Bạn nên học trung tâm Anh ngữ nào ở Quận 3? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn nên học trung tâm Anh ngữ nào ở Quận 3?

      Bạn nên học trung tâm Anh ngữ nào ở Quận 3?

      Cập nhật lúc 12/08/2020 15:42
      Hãy tìm hiểu tại Quận 3 có những có những trung tâm tiếng Anh nào? Và những trung tâm đó chuyên dạy những khóa gì? Và bạn cần học gì tại đó?

      Danh sách

      Bài viết

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3 dưới đây với nhiều khóa học se giúp các bạn tìm được nơi học phù hợp.

      British Council

      "Tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh"

      Địa chỉ: Trường THPT Lê Quý Đôn, 110 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về British Council

      Không gian đầy màu sắc sinh động tại British Council (Nguồn: KTDC Group)Không gian đầy màu sắc sinh động tại British Council (Nguồn: KTDC Group)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British Council

      Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Britsh Council có mặt ở sáu châu lục và trên 100 quốc gia và ở Việt Nam.

      Giáo viên ở đây chỉ có người Anh và không có trợ giảng người Việt, giáo viên là là những người được đào tạo theo phương pháp Anh chắc chắn sẽ truyền đạt lại cho bạn những kinh nghiệm hay và thú vị nhất. Khi học tại đây bạn được tận tình khắc phục những lỗi nhỏ, bạn được rèn luyện trong môi trường giao tiếp cực tốt cùng những hoạt động ngoại khóa thú vị.

      Cơ sở vật chất tại đây có diện tích khiêm tốn hơn những trung tâm Quốc tế khác, nhưng bạn sẽ không thất vọng mà còn cảm thấy hào hứng vì các bài trí sắp xếp thông minh cùng những thiết bị hiện đại.

      Trung tâm Anh ngữ Celtic

      "Môi trường thân thiện"

      Địa chỉ: 4/9 đường số 3, cư xá Đô Thành, P.4, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Celtic

      Đội ngũ giáo viên ở CELTIC (Nguồn: Celticenglish)Đội ngũ giáo viên ở CELTIC (Nguồn: Celticenglish)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Celtic

      CELTIC English được thành lập với mong muốn mang đến một môi trường dạy và học tiếng Anh thân thiện, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho các học viên. Đến với CELTIC, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập tiếng Anh với đội ngũ giáo viên là những người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia. Đây sẽ là cơ hội tốt giúp các học viên không chỉ giao tiếp tốt tiếng Anh mà còn học được nhiều nền văn hóa khác nhau.

      Hiện tại, CELTIC đang có các khóa học như: Nghe nói giao tiếp, Business, IELTS, Tiếng Anh trẻ em, Creative Writing và Tiếng Anh cá nhân. Mỗi khóa học đều được CELTIC chú trọng kỹ lưỡng từ giáo trình cho đến phương pháp giảng dạy. Ngoài ra, khi đến với CELTIC English, học viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn.

      Trung tâm English Town

      "Có tiến bộ, cải thiện kĩ năng nghe nói, từ ngữ"

      Địa chỉ: 34 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về English Town

      English Town – thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn (Nguồn: pinterest)English Town – thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn (Nguồn: pinterest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Town

      Với thiết kế lớp học như một quán cà phê, English Town đã mang đến một không gian thoải mái cho những học viên tại đây. Có rất nhiều người băn khoăn với mô hình học mới lạ này là không biết English Town có tốt không? Theo các đánh giá mà Edu2Review nhận được thì đến với trung tâm, học viên hoàn toàn cải thiện được khả năng giao tiếp của mình

      Với cơ sở vật chất độc – lạ cùng môi trường giao tiếp 100% bằng tiếng Anh, các học viên sẽ dễ dàng xây dựng thói quen, đam mê sử dụng tiếng Anh. Lớp học tại trung tâm được chia thành nhiều cấp độ, mỗi cấp độ ứng với nội dung học tập và trao đổi khác nhau, càng lên cao càng chuyên nghiệp. Chương trình học cơ bản tại English Town bao gồm: tiếng Anh giao tiếp, public speaking, soft skills và business.

