2023. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Edu2Review (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Không thể bỏ lỡ top 9 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

      11/09/2020

      Danh sách top các trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất ở TP Hồ Chí Minh xét về mặt chất lượng, ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...