      Trung tâm Anh ngữ IEL360

      "Giảng viên thiết kế giáo trình cho toàn bộ khóa học"

      Địa chỉ: 80B Lý Chính Thắng, P.8, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ IEL360

      Trải nghiệm học tiếng Anh cùng IEL360 (Nguồn: YouTube – IEL360)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ IEL360

      Trung tâm Intensive English Learning 360 (IEL360) là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn luyện thi IELTS. Hiện tại, trung tâm có các khóa học IELTS với đầy đủ trình độ, từ các lớp dự bị đến nâng cao. Với chương trình học đặc biệt, đội ngũ giáo viên uy tín, chất lượng cùng trang thiết bị hiện đại, IELT360 tạo được nhiều ấn tượng và phản hồi tích cực từ học viên.

      Tại IEL360, các học viên sẽ được tham gia vào chương trình luyện IELTS theo một phương pháp hoàn toàn mới. Lớp học tại đây có sĩ số lý tưởng chỉ từ 8 - 12 người để đảm bảo chất lượng giảng dạy trong từng lớp học. Ielts 360 học phí có tương đối hơi cao tuy nhiên nhìn chung, đây vẫn là trung tâm có chất lượng giảng dạy tốt.

      TOEIC thầy Tuấn Anh TAEC (IZZI English)

      "Giáo viên nhiệt tình, học phí hợp lý"

      Địa chỉ: 155 Võ Thị Sáu, P.6, Q.3

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Chinh phục TOEIC thành công cùng TOEIC Thầy Tuấn Anh (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại TOEIC Thầy Tuấn Anh

      Là một trong những trung tâm chuyên đào tạo TOEIC với mức học phí hợp lý cùng chất lượng đảm bảo, IZZI English luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên trên địa bàn thành phố. Sự nhiệt tình và tận tâm trong giảng dạy, giờ học linh động cùng tác phong chuyên nghiệp chính là những yếu tố góp phần thu hút và mang lại chất lượng cho trung tâm.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      "Giáo viên tận tâm, nhân viên tư vấn thân thiện"

      Địa chỉ: 56 Nguyễn Thông, P.9, Q.3 (trung tâm ngưng hoạt động ở chi nhánh này)

      >> Xem thêm các địa chỉ khác của trung tâm tại đây

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Aten

      Học viên tại Aten (Nguồn: Aten)Học viên tại Aten (Nguồn: Aten)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aten

      Aten english school là trường đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp tiếng Anh từ gốc giúp đưa việc học Anh văn về phương pháp rèn luyện ngôn ngữ đúng đắn. Hệ thống trung tâm với nhiều chi nhánh này đã và đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

      Với quyết tâm cố gắng trở thành một hệ thống Anh ngữ tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam chuyên về phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản, Aten đang dần khẳng định thương hiệu cùa mình, giúp cho hàng ngàn bạn trẻ có thể giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Theo đánh giá trung tâm tiếng Anh Aten của các bạn học viên thì sau quá trình học tại đây, khả năng giao tiếp đã tăng lên rất nhiều.

      KTDC GROUP

      "Rất vui, đầy kỉ niệm đáng nhớ, còn kết thêm được nhiều bạn bè qua khoá học"

      Địa chỉ: Tầng 10 tòa nhà Alpha, 151 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 (Trung tâm tạm dừng hoạt động tại chi nhánh này)

      >>> Xem thêm địa chỉ chi nhánh khác của KTDC tại TP.HCM...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KTDC GROUP

      Trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp cùng KTDC Group (Nguồn: YouTube – KTDC Group)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      KTDC Goup là trung tâm đào tạo tổng hợp giữa IELTS và cả kỹ năng kinh doanh, nhưng chúng ta chỉ bàn đến việc đào tạo Ielts tại đây.

      Các giáo viên tiếng Anh hầu hết đều là người phương Tây chuyên nghiệp có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy về luyện thi Ielts. Còn về khóa học Edu2Review nhận thấy rằng rất khoa học và phù hợp với nhiều nhu cầu, nếu bạn đang phải lấy bằng gấp thì có lớp cấp tốc cho bạn.

      Còn nếu bạn có dự định lâu dài thì có thể học theo từng cấp độ một; Và nếu bạn giỏi hầu hết các kỹ năng nhưng vẫn yếu một kỹ năng nào đó, chẳng hạn, Reading skill thì bạn có thể đăng kí riêng cho khóa đó.

      Với đội ngũ giáo viên bản xứ, phương pháp dạy chuẩn Quốc tế, cơ sở vật chất rất hiện đại và tiện nghi nên tất nhiên học phí sẽ không hề bình dân. Học phí khóa học IELTS tại KTDC Group từ 7.840.000đ đến 8.430.000đ tùy theo cấp độ học, còn khóa luyện thi IELTS cấp tốc với mức học phí 10.260.000đ.

      Lời hứa của KTDC là “Chúng tôi không kỳ vọng việc trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất Việt Nam, chúng tôi chỉ muốn trở thành trung tâm tốt nhất.”

      Anh ngữ CEFALT

      Địa chỉ: 87 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ CEFALT

      Học viên CEFALT trong giờ trao đổi với giáo viên (Nguồn: CEFALT)Học viên CEFALT trong giờ trao đổi với giáo viên (Nguồn: CEFALT)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ CEFALT

      CEFALT có đa dạng các khóa học giành cho mọi người, bao gồm: Anh văn thiếu nhi, thiếu niên; luyện thi TOEIC; Anh văn tổng quát; Tiếng Anh văn phòng; Anh văn nghe nói; Luyện thi Ielts. Mỗi lớp học có số học viên dao động từ 13 – 20 người.

      Với khuôn viên yên tĩnh và các phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng học đa phương tiện và thư viện với nhiều sách, báo, tạp chí chuyên ngành, CEFALT cung cấp môi trường tiện nghi và lý tưởng cho việc bảo đảm chất lượng dạy và học. Câu lạc bộ tiếng Anh cùng các hoạt động ngoại khóa mỗi dịp lễ đặc biệt.

      Anh ngữ AMA

      Địa chỉ: 47 – 49 Trương Định, P.6, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA

      anh ngữ amaTrao giải cuộc thi do AMA tổ chức (Nguồn: AMA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ AMA

      AMA cung cấp rất nhiều khóa học cho thiếu nhi các lớp, cho người lớn các khóa luyện thi và giao tiếp, cho người đi làm các khóa đào tạo chuyên môn.

      Giảng viên của AMA có cả người phương Tây có cả người Việt, nhưng trung tâm cam kết rằng tất cả điều được huấn luyện về chuyên môn dạy học chuẩn Quốc tế. Ngoài việc học trong một lớp năng động cùng những học viên và giảng viên hoạt bát ra thì bạn có thể tham gia lớp học face to face để có cơ hội trò chuyện nhiều hơn với người nước ngoài.

      Cơ sở vật chất tốt, tiện nghi với nhiều phòng tự học đặc biệt được thiết kế khá hiện đại như phòng học Active Learning Kid Teens, phòng Active Learning, phòng Conference room…phù hợp cho từng đối tượng học viên, phục vụ tốt cho việc học tập của học viên tại trung tâm. Bên cạnh đó, nếu bạn chán lớp học thì bạn cũng có thể đăng kí tham gia các lớp ngoại khóa hấp dẫn được trung tâm tổ chức.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      "Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu"

      Địa chỉ: Tầng 1-4, 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Apollo

      Môi trường sáng tạo cho bé (Nguồn: Apollo)Môi trường sáng tạo cho bé (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apollo

      Nơi đây được rất nhiều bà mẹ tin tưởng cho con mình theo học nâng cao trình độ tiếng Anh tại đây với giảng viên 100% người bản xứ. Với Trẻ em là những người hiếu động, nếu bạn không có một phương pháp tốt để thu hút chúng, giúp chúng cảm nhận được sự hào hứng thích thú vào mỗi giờ học thì chắc chắn chúng sẽ rất lơ là, không cố gắn tập trung vào việc tiếp thu.

      Apollo sử dụng phương pháp đặc biệt giúp thu hút các bé, cùng những hoạt động vui mà học kích thì sự tò mò, khám phá. Điều đó sẽ giúp bọn trẻ tự chủ động trong học tập của mình.

      Trung tâm Anh ngữ Speak Up

      "Phương pháp giảng dạy tốt"

      Địa chỉ: 112 Cao Thắng, P.4, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Speak Up

      Anh ngữ Speak Up (Nguồn: YouTube – Vườn cảm xúc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Speak Up

      Speak Up là một trong những trung tâm tiếng Anh được học viên đánh giá uy tín trong việc giảng dạy tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Trung tâm thiết kế lộ trình riêng cho từng học viên và đây cũng là đặc trưng riêng mà ít trung tâm nào có được.

      Với những chủ đề hấp dẫn trong từng bài học giúp học viên xóa tan cảm giác buồn chán và tiếp thu kiến thức nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ luôn đồng hành cùng các học viên trong suốt quá trình học tập.

      Trung tâm Anh ngữ iStar

      "Tuyệt lắm"

      Địa chỉ: Lầu 6, tòa nhà MB, 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ iStar

      Hội thảo luyện thi NEW SAT và chọn trường Đại học Mỹ do iStar tổ chức (Nguồn: YouTube – Trung tâm Anh ngữ iStar)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ iStar

      Trung tâm iStar là một trong những trung tâm đi đầu về chất lượng giảng dạy với nhiều khóa học đa dạng dành cho nhiều đối tượng học viên. iStar luôn chú trọng đến việc truyền đạt kiến thức toàn diện chuyên sâu nhưng vẫn đảm bảo môi trường học tập thú vị và không áp lực.

      Khi tham gia vào các khóa học tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào môi trường tiếng Anh năng động và chuyên nghiệp, giúp bạn phát triển hoàn thiện cả 4 kỹ năng và tự tin khi làm việc cũng như học tập.

      Summit Education Services (SES)

      Địa chỉ: 215 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.7, Q.3

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về SES

      Học viên tại SES (Nguồn: SES)Học viên tại SES (Nguồn: SES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SES

      Summit là nơi hội tụ đội ngũ giáo viên bản ngữ và nước ngoài đạt trình độ cao đến từ các trường Đại học hàng đầu trên thế giới, với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy ở nhiều cấp độ, học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm bổ ích để đạt kết quả cao nhất trong các kì thi tiếng Anh.

      Tại Summit, các lớp học được sắp xếp theo từng nhóm nhỏ theo trình độ và nguyện vọng của học viên nhằm đạt chất lượng dạy và học tốt nhất.

      Những trung tâm anh ngữ ở Quận 3 trên mà Edu2Review đã cập nhật hy vọng bạn sẽ chọn được một nơi phù hợp với nhu cầu của mình.

      * Thông tin bài viết được cập nhật tháng 11/2016, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM


      Mỹ Nhàn (tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: enjoy-english.com


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Đánh giá về Trung tâm TOEIC thầy Tuấn Anh (IZZI English)

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm khóa luyện thi TOEIC hay cách học giao tiếp tiếng Anh nhưng chưa tìm ra. Tham ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận 3

      08/06/2022

      Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ tại quận 3, hãy cùng Edu2Review điểm qua một vài cái tên để ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